news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Nissan

Xe 7 chỗ Nissan

Có nên mua Nissan Grand Livina 2011?

Anh Tất Thắng có hỏi:

Mình muốn mua xe Nissan Grand Livina 2011 giá từ 300-400 triệu, mọi người góp ý có nên mua hay không?

Mình thấy nhiều người chọn Toyota Innova hơn nên không biết liệu chiếc Grand Livina chạy có tốt không. Mình ở Sài Gòn, mục đích của xe chủ yếu là chở gia đình đi chơi trong phạm vi 200 km trở lại. Mong mọi người cho ý kiến!

Bạn đọc tư vấn:

Tín Nguyễn: Theo cảm nhận và đang sử dụng thì xe rất tốt, có thể xếp hết ghế lại làm thành giường và nhiều thứ khác nữa.

Tuannam1174: Quá tốt. Xe này rất bền, tốn ít xăng, chạy thanh thoát hơn Ennova vì có 5 số.

Hùynh Lam: Mẫu xe toàn cầu của Nisan nghĩa là không khác biệt gì khi mua ở bất kỳ nước nào. Nhưng giá đó không có đâu, phải trên 500 triệu.

Pony: Tôi đã mua và sử dụng chiếc này phiên bản AT được hơn 3 năm, nói chung là hài lòng, xăng 10 lít/100km nội thành, 8 lít/100km xa lộ. Xe chạy ôm cua tốt, ít hỏng vặt, máy lạnh ok mặc dù chỉ một đàn lạnh. Hàng ghế 2 & 3 có thể xếp lại bằng phẳng tạo không gian rộng. Tuy nhiên, xe hơi ồn cách âm không tốt, nội thất khiêm tốn, xe chỉ phù hợp cho 5 người lớn và 2 trẻ em ở hàng ghế thứ 3.

Ngô Quốc Khánh: Xe Nissan Livina Hiện nay không còn sx ở VN nữa nên phụ tùng sẽ hiếm và đắt. Mình đang sử dụng nên phải bán vội đi nếu không sợ sau này sẽ không bán được cho ai như những dòng xe Nissan đời cũ trước đây.Hơn nữa xe này rất hẹp nên ngồi rất gò bó, máy lạnh có 1 giàn nên hơi lạnh yếu ngồi hàng ghế thứ 3 nóng lắm.mẫu mã cũng xấu nữa.chỉ được cái máy êm tiết kiệm xăng ngoài ra không còn gì hơn.

Phocu.nhoem: Đời 2011 sợ không có giá từ 300- 400 đâu bạn nhé. Nếu có chắc xe có vấn đề gì rồi. Còn về chất lượng xe thì khỏi phải nói. Hơn hẳn Innova nhiều. Mình đã và đang dùng thấy tốt lắm so với các xe cùng phân khúc.

Tài: Livina ở đâu 2011 mà 300 - 400 triệu vậy Bác? Nếu giá đó không nên mua, xe có vấn đề đấy. Còn về em này thì ngon rồi, không cần bàn nhiều, tuy hơi hẹp chút.

Thái: Mình đang đi con Nissan livina đời 2011 chạy đc 5,5 vạn. xe chạy ngon, bảo dưỡng đầy đủ, có bạn nào nhu cầu mình bán lại 480tr, xe đảm bảo chưa va quệt gì cả.

Kong: Tuy xe này là 7 chỗ nhưng chạy k khác gì con xe 5 chỗ 1.8. với 6 số sàn chạy đường trường rất mượt, giảm xóc êm, hệ thống tay lái - côn - số rất chi là nhẹ. Rất lợi xăng, chỉ 7lít/100km. Mỗi một cái điều hòa trước thì khi ngồi hàng ghế sau cùng hơi nóng. Chạy con này sướng hơn nhiều Innova. Còn phụ tùng đắt thì không hơn bao nhiêu so với số lần sữa chữa một con xe khác đời cũ hơn (so với cùng giá tiền), hay hư vặt, đã bị sơn sửa và thay thế nhiều. Tuy rẻ nhưng mà nên chọn vì đời cao hơn là chọn dòng xe khác đời thấp và đã cũ.

Minh Phạm: Nissan Grand Livina đời 2011 06 số chạy ok, xe lướt rất nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ có điều bảo dưỡng của hãng giá hơi cao so với các hãng khác.

Châu Thanh: Đúng đó mẫu xe mới ra 2011 sao có giá đó ít nhất cũng phải 500 triệu, đi cực tốt nhiện liệu thấp6,5 lít/ 100 km. 7 chỗ có gấp ghế hàng thứ 3 đùng đồ hoặc gấp hai hang, ghế cuối ngủ thành giường luân.

Vic.t: Với con Nissan Livina này, máy chạy khá ngon, vận hành êm, ít hao nhiên liệu, so với Innova thì ăn đứt nhé. Chỉ có nhược điểm là không gian hơi nhỏ, nhưng nhờ vậy mà lại phù hợp với đối tượng gia đình nhỏ, đặc biệt là phụ nữ khôgn thích cồng kềnh, hông to như những dòng xe thương mại khác. Tôi được biết, trước đây xe còn cung cấp thì rất kén người dùng, nhưng khi xài rồi thì không ai muốn bán lại. Bởi vậy khi xe ngưng sản xuất thì Livina lại trở thành hàng hiếm, mọi người muốn tìm xe cũ cũng khá vất vả. Nếu gặp may, chủ xe đã tin dùng thương hiệu có ý định muốn đổi dòng xe khác của Nissan và bán xe cũ lại thì hên ra. Chị ở Sài Gòn có thể liên hệ ở các đại lý Nissan chính hãng vì xe Livina tới lui bảo dưỡng thì có nhiều hy vọng hơn. Chúc chị sớm tìm được em nó như ý muốn!!

Nguyễn Trọng Hải: Mình đang chạy Livina, xe chất, mượt, khung sườn thì ăn đứt Innova, vỏ dày, chắc, máy cực êm, chạy đường trường 7,5l/100km, trong phố 9,5l. Mỗi tội hơi chật, hàng 3 người lớn ngồi hơi mỏi chân, điều hòa chỉ có 1 dần trên nên hàng 3 cảm giức hơi nóng, nếu hàng 3 mát thì hàng 1 rét run. Chia sẽ tý với chị như vậy.

Chúc bạn lựa chọn xe như ý muốn!

>> Xem thêm: Chọn mua xe Honda City hay Nissan Sunny

Nissan Việt Nam ra mắt xe 7 chỗ mới đấu Lexus RX350

So với mẫu xe tiền nhiệm, Nissan mới 7 chỗ sở hữu thiết kế hiện đại hơn với phần đầu bố cục “V-Motion” và các đèn sắc sảo dạng LED theo định dạng boomerang. Ngoại hình tổng thể của xe thuôn mượt thay vì lỗi thời và kém hấp dẫn ở thế hệ trước. Cùng với trọng lượng nhẹ và tối ưu dòng không khí trên mui, được khẳng định là đạt tối ưu tính khí động học, phù hợp cho cả nhu cầu đi lại của gia đình hay dùng trong công việc.

  1. Thiết kế

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất nằm ở thiết kế đầu và đuôi xe. Kiểu "mặt" quen thuộc và đơn giản được thay bằng những xử lý nuột hơn. Lưới tản nhiệt không còn kiểu lưỡi cưa mà là dạng chữ V và mạ crôm. Đèn pha mới sắc nét hơn. Ba-đờ-sốc thiết kế lại. Bộ vành mới kích thước 15 inch. Chắn bùn cũng thay đổi. Gương chiếu hậu tích hậu đèn xi-nhan LED (chỉ có trên bản 1.8).

Ngoài ra, ngoại thất của xe còn nổi bật với các chi tiết được nâng cấp gồm cản trước, chắn bùn, lưới tản nhiệt, cánh gió phía sau cũng như bộ mâm 18inch tiêu chuẩn mang phong cách thể thao

Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ V6 3.5L DOHC kết hợp với hộp số Xtronic cải tiến, cho công suất cực đại 260 mã lực, mô men xoắn 325Nm. Khách hàng có thể chọn cấu hình dẫn động bánh trước hoặc dẫn động bốn bánh AWD.

  1. Nội thất

Nissan mang đến cho Pathfinder với 4 phiên bản tương ứng với 4 gói trang bị nội ngoại thất bao gồm S, SV, SL và Platinum. Nhìn chung, Nissan Pathfinder có khoang cabin rộng rãi cùng các trang bị nội thất chất lượng. Các trang bị nội thất tiêu chuẩn bao gồm một màn hình 4.2 inch trên bảng táp lô hiển thị thông tin hỗ trợ cho việc lái xe, vô-lăng và ghế lái có thể điều chỉnh, điều hòa ba khu vực…

  1. Trang bị an toàn

Các trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm: ABS, túi khí kép, hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo va chạm trước sau, phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình,…

>> Xem thêm: Giá xe 7 chỗ

Chọn cỡ xe phù hợp với nhu cầu

Điều quan tâm hàng đầu chính giá cả và tiếp đến là chất lượng xe phải tốt. Đi ra đường thường chúng ta bắt gặp nhiều nhất là hãng xe toyota Altis, Vios vì Gia xe oto Toyota Altis thuộc top rẻ hàng đầu hiện nay. Nhưng mẫu xe này chỉ có 4 chỗ thích hợp cho gia đình ít người. Gia đình bạn đông hơn thì nên chọn một mẫu xe 7 chỗ để đủ chỗ cho cả gia đình.

Trăm nghe không bằng một thấy!

Cách tốt nhất để biết chiếc xe nào có kích cỡ phù hợp không phải là đọc thông số của các nhà sản xuất mà phải cảm nhận trực quan và lái thử, thậm chí với cả gia đình bạn đi cùng.

Rất khó để biết không gian bên trong, vị trí nơi để chân..v.v..thế nào là đủ. Vì vậy, để xác định kích thước của xe có phù hợp cho nhu cầu của bạn không thì hãy đi đến một đại lý, ngồi vào trong chiếc xe định mua và xem xét cả nơi để hành lý ở đằng sau.

Thực tế, nhiều mẫu xe, chẳng hạn như Mercedes-Benz CL-Class 2006, nhìn bên ngoài to lớn nhưng không gian bên trong lại chẳng tương thích với bề ngòai. Chiếc coupe bệ vệ này có kích thước nội thất chỉ như một chiếc xe cỡ nhỏ, tuy nhiên nếu tính khoảng cách giữa cầu trước và cầu sau thì xứng đáng được xếp vào hàng xe cỡ lớn.

Hãy xem xét một chiếc xe cỡ nhỏ nếu:      

  • Việc tiết kiệm nhiên liệu là mối quan tâm hàng đầu của bạn.
  • Điều khiển linh hoạt cần được ưu tiên.
  • Bạn chủ yếu chở theo trẻ em ở ghế sau hoặc chỉ chở người lớn trong khoảng cách gần.

Hãy xem xét một chiếc xe cỡ vừa nếu:

  • Bạn cần không gian thoải mái cho bốn người lớn hay hai người lớn và ba trẻ em.
  • Bạn thích động cơ mạnh hơn và các tùy chọn sang trọng so với xe cỡ nhỏ.

Hãy xem xét một chiếc xe cỡ lớn nếu:

  • Bạn cần không gian thoải mái cho năm người lớn, kể cả trong các chuyến đi xa.
  • Bạn muốn thể hiện “đẳng cấp” của mình trên những bánh xe.

Đăng tin mua bán xe 7 chỗ Nissan nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe 7 chỗ Nissan từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô Nissan. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Mua bán ôtô

>> Xem thêm: 

Xe 7 chỗ Ford

Xe 7 chỗ Kia

Xe 7 chỗ Mazda

Xe 7 chỗ Toyota

Xe 7 chỗ Chevrolet

Xe 7 chỗ Mitsubishi

Xe 7 chỗ Hyundai

Xe 7 chỗ Lexus

Xe 7 chỗ BMW

Xe 7 chỗ Audi

Xe 7 chỗ Suzuki

Giá xe ôtô Nissan Livina cũ: mách nước xác định giá hợp lý nhất cho bạn

 

You can share this post!