news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Lexus

Xe 7 chỗ Lexus

 Đánh giá xe Lexus RX: Sang trọng hàng đầu

  1. Ngoại thất

Thiết kế bên ngoài mạnh mẽ của Lexus RX đủ sức lôi cuốn mọi sự chú ý. Khi đến gần, xe sẽ chiếu sáng đường đi để chào đón bạn. RX chính là tuyệt phẩm hội tụ của hai yếu tố sang trọng và tiện nghi.

Nhìn ở phía trước, lưới tản nhiệt hình con suốt ấn tượng và hệ thống đèn pha mắt hình đá quý cùng cản trước góc cạnh khiến mỗi hành trình của bạn là một trải nghiệm không thể nào quên. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 19 inch kiểu thể thao sơn màu than chì đậm và có trục khỏe khoắn với thiết kế chấu xoắn. Đuôi xe ấn tượng với cánh gió tích hợp đèn phanh trên cao, cụm ống xả thiết kế giấu vào trong cản sau. Có vẻ như cụm đèn hậu của xe có thiết kế “hiền” hơn so với đầu xe.

  1. Nội thất

Nội thất Lexus GX 460 không mềm mại, điệu đà như những đối thủ đến từ Đức

Không chỉ diện mạo bên ngoài, nội thất của Lexus cũng vẫn giữ nguyên nét SUV truyền thống. Hầu như không có bất kỳ đường nét uốn lượn mềm mại điệu đà nào xuất hiện trong khoang cabin của Lexus. Tất cả đều vuông vắn từ cửa gió điều hòa, còi trên vô lăng đến các ô ở bệ trung tâm. Bảng điều khiển cũng thiết kế kiểu dựng đứng với các nút nhấn vuông vức (trừ 4 nút điều chỉnh điều hòa và hai núm xoay chỉnh âm lượng, dò đài). Cũng chính vì đặc điểm SUV truyền thống này nên khiến nội thất của RX không toát lên vẻ sang trọng, tinh tế như những mẫu crossover đến từ Đức. Tuy nhiên hãng xe Nhật Bản đã sử dụng các chất liệu cao cấp trên Lexus RX như gỗ ở trên ốp vô-lăng, ốp cửa, bệ tỳ tay trên cửa, trên bệ trung tâm, cần số, hộp đựng đồ…

  1. Trang bị an toàn

Hai triệu dữ liệu thử nghiệm – đó là kết quả tạo ra từ mô hình thử nghiệm va chạm kỹ thuật số của Lexus. Điều này giúp Lexus xuất hiểu đầy đủ hơn và cách cơ thể con người phản ứng trước sự va chạm. Với kiến thức đó, Lexus đã áp dụng rất nhiều công nghệ và cải tiến là RX để đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi di chuyển trên mọi cung đường.

Mỗi chiếc Lexus RX  tiêu chuẩn đều có hệ thống phanh chống trượt, túi khí phía trước, phía sau và phía cửa; một camera chiếu hậu và hệ thống liên lạc khẩn cấp Safety Connect bao gồm thông báo va chạm tự động, một nút hỗ trợ khẩn cấp và dịch vụ xác định vị trí xe bị trộm.

Với hệ thống ổn định thân xe, nhờ vào công suất và lực phanh được điều chỉnh, người dùng hoàn toàn yên tâm khi lái xe và kiểm soát được mọi tình huống trên đường. Hệ thống đèn pha trước với khả năng tự điều chỉnh cho phù hợp với góc cua sẽ giám sát tốc độ và góc bánh trước rồi điều khiển đèn pha để chiếu sáng ngã rẽ sắp đến giúp bạn có thể nhìn thấy chướng ngại vật phía trước. Gối tựa đầu bảo vệ chủ động được thiết kế vừa vặn với các ghế nhằm giảm chấn thương vùng cổ bằng cách chuyển động chéo lên để đỡ đầu và vai cùng một lúc. Ngoài ra trên xe còn có một hệ thống theo dõi điểm mù, cảnh báo lưu lượng xe phía sau và một cảnh báo va chạm phía trước.

  1. Mức tiêu hao nhiên liệu

Với động cơ V8 dung tích 4.6L, có vẻ như Lexus tương đối ngốn xăng. Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu SUV này là 17.9L/100km trên đường đô thị, 11,3L/100km trên đường trường và 13,7L/100km trong điều kiện kết hợp.

>> Xem thêm: Giá xe Lexus

Chọn Lexus LX570 hay Range Rover Sport?

Anh Hoàng Thạch cần tư vấn:

Tôi có gia đình và có 2 con nhỏ. Muốn mua xe 7 chỗ, phân vân giữa Lexus LX570 và Range Rover Sport. Mong các bạn tư vấn  nên chọn xe nào tốt hơn? Rất cảm ơn!

Bạn đọc chia sẻ:

jackypl79: Lexus đi bạn. Tôi làm trong một công ty nhập khẩu xe tại Úc, tiếp xúc với cả 2 hiệu xe này mỗi ngày nên có thể nói tóm lại nên chọn Lexus. Land Rover không bền bằng đâu. Chọn được model mới nhất của lx570 thì đẹp và được cải tiến nhiều lắm đó. Chúc bạn có được lựa chọn sáng suốt nhé!

Insight: Bạn nên cân nhắc thêm Mercedes-Benz GL 500, công nghệ đầy mình, khung gầm đầm chắc, rất an toàn và êm ái. Đời 2015 có bộ kit AMG nhìn rất thể thao, nhìn ngoài đời thực thì chiếc GL 500 cơ bắp và cá tính hơn LX 570 nhiều.

Nguyen Hoang: Range Rover Sport cho cảm giác lái tốt hơn Lexus LX570 nhiều. Tuy nhiên về độ bền và ít hỏng hóc thì Lexus vẫn vượt trội.

DOCTOR : Range Rover Sport nhé. Thực ra LX 570 ăn đứt ranger rover nhưng về VN nó thừa thãi quá nên ít được chuộng. Bạn có thể tìm hiểu thêm. Mình cũng đã đặt câu hỏi như bạn cách đây 1 năm và mình đã chọn ranger.

Ngan Trieu Quoc: Nhiều tiền thế thì loại nào chả phù hợp. Theo tôi thì LX570 dành cho doanh nhân chủ yếu phục vụ công việc, còn RRS thì mua về đi chơi. Còn việc đưa đón 2 con nhỏ để phân vân giữa 2 xe này tôi nghe thấy không hợp lý lắm.

quanghuy091980: trẻ thì Range Rover Sport, già thì Lexus LX570. Bạn nhiều tiền cứ mua theo sở thích thôi.

tuanhuynhvan: Quả thật khi chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn nên đôi khi không biết chọn xe nào: vẻ đẹp và đẳng cấp, sự bền bỉ theo thời gian, giá và linh kiện khi bảo hành bảo trì, giá trị bán lại,…vậy bạn chọn tiêu chí nào, nếu vì tình yêu tôi sẽ chọn Range Rover, nếu là cưới vợ tôi sẽ chọn LX 570. Đôi khi nhức đầu về chuyện này. Vậy bạn chọn tình yêu hay là chọn vợ nhé.

Nguyễn Trường Sơn: Range Rover thì tuy thương hiệu đẳng cấp hơn nhưng hay hỏng vặt, linh kiện, trung tâm chính hãng hiếm có khó tìm,hơ n nữa Range Rover là dòng xe chuyên offroad..xe gia đình thì Lexus 570 hợp lý hơn, tuy nhiên bạn cũng có thể cân nhắc các dòng xe đến từ Đức, thương hiệu tốt hơn, giá hợp lý hơn..Lexus VN bị làm giá nên rất đắt đỏ.

Thanh Pham: Sao không tự ra trải nghiệm lái (test drive) thực tế rồi tự quyết định mua, hơi đâu phải hỏi, 9 người 10 ý. Hơn nữa, có bao nhiêu % người comment trên đây có đủ khả năng mua 1 trong 2 xe này và từng lái chúng để mà cho anh lời khuyên đúng.

Lê Quý Hải: Bạn đi xe lần nào chưa? Nếu đi lần đầu tiên mà mua hẳn xe này thì cần gì phải nghĩ và đắn đo, xe mới không phải nghĩ, bạn mua liền 2 con mà chơi luôn: Mua 1 con Ranger rover (Suv), 1 con lexus (Sedan) đi cộng vào nó cũng chỉ bằng 1 con lexus thôi, hoặc hơn 1 tý, tiện thế nào đi xe đó cho phù hơp với công việc, lúc đi chơi, lúc đi chém gió tha hồ lựa chọn, không phải nghĩ.

Quang Dương: Có tiền như bạn mình mua con brabus s350, mer độ brabus cho đã, range rover sport ko phải suv 7 chỗ mà là 5+2 nên sẽ ko rộng bằng 570, còn hỏng hay độ bền kém hơn mấy ông ở trên toàn"chém gió" thôi, tiền bảo dưỡng 2 con này mắc gần như nhau, kêu 570 rẻ là rẻ thế nào, range sở hữu tương đối khủng về đồ điện tử nên khi bảo dưỡng thay là chuyện bt, nếu ko rõ lên mạng xem sẽ rõ còn 570 đồ điện tử ít hơn range nhiều.

Minh Ngọc: Đẳng cấp vượt trội thì đi xe Anh xe Đức , đẳng cấp vừa vừa thì đi lexus, infiniti. Vì người có đẳng cấp vượt trội ko sợ bảo dưỡng xe châu âu đắt hơn! Còn đẳng cấp khủng khiếp thì mua Banley Bantayga! Nói riêng về giòng SUV! Với cá nhân tôi Q7, 570, GL 500, X5 đi thì bực cả mình vì ko tìm được vấn đề gì để chê cả.

>> Xem thêm: Giá xe 7 chỗ

Cách lựa chọn xe ôtô sao cho phù hợp

  1. Cân nhắc chi phí sở hữu xe

Mua xe không chỉ quan tâm mức giá mà còn phải lưu ý đến các chi phí sở hữu xe như nhiên liệu, đỗ xe, bảo dưỡng, phí giao thông… là những khoản tiền không hề nhỏ.

  1. Lựa chọn đại lý

Giữa một “rừng”đại lý, cần tìm hiểu về tình hình xe, giá bán, dịch vụ ở các đại lý khác nhau để lựa chọn nơi có mức giá phù hợp nhất đồng thời chất lượng dịch vụ đảm bảo.

  1. Quyết định mua xe

Sau khi đã lái thử một vài mẫu xe cân nhắc là bước quyết định chiếc xe phù hợp nhất. Nếu vẫn không chọn được, cần quay lái những bước trước đó để chắc chắn không đưa ra quyết định vội vàng dẫn đến sai lầm.

  1. Thời điểm tiến hành mua

Nếu bạn đã tuân theo đầy đủ các bước thì bây giờ là lúc để bạn tự tin rằng đã tìm được đúng chiếc xe bạn cần. Hãy liên hệ ngay với đại lý gần nhất để thương thảo về hợp đồng với nhân viên bán hàng và chọn thời điểm nhận xe về nhà.

  1. Nhận xe ôtô

Thanh toán, nhận xe tưởng chừng là bước đơn giản nhưng lại quan trọng. Cần thực hiện các thủ tục rõ ràng, mạch lạc không gặp phải vướng mắc giữa hai bên và ngân hàng (nếu có).

Đăng tin mua bán xe 7 chỗ Lexus nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe 7 chỗ Lexus từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô Lexus. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Mua bán ôtô

>> Xem thêm: 

Xe 7 chỗ Ford

Xe 7 chỗ Kia

Xe 7 chỗ Mazda

Xe 7 chỗ Toyota

Xe 7 chỗ Chevrolet

Xe 7 chỗ Nissan

Xe 7 chỗ Mitsubishi

Xe 7 chỗ Hyundai

Xe 7 chỗ BMW

Xe 7 chỗ Audi

Xe 7 chỗ Suzuki

You can share this post!