news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai
Hyundai Elantra

Mua bán xe Hyundai Elantra

Mua bán xe Hyundai Elantra

Mua bán xe Hyundai Elantra

Đánh giá xe Hyundai Elantra 2016 - Cạnh tranh sòng phẳng

Hiện tại Hyundai Elantra 2016 đã được bán và đến tay những khách hàng đầu tiên, xe được làm mới lại nhiều chi tiết ở mặt trước và mặt sau so với người tiền nhiệm. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Elantra 2016 tại thị trường Việt Nam là Mazda 3, Honda Civic, Ford Forcus, Toyota Corolla...và 4 đối thủ này của Hyundai Elantra 2016 đều là những đối thủ siêu đáng gờm, cực kỳ ưa chuộng tại Việt Nam.

Rõ ràng xe vẫn có nhiều điểm tốt hơn các đối thủ cạnh tranh của nó. Theo đó thì Hyundai Elantra 2016 có các phiên bản là Elantra SE, Sport và Limited. Riêng Elantra GT sẽ là một chiếc hatchback năm cửa, xe có nhiều phiên bản lựa chọn khá ổn cho khách hàng.

Nói về động cơ của Hyundai Elantra 2016, thì các phiên bản Elantra SE và Elantra Limited sẽ được trang bị khối động cơ 1.8 lít V4 công suất vào khoảng 148 mã lực và 131 lb-ft mô-men xoắn, mức tiêu hao nhiên liệu vào mức 8,4/6,1 lít/100 km đường thành phố/đường cao tốc, thì với động cơ 1.8 lít này được xe là vừa đủ xài, xe chạy khá êm ái và tốc độ khá ổn, khách hàng sẽ có hai lựa chọn số sàn và số tự động 6 cấp.

Ở bản Elantra Sport thì xe sẽ sử dụng động cơ 2,0-lít V4 công suất 173 mã lực và 154 lb-ft mô-men xoắn, và ng có hai lựa chọn hộp số tự động và sàn 6 cấp. Động cơ 2.0 lít của Hyundai Elantra 2016 có mức tiêu hao vào khoảng 8.4 lít đường kết hợp.

Hyundai Elantra 2016 đã đạt được đánh giá 5 sao của NHTSA và IIHS với tất cả các thử nghiệm an toàn khắc nghiệt được đề ra. Rất an toàn.

Nội thất hiện đại của Hyundai Elantra

Nội thất hiện đại của Hyundai Elantra

Về thông số, mức giá của các phiên bản Hyundai Elantra 2016 như sau:

Hyundai Elantra 2016 SE tiêu chuẩn đi kèm với hộp số tay ($ 17.250), trang bị máy điều hòa không khí và nội thất bọc vải, nếu là bản Elantra SE số tự động thì giá vào khoảng ($ 18.250), xe được trang bị bánh xe hợp kim, cửa sổ trời, bánh da và núm, ghế trước có sưởi.

Hyundai Elantra 2016 Limited ($ 21.700) đi kèm với những nâng cấp mới, đặc biệt là hệ thống điều hòa tự động, Bluetooth, và các tính năng khác, nếu muốn nâng cấp lên bản Ultimate sẽ phải bỏ ra thêm khoảng 1800 $.

Hyundai Elantra 2016 Sport ($ 21.250) sẽ được trang bị động cơ 2.0 lít và nhiều cập nhật khác.

Hyundai Elantra 2016 phải nói đã có nhiều thay đổi trong thiết kế, nhiều đường nét táo bạo đã được vạch ra, và cảm tưởng như Hyundai Elantra chính là Hyundai Sonata trước kia thu nhỏ lại vậy.

Mặt trước của Hyundai Elantra 2016 trông thật hiền dịu, trìu mến, lưới tản nhiệt nhỏ, hốc gió, đèn pha, đèn sương mù to nổi, nắp capo hai đường gân dài đến tận gương giúp xe có thêm nhiều nét thanh thoát hơn. Hai bên xe có hai đường gân thấp dần đều về đầu xe, làm xe cảm tưởng như chạy cắt gió vậy. Đuôi xe chắc chắn, giản đơn, ống xả tinh tế ẩn vào trong.

So sánh một xíu về ngoại hình thì Hyundai Elantra 2016 chỉ thua Mazda 3, Honda Civic đời mới về khoản này thôi, còn lại đẹp hơn tất cả.

Đánh giá nội thất của Hyundai Elantra 2016 phải nói là tuyệt vời, đẹp, hiện đại, gọn gàng, sắc nét, không quá nhiều chi tiết lộn xộn. Xe được trang bị một màn hình cảm ứng đa sắc, mọi điều khiển, tùy chọn an toàn, giải trí có thể được chọn trên đó. Vô lăng có nhiều nút bấm như âm thanh, nghe gọi điện thoại, gọi khẩn cấp...

Ghế trước và ghế sau không gian rộng rãi, thoải mái cho người cao lớn. Nhiều phần nội thất được ốp nhựa, còn trần, ghế đều được bọc da hoặc vải, trên Hyundai Elantra 2016 ng có nhiều khoang cất đồ rất hay, nhiều jack cắm, sạc pin và cổng USB. Da bọc trong Hyundai Elantra 2016 là loại da cao cấp và đục lỗ. Nếu muốn có thể gập hàng ghế sau lại, như vậy còn có thể chở thêm rất nhiều đồ.

Đầu tiên phải khẳng định rằng Hyundai Elantra 2016 sẽ có trải nghiệm lái không giống như Ford Focus hay Mazda3, mà nó sẽ trầm tính, mềm mại, nhẹ nhàng như Honda Civic vậy. Xe có tay lái trợ lực điện, nhưng Hyundai đã làm lại một chút giúp phản hồi từ mặt đường đến vô lăng của lái xe được rõ ràng hơn.

Bàn đạp phanh của Hyundai Elantra 2016 chắc chắn, phanh ăn, không giật, phanh cú nào ra cú đó do Elantra sử dụng hệ thống phanh đĩa phía trước và phía sau, rất an toàn.

Trang bị động cơ của Hyundai Elantra

Trang bị động cơ của Hyundai Elantra

Ngoài ra Hyundai Elantra 2016 còn được trang bị nhiều tính năng & hệ thống an toàn, như các đàn anh Sonata hay SantaFe, các bạn có thể xem đánh giá Hyundai Sonata & đánh giá Hyunda SantaFe 2017 hoặc đánh giá Hyundai SantaFe 2016 để hiểu rỏ hơn về các tính năng an toàn này.

Hyundai Elantra 2016 là một chiếc xe sedan bình dân rất tốt, không thua kém gì so với các dòng xe cùng phân khúc và đang cạnh tranh khác. Nó là một chiếc xe tinh tế, trầm tính, yên tĩnh...không bốc và phù hợp với các chị em phụ nữ.

7 điều cân nhắc khi chọn mua xe ôtô Hyundai Elantra mới

Mua xe ôtô giống như là một trải nghiệm thú vị trong cuộc sống, nó có thể trở thành một trải nghiệm thú vị hoặc nó sẽ khiến bạn căng thẳng, đắn đo nhiều thứ và dẫn tới stress. Vì vậy chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm mua ôtô Hyundai Elantra mới để giúp bạn có thể chọn ra một chiếc xe ưng ý và phù hợp với nhu cầu cá nhân.

7 điều cân nhắc khi chọn mua xe ôtô Hyundai Elantra mới

7 điều cân nhắc khi chọn mua xe ôtô Hyundai Elantra mới

Xác định phân khúc

Đây là vấn đề cần thiết trước khi chọn mua xe ô tô mới cho mình. Bạn phải xác định được nhu cầu của mình là gì, dùng để đi làm hàng ngày hay chỉ đơn giản là phục vụ gia đình vào những ngày nghĩ lễ hoặc cuối tuần. Trong đó, Hyundai Elantra là dòng xe sedan thuộc phân khúc C.

Trang bị tiêu chuẩn

Hầu như ai ng quan tâm đến điều này vì một lý do đơn giản nó sẽ bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình trong suốt chuyến hành trình. Do đó trước khi đi mua xe ô tô mới, bạn nên liệt kê ra một danh sách những trang thiết bị an toàn mà bạn mong muốn.

Những trang bị tiêu chuẩn thiết yếu hiện nay bao gồm:

  • ABS: Hệ thống chống bó cứng phanh, rất cần thiết khi đi trời mua và đường trơn trợt
  • EBD: Hệ thống phân phối lực phanh
  • BA: Hệ thông hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • ESP: Hệ thống cân bằng điện tử, rất cần khi chạy đường đèo dốc và ôm cua gắt
  • Air bags: túi khí, càng nhiều càng tốt, nó giúp bảo vệ bạn và gia đình có xảy ra tai nạn

Trang bị tùy chọn

Ngoài trang bị tiêu chuẩn bạn có thể chọn ra thêm những trang bị tùy chọn giúp tăng thêm tiện nghi và giải trí. Một số trang bị tùy chọn như là:

  • Ghế lái chỉnh điện
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe
  • Camera lùi
  • Sunroof panaroma
  • Hệ thống chống trộm

Những trang bị tùy chọn này có thể khiến bạn phải chi một số tiền khá lớn. Do đó trước khi quyết định, bạn phải thật tỉnh táo để quyết định xem những trang bị nào thực sự cần thiết cho nhu cầu của mình.

Xếp hạng an toàn

An toàn là vấn đề cần được cân nhắc kỹ với bất cứ dòng xe và hạng xe nào. Kinh nghiệm để tìm hiểu và so sánh độ an toàn của từng loại xe. Một trong những thử nghiệm đánh giá được quan tâm nhất là khả năng hấp thụ xung lực khi có va chạm và tai nạn, điều này giúp nâng cao khả năng sống sót cho hành khách trên xe.

Thử nghiệm khả năng hấp thụ xung lực bao gồm:

  • Va chạm phía trước
  • Va chạm cạnh
  • Va chạm phía sau
  • Thử nghiệm lật xe

Do đó không nên xem xét độ an toàn của xe thông qua vẻ bề ngoài của nó. Ví dụ như xe SUV to hơn, nên khi xảy ra tai nạn thì nó sẽ an toàn hơn Sedan, điều này là hoàn toàn không đúng.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Đây là yếu tố được nhiều người quan tâm khi chọn mua xe ô tô mới, đặc biệt những người cần dùng chúng đi lại thường xuyên phục vụ cho công việc.

Nếu cần phải di chuyển thường xuyên bạn có thể chọn xe động cơ diesel, rất tiết kiệm, kinh tế và bền bỉ. Theo thống kê mức tiêu thụ của xe Diesel đường cao tốc tầm 7L/100km còn đường thành phố 9 -m10L/100km. Còn đối với động cơ xăng mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đường cao tốc 8 – 9L/100km còn đường thành phố tầm 13 – 18L/100km tùy loại xe.

Nhưng đừng quá vì quan trọng vấn đề tiêu hao nhiên liệu mà bỏ qua chiếc xe mà bạn đã rất ưng ý sau khi cân nhắc bốn yếu tố bên trên.

Khả năng giữ giá của xe

Nhiều người quan niệm rằng thương hiệu càng nổi tiếng và phổ biến thì mức độ giữ giá càng cao. Điều này chỉ đúng với quá khứ, còn hiện tại với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, xe ô tô trở thành một phương tiện đi lại phổ biến nên việc giữ giá không còn phụ thuộc nhiều vào thương hiệu mà nó còn phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố khác nhau như cách bảo trì, sử dụng và cách bảo quản xe của bạn.

Bảo hành

Đa số tất cả cửa hàng bán xe đều có chế độ hậu mãi và bảo hành rất hoành tráng để thu hút và lấy lòng tin khách hàng. Thông thường có hai dạng bảo hành.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

10 cách tự bán xe ôtô Hyundai Elantra hiệu quả nhất

Nếu bạn có xe ôtô cần bán, bạn sẽ lựa chọn đổi xe  lấy xe mới hay tự mình bán xe? Chắc chắn, bạn sẽ "hời" thêm một chút nếu tự rao bán xe ôtô, tuy nhiên, đây là công việc không mấy dễ dàng. Dưới đây là 10 cách tự bán xe ô tô hiệu quả nhất:

10 cách tự bán xe ôtô Hyundai Elantra hiệu quả nhất

10 cách tự bán xe ôtô Hyundai Elantra hiệu quả nhất

  1. Truyền miệng

Nhiều người cho rằng đây không phải là cách hay để bán xe ô tô. Tuy nhiên, bạn lại không thể ngờ được hiệu quả của nó. Bạn chỉ việc thông báo cho họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp rằng bạn đang cần bán một chiếc xe và sẽ để lại cho họ với giá rất hời. Đây ng là một phương án rất an toàn vì bạn sẽ thực hiện giao dich mua bán với những người bạn quen biết. Dẫu vậy, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho họ đầy đủ chi tiết của xe và các vấn đề của xe nếu không muốn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với mọi người về lâu dài.

  1. Bán cho hàng xóm

Hãy thiết kế một cái bảng thật bắt mắt bằng bìa các-tông và để nó lên kính trước xe. Nếu dãy phố bạn ở thật sự đông đúc, bảng rao bán xe của bạn hẳn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Có rất nhiều địa điểm 'nổi tiếng' ở mỗi vùng, nơi cho phép bạn đỗ xe cùng với tấm biển "Bán xe". Đỗ xe ở những địa điểm như vậy giúp người mua xe có thể tận mắt nhìn xe và đây thực sự là cơ hội tốt, bạn ngại gì mà không thử?

  1. Mạng xã hội

Một trong những cách dễ dàng và tiết kiệm nhất để bán xe trực tuyến là thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Trang mạng xã hội Facebook gần đây đã thiết lập chức năng “Trao đổi hoặc mua bán và có danh sách các vùng khác nhau trên  khắp đất nước. Bạn có thể tiếp cận với rất nhiều khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng chức năng này, đặc biệt là bạn có thể chọn người mua đáng tin cậy cho riêng mình dựa trên trang cá nhân của họ. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là bạn có thể phải đối phó với rất nhiều người mặc cả với cái giá bèo bọt.

  1. Dịch vụ rao vặt trực tuyến trả phí

Đây là một lựa chọn cao cấp. Nếu bạn muốn bán xe với giá tốt nhất và tiếp cận với hàng ngàn người thật sự có nhu cầu mua xe, sử dụng dịch vụ rao vặt trực tuyến (trả tiền) là lựa chọn phù hợp nhất. Người dùng có thể duyệt qua các quảng cáo hoặc lựa chọn loại phương tiện, sau đó tin bán xe của bạn sẽ hiện lên. Nếu bạn muốn nhanh chóng bán được xe, bạn phải trả tiền để có “quảng cáo cao cấp”, trang web sẽ đẩy tin bán xe của bạn lên đầu danh sách tất cả các tìm kiếm.

  1. Rao vặt trực tuyến miễn phí

Một số website miễn phí dành riêng cho các tin rao vặt online như Muabannhanh.com. Cách thức các trang web này hoạt động tương tự như rao vặt phải trả tiền nhưng gói dịch vụ lại không cao cấp bằng. Những trang web này có xu hướng thu hút quảng cáo của những loại xe cực kì rẻ vì thế mà bạn ng có thể nhận được những mức giá mặc cả bèo bọt đến nực cười. Các trang rao vặt miễn phí này phổ biến như những trang yêu cầu trả tiền, thu hút khá nhiều sự chú ý của dân cư mạng.

  1. Rao vặt trên các báo

Dịch vụ này tương tự như rao vặt trực tuyến, tuy nhiên, chi phí lại rẻ hơn. Những tờ báo có lượng phát hành nhiều tương tự như báo online, có nghĩa hàng nghìn người có thể đọc được mục rao bán xe của bạn. Bạn thường phải trả cho các báo để mục rao vặt của bạn được đăng trên hai hoặc ba số báo ra tùy thuộc vào lượng ấn phẩm và các quảng cáo khác. Một trong những ưu điểm khi rao bán xe bằng cách này là 1 tờ báo có thể qua tay rất nhiều người, như thể nhiều bệnh nhân trong một phòng khám bệnh lần lượt đọc 1 tờ báo trong khi ngồi chờ đến lượt khám của mình.

  1. Đăng tin lên forum những người mê xe

Bạn có thể lôi kéo một lượng nhỏ những người theo dõi, những người thích xe của bạn bằng cách đăng tin lên các forum khác nhau. Bạn sẽ tìm được rất nhiều forum như thế trên mạng. Hãy đăng kí 1 tài khoản cho riêng mình (hoàn toàn miễn phí) và kiểm tra xem có những chủ để gì trong forum và hẳn bạn sẽ tìm thấy chủ để “Bán xe”. Ưu điểm của cách này là những người đọc tin sẽ cực kì hứng thú với chiếc xe của bạn. Tuy nhiên bạn ng sẽ có thể nhận được các câu hỏi về kĩ thuật của xe.

  1. Bảng thông báo

Bạn có thể thu hút người mua bằng cách in tin bán xe vào một tờ A4 và dán nó ở các bảng thông báo tại nơi làm việc của bạn, tại phòng tập thể dục hoặc ở các phòng sinh hoạt chung. Bạn chỉ cần chụp một vài tấm ảnh, viết một vài dòng mô tả rõ ràng chiếc xe, in ra và dán lên các bảng thông báo. Bạn nên hỏi ý kiến người có thẩm quyền xem bạn có được quyền dán quảng cáo lên bảng không. Bạn có thể có thể dán những tờ A4 đó ở một số cửa hàng, các quán bar gần nơi bạn sống.

  1. Bán đấu giá

Kinh nghiệm mua bán xe ô tô cho thấy đấu giá là một cách giúp bạn bán xe rất nhanh. Ai đó từng có mặt ở các buổi đấu giá có thể kể lại cho bạn không khí tràn ngập năng lượng ở đó. Người mua luôn cảm thấy lo lắng khi những gói giá được đưa ra từ mọi hướng. Đấu giá không chỉ thú vị mà còn rất căng thẳng. Kết quả cuối cùng, xe của bạn có khả năng tăng được ít nhất vài mức giá và bán được ngay buổi đấu giá đó.

 Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai Alantra nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật giá xe ôtô Hyundai Elantra tại đây: Xe Hyundai Elantra

>> Xem thêm:

Kinh nghiệm mua xe ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu giá tốt

Phân khúc xe sedan: Hyundai Elantra có đáng mua?

Sedan Hyundai Elantra đối thủ nặng ký tại phân khúc hạng C

Chọn mua xe Hyundai Elantra chất lượng: Kinh nghiệm vàng không thể bỏ qua

Giá xe Hyundai Elantra 2017 nhập khẩu mới nhất

So sánh 3 xe Honda Civic, Hyundai Elantra và Ford Focus

Hyundai Elantra chiếm lĩnh phân khúc sedan hạng trung

Bí quyết hay bỏ túi khi mua xe ôtô Hyundai Elantra mới

Lý do nên mua ngay Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu giá rẻ

So sánh Hyundai Elantra 2015 và Mazda 3 Sedan 2015

 

You can share this post!