news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai
Hyundai Elantra

Kinh nghiệm mua xe ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu giá tốt

Kinh nghiệm mua xe ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu giá tốt

Kinh nghiệm mua xe ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu giá tốt

Giá xe Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu giá rẻ

Theo đó, trên phiên bản Hyundai Elantra Sport 2015 đã được bổ sung thêm màu sơn trắng Monaco cùng gói phụ kiện Tech Package bao gồm hệ thống định vị đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 360 W, âm ly điện tử và dịch vụ viễn tin Blue Link.

Với phiên bản Hyundai Elantra SE 2015, hãng xe Hàn Quốc cung cấp gói Style với ghế nỉ đen, vô-lăng và cần số bọc da,cửa sổ trời chỉnh điện, đèn LED chiếu sáng ban ngày, phụ kiện ngoại thất mạ crôm cùng bậc cửa lên xuống phía trước bằng nhôm.

Xe Hyundai Elantra 2015 vừa ra mắt tại Mỹ với một vài nâng cấp nhẹ. Dòng xe này vẫn tiếp tục giữ vị trí cao trong sự cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc. Chiếc sedan compact đến từ Hàn Quốc này là một trong những cái tên có doanh số nổi bật nhất tại nhiều thị trường và từng giành nhiều giải thưởng danh giá.

Hyundai Elantra phiên bản 2015 có nhiều thay đổi về thiết kế, đặc biệt là ở phần ngoại thất. Vóc dáng của xe trở nên cân bằng và ổn định hơn trước đây nhờ một số cải tiến nhỏ. Đèn trước và cản trước được làm mới và hạ thấp xuống. Đèn sương mù và đèn pha tạo điểm nhấn với bóng LED, làm tăng thêm vẻ năng động và thể thao cho chiếc xe.

Đèn sương mù với kiểu dáng chữ L mang đến cảm giác phần đầu xe ôm sát mặt đường và độ rộng của xe vẫn không thay đổi. Đèn pha và đèn đuôi xe dạng LED nổi bật làm cho Elantra trở nên cá tính hơn. Hyundai Elantra được trang bị bộ mâm 17 inch thiết kế mới với đường viền mạ crom trên phiên phải Limited và phiên bản Sport , tạo điểm nhấn sang trọng và ấn tượng hơn.

Nội thất elantra 2015 trong xe có nhiều thay đổi, vô lăng được làm mới và thu nhỏ, ghế được làm mới bằng bọt xốp cho trọng lượng nhẹ hơn và thân thiện hơn với môi trường.

Elantra 2015 được trang bị màn hình hiển thị trung tâm kích thước 7 inch thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới với giao diện người dùng rất đơn giản.

Các lệnh nhận dạng giọng nói nâng cao và màn hình điều hướng được cải thiện, hệ thống này trực quan và dễ sử dụng hơn.

Nội thất Hyundai Elantra

Nội thất Hyundai Elantra 

Bộ nhớ hệ thống ng cho phép xem và lưu trữ hình ảnh và các file nhạc từ USB.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ HVAC trong xe ng được làm mới với sự thay đổi tinh tế vị trí của lỗ thông hơi.

Hyundai Elantra 2015 cung cấp 2 tùy chọn động cơ: Động cơ Nu 4 xi-lanh 1.8L cung cấp sức mạnh 145 mã lực (phiên bản Limited) và động cơ Nu 4 xi-lanh 2.0L cho công suất tối đa 173 mã lực (phiên bản Sport).

Cả hai tùy chọn động cơ đều đi cùng hộp số 6 cấp tự động và hệ thống phun xăng trực tiếp GDI.

Hệ thống phun xăng trực tiếp này giúp kiểm soát lượng nhiên liệu tiêu thụ tốt hơn, tối ưu hóa và cải thiệu hiệu suất trong suốt quá trình hoạt động của xe.

Elantra 2015 sẽ có thêm một số màu sắc mới cho khách hàng lựa chọn: Xanh Lakeside, Bạc Symphony, Xám Metallic và Trắng ngọc trai. Riêng phiên bản Elantra Sport sẽ có thêm tùy chọn màu Trắng Monaco.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Nên mua xe ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu hay không?

Người tiêu dùng thường chuộng những dòng ôtô nhập khẩu hoàn toàn như Hyundai Elantra hơn những dòng ô tô lắp ráp trong nước, điều đó thể hiện qua tỉ lệ xe nhập khẩu chiếm 65% số lượng xe bán ra. Nắm bắt được điều đó, nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp đã và đang nhập khẩu xe ô tô, điều này đem lại rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng trong việc chọn cho mình một chiếc xe ô tô Hyundai Elantra nhập khẩu phù hợp.

Nên mua xe ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu hay không?

Nên mua xe ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu hay không?

Trước khi mua một chiếc xe thì có rất nhiều cách để tham khảo ý kiến như hỏi những người đã từng mua xe, tham khảo các salon ôtô hay đơn giản hơn là tìm hiểu trên những trang web mua bán xe ô tô. Dưới đây là những ưu nhược điểm của một ô tô nhập khẩu, hãy tham khảo để cân nhắc khi bạn muốn sắm một chiếc xe Hyundai Elantra nhập khẩu.

Ưu điểm xe nhập khẩu:

  1. Kiểu dáng đẹp

Nhiều người lựa chọn mua xe ô tô nhập khẩu vì đa số dòng xe nhập có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Việc mua xe hơi đôi khi là một cách để người tiêu dùng thể hiện sự thành đạt và giàu có, chính vì thế mà đối với nhiều người, vẻ ngoài của xe rất quan trọng. Hơn nữa màu sơn bóng của xe nhập khẩu ng là một điểm cộng, chính lớp sơn bóng đẹp và bền góp phần tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe.

  1. Nội thất bên trong hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Thiết kế bên trong xe nhập khẩu ng là yếu tố hấp dẫn người tiêu dùng. Chiếc xe như một ngôi nhà di động của người lái, đặc biệt vào những dịp gia đình đi chơi xa, chính vì thế một chiếc xe nhập hoàn hảo về nội thất bên trong, thể tích rộng, ghế ngồi bọc da cao cấp, đường nét thiết kế hài hòa như dàn âm thanh chất lượng cao dường như khiến người dùng cảm thấy thư thái và quãng đường di chuyển trở nên ngắn hơn.

  1. Chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế

Những chiếc xe ô tô nhập khẩu đa số được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn ở nước ngoài, đặc biệt là dòng xe nhập có xuất xứ từ những châu Âu, Mỹ, Nhật Bản khiến người tiêu dùng an tâm hơn về chất lượng. Vì những dòng xe nhập được lắp ráp bằng robot, tuân thủ ngặt nghèo các qui trình về lắp đặt so với xe nội địa lắp ráp bằng sức người. Ngay cả những chi tiết kín đáo trong xe như hốc cửa, lót trần đều mượt mà và được thiết kế cẩn thận, chống tác động của môi trường. Công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và phụ tùng lắp ráp cho xe được kiểm soát chặt chẽ hơn xe lắp ráp trong nước là yếu tố làm cho ô tô nhập khẩu có chất lượng vượt trội so với ô tô nội địa. Động cơ, công suất của ô tô nhập khẩu ng tốt hơn xe nội địa, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Nhược điểm xe nhập khẩu:

  1. Giá thành cao

Giá của giữa những dòng xe nhập khẩu luôn cao hơn so với dòng xe hơi sản xuất và lắp ráp trong nước do phải chịu thuế nhập khẩu cao. Chẳng hạn như dòng xe ô tô Hyundai Elantra nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc giá bán lên đến 620 triệu đồng/chiếc (chưa tính thuế trước bạ), nhưng vẫn là ôtô Hyundai Avante lắp ráp trong nước, giá chỉ 580 triệu đồng (chưa thuế trước bạ).

  1. Ít hoặc hầu như không có địa điểm bảo hành, bảo dưỡng

Tuy dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp nhưng số lượng địa điểm bảo hành bảo dưỡng chính hãng hầu như rất ít, có khi chỉ bảo hành trong thời gian ngắn hoặc không có bảo hành.

Một số lưu ý khác:

Nếu bạn thực sự muốn mua xe  nhập khẩu thì có 2 nguồn để mua:

Một là xe nhập khẩu chính hãng. Nếu bạn mua từ hệ thống chính hãng thì bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên nhược điểm là bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng khan hiếm hàng thường xuyên khiến bạn không mua được xe ngay thời điểm bạn mong muốn, danh mục sản phẩm của cửa hàng chính hãng ng kém phong phú, đa dạng hơn.

Nguồn thứ hai là bạn sẽ mua từ những đại lí nhập khẩu xe ô tô  không chính hãng. Ưu điểm là giá bán thấp hơn xe nhập khẩu chính hãng từ vài trăm tới cả ngàn USD nên vẫn được người tiêu dùng quan tâm hơn, nhưng lại không được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu của nhà sản xuất. Và hãy nhớ kiểm tra, so sánh kỹ giá cả với danh mục trang thiết bị giữa các đại lý, vì có sự chênh lệch giá giữa các đại lý, nhiều khi là do thêm hoặc bớt trang bị, có khi chất liệu da bọc ghế và “đồ chơi” trên xe khác nhau.

Nhớ lấy số VIN (Vehicle Identification Number) của xe nhập khẩu để tự kiểm tra những thông tin cơ bản về chiếc xe, như nơi sản xuất, model, loại xe, năm sản xuất, thiết kế thân xe đối chứng với thông tin do nhà nhập khẩu cung cấp. Có ba vị trí bạn có thể dễ dàng tìm số VIN là trên khung cửa xe phía ghế lái, trên vách ngăn khoang động cơ và ở dưới kính chắn gió bên lái.

Nếu như bạn mua xe  nhập khẩu từ những nguồn không tin cậy thì bạn nên tìm hiểu kĩ các thông tin về nguồn gốc của xe, thủ tục sang tên chuyển nhượng xe, kiểm tra kĩ lưỡng các bộ phận trong xe ng như đi cùng với một người am hiểu để biết thêm về kinh nghiệm mua bán xe hơi.

>> Xem thêm: Mua bán xe Hyundai Elantra

Những điều cần lưu ý khi lùi xe ô tô để tránh xảy ra tai nạn

Có những khi bạn lùi xe ô tô mà vô ý gây nên những tai nạn thương tâm không đáng xảy ra. Sau đây là một số lưu ý khi tài xế cần lùi xe ô tô.

Những điều cần lưu ý khi lùi xe ô tô để tránh xảy ra tai nạn

Những điều cần lưu ý khi lùi xe ô tô để tránh xảy ra tai nạn

Đầu tiên là bạn hãy dừng xe lại ở mỗi xe lại có cách vào lùi khác nhau từ số sàn cho tới số tự động, bạn hãy đạp phanh trước khi lùi sau đó chỉnh gương chiếu hậu cho giúp xe có tầm quan sát phía sau hợp lý hơn ở mỗi trường hợp cần lùi cụ thể nhất là với những tài xế mới lái xe. Khi nhìn qua gương chiếu hậu trong xe và thấy cửa kính hậu, thường là cách để tài xế ước lượng xem xe đã sát vách chưa. Vì gương chiếu hậu trong thường là gương phẳng nên phản ánh đúng khoảng cách. Do đó, việc sử dụng gương để quan sát tùy theo thói quen của từng người lái xe đã có kinh nghiệm lái xe.

Chỉ cần nhìn qua gương hay quay hẳn đầu lại có tác dụng như nhau nếu bạn đã ước lượng chính xác được khoảng cách thực tế, tuy nhiên chỉ ngồi và quan sát gương chắc chắn đỡ vất vả hơn cho người ngồi lái xe khi quay đầu lại để lùi xe.

Dù là người mới lái xe hay là lái xe lâu rồi thì khi lùi xe bạn hớ hãy lái chậm từ từ lùi, đừng gấp gáp để có thể tránh những tình huống xấu bất ngờ xảy ra.hãy nắm bắt trong lòng bàn tay là khi tiến hoặc lùi thì phải tiến và lùi ở đường chữ S hoặc đường zích zắc. Còn nếu muốn llùi phải bám phải và lùi trái thì phải bám trái.

Khi đi trên khúc cua hẹp nhưng phân làn, lưng và bụng chỉ tính cho làn mà xe đang di chuyển. Không tính cho cả đường bởi như thế dễ dẫn tới đấu đầu với xe ngược chiều.

Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai Alantra nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật giá xe ôtô Hyundai Elantra tại đây: Xe Hyundai Elantra

>> Xem thêm:

Phân khúc xe sedan: Hyundai Elantra có đáng mua?

Sedan Hyundai Elantra đối thủ nặng ký tại phân khúc hạng C

Chọn mua xe Hyundai Elantra chất lượng: Kinh nghiệm vàng không thể bỏ qua

Giá xe Hyundai Elantra 2017 nhập khẩu mới nhất

So sánh 3 xe Honda Civic, Hyundai Elantra và Ford Focus

Hyundai Elantra chiếm lĩnh phân khúc sedan hạng trung

Bí quyết hay bỏ túi khi mua xe ôtô Hyundai Elantra mới

Lý do nên mua ngay Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu giá rẻ

So sánh Hyundai Elantra 2015 và Mazda 3 Sedan 2015

 

You can share this post!