news-details
Ôtô cũ
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Land Cruiser

Giá xe ôtô Toyota Land Cruiser cũ: 10 nguyên tắc phải ghi nhớ để mua xe cũ được giá

Toyota Land Cruiser

Toyota Land Cruiser

Giới thiệu xe Toyota Land Cruiser

Ngoại thất theo phong cách hiện đại, mạnh mẽ và góc cạnh hơn. Toyota Land Cruiser 2016 sở hữu khuôn mặt điển trai với nhiều chi tiết thiết kế lại: lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước, chắn bùn và nắp ca-pô. Phần thân xe mạnh mẽ với tấm bảo vệ và tay nắm cửa theo phong cách mới. Đồng thời, mặt sau cũng được thay đổi ở phần cản, cửa sau cao hơn, gương phản chiếu và chắn bùn.

Các phiên bản tại Nhật được bổ sung hai màu ngoại thất mới là Copper Brown Mica và Dark Blue Mica. Ngoài hai màu trên, phiên bản Úc còn có thêm màu mới thứ ba là Onyx Blue. Như vậy, dãy màu ngoại thất đã tăng lên 9 màu tại Nhật và 10 màu tại Úc.

Nội thất được nâng cấp theo phong cách sang trọng, thanh lịch. Các bề mặt tiếp xúc mềm mại, dày hơn và được bo góc. Mui xe màu đen. Ghế bọc da semi-aniline với bốn màu tùy chọn. Cụm đồng hồ và công cụ được sửa đổi. Các tấm đệm mềm mại được tích hợp tại những nơi tiếp xúc với tay và chân người dùng. Các chức năng được bố trí và nhóm lại một cách logic như thanh điều chỉnh, màn hình hiển thị, điều chỉnh điều hòa, hỗ trợ tài xế… Trong khi đó, núm xoay và thanh gạt điều chỉnh có thiết kế sắc nét và dễ sử dụng hơn. Cụm 6 đồ hồ được tích hợp đèn LED giúp truyền tải các thông số của xe một cách súc tích và trực quan. Ngoài ra, xe còn tích hợp màn hình LCD màu TFT 4.2-inch tiêu chuẩn.

 Toyota Land Cruiser 2016 được trang bị hai tùy chọn động cơ V8 xăng và Diesel nâng cấp. Cả hai đều đạt chuẩn khí thải Euro 5.

Nội thất tuyệt đỉnh của Toyota Land Cruiser

Nội thất tuyệt đỉnh của Toyota Land Cruiser

Động cơ Diesel tăng áp kép V8 4.5L cải tiến, mạnh hơn và ít tiêu hao nhiên liệu hơn. Xe có công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm. Động cơ này được trang bị bộ phun mới và bộ lọc Diesel DPF sửa đổi giúp xe di chuyển ổn định trên những con đường gồ ghề.

Động cơ xăng V8 4.6L có công suất 304 mã lực và mô-men xoắn cực đại 439Nm. Hệ thống bơm không khí của động cơ được điều chỉnh để giảm lượng khí thải bằng cách tạo ra luồng khí thứ cấp vào cửa xả để đẩy nhanh quá trình làm ấm động cơ và hỗ trợ khởi động khi trời lạnh.

Toàn bộ dòng Toyota Land Cruiser 2016 được trang bị bộ công cụ hỗ trợ và an toàn Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn. Đây là phiên bản nâng cấp của gói Toyota Safety Sense C, từng được giới thiệu trên mẫu Corolla mới đầu năm nay. Gói công nghệ này bao gồm: cảnh báo va chạm Pre-Collision với chức năng bảo vệ người đi bộ Pedestrian Detection, kiểm soát hành trình Radar Cruise Control có chức năng điều khiển phanh, cảnh báo chệch làn Lane Departure Alert và đèn pha tự động Automatic High Beam. Những công nghệ hỗ trợ được cập nhật: quan sát điểm mù Blind Spot Monitor, cảnh báo vật thể băng ngang đường Rear Cross Trafic Alert và cảnh báo áp suất lốp Tyre Pressure Warning.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Toyota Land Cruiser

Giá xe Toyota Land Cruiser 2016 mới

Toyota Land Cruiser (Theo tiếng Nhật là :トヨタランドクルーザーToyota Rando-kurūzā) là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của hãng xe Nhật Bản.

Giá xe Toyota Land Cruiser 2016 mới

Giá xe Toyota Land Cruiser 2016 mới

Hiện tại Toyota Land Cruiser VX 4.6L phiên bản 2016 được Toyota Việt Nam niêm yết với giá 2.607.000.000 VNĐ (mức giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT 10%). Tuy nhiên để lưu hành cho một chiếc Land Cruiser còn phải làm một số thủ tục và nộp một số loại phí theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Sau đây chúng tôi xin liệt kê các loại chi phí khi làm thủ tục lưu thông cho chiếc xe Land Cruiser VX 4.6L phiên bản 2016, để bạn có thể tham khảo. Do mức phí ở từng địa phương khác nhau (các tỉnh khác nhau) là khác nhau, vì vậy chúng tôi tạm tính cho chiếc xe khi đăng kí tại Hà Nội.

Giá xe Toyota Land Cruiser

Giá xe Toyota Land Cruiser

Ngoài ra thì để lưu hành hợp pháp, xe còn phải tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc). Như vậy tổng chi phí để mua và lưu hành cho chiếc SUV cỡ lớn này vào khoảng 2.945.000.000 VNĐ.

>> Xem thêm: Cách định giá xe Toyota cũ

10 điều cần nhớ khi mua ôtô Toyota Land Cruiser cũ

Để có một chiếc ô tô cũ ứng ý, bạn không nên bỏ qua các bước kiểm tra và tiến hành lái thử xe trước khi quyết định đàm phán về giá cả.

10 điều cần nhớ khi mua ôtô Toyota Land Cruiser cũ

10 điều cần nhớ khi mua ôtô Toyota Land Cruiser cũ

  1. Lấy giấy đăng ký xe, bảo hiểm

Kiểm tra giấy đăng ký và bảo hiểm của chiếc ô tô cũ Land Cruiser mà bạn định mua là một việc không được phép quên. Bạn đừng bao giờ gật đầu với chiếc xe không có đăng ký, ngay cả khi nó có mức giá rẻ bất ngờ. Bởi những chiếc xe không có đăng ký thường là xe không rõ nguồn gốc, biết đâu bạn phải mất công đến đồn công an để giải trình khi sở hữu chiếc xe này. Khi đó, chiếc xe rất có khả năng là tang vật của một hành vi phạm pháp và sẽ nhanh chóng bị tịch thu. Thậm chí, bạn không thể tránh khỏi bị liên đới khi cơ quan chức năng chứng minh bạn tiêu thụ của gian.

  1. Hãy nhờ thợ lành nghề kiểm tra xe

Để chắc chắn về khả năng vận hành mượt mà của động cơ xe, bạn hẫy nhờ một thợ lành nghề để đưa ra sự nhận xét chính xác về tình trạng của chiếc xe. Chiếc xe cũ cần được xem xét từng bộ phận để tính toán các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng sau này.

  1. Thay lọc gió

Một kinh nghiệm mua xe ô tô cũ nữa là bạn nên tiến hành thay bộ lọc khí, xăng, dầu ngay sau khi bạn nhận xe cho dù nó đang vẫn chạy tốt đi nữa. Bạn phải xác định, chiếc xe cần sinh lực mới khi đến với chủ mới và việc thay thế các thiết bị nói trên là một trong những việc làm mới chiếc xe.

  1. Đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng

Việc đọc một quyển sách hướng dẫn sử dụng dày đặc chữ rất khó khăn nhưng điều này sẽ giúp bạn lái xe đúng cách trong những tình huống “khó nhằn”. Bạn nên biết, nhiều khi những chi tiết rất nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng với hoạt động an toàn được ghi trong sách hướng dẫn.

  1. Dọn rửa xe sạch sẽ

Trước khi mua và sử dụng ô tô cũ vừa được tậu, bạn cần vệ sinh bên trong nội thất xe để chắc chắn các mầm bệnh từ người chủ cũ đã được loại bỏ. Việc vệ sinh phải được thực hiện càng sớm càng tốt.

  1. Thay dầu

Chiếc ô tô cũ mới mua cần được thay dầu cho dù tình trạng dầu trong xe vẫn còn tốt. Một số thợ sửa xe cho rằng, việc thay dầu cho chiếc xe cũ nên thực hiện sớm hơn quãng đường do nhà sản xuất khuyến cáo. Ví dụ, một chiếc xe Hyundai cỡ nhỏ được nhà sản xuất khuyến cáo khoảng 5.000 km thì nên thay dầu thay thì bạn nên thay khi xe đã chạy được 4.000 km vì. Đây là một việc làm mang lại nhiều lợi ích, giúp chiếc xe vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

  1. Hãy đảm bảo chiếc xe được vận hành một cách trơn tru

Bạn nên kiểm tra lại toàn bộ chi tiết, dù là nhỏ nhất để tránh trường những trường hợp xảy ra ngay trong ngày đầu tiên bạn chính thức sử dụng nó.

  1. Kiểm tra phanh

Phanh là yếu tố hàng đầu đảm bảo sự an toàn cho bạn. Vì thế, bạn đừng chần chừ việc kiểm tra phanh thật kỹ trước khi khởi động xe trong ngày đầu tiên nhé.

  1. Kiểm tra lốp, ắc quy

Đối với xe cũ, độ mòm của lốp, các vết chém, cọ sát cũng như áp suất lốp… rất có khả năng tồn tại trên chiếc lốp xe cũ. Để lốp có thể vận hành tốt và hạn chế các rủi ro, bạn cần kiểm tra những lỗi thường xuất hiện trên lốp xe trước khi sử dụng nó.

  1. Lái thử xe

Điều cuối cùng khi quyết định chi tiền mua xe ô tô cũ là bạn hãy tự tay khởi động và lái nó để biết được chiếc xe vận hành ra sao. Đồng thời, bạn có thể cảm nhận rõ độ ổn định của xe, dộ ồn, hộp số, vào cua, phanh gấp…bởi tất cả những thao tác kiểm tra bên trên chỉ là hành động đánh giá bên ngoài trong khi lái xe là thao tác đánh giá khách quan nhất chất lượng bên trong chiếc xe. Chúc bạn thành công với sự lựa chọn của mình. 

Đăng tin mua bán xe Toyota Land Cruiser nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota Land Cruiser từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô Toyota Land Cruiser tại đây: Toyota Land Cruiser cũ

>> Xem thêm:

Giá xe ôtô Toyota Vios cũ: Chuẩn bị những gì để xác định đúng giá trị xe?

Giá xe ôtô Toyota Fortuner cũ: kinh nghiệm mua xe cũ giá rẻ mà vẫn chất lượng

Giá xe ôtô Toyota Altis cũ: "bí kíp" xác định giá xe chuẩn xác nhất

Giá xe ôtô Toyota Yaris cũ bao nhiêu mua hợp lý nhất?

Giá xe ôtô Toyota Camry cũ: đừng ham xe quá rẻ kẻo mua nhầm hàng thải!

Kiểm tra từ A đến Z để xác định giá xe ôtô Toyota Innova cũ chuẩn nhất

Giá xe ôtô Toyota Highlander cũ: kinh nghiệm mua xe cũ thông minh

Muốn định giá xe ôtô Toyota Venza cũ hãy học cách kiểm tra những hư hại của xe

Giá xe ôtô Toyota Sienna cũ: kinh nghiệm mua xe cũ qua mạng được giá hời

Giá xe ôtô Toyota Hiace cũ: mách nước bí quyết mua xe cũ được giá

Giá xe ôtô Toyota Hilux cũ: kinh nghiệm mua xe cũ khôn ngoan

 

You can share this post!