news-details
Ôtô cũ
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Fortuner

Giá xe ôtô Toyota Fortuner cũ: kinh nghiệm mua xe cũ giá rẻ mà vẫn chất lượng

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner

Giới thiệu dòng xe Toyota Fortuner – dòng xe SUV chất lượng

Toyota Fortuner mới nổi bật với nội thất tinh tế, hiện đại với những chi tiết được trau chuốt, tỉ mỉ tạo hình ảnh của chiếc xe SUV chất lượng cao. Tấm ốp bảng điều khiển trung tâm với hai tông màu trên dưới khác biệt mang lại cái nhìn ấn tượng và trẻ trung.

Toyota là cái tên có lẽ ai cũng biết, dù cho người nông dân hay một doanh nhân thành đạt thì cũng đều quen thuộc với Toyota cả. Trong các dòng xe của hãng xe xứ sở hoa anh đào này, tôi đặc biệt quan tâm và yêu thích cái tên: Toyota Fortuner. Cái tên này liên tục góp mặt trong top 5 các bảng xếp hàng bán chạy nhất của hãng Toyota và là niềm tự hào lớn lao, không chiếc xe nào có thể thay thế được đối với ông lớn xứ sở Phù tang này. Đây là chiếc Suv thể thao đa dụng khiến nhiều người mê mệt và bị hấp dẫn cũng như lôi cuốn, không thể cưỡng nổi.

Toyota Fortuner mới nổi bật với nội thất tinh tế, hiện đại với những chi tiết được trau chuốt, tỉ mỉ tạo hình ảnh của chiếc xe SUV chất lượng cao. Tấm ốp bảng điều khiển trung tâm với hai tông màu trên dưới khác biệt mang lại cái nhìn ấn tượng và trẻ trung.

Hệ thống lưới tản nhiệt của Toyota Fortuner được mở rộng kết hợp với cụm đèn pha được nâng cấp, không chỉ tạo nên được sự sang trọng, quyền uy cho dòng xe hạng sang cao cấp này mà nó còn tạo được cảm giác an toàn cho người lái, đặc biệt trong điều kiện ban đêm, những khu vực ánh sáng yếu.

Sở hữu dàn nội thất khủng, sự trang hoàng, lộng lẫy của ghế bọc nỉ, điều hòa tự động, hệ thống cách âm vượt trội, vô lăng 3 chấu…Là những gì mà Toyota Fortuner muốn dành tặng cho khách hàng. Và đây cũng là lý do vì sao, Fortuner cùng với những cái tên như Toyota Vios hay Toyota Innova luôn được xếp trong bảng danh sách có doah thu cao trong thời gian vừa qua.

Ngoại hình bên ngoài khiến cho mọi người khó cưỡng lại được khi nhìn thấy sự sang trọng, hầm hố và có phần cá tính mà chưa chiếc xe nào trước đó có thể làm được điều này, kiểu dáng Fortuner như nhằm minh chứng một điều rằng: tôi là người khá nguy hiểm, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách mà ai đó dành cho tôi.

Nội thất Toyota Fortuner

Nội thất Toyota Fortuner

Mẫu xe với ngoại hình bắt mắt này đặc biệt hợp với những tay lái cừ khôi, yêu thích đam mê khám phá và cũng mang trong người cái tính cách mà dòng xe này sở hữu: sự ngông cuồng nhẹ nhàng nhưng rất đáng yêu. Có thể nói ngay cả những vị khách khó tính cũng dễ dàng bị thuyết phục thì huống gì là một tín đồ cuồng nhiệt Toyota.

Nếu như kiểu dáng luôn đánh mạnh vào thị giác của khách hàng thì chất lượng xe cũng là một trong những thành phần tạo nên sức hút mãnh liệt, là yếu tố quyết định khách hàng có đặt niềm tin của mình vào dòng xe này hay không.

Là hãng xe Nhật Bản nên khách hàng hoàn toàn rất yên tâm về khoản chất lượng khỏi phải bàn của Toyota Fortuner. Quan niệm từ xưa đến nay hàng Nhật là đứng nhất về khoản chất lượng, và đây là một trong những điều khiến Toyota Fortuner chưa có được một đối thủ xứng tầm mặc dù Toyota Innova cũng đã được đánh giá khá cao nhưng nếu so với Toyota Fortuner thì vẫn còn kém xa.

Bên cạnh đó, nếu như kiểu dáng luôn đánh mạnh vào thị giác của khách hàng thì chất lượng xe cũng là một trong những thành phần tạo nên sức hút mãnh liệt, là yếu tố quyết định khách hàng có đặt niềm tin của mình vào dòng xe này hay không. Nắm bắt được điều đó, Fortuner đã được Toyota nâng cấp, đầu tư toàn diện về động cơ, hệ thống bó phanh an toàn… Vì vậy, còn có lý nào nữa mà bạn không nhanh tay sở hữu mẫu sedan hạng sang này.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Toyota Fortuner

Giá Xe Toyota Fortuner 2016 tại Việt Nam là bao nhiêu?

Mẫu xe Toyota Fortuner 2016 tại Việt Nam được phân phối với hai phiên bản động cơ: Fortuner động cơ máy dầu 2.5G sử dụng hộp số sàn 5 cấp, Và Fortuner động cơ máy xăng 2.7V máy xăng sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Màu sắc: Đen, Bạc, Xám, Màu trắng thể thao TRD Sportivo.

Giá Xe Toyota Fortuner 2016 tại Việt Nam là bao nhiêu?

Giá Xe Toyota Fortuner 2016 tại Việt Nam là bao nhiêu?

Giá xe Toyota Fortuner hiện nay (cập nhật tháng 6/2016):

  • Fortuner 2.5G máy dầu số sàn, ghế nỉ: 947.000.000 VNĐ
  • Fortuner 2.7V tự động máy xăng 1 cầu, ghế da: 1008.000.000 VNĐ
  • Fortuner 2.7V tự động máy xăng 2 cầu, ghế da, DVD: 1.121.000.000 VNĐ
  • Fortuner TRD Sportivo 1 cầu: 1.082.000.000 VNĐ
  • Fortuner TRD Sportivo 2 cầu, ghế da, DVD, màu trắng: 1.195.000.000 VNĐ

5 điều cần nhớ để không mua phải xe ôtô Toyota Fortuner cũ quá đát

Xe ô tô có thể che nắng, che mưa và sở hữu nhiều tiện ích khác nên chúng ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nguồn cung tài chính để mua hẳn một chiếc ô tô mới cao cấp, sang chảnh phục vụ cho nhu cầu của mình. Do vậy, những chiếc xe ô tô cũ giá bình dân, phù hợp với mức sống của người Việt ta hiện nay như Toyota Fortuner vẫn được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều người.

5 điều cần nhớ để không mua phải xe ôtô Toyota Fortuner cũ quá đát

5 điều cần nhớ để không mua phải xe ôtô Toyota Fortuner cũ quá đát

Thế nhưng, so với việc đi mua một chiếc ô tô Toyota Fortuner  mới toanh thì sắm sửa một em “xế hộp” đã qua sử dụng khó hơn nhiều. Nhằm giúp người tiêu dùng chọn cho mình một chiếc ô tô cũ không quá đát, mọi thứ vẫn còn đạt chất lượng, đảm bảo cùng đồng hành với gia đình. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin đưa ra 5 điều cần nhớ khi mua ô tô cũ để quý bạn đọc quan tâm cùng tham khảo.

  1. Động cơ khởi động của ô tô

Ta chỉ gọi một chiếc ô tô cũ đang trong tình trạng bình thường khi nó có khả năng khởi động tốt, tức là động cơ có thể nổ một cách dễ dàng. Còn xe phải khởi động quá lâu hoặc nhiều lần mới nổ được nghĩa là xe đang có vấn đề về động cơ hoặc hệ thống cung cấp nhiên liệu hay hệ thống điện.

>> Xem thêm: Cách kiểm tra và định giá xe ôtô Toyota Fortuner cũ

  1. Độ xả hơi và khói của ô tô

 Xem xét độ xả hơi và khói của ô tô là một cơ sở quan trọng để bạn đánh giá động cơ xe. Xét trên mặt lý thuyết thì thông qua màu khói thoát ra từ ống pô, chúng ta có thể biết được khá nhiều điều như: khi khói có màu đen thì nó sẽ cho thấy động cơ đã tiêu thụ quá lượng nhiên liệu định mức tiêu chuẩn, còn khi chúng có màu xanh lam thì động cơ còn hoạt động tốt, khói có màu trắng lại mang đến một tin xấu là có thể động cơ bị lỏng hệ thống séc-măng.

  1. Kiểm tra khung xe và hệ thống giảm xóc của ô tô

Hệ thống giảm xóc có vai trò mang lại cảm giác thoải mái, an toàn cho người lái khi ngồi ở bên trong và ngăn chặn một vài tai nạn không đáng có như lật xe, chi phối đường đi của xe ra ngoài ý muốn. Người mua ô tô có thể kiểm tra chất lượng của khung xe bằng cách quan sát thật kỹ các mấu nối và thử độ nhún để xem xét yếu tố giảm xóc của xe.

  1. Hệ thống truyền động sau hộp số của ô tô

Người đi mua ô tô cũ có thể xác định chất lượng của hệ thống truyền động sau hộp số của ô tô bằng cách nhìn qua động cơ hộp số để xe xét dầu bôi trơn bị rò rỉ, các bộ bi hành tinh có bị rò rỉ mỡ bôi trơn bên trong hay không? Sự kết nối giữa hệ thống phía sau và phía trước như thế nào?

  1. Hệ thống lái của ô tô

Hệ thống tay lái không chỉ quan trọng với ô tô mà đối với bất kỳ loại phương tiện giao thông khác vì chúng ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng lẫn mọi người xung quanh. Vì thế, khi mua ô tô cũ, người mua nên cho xe tiến, lùi để kiểm tra xe tay lái có đều hay không để chắc chắn chúng vẫn đang hoạt động tốt.

Đăng tin mua bán xe Toyota Fortuner cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota Fortuner từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô Toyota Fortuner tại đây: Toyota Fortuner cũ

>> Xem thêm:

Giá xe ôtô Toyota Vios cũ: Chuẩn bị những gì để xác định đúng giá trị xe?

Giá xe ôtô Toyota Altis cũ: "bí kíp" xác định giá xe chuẩn xác nhất

Giá xe ôtô Toyota Yaris cũ bao nhiêu mua hợp lý nhất?

Giá xe ôtô Toyota Camry cũ: đừng ham xe quá rẻ kẻo mua nhầm hàng thải!

Kiểm tra từ A đến Z để xác định giá xe ôtô Toyota Innova cũ chuẩn nhất

Giá xe ôtô Toyota Highlander cũ: kinh nghiệm mua xe cũ thông minh

Muốn định giá xe ôtô Toyota Venza cũ hãy học cách kiểm tra những hư hại của xe

Giá xe ôtô Toyota Sienna cũ: kinh nghiệm mua xe cũ qua mạng được giá hời

Giá xe ôtô Toyota Hiace cũ: mách nước bí quyết mua xe cũ được giá

Giá xe ôtô Toyota Land Cruiser cũ: 10 nguyên tắc phải ghi nhớ để mua xe cũ được giá

Giá xe ôtô Toyota Hilux cũ: kinh nghiệm mua xe cũ khôn ngoan

 

You can share this post!