news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai
Hyundai Elantra

Giá xe Hyundai Elantra 2017 nhập khẩu mới nhất

Giá xe Hyundai Elantra 2017 nhập khẩu mới nhất

Giá xe Hyundai Elantra 2017 nhập khẩu mới nhất

Đánh giá Hyundai Elantra nhập khẩu nguyên chiếc số tự động

Ấn tượng đầu tiên ở phiên bản Elantra 2017 đó là Huyndai đã loại bỏ những chi tiết chưa phù hợp tồn tại trong phiên bản Hyundai Elantra 2016.

 So với phiên bản  , kích thước tổng thể Hyundai Elantra 2016 được điều chỉnh khá rõ ràng với chiều dài 4.570mm (hơn 20mm), rộng 1.800mm (hơn 25mm), cao 1.440mm (hơn 5mm) và chiều dài cơ sở được giữ nguyên ở mức 2.700mm.

Khi nhìn chiếc Xe Hyundai Elantra Model 2017 từ phía sau, có thể nhận thấy sự lột xác của cụm đèn hậu, tuy không điều chỉnh nhiều ở phần cứng nhưng hiển thị ánh sáng đã được thiết kế lại bắt mắt và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, các nâng cấp đáng chú ý khác bao gồm: la-zăng hợp kim 5 chấu kép, viền cửa mạ crôm và cánh lướt gió liền thân xe tinh tế.

Thiết kế phía trước nổi bật khi trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm, hốc đèn sương mù tạo hình boomerang, đèn pha mang phong cách tương tự như trên các mẫu xe Jaguar (đối tác của Hyundai) với đèn LED đặc trưng,

Ở bên trong, khoang cabin trên Elantra 2016 có rất nhiều nét tương đồng với “người anh” Sonata. Cùng với đó là vô-lăng ba chấu tích hợp các nút điều chỉnh nhanh, màn hình cảm ứng 8 inch kết hợp hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp Harman và bàn đạp hợp kim.

Trang bị nội thất Hyundai Elantra

Trang bị nội thất Hyundai Elantra nhập khẩu

Hyundai Elantra 2016 Model 2017 sẽ ra mắt vào năm tới, đây là phiên bản sẽ làm thay đổi thị trường xe ô tô du lịch 5 chỗ tầm trung trên ô tô toàn cầu và tại thị trường Việt Nam. Hyundai Toàn Cầu hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng của Hyundai những trãi nghiệm mới và một đẳng cấp của dòng xe tầm trung. Hyundai Elantra 2017 sẽ hứa hẹn rất nhiều điều thú vị cho khách hàng toàn cầu.

Hyundai Elantra 2017 có các màu mới: Trắng, Đen, Bạc, Đỏ, Xanh, Xám..

Ưu, nhược điểm của xe ôtô nhập khẩu Hyundai Elantra

Một ôtô nhập khẩu  vừa đảm bảo chất lượng ngoại nhập, hiện đại và giá rẻ là một lựa chọn tinh tế cho những ai muốn mua ôtô với chi phí phải chăng.

Hiện nay, số lượng xe hơi nhập khẩu tại thị trường Việt Nam chiếm 65%, điều này minh chứng rằng đa phần người Việt ưa chuộng ôtô nhập khẩu hơn lắp ráp trong nước.

Ưu, nhược điểm của xe ôtô nhập khẩu Hyundai Elantra

Ưu, nhược điểm của xe ôtô nhập khẩu Hyundai Elantra

Tâm lý của người dùng khi chọn ôtô nhập khẩu như xe Hyundai Elantra bởi những chiếc xe được lắp ráp theo một quy chuẩn theo những công nghệ hiện đại, khách hàng không sợ bị tráo đổi phụ tùng trên xe.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng Việt, những nhà phân phối nhập khẩu ôtô tại Việt Nam đã gia tăng lượng xe nhập khẩu để đáng ứng cho thị trường. Đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho mình một chiếc xe ôtô   nhập khẩu đạt tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, để mua được một chiếc xe hơi nhập khẩu ưng, người tiêu dùng cần phải xem xét thật kỹ, tìm hiểu thông tin tất cả các Showroom, Auto và Salon uy tín, các sàn giao dịch mua bán online hay đến cả những người đã mua xe   hoặc những người có kinh nghiệm về đánh giá xe để bạn có thể lựa chọn một chiếc xe hơi nhập khẩu ưng ý.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Ôtô nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế

Được sản xuất theo những công nghệ tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn về an toàn cùng với khả năng vận hành tốt, những thương hiệu xe hơi được nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ, Nhật, Đức, Anh... luôn mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Theo đánh giá của những nhà nhập khẩu xe hơi tại Hà Nội, mỗi chiếc xe nhập khẩu từ hạng trung tới hạng sang như Toyota Yaris nhập khẩu Trung Đông đến Range Rover đều được tuân thủ những quy trình lắp ráp nghiêm ngặt từ khâu thiết kế đến nguyên vật liệu lắp ráp.

Để lắp ráp một chiếc xe đều làm bằng robot nên những chiếc xe này đảm bảo được độ chuẩn xác cao. Thậm chí những chi tiết như lót trần, zoăng cửa, đều được làm tỉ mỉ để chống tác động từ môi trường. Những chiếc xe nhập khẩu được kiểm soát chặt chẽ hơn Việt Nam, đó là những lý do khiến chiếc xe nhập khẩu vượt trội hơn hẳn xe nội địa về cả chất lượng lẫn ngoại hình.

 Ưu điểm của ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu  

Những chiếc xe nhập khẩu thường được thiết kế sang trọng, bắt mắt, thanh lịch và hiện đại, có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chúng thường có một độ bền nhất định về lớp sơn ngoại thất bên ngoài, xe đi chừng 5 đến 7 năm nhưng vẫn cho màu sơn sáng bóng, không bị ngả màu, đây là điều mà khách hàng luôn trú trọng khi lựa chọn chiếc xe cho mình.

Ngoài ra, những chiếc xe nhập khẩu còn được trang bị hệ thống nội thất sang trọng, cùng với những thiết bị giải trí tiện nghi kèm theo những tính năng hiện đại mà xe lắp ráp tại Việt Nam không có. Khi mua xe  , khách hàng cần phải kiểm tra kỹ xem các thiết bị có bị hỏng hóc và còn hoạt động được hay không.

Nhược điểm của ôtô nhập khẩu  

Có giá thành cao hơn ôtô lắp ráp tại Việt Nam với cùng thương hiệu, cùng một dòng xe nhập khẩu do phải chịu thuế nhập khẩu nên đa phần sẽ có giá cao hơn. Tuy nhiên, ôtô nhập khẩu sẽ có giá thành rẻ hơn ôtô nhập khẩu mới. Ngoài ra, khi khách hàng mua xe nhập khẩu sẽ hạn chế những địa điểm bảo hành bảo dưỡng hơn là một chiếc xe nhập khẩu mới.

Những ghi nhớ cần phải biết khi sử dụng ô tô mùa nắng nóng

Những ghi nhớ người dùng cần phải biết trong việc bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong khi lái vào mùa nắng nóng.

Những ghi nhớ cần phải biết khi sử dụng ô tô mùa nắng nóng

Những ghi nhớ cần phải biết khi sử dụng ô tô mùa nắng nóng

  1. Nên kiểm tra tổng thể hệ thống làm mát

Khi động cơ bị nóng quá mức, nước bốc hơi tạo nhiều hơi trong đường ống, có thể làm liệt vị trí mối nối, thậm chí gây nổ đường ống. Nếu đường ống và mối nối tốt, nhiệt độ sẽ tăng lên nữa, piston bị giãn nở, dẫn đến hiện tượng “bó máy”, tốn nhiều chi phí để sửa chữa.

Vì vậy chúng ta nên thực hiện bước kiểm tra tổng thể hệ thống làm mát (khả năng làm việc của van hằng nhiệt, các đường ống, quạt, ống nối…) của xế hộp trước khi bước vào mùa nóng.

>> Xem thêm: Mua bán xe Hyundai Elantra

  1. Ống dẫn và dây đai

Chúng ta nên kiểm tra ống dẫn và dây đai. Đây là bộ phận quan trọng để kết nối với hệ thống tản nhiệt xe. Ống dẫn có nhiệm vụ mang dung dịch làm mát đến động cơ. Còn dây đai có tác dụng làm chạy quạt, hỗ trợ phần nào quá trình làm mát động cơ.

  1. Lưu ý két làm mát ở khoang động cơ

Chúng ta  ng nên lưu ý hệ thống làm mát và mực nước làm mát trong khoang động cơ. Ngoài việc tuân thủ quy tắc sục két nước và bổ sung nước theo định kỳ, ít nhất 2 năm/lần, người lái nên kiểm tra và bổ sung mực nước làm mát (nên dùng nước tinh khiết và những phụ gia làm mát được bán tại các garage xe) trước những chuyến đi xe trong hè, hoặc trong những ngày đầu của mùa nắng nóng.

  1. Hệ thống điều hòa trên xe khá quan trọng

Dưới cái nóng khắc nghiệt bên ngoài, hệ thống điều hoà đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu thiếu hoặc hỏng hóc, người trong xe cảm thấy khó chịu, ngột ngạt, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý lái xe.

Nên tiến hành kiểm tra vệ sinh lưới lọc, cabin để khi khởi động, hệ thống điều hoà không có mùi khó chịu. Ở một số dòng xe, sau khi bơm ga, hệ thống điều hoà trở nên tê liệt do nạp quá lượng ga cho phép, khi ấy van an toàn tự động xả hết ga, nhằm bảo vệ an toàn cho hệ thống.

Không nên bật điều hoà ngay khi vào xe vì sẽ dễ hỏng hóc bình điện. Nên hạ kính xuống, bật quạt tốc độ 1 để hơi nóng xe thoát ra. Chỉ nên bật công tắt máy điều hoà khi máy đã chạy đều, sau đó đóng cửa kính tăng dần mức quạt phù hợp với độ lạnh.

Khi mang xe đi rửa, việc vệ sinh dàn lạnh được thực hiện bởi kỹ thuật viên có tay nghề cao, không ảnh hưởng đến hệ thống trong khoang máy, đặc biệt là hệ thống điện.

  1. Lốp xe ảnh hưởng đến an toàn giao thông

Mùa hè nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời tăng cao ảnh hưởng áp suất lốp. Vì vậy, chủ xe nên tiến hành kiểm tra lốp (bằng mắt, tay hay các dụng cụ chuyên dụng), hoặc mang xe ra garage để thợ kiểm tra.

Trong trường hợp đi chơi xa, chúng ta nên trang bị thêm lốp dự phòng, tránh các tình huống không may mắn như: lốp xẹp, dễ gây nổ trong mùa nắng nóng.

  1. Thay dầu, lọc dầu

Khi sở hữu xe, ai nấy đều tuân thủ sách bảo dưỡng dầu của nhà sản xuất. Tuy nhiên, khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao, xe hoạt động nhiều, động cơ rơi vào tình trạng quá nóng.

Do vậy, nếu gần đến hạn mức thay dầu, bạn nên kiểm tra mực dầu và màu sắc. Nếu mực dầu thấp, bạn có thể thêm vào. Nếu dầu ngả sang màu tối sẫm, chứng tỏ chất lượng dầu không còn tốt do có nhiều cặn bẩn. Tốt nhất chúng ta nên thay mới và thay cả bộ lọc dầu.

  1. Nên lưu ý cần gạt nước

Kính chắn gió trước xe khá nóng, chúng ta thường xịt nước làm mát. Khi ấy, cần gạt nước được sử dụng thường xuyên hơn. Nếu trên kính xuất hiện nhiều vệt nước sau khi dùng cần làm sạch, tốt nhất nên thay mới, tránh tình trạng bị nhoè tầm nhìn của người lái.

Chủ xe có thể sử dụng phim chống nóng cho kính chắn gió, hay các cửa kính khác của xe dưới nắng gắt của mùa hè. Lưu ý, nên mua phim chống nóng tốt và chọn thợ có tay nghề cao để dán.

Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai Alantra nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật giá xe ôtô Hyundai Elantra tại đây: Mua bán Hyundai Elantra

>> Xem thêm:

Kinh nghiệm mua xe ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu giá tốt

Phân khúc xe sedan: Hyundai Elantra có đáng mua?

Sedan Hyundai Elantra đối thủ nặng ký tại phân khúc hạng C

Chọn mua xe Hyundai Elantra chất lượng: Kinh nghiệm vàng không thể bỏ qua

So sánh 3 xe Honda Civic, Hyundai Elantra và Ford Focus

Hyundai Elantra chiếm lĩnh phân khúc sedan hạng trung

Bí quyết hay bỏ túi khi mua xe ôtô Hyundai Elantra mới

Lý do nên mua ngay Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu giá rẻ

So sánh Hyundai Elantra 2015 và Mazda 3 Sedan 2015

 

You can share this post!