news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Altis

Đánh giá xe Toyota Altis 2018

Đánh giá xe Toyota Altis 2018

Altis mới nâng cấp thiết kế để định hình rõ phong cách trẻ hơn, trong khi trang bị phong phú không kém đối thủ Mazda3.

 

Đánh giá xe Toyota Altis 2018 từ người sử dụng

“Tôi lái Altis mới trong phố vẫn đậm chất Toyota, nhàn hạ và không có nhiều điều để nói. Ga, phanh, vô-lăng vừa đủ cho cả người ưa cầm lái lẫn người coi Altis đơn thuần là phương tiện, bởi phố không phải nơi để thể hiện. Hộp số vô cấp nhàn tênh như đi xe máy tay ga. Xe cách âm tốt và có phần nhỉnh hơn một số đối thủ thiên hướng thể thao trong phân khúc.” – Anh Văn đánh giá.

Nhận xét từ Hòa Hiệp: “Tôi đã được trải nghiệm rất nhiều dòng xe phân khúc C của anh em, đồng nghiệp. Phải nói rằng Altis luôn là xe tốt đồng đều trong phân khúc. Xe lành, bền bỉ, ít hỏng vặt, êm ái, rộng rãi, có thể vào bất kỳ đại lý chính hãng nào trải rộng khắp tỉnh thành cả nước mà không phải mất nhiều thời gian. Altis là xe tốt, nếu giá Toyota Altis tốt hơn nữa, chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng.”

 

Đánh giá xe Toyota Altis 2018 chi tiết ngay dưới đây - Theo Toyota Long BiênToyota Altis 2018 Chính thức lộ diện những hình ảnh mới nhất với thiết kế hoàn toàn trẻ trung thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung năng động hơn.

Đánh giá Toyota Altis 2018 trang bị động cơ hoàn toàn mạnh mẽ

Toyota Altis 2018 trang bị động cơ DOHC Dual VVT-i thông minh điều khiển đồng thời cả van nạp và van xả giúp tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu và đốt cháy hoàn toàn lượng nhiên liệu còn sót lại giúp thân thiện với môi trường hơn, tiết kiệm hơn, Với 3 phiên bản có cả số sàn và số tự động giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định mua xe, Toyota altis 1.8 MT, Toyota Altis 1.8 CVT, Toyota Altis 2.0 CVT 2018.

Động cơ toyota altis 2018

Toyota altis 2018 trang bị hệ thống an toàn thông minh hiện đại giúp chiếc xe Altis 2018 vận hành an toàn hơn trên mọi cung đường, Hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Hệ thống đèn báo phanh trên cao, Hệ thống cân bằng điện tử ( ổn định thân xe), camera lùi, cảm biến lùi cùng nhiều tiện nghi an toàn khác giúp chiếc xe Toyota Altis 2018 hướng đến là chiếc xe của tương lai.

>> Mua Bán Toyota Altis 2018 

Toyota Altis 2018 sang trọng tiện nghi với Nội thất và Ngoại thất

Ngoại thất Toyota Altis 2018 được thiết kế thay đổi hoàn toàn hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung năng động hơn, với những đường chỉ gân dập nổi trên xe tạo điểm nhấn và giúp chiếc xe có cảm giác thanh thoát hơn mạnh mẽ và cuốn hút hơn, phần đầu xe Altis 2018 được thiết kế bo sắc xảo cùng với bộ lưới tản nhiệt thể thao kết hợp hài hòa với cụm đèn trước tích hợp dải đèn led ban ngày sang trọng, Gương chiếu hậu cũng được tích hợp đèn báo rẽ cùng chỉnh điện gập điện giúp tiện ích hơn mỗi khi sử dụng chiếc xe Toyota Altis 2018.

ngoại thất Toyota Altis 2018

đèn xe Toyota Altis 2018

đèn sau xe Toyota Altis 2018

Xe Toyota Altis 2018 được trang bị lốp kích thước 215/65 R17( vành 17 inch) cùng lazang đa chấu tạo vẻ thể thao năng động cho chiếc xe.

Nội thất Toyota altis 2018  được trang bị 2 tông màu cơ bản là màu đen sang trọng cùng màu be quý phái, ghế lái được tích hợp chỉnh điện gập điện giúp người lái có thể lựa chọn vị trí lái thoải mái nhất giúp an toàn hơn khi vận hành.

Nội thất chiếc xe tiện nghi hơn với màn hình DVD đa sắc màu cùng hệ thống âm thanh 6 loa cùng nhiều tiện ích khác như FM, USB, AUX, Bluetooth, Kết nối wifi cùng với đó là hệ thống điều hòa tự động dễ dàng sử dụng và mang lại không gian mát mẻ.

Toyota Altis 2018 được trang bị 5 màu ngoại thất cơ bản như màu đen, màu bạc, màu đồng ánh kim, màu xanh, màu trắng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chiếc xe với màu yêu thích.

Nội thất Toyota Altis 2018

ghế trước Toyota Altis 2018

vô lăng Toyota Altis 2018

ghế sau Toyota Altis 2018

bảng điều khiển Toyota Altis 2018

Altis cũ không có nhiều điều để nhớ ngoài ưu điểm bền, giữ giá. Altis mới muốn xóa bỏ điều đó bằng những nâng cấp thực dụng từ cả thiết kế, trang bị và vận hành. Mức giá xe Altis cho bản 2.0 Sport cao cấp nhất là 936 triệu đồng, bốn phiên bản còn lại giá từ 702-893 triệu.

Mức giá nhỉnh hơn chút so với các đối thủ là phần dành cho những giá trị thương hiệu về độ bền và giữ giá, ít hỏng vặt mà Toyota gây dựng nhiều năm qua tại Việt Nam, điều mà các đối thủ cần thời gian dài để kiểm chứng.

 

>> Nguồn: https://kinhdoanh.muabannhanh.com/danh-gia-xe-toyota-altis-2018-1705.html

Xem thêm:

Bảng báo giá xe Toyota Altis 2018

Thông số kỹ thuật Toyota Altis 2018

Giá xe Toyota Altis 2018

Giá Xe Toyota Altis 2017 - thế hệ mới nhiều đột phá

So sánh Mazda 3 và Toyota Altis

Có 1 tỉ nên mua xe Mazda 6 hay Toyota Corolla Altis?

Đánh giá xe Ôtô Kia Optima và Toyota Altis 2.0

Đánh giá xe Ôtô Toyota Altis và Honda Civic - Sedan hạng C của Nhật

Đánh giá xe Ôtô Toyota Altis 2014 và Mazda6

Tư vấn xác định giá xe ôtô Toyota Altis cũ

Giá xe ôtô Toyota Altis cũ: "bí kíp" xác định giá xe chuẩn xác nhất

 

You can share this post!