news-details
Hãng xe
Xe BMW

BMW Việt Nam

BMW Việt Nam

Các dòng xe BMW lâu nay hướng đến đối tượng là xe hạng sang, nhà giàu, mạnh mẽ và cá tính, đặc biệt phải thật đẳng cấp và bền bỉ, chỉ có xe BMW và Mercedes-Benz hiện nay có thể đáp ứng được các yêu cầu đó. Các phiên bản của hãng xe BMW được bán trên thị trường:

  1. BMW Series 1 – BMW 118i (5 cửa)

BMW 118i là dòng xe hathback được Euro Auto giới thiệu tại Việt Nam vào cuối năm 2013. Chiếc xe nhập khẩu nhanh chóng thu hút khách hàng bởi kiểu dáng đẹp, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả bất ngờ, cảm giác lái phấn khích với 3 chế độ riêng biệt, không gian nội thất thiết kế tinh tế và rộng rãi, khoang hành lý thuận tiện và đa dụng....

BMW Series 1 – BMW 118i (5 cửa)

BMW 118i 2016 là đối thủ xứng tầm của Mercedes A200 tại Việt Nam.

  1. BMW Series 2 – BMW 218i Gran tourer

Ra mắt vào tháng 04/2016, mẫu xe gia đình MPV đầu tiên của thương hiệu xe sang BMW tại Việt Nam là 218i Gran Tourer đã chính thức chốt giá bán gây bất ngờ khi được cho là “mềm” hơn so với các thương hiệu Kia, Honda dù không cùng hạng.

BMW Series 2 – BMW 218i Gran tourer

  1. BMW Series 3

Mẫu xe BMW Series 3 có 4 phiên bản sedan là Bmw 320i, Bmw 330i, Bmw 320i GT và Bmw 328i GT.

BMW Series 3 nhấn mạnh đặc tính thể thao với các đặc điểm ngoại hình bao gồm bộ vành hợp kim 16 inch với chấu hình sao, vành 18 inch cho phiên bản 328i, cùng viền cửa sổ ốp nhôm bóng.

>> Đánh giá xe BMW 320i 2017

BMW Series 3

BMW SERIES 3 là đối thủ cạnh tranh khốc liệt với Mercedes C - Class, Audi A4, Audi A3, Lexus IS trong thị trường sedan hạng sang tại Việt Nam.

  1. BMW Series 5

BMW Series 5 luôn nổi bật như là một lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân, các doanh nghiệp, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. BMW Series 5 là một trong các mẫu xe bán chạy nhất của BMW, bên cạnh thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, BMW Series 5 sở hữu những công nghệ tuyệt vời nhất của BMW như động cơ công nghệ TwinPower Turbo uy lực và tiết kiệm nhiên liệu, Chức năng Auto Start/Stop,…

>> So sánh 2 mẫu xe hơi hạng sang mới nhất Mercedes-Benz E250 2017 và BMW 520i 2017

BMW Series 5

  1. BMW Series 6

Động cơ chuyển lên từ phiên bản trước, loại 4,4 lít V8 tăng áp kép cho công suất 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm, giúp M6 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h, nếu dùng gói tùy chọn M Driver's Package tốc độ tối đa tới 305 km/h.

BMW Series 6

BMW SERIES 6 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Panamera, Mercedes CLS tại Việt Nam.

  1. BMW Series 7

BMW Seiries 7 Mặc dù tăng kích thước nhưng trọng lượng nhẹ hơn 130 kg so với bản hiện hành, nhờ sử dụng khung gầm bằng sợi carbon gia cố nhựa CFRP và động cơ mới nhẹ hơn.

BMW Series 7

BMW Series 7 cạnh tranh trực tiếp với Lexus LF - FC, Mercedes S - Class tại Việt Nam.

  1. BMW X Series

BMW X Series bao gồm 5 dòng với 10 loại xe đó là BMW X1 sDrive18i, BMW X3 xDrive 20i, BMW X3 xDrive 28i, BMW X4 xDrive 28i, BMW X3 xDrive 20d BMW X5 xDrive35i, BMW X5 xDrive50i, BMW X5 xDrive30d, BMW X6 xDrive35i, BMW X6 xDrive30d.

>> SUV hạng sang tầm 4 tỷ chọn BMW X5 hay Audi Q7 2017?

>> Audi Q5 và BMW X3 2017 đối đầu trong phân khúc crossover hạng sang nhỏ gọn cho gia đình

>> Đánh giá xe BMW X6 2017
 

BMW X Series

Đối thủ của BMW X series tại Việt Nam là Audi Q7, Mercedes GLE – Class.

 

Các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô nói gì về thương hiệu xe sang BMW hàng đầu hiện nay?

Chia sẻ của Vũ Tùng: “Khi đã mua BMW thì đừng bàn đến tiền nữa, vì tiền nào của ấy thôi: xe sang, độ an toàn cao, độ chống trơn trươt khi thời tiết xấu, vỏ của xe là loại thép tốt chịu được sự va đập mạnh. Độ an toàn cao chất lương phục vụ tốt vì người làm ra xe lên xe phải bảo vệ lại bạn và gia đình bạn.”

“Một lời khuyên chân thành nếu có tiền nên chọn BMW, hình thức được, cảm giác lái tốt, đầm chắc, máy thì khỏi phải bàn, xăng đường trường 9l, nội thành 12,5l, cũng có gì ghê gớm đâu, nếu mua xe cũ cố gắng kiếm con nào còn ngon tìm gara chuyên, biết cách thì vẫn có đồ ngon bổ rẻ.” - Nguyễn Kiên nhận xét.

Đánh giá của Quốc Bình: “Ưu điểm của BMW là thiết kế sang trọng, thương hiệu, đẳng cấp. Form rất đẹp. Nhược điểm là dòng xe cao cấp nếu đã đi được 10 năm, cũng vào giai đoạn bảo trì, sửa chữa tương đối nhiều (tùy tình trạng sử dụng và bảo dưỡng của chủ).”

Chia sẻ của Hữu Nam: “Mình đang đi xe BMW X6 đời 2004. Nói chung chạy rất ổn. Mình cũng đi qua nhiều đời xe rồi Nhật, Hàn, Mỹ đủ cả nhưng ngồi lên em này không muốn sang xe khác luôn. Phụ tùng hơi đắt nhưng từ ngày mua đến nay hơn 1 năm mình mới chỉ phải thay mỗi bộ điều khiển kính cửa, ngoài ra thay dầu linh tinh không đáng kể.”

 

Tìm hiểu từ A đến Z thương hiệu BMW qua bài viết "Những thông tin hữu ích về thương hiệu hãng xe BMW" trên Xe Cưới Đông Á

Hãng xe BMW của nước nào?

Hiện nay có rất nhiều hãng xe ô tô đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên có thể nói, nước Đức chính là nơi đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô trên thế giới, cũng chính là nơi cho ra đời thương hiệu BMW trứ danh.

BMW được thành lập tại thành phố Munich nước Đức và bắt đầu hoạt động vào đầu những năm 1910 với danh nghĩa là nhà sản xuất máy bay.

Lịch sử hình thành hãng xe BMW

BMW được Karl Friedrich Rapp thành lập với danh nghĩa nhà máy sản xuất động cơ máy bay (Bayerische Flugzeug-Werke) có trụ sở tại Milbertshofen, Munich. Do gặp khó khăn về tài chính, Rapp phải cầu viện trợ giúp từ Camillo Castiglioni và Max Friz và công ty được cơ cấu lại thành Bayerische Motoren Werke GmbH (BMW GmbH).

Năm 1918, Franz Josef Popp, một nhà tư bản người Áo, chính thức tiếp quản BMW từ năm 1917 và đổi tên công ty thành BMW AG. Sau Thế chiến I, Hiệp ướcVersailles (1919) nghiêm cấm sản xuất máy bay tại Đức. Otto đóng cửa nhà máy và chuyển sang sản xuất phanh hơi cho tàu hoả.

Chiếc ô tô đầu tiên do BMW chế tạo là chiếc BMW 3/15 (1928) song mãi đến tận 1933 chiếc xe thực sự “BMW”, trang bị động cơ I6, mới ra đời. Trước Thế chiến II, cả hai chiếc sedan 327 và chiếc roadster 328 của BMW đều đã hiện đại và tân tiến hơn rất nhiều so với những chiếc xe cùng thời khác. Đó chính là lịch sử hình thành của hãng xe BMW lừng danh.

Ý nghĩa logo của hãng xe BMW

Mặc dù ai trong chúng ta cũng đều biết Hãng Xe BMW sang trọng, lịch lãm nổi bật với logo tông xanh trắng chủ đạo nằm trong vòng tròn ấn tượng, tuy nhiên không phải ai cũng biết được ý nghĩa của logo hãng xe BMW.

Ý nghĩa logo của hãng xe BMW

Ý nghĩa Logo của BMW hiện nay được thiết kế chính là dựa trên hình tượng cánh quạt màu trắng giữa nền trời xanh đã thể hiện nguồn gốc của công ty – tiền thân là công ty chuyên sản xuất máy bay. Ngoài ra có ý kiến cho rằng, sự phối hợp hai màu xanh trắng này lấy ý tưởng từ chính lá cờ ca rô xanh trắng của xứ Bavaria.

Những loại xe BMW phổ biến và được yêu thích nhất

BMW là hãng xe chuyên sản xuất các dòng xe hạng sang. Cũng giống như Mercedes hay BMW. BMW cũng cho ra mắt các loại xe như: sedan (xe 4 chỗ) SUV xe 7 chỗ hoặc 5 chỗ gầm cao, Xe Convertible là xe mui trần.

Trong đó không thể kể đến các loại xe rất quen thuộc với người Việt Nam như:

  • Xe BMW 760LI, BMW 745LI, BMW 750 LI, BMW 523I,
  • Xe BMW X5, X6
  • Xe BMW 328I Mui Trần

Trên đây là những thông tin chi tiết nhấ về hãng xe BMW. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về hãng xe này cũng như thương hiệu BMW Việt Nam hãy để lại bình luận dưới đây cho chúng tôi nhé.

Mua bán xe ô tô BMW uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô BMW uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe BMW tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe BMW mỗi ngày. Xem ngay: Giá xe BMW

 >> Xem thêm:

Audi Việt Nam

Toyota Việt Nam

Ford Việt Nam

Chevrolet Việt Nam

SuBaRu Việt Nam

Mercedes Việt Nam

You can share this post!