news-details
Hãng xe
Xe Mercedes
Mercedes C250

Xe sang Mercedes C250 2017 giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Xe sang Mercedes C250 2017 giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1993, những mẫu xe thuộc dòng C-Class được xem là những mẫu sedan có thiết kế trẻ trung nhất của Mercedes-Benz. Với những tinh hoa công nghệ mà hãng “ngôi sao ba cánh” ưu ái dành cho dòng C-class đã tạo điều kiện cho những mẫu xe thuộc dòng này thỏa sức tung hoành trên khắp thế giới hơn 20 năm qua. Giá phiên bản mới nhất ôtô Mercedes C250 là 1,67 tỷ. Các đời xe cũ giao động từ 600 triệu đến 1,3 tỷ (giá tham khảo, cập nhật tháng 02/2017).

 

Ý kiến đánh giá xe Mercedes C250 từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô như sau

Ý kiến đánh giá của Mạnh Quỳnh: “Nếu có đủ tiền và muốn cảm nhận được cảm giác xe sang phục vụ cho công việc và cuộc sống thì nên chọn C250, với tôi không có gì qua được thương hiệu của Mercedes, đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm, đáng tiền.”

“Mercedes là an toàn tuyệt đối, cứ đến hãng lái thử rồi cảm nhận sẽ biết thực tế thế nào. C250 có nhược điểm là không gian nội thất hơi nhỏ hơn so với xe cùng phân khúc như Mazda6.” – Thức Phan chia sẻ.

Anh Hào cho ý kiến: “Theo mình nếu là doanh nhân nên sử dụng Mercedes C250, sang trọng và lịch lãm hơn bất cứ chiếc nào.”

“Đã là doanh nhân thì đi Mercedes C250 là chuẩn rồi, thiết kế đẹp, sang trọng, cá tính. Nhiều khi đi ngoài đường thấy con xe siêu xinh lướt qua, không thể không ngoái đầu lại nhìn thử của hãng nào, hóa ra là Merc. Đã nhiều lần như thế, có tiền mình cũng mua em này.” – Duy Khương chia sẻ.

>> Khám phá chi tiết xe sang hàng đầu thế giới xem ngay: Mercedes Việt Nam  

 

Tham khảo "Đánh giá xe Mercedes-Benz C250 AMG: Lựa chọn của các doanh nhân trẻ thành đạt" trên Bán Xe Hơi

1. Mercedes-Benz C250 AMG có thiết kế ngoại thất thuần khiết và gợi cảm

Ngoại hình của Mercedes-Benz C250 AMG thế hệ thứ 5 được thiết kế tươi mới, trẻ trung cùng phong cách thể thao đã xóa tan hoàn toàn định kiến của một bộ phận khách hàng rằng “xe Mẹc quá già dặn”.

Mercedes-Benz C250 AMG có thiết kế ngoại thất thuần khiết và gợi cảm

Đầu xe

  • Kiểu dáng đầu xe Mercedes-Benz C250 AMG được nhấn mạnh vào chiều rộng, thể hiện rõ chất thể thao. Điểm nổi bật nhất ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt hai nan cùng logo ngôi sao 3 cánh nổi bật ở chính giữa.
  • Những đường cong tinh tế không những tạo nên dáng hình cho hốc gió mà còn giúp đầu xe Mercedes-Benz C250 AMG trở nên mềm mại, hài hòa hơn.
  • Cụm đèn pha được thiết kế theo hình ngọn đuốc có viền LED chiếu sáng ban ngày mang lại nét quyến rũ đặc biệt cho C-Clas.
  • Cản trước mạ crom đậm chất thể thao được đánh giá là nét chấm phá thiên tài làm nên sự kết hợp tuyệt vời giữa sự mềm mại và chắc khỏe cho phần đầu xe Mercedes-Benz C250 AMG.

Thân xe

  • So với thế hệ thứ 4, C250 AMG có nhiều thay đổi về thiết kế với nắp ca-pô kéo dài cùng với việc khoang hành khách được đẩy lui về phía sau.
  • Mercedes-Benz C250 AMG sở hữu kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 4.686 x 1.810 x 1.442mm. So với thế hệ trước, C-Class mới dài hơn 100mm và rộng hơn 36mm. Mặc dù có kích thước lớn hơn nhưng nhờ bộ khung được làm từ nhôm, thép cường lực dập nóng…nên C-Class mới vẫn nhẹ hơn thế hệ cũ 50-100kg.
  • Hông xe nổi bật với những đường gân dập nổi mạnh mẽ được kéo dài từ cụm đèn pha ra phía sau cùng với ốp sườn xe thể thao kiểu AMG. Mercedes-Benz C250 AMG sử dụng gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ thiết kế mới. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị bộ mâm thể thao AMG 5 chấu, kích thước 18-inch.

Đuôi xe

Đuôi xe Mercedes-Benz C250 AMG được làm mới với thiết kế chụp ống xả kép tích hợp cản sau. Cụm đèn hậu của C250 AMG được thiết kế khá giống dòng S-Class. Đèn phanh của C250 AMG được trang bị 2 dãi đèn LED.

2. Mercedes-Benz C250 AMG sở hữu không gian nội thất rộng rãi, thoải mái

Mercedes-Benz C250 AMG sở hữu không gian nội thất rộng rãi, thoải mái

  • So với thế hệ trước, khoảng cách giữa 2 hàng ghế được tăng thêm 26mm, không gian trần xe ở hàng ghế trước cũng tăng lên 55mm mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Xe trang bị cửa sổ trời và hệ thống đèn viền nội thất cho phép điều chỉnh chế độ màu sắc, độ sáng... khác nhau.
  • Bảng Tablo của Mercedes-Benz C250 AMG được bọc da cao cấp kết hợp với những mảng ốp gỗ Open-pore màu đen cạnh 5 cửa gió điều hòa hình tròn được mạ crom. Bề mặt bảng Tablo là một đường cong mềm mại nối với bệ cửa hai bên đồng thời uốn nhẹ về phía trên đồng hồ đo tốc độ tạo ra cảm giác về độ thoáng đãng và liền mạch.
  • Bảng điều khiển của C-Class được thiết kế liền khối và có xu hướng buông dần xuống dưới mang lại cảm giác như dòng thác chảy. Bảng điều kiển này kết nối với bệ tựa tay tạo thành một chỉnh thể thống nhất. Điểm nhấn chính trên bản điều khiển của C-Class là màn hình màu TFT 8,4-inch được đặt liền kế với hàng phím, dãy đèn tín hiệu được bố trí đơn giản, dễ sử dụng và đồng hồ thời gian analogue làm từ sapphire.
  • Mercedes-Benz C250 AMG được trang bị vô-lăng ba chấu, bọc da nappa màu đen, thiết thể thao cho cảm giác cầm lái chắc tay, tích hợp các phím bấm đa chức năng giúp người lái dễ dàng thao tác hơn. Cần số điều khiển điện DIRECT SELECT được tích hợp sau vô-lăng giúp cho việc thao tác chuyển số trở nên rất dễ dàng.
  • Các ghế ngồi của C250 AMG được thiết kế kế mới với kiểu dáng thể thao. Mercedes còn không tiếc công đầu tư bọc da cao cấp cho các ghế ngồi của C250 AMG. Các ghế ngồi này được điểm xuyến những đường chỉ khâu rất tinh tế góp phần tạo nên nét sang trọng cho nội thất xe.
  • Hai ghế phía trước được thiết kế kiểu thể thao giống như các mẫu xe đua và có chức năng nhớ ba vị trí. Lưng ghế ôm sát người lái mang đến cảm giác an an toàn và thoải mái. Các nút điều chỉnh hướng ghế được tích hợp trên bệ cửa hai bên giúp cho việc thao tác trở nên dễ dàng hơn. Lưng hàng ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 40/20/40.

3. Trang bị tiện nghi

  • Mercedes-Benz C250 AMG được trang bị hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với màn hình màu TFT 8,4-inch, bộ thu sóng phát thanh, bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB tương thích định dạng MP3/WMA/ACC, kết nối Bluetooth, đầu đọc DVD, đầu đọc thẻ SD, chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC, trình duyệt Internet. Ngoài ra, Mercedes-Benz C250 AMG còn cho phép người dùng thoải mái tận hưởng dàn âm thanh trên xe nhờ hệ thống âm thanh vòm Burmester với 13 loa có tổng công suất 590 watt.

4. Mercedes-Benz C250 AMG có 5 tùy chọn chế độ vận hành mang đến cảm giác lái thú vị

Mercedes-Benz C250 AMG có 5 tùy chọn chế độ vận hành mang đến cảm giác lái thú vị

  • “Trái tim” của C250 AMG là động cơ M274 hoàn toàn mới. Tuy vậy, động cơ của Mercedes-Benz C250 AMG được cải tiến mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ hơn với công suất cực đại đạt 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 350 Nm tải dải vòng tua 1.200 – 4.000 vòng/phút.
  • C250 AMG sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS và cung cấp 5 tùy chọn chế độ vận hành gồm Individual, Sport plus, Sport, Comfort và Eco mang đến những trải nghiệm lái thú vị cho người dùng.
  • Trang bị nút bấm KEYLESS-GO mạ crom giúp cho việc khởi động xe trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thêm vào đó, âm thanh dồn dập phát ra từ ống xả của xe giống như âm thanh của các mẫu xe trên đường đua thừa sức khiêu khích bất kỳ tay lái nào. Nhiều người khi điều khiển C250 AMG cho biết, họ thực sự thăng hoa với chế độ Sport. Ở chế độ này, họ có cảm giác như hoàn toàn chinh phục được con tuấn mã nhà Mercedes.
  • Hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ nên dù ở tốc độ cao, người cầm lái vẫn có cảm giác vần vô-lăng rất nhẹ nhàng và chính xác. Khi vào những khúc cua gắt, hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp người điều khiển tránh hiện tượng thiếu lái, xe đạt độ cân bằng cao.

Có thể thấy, xe Mercedes-Benz C250 AMG sở hữu thiết kế trẻ trung, giá xe Mercedes C250 AMG rất phù hợp với khách hàng yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm, thời trang và đam mê trải nghiệm cảm giác lái. Nếu cần tư  vấn thêm về xe Mercedes-Benz C250 hãy để lại bình luận cho chúng tôi ngay dưới đây.

Mua bán xe ô tô Mercedes C250 uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Mercedes C250  tại Mua Bán Nhanh

Tham khảo ngay thông tin mua bán xe ô tô Mercedes tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô Mercedes miễn phí, hiệu quả tức thì. Để được cập nhật nhanh nhất các dòng xe Mercedes C250 mới, cũ,... hiện đang có mặt trên thị trường hãy xem ngay: Giá xe Mercedes C250

>> Xem thêm:

Giá xe Mercedes A200 2017 - xe nhỏ hạng sang giá tốt

So sánh Mercedes A200 và BMW 116i: hai mẫu xe nhỏ cùng so kè tại Việt Nam

Giá bán chiếc hatchback Mercedes A250 AMG 2017 mới nhất

So sánh Mercedes A250 AMG và Audi A3 mới: chọn thể thao hay thanh lịch?

Giá các đời xe Mercedes C180 bao nhiêu?

Yêu thích xe sang chọn BMW 318i hay Mercedes C180 cũ?

Giá xe Mercedes C200 2017 – sedan hạng sang đáng mua nhất năm

Sedan hạng sang nên mua Audi A4 hay chọn Mercedes C200 2017?

Giá bán các đời xe Mercedes C230 tại thị trường Việt

Nên mua xe ô tô Mercedes C230 cũ hay Mazda 3 mới?

Sedan hạng sang: cuộc đối đầu giữa Audi A4, BMW 328i và Mercedes C250 2017

Đánh giá sedan hạng sang Mercedes C300 AMG 2017 hấp dẫn giới chơi xe sành điệu

Đánh giá toàn diện Mercedes CLA 200 2017: độc đáo, phá cách

Đánh giá xe Mercedes CLA45 2017: chiếc xe sedan thể thao cỡ nhỏ cá tính

Đánh giá Mercedes CLS 350 AMG 2017: coupe 4 cửa “thứ thiệt”

Đánh giá Mercedes E200 2017: sedan phong cách thể thao đáng mua nhất

Đánh giá Mercedes E250 2017: sức mạnh và đẳng cấp từ Đức

Đánh giá Mercedes E300 2017: mang phong cách thể thao đậm chất Đức

Đánh giá Mercedes E400 2017: thể hiện đẳng cấp doanh nhân

Đánh giá Mercedes GLA200 2017: xe sang gầm cao nổi bật

Đánh giá Mercedes GLA 45 2017: crossover SUV nhỏ gọn sang trọng

Đánh giá Mercedes S400 2017: sang trọng, đẳng cấp của doanh nhân

Đánh giá Mercedes S500L 2017 dòng xe sang cao cấp giá tốt nhất

Đánh giá Mercedes Sprinter 2017: đối thủ mạnh của Ford Transit

 

You can share this post!