news-details
Hãng xe
Xe Mercedes
Mercedes Sprinter

Đánh giá Mercedes Sprinter 2017: đối thủ mạnh của Ford Transit

Mercedes Benz Sprinter hiện đã ngừng sản xuất từ năm 2012, các dòng xe Mercedes Benz Sprinter 16 chỗ xe mới 100% trên thị trường thường là xe nhập khẩu từ nước ngoài.

 

Đánh giá Mercedes Sprinter 2017: đối thủ mạnh của Ford Transit

Thương hiệu ngôi sao 3 cánh của Đức Mercedes-Benz vừa công bố kế hoạch tung ra dòng xe 16 chỗ Sprinter thế hệ mới với mức giá khởi điểm chỉ từ 33.490 USD. Theo đó phiên bản mới ôtô Mercedes Sprinter sẽ rẻ hơn 995 USD so với phiên bản tiền nhiệm, giá niêm yết chính thức sẽ là 33.490 USD (tương đương 740 triệu đồng).

 

Ý kiến nhận xét Mercedes Sprinter từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô như sau

Ý kiến của Đức Hải: “Nếu so sánh Mercedes Sprinter với Ford Transit thì tôi xin có vài ý kiến sau:

Ngoại thất: Hai em này nhìn chung về kiểu dáng giống nhau, chiều cao cân nặng ngang cơ, cho thượng đài được.

Nội thất:

  • Tôi thích hệ thống ghế ngả độc lập của xe Ford Transit hơn, nó có vẻ thoải mái hơn và riêng tư hơn 1 chút. Nhưng hàng ghế cuối cùng của Ford thiết kế như vậy thì lại khong gập lại được để khi khách nhiều hành lý có thể để được
  • Hệ thống cửa kính của Ford Transit bé hơn và lại tạo thành nhiều khung viền nên cảm giác ngồi trong xe Ford bí hơn xe Merc rất nhiều. Kính cản trước của Merc có độ đứng hơn hên khi ngồi ghế trước và lái thấy thoải mái hơn và thoáng hơn.
  • Điều hòa: Cái này thì Ford mãi đến 2014 mới bắt trước được Merc
  • Cửa kéo: Em sở hữu cả 2 chiếc xe này, Nói thật nhiều lúc đến bực với xe Ford vì Kéo cửa rất nặng và đóng sập vào thì cứ ầm ầm.. khách ngồi trên xe phát sợ. Trong khi xe Merc kéo và đóng rất nhẹ
  • Cân bằng điện tử 4 bánh và giảm sóc: Ford có cân băng 4 bánh nhưng khi ngồi xe vẫn rất bồng bềnh. Merc thì chỉ nảy tưng tưng khi chỉ có mỗi tài xế và 1 - 2 khách. Nhưng khi đủ tải chở tầm 5 người thì rất ok

Thương hiệu: Không phải là vô cớ khi khách hàng thuê xe và các công ty du lịch chọn xe thường yêu cầu Merc. Ngoài các yếu tố tiện ích trên thì nó còn là thương hiệu nữa.”

Chiếc Sprinter V6 3lít chính là chiếc 319CDI đời mới mình đang dùng chở hàng hiện nay. Máy rất êm và mạnh, trọng lượng xe khoảng 2238kgs + hàng hoá (1500kgs) = 3,7 tấn đi trên xa lộ Đức với tốc độ 150kmh ngon ơ. Nhưng mà mức tiêu hao nhiên nhiệu chỉ để tham khảo khi xe không tải và chạy vân tốc đều 80kmh. Còn tải đầy 3,8 tấn và chạy 150kmh xe ngốn chừng 18,6 lít/100km.” – chia sẻ của Holzmann Henry.

Đánh giá của Tấn Huỳnh: “Cảm giác đầu tiên khi ngồi sau vô lăng là sự lạ lẫm vì vô lăng nhỏ, cần số thò ra từ táp-lô; tấm kính chắn gió rộng và khoảng cách rất ngắn từ vị trí ngồi đển điểm đầu tiên phía trước xe. Những mét đầu tiên khi xe lăn bánh khiến bạn có cảm giác mình là điểm nhô ra cao nhất trước mũi xe. Điều khá thú vị là khi khởi động cũng như leo dốc, dàn máy lạnh đang hoạt động hết công suất dường như không ảnh hưởng đến động cơ, dù chỉ là 2.150cc, đang “kéo” hơn 10 người trong xe. Điều này được Mercedes lý giải là do động cơ được điều khiển phun nhiên liệu trực tiếp bằng CDI, nên ít hao nhiên liệu mà máy vẫn mạnh.”

>> Khám phá chi tiết xe sang hàng đầu thế giới xem ngay: Mercedes Việt Nam  

 

Tham khảo "Mercedes Sprinter giá chỉ từ 740 triệu đồng" trên Đánh Giá Xe

Sprinter được ra mắt thị trường thế giới bắt đầu từ đầu nhưng năm 2000 và ngày càng được cải tiến, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, tăng vẻ sang trọng cho mẫu xe đến từ đất nước Đức. Đây là một mẫu minibus 16 chỗ ngồi rất phù hợp cho những chuyến hành trình du lịch của đại gia đình. Với những gam màu nhã nhặn, kiểu dáng gọn, nội thất sang trọng thoải mái không kém những mẫu xe sedan, SUV khác, giá cả cũng khá mềm mại, chỉ từ 740 triệu đồng, Mercedes Sprinter hứa hẹn sẽ là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng.

Mercedes Sprinter

Theo Mercedes-Benz, đây là chiếc minibus an toàn nhất nhờ hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống chống trượt ASR. Với ASR, khi một bánh xe bị trượt, hệ thống phanh sẽ tự động điều chỉnh thông qua các bộ cảm biến, nếu có hai bánh bị trượt thì động cơ sẽ giảm công suất để giúp xe bám đường tốt hơn. Ngoài ra, xe trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực cho tất cả các bánh, vị trí đặt động cơ có tác dụng giảm lực va chạm từ phía trước, cấu trúc thân xe vững chắc, tất cả các ghế trong xe đều được trang bị dây đai an toàn 2 điểm, riêng ghế người lái và hành khách ngoài cùng phía trước trang bị đai 3 điểm.

Sprinter được trang bị động cơ diesel turbo 4 xi lanh 2.1 lít có công suất 161 mã lực, mô-men xoắn cực đại 360Nm, hộp số 7 cấp 7G-TRONIC. Với sức mạnh đó, Sprinter có sức kéo tương đương 2.268 kg và tải trọng tối đa 1.593 kg.

Ngoại thất xe được thiết kế với các tiện nghi như kính chắn gió cách nhiệt, ăng-ten phía trước, đèn pha Halogen kính trong phản xạ đa chiều, đèn sương mù Halogen, bậc đứng lau kính chắn gió phía trước, cửa lấy gió bên hông xe, gương chiếu hậu tầm nhìn rộng điều chỉnh điện, tem trang trí bên hông xe và cửa sau, đèn báo phanh trên cao, chắn bùn trước và sau.

Nội thất Mercedes Sprinter

Nội thất bao gồm: kính cửa sổ phía trước chỉnh điện, bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin, báo hiệu thời điểm bảo trì bộ lọc gió, cần số tích hợp trên bảng điều khiển, dàn nhạc Pioneer CD, MP3, Radio với hệ thống âm thanh nổi 4 loa, hệ thống điều hòa công suất lớn với bộ lọc khí, tựa đầu các ghế điều chỉnh được

Xe có các tiện nghi hấp dẫn như: khóa cửa điều khiển từ xa bằng chìa điện tử có mã hóa chống trộm, hệ thống khóa trung tâm, hệ thống cân bằng điện tử (ESP), phanh đĩa phía trước và sau, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống chống trượt khi tăng tốc (ASR), túi khí cho người lái, dây an toàn cho tất cả mọi ghế…

Với những thông tin sơ lược trên đây, hẳn các bạn đọc đã biết thêm một vài điều mới mẻ về Sprinter giá xe Mercedes chỉ từ 740 triệu đồng. Nếu cần tư vấn thêm về Mercedes Sprinter trước khi mua hãy để lại bình luận dưới đây cho chúng tôi nhé.

Mua bán xe ô tô Mercedes Sprinter uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Mercedes C250  tại Mua Bán Nhanh

Tham khảo ngay thông tin mua bán xe ô tô Mercedes tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô Mercedes miễn phí, hiệu quả tức thì. Để được cập nhật nhanh nhất các dòng xe Mercedes Sprinter mới, cũ,... hiện đang có mặt trên thị trường hãy xem ngay: Giá xe Mercedes Sprinter

>> Xem thêm:

Giá xe Mercedes A200 2017 - xe nhỏ hạng sang giá tốt

So sánh Mercedes A200 và BMW 116i: hai mẫu xe nhỏ cùng so kè tại Việt Nam

Giá bán chiếc hatchback Mercedes A250 AMG 2017 mới nhất

So sánh Mercedes A250 AMG và Audi A3 mới: chọn thể thao hay thanh lịch?

Giá các đời xe Mercedes C180 bao nhiêu?

Yêu thích xe sang chọn BMW 318i hay Mercedes C180 cũ?

Giá xe Mercedes C200 2017 – sedan hạng sang đáng mua nhất năm

Sedan hạng sang nên mua Audi A4 hay chọn Mercedes C200 2017?

Giá bán các đời xe Mercedes C230 tại thị trường Việt

Nên mua xe ô tô Mercedes C230 cũ hay Mazda 3 mới?

Xe sang Mercedes C250 2017 giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Sedan hạng sang: cuộc đối đầu giữa Audi A4, BMW 328i và Mercedes C250 2017

Đánh giá sedan hạng sang Mercedes C300 AMG 2017 hấp dẫn giới chơi xe sành điệu

Đánh giá toàn diện Mercedes CLA 200 2017: độc đáo, phá cách

Đánh giá xe Mercedes CLA45 2017: chiếc xe sedan thể thao cỡ nhỏ cá tính

Đánh giá Mercedes CLS 350 AMG 2017: coupe 4 cửa “thứ thiệt”

Đánh giá Mercedes E200 2017: sedan phong cách thể thao đáng mua nhất

Đánh giá Mercedes E250 2017: sức mạnh và đẳng cấp từ Đức

Đánh giá Mercedes E300 2017: mang phong cách thể thao đậm chất Đức

Đánh giá Mercedes E400 2017: thể hiện đẳng cấp doanh nhân

Đánh giá Mercedes GLA200 2017: xe sang gầm cao nổi bật

Đánh giá Mercedes GLA 45 2017: crossover SUV nhỏ gọn sang trọng

Đánh giá Mercedes S400 2017: sang trọng, đẳng cấp của doanh nhân

Đánh giá Mercedes S500L 2017 dòng xe sang cao cấp giá tốt nhất

 

You can share this post!