news-details
Hãng xe
Xe Mercedes
Mercedes CLS350

Đánh giá Mercedes CLS 350 AMG 2017: coupe 4 cửa “thứ thiệt”

Đánh giá Mercedes CLS 350 AMG 2027: coupe 4 cửa “thứ thiệt”

Tại Việt Nam, không mấy người có trong tay hơn 4 tỷ đồng nghĩ tới một chiếc xe phục vụ cho nhu cầu thể thao và thể hiện phong cách cá nhân, họ sẽ chọn một chiếc xe có phong cách sang trọng hơn như Mercedes-Benz S-Class thay vì Mercedes CLS350 AMG.  Tuy nhiên, nếu chọn dòng xe sedan-coupe như CLS350 AMG, tôi nghĩ rằng bạn khó có thể…hối hận! Cùng đánh giá chi tiết Mercedes-Benz CLS350 AMG 2017 qua thông tin dưới đây.

 

Đánh giá Mercedes-Benz CLS350 AMG từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô như sau

Quốc Hùng đánh giá: “Cái mí mắt kiểu này nhìn đẹp và khỏe hơn dòng E hiện tại, chắc E sẽ sớm theo kiểu này thôi, hiện giờ trong các dòng xe thì chỉ có E có kiểu 2 mí. Nhìn cái đuôi xe mình thấy không thích lắm. Mình thích cao một chút và bệ vệ hơn.”

“CLS là dòng xe coupe 04 cửa, thích hợp cho thanh niên. Thiết kế đậm nét thể thao, mạnh khoẻ. Xét về đẳng cấp cũng như giá trị, CLS đắt hơn E Class và rẻ hơn S Class. Đối thủ chính của CLS là 6 Series bạn có thể tìm hiểu thêm dòng này để thấy CLS 350 có gì nổi bật hơn không nhé.” – Chia sẻ của Hạ Vũ.

Đánh giá của Bình Minh: “Nhìn chung thì CLS 350 từ lúc ra mắt đến nay không có thay đổi nào lớn ngoại trừ được thiết kế lại ngoại thất một tí. Chiếc CLS 350 này là hàng được sản xuất cho thị trường Châu Âu. Option thì cũng tương đối. Tuy nhiên nội thất có vẻ không được chăm sóc kỹ lắm. Nói chung là xe đẹp, có tiền thì còn ngại gì.”

"Thật không quá đáng để nói rằng các kĩ sư thiết kế của Mercedes-Benz CLS-Class đã quá hoàn hảo khi tạo ra một chiếc xe rất đẹp và phong cách, nó không những xóa đi định kiến “xe cho người đứng tuổi” mà còn vượt trội hơn thế hệ cũ một khoảng cách khá xa. Hình bóng như “tên lửa” của xe khi di chuyển trên đường không quá khó để bắt gặp những cặp mắt đang chăm chú theo dõi từng centimet chuyển động của nó." - ý kiến từ Anh Tú.

>> Thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới có gì đặc biệt? Xem ngay: Mercedes Việt Nam  

 

Tham khảo "Mercedes-Benz CLS350 AMG: cảm xúc bất tận" trên Mercedes-benz Vietnam

1. Ngoại thất đẹp hoàn hảo và nổi bật trên phố

Mercedes-Benz CLS-Class được xem là chiếc Coupe-4 cửa đẹp nhất thế giới trong thời điểm hiện tại.

Ngoại thất Mercedes CLS350 AMG đẹp hoàn hảo và nổi bật trên phố

  • Kích thước của xe trở nên to lớn hơn rất nhiều ở thế hệ mới, thậm chí bề rộng có phần nhỉnh hơn cả S-Class. Do đó bạn hoàn toàn có thể tự tin về độ thoải mái khi ngồi trên chiếc xe này.
  • Không những rộng mà chiếc xe còn có chiều cao khá thấp, do đó khi quan sát bên ngoài CLS350 AMG tỏ ra cực kì ấn tượng và đậm chất thể thao.
  • Phía trước xe được thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất của Mercedes-Benz, cụm đèn LED ban ngày đặc trưng kết hợp cùng bộ đèn LED trên đèn pha tạo nên một phong cách khó nhầm lẫn cho CLS350 AMG, chiếc xe trở nên đẹp lạ thường khi xuất hiện trên phố lúc tầm 6 giờ chiều, lúc này bộ đèn LED trước sau đều hoạt động khiến nó trở nên lunh linh hơn nhiều.
  • Phía sau xe nổi bật với thiết kế không thể quyến rũ hơn, cụm ống xả được “độ” chính hãng bởi chi nhánh thể thao AMG càng khiến chiếc xe hấp dẫn và hầm hố hơn nhiều lần.
  • Bộ la-zăng đi kèm kích thước 18 inch của xe là một khuyết điểm nhỏ, dù nó là hàng “xịn” của AMG nhưng vẫn không phải là loại lắp trên chiếc CLS63 AMG đỉnh cao, tuy nhiên thì chi tiết này có thể thay đổi dễ dàng nếu chủ nhân của nó “chịu chơi”.

2. Không gian cabin sang trọng, đẳng cấp

Không gian cabin Mercedes CLS350 AMG sang trọng, đẳng cấp

  • Nội thất chinh phục được các khách hàng khó tính nhất bởi các vật liệu chế tạo chất lượng cao, kết hợp với phong cách thể thao ở vô lăng, bàn đạp ga/phanh bằng nhôm và hệ thống lẫy số trên vô lăng, biến không gian xe trở nên đặc biệt và quyến rũ hơn.
  • Ngồi vào ghế lái và cầm vô lăng, chúng tôi dễ dàng cảm nhận được ngay sự chắc chắn và chất lượng của ghế da, cảm giác thể thao ở vô lăng, tầm quan sát rộng với mặt đường ngay trước tầm mắt.
  • Bề mặt táp lô ốp gỗ “xịn” và dễ dàng quan sát thấy những đường chỉ khâu da trên các bề mặt tối màu, nếu sờ vào sẽ cảm nhận được độ mềm và “sướng” của chất liệu nội thất hàng đỉnh.
  • Mặc dù kích thước xe khá rộng tuy nhiên ở ghế sau bạn cũng chỉ có thể sắp xếp chỗ ngồi đủ cho hai người lớn. Cả không gian xe tách biệt 4 chiếc ghế nên sẽ không có chỗ cho người ngồi giữa, thay vào đó là tiện nghi cho người ngồi sau, hoàn toàn thích hợp cho các ông chủ mê phong cách thể thao.

3. Trang bị tiện nghi hoàn hảo

Cũng như các dòng xe Mercedes-Benz cao cấp khác, CLS350 AMG cũng  được trang bị vô số các tính năng tiện nghi:

  • Hệ thống điều khiển COMAND nổi tiếng của hãng, màn hình LCD rộng lớn 7,8″ ở giữa táp lô cho phép bất cứ vị trí nào trong xe cũng có thể quan sát thấy.
  • Hệ thống giải trí hỗ trợ tất cả các loại kết nối thông dụng hiện nay như AUX/USB/iPod/Bluetooh/ thẻ SD, bên cạnh đầu đọc đĩa DVD. Hệ thống này khi kết hợp cùng dàn loa hàng hiệu Harman Kardon Logic 12 loa khiến cho chủ nhân của nó không cần nghĩ đến chuyện độ chế gì thêm, trừ khi họ có nhu cầu quá cao về mặt hưởng thụ âm nhạc.

Nếu bạn có đủ tiền để sở hữu chiếc xe này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với không gian tiện nghi, sang trọng và không kém phần thể thao mà CLS350 AMG mang lại. Nó đủ đẳng cấp để khiến cho bạn thấy được chăm sóc, và đủ độ thể thao để khiến bạn phấn khích hơn bao giờ hết.

4. “Dính ghế” với mỗi cú nhấn ga

Ngồi vào xe, khoang lái rộng rãi, ghế ngồi ôm lưng và vô lăng chắc chắn kiểu thể thao khiến người lái cảm nhận ngay được sự chất lượng trong từng chi tiết của chiếc xe bạc tỷ này. Bấm nút khởi động và động cơ nhanh chóng gầm rú, càng khiến sự phấn khích tăng lên tột độ.

Vận hành Mercedes CLS350 AMG

  • Đối với những người mới làm quen với xe Mercedes-Benz, sẽ có phần hơi lúng túng ở khâu vào số, bởi cần số Direct Select được thiết kế trên vô lăng chứ không phải cần gạt bên dưới như thông thường. Thao tác với cần số này cực kì dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Thêm nữa với lẫy chuyển số ở hai bên vô lăng cũng đủ giúp mang lại cảm giác thể thao như xe đua.
  • Điểm đáng chú ý trên Mercedes-Benz CLS350 AMG là việc xe rất ít di chuyển khi đã vào số D và buông chân phanh, người lái phải mớm nhẹ ga thì chiếc xe mới bắt đầu thực sự “depart”. Nhưng phải rất chú ý, vì chỉ cần hơi mạnh chân ga thì chiếc xe như muốn vọt lên và có thể khiến bạn mất kiểm soát nếu không giữ được bình tĩnh.
  • Xe có 3 chế độ vận hành khác nhau : bình thường (E), thể thao (S), điều khiển bằng tay (M). Đối với chế độ bình thường cũng khó mà có thể xem nhẹ chiếc xe này, với sức mạnh dư thừa, những cú depart của xe bảo đảm cho bạn có chút cảm giác bị dính ghế, dù là nhích ga rất nhẹ.
  • Nếu đạp thốc ga, bạn sẽ thấy đầu xe nhích lên cao bởi lực đẩy từ bánh sau. Khi đã quen dần với chân ga thì việc điều khiển chiếc xe di chuyển êm ái, nhẹ nhàng cũng không quá khó khăn.
  • Chuyển sang chế độ S, chiếc xe thay đổi thái độ ngay lập tức, vòng tua luôn ở mức cao giúp chiếc xe tăng tốc rất nhanh, cộng thêm âm thanh gầm gừ từ phía bộ ống xả khiến nó trở thành tâm điểm trên đường phố, sức mạnh của nó dư sức “đè mặt” bất kì chiếc xe nào khác trên đường. Với chế độ số tay M, sức mạnh của xe không có nhiều thay đổi so với S, tuy nhiên người lái có thể chủ động lên xuống số cho phù hợp với tình hình giao thông.
  • Vô lăng cho cảm giác chắc chắn, đầm tay nếu không muốn nói là cầm rất “sướng”. Đặc biệt hệ thống trợ lực thông minh giúp nó trở nên nhẹ nhàng khi di chuyển trong phố hay tốc độ thấp. Vô lăng sẽ từ từ nặng dần khi bạn tăng tốc và có thể dễ dàng cảm nhận được điều đó.
  • Vòng xoay của xe khá ngắn nên chắc chắn là CLS350 rất linh hoạt, nhất là ở những con hẻm chật hẹp ở đô thị. Tuy xe có kích thước khá to nhưng người lái không cảm thấy quá khó khăn khi điều khiển, các cảm biến xung quanh xe giúp người lái tự tin hơn.
  • Là một chiếc xe thể thao, nên hệ thống giảm sóc của xe không thuộc loại “êm như Boeing” kiểu S-Class, tuy nhiên chi tiết này lại giúp CLS350 thể hiện xuất sắc mỗi khi ôm cua nhanh, kết hợp với các hệ thống an toàn điện tử, hầu như chưa bao giờ cảm giác được xe bị mất kiểm soát.
  • Ấn tượng hơn cả chính là khả năng tăng tốc nhanh của Mercedes-Benz CLS35 AMG, từ 0-100 km/h chỉ mất 6,1 giây.
  • Với động cơ lớn và liên tục đạp ga để thỏa mãn sự phấn khích, chiếc xe cho kết quả tiêu hao nhiên liệu khoảng 17-18 lít (phần lớn thời gian xe hoạt động ở đô thị).

Có thể thấy, Mercedes-Benz CLS350 AMG là chiếc xe không chỉ cho cảm giác “sướng” ở mặt vận hành mà còn thể hiện điều đó qua từng chi tiết, tiện nghi trên xe. Mức giá xe Mercedes hơn 4,1 tỷ khá chát nhưng hoàn toàn xứng đáng với những tiện nghi và sự đẳng cấp mà Mercedes-Benz CLS350 AMG đem lại. Nếu cần tư vấn thêm về Mercedes-Benz CLS350 AMG 2017 hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé!

Mua bán xe ô tô Mercedes CLS350 uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Mercedes CLS350 tại Mua Bán Nhanh

Tham khảo ngay thông tin mua bán xe ô tô Mercedes tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô Mercedes miễn phí, hiệu quả tức thì. Để được cập nhật nhanh nhất các dòng xe Mercedes CLS350 mới, cũ,... hiện đang có mặt trên thị trường hãy xem ngay: Mua xe Mercedes CLS350

>> Xem thêm:

Giá xe Mercedes A200 2017 - xe nhỏ hạng sang giá tốt

So sánh Mercedes A200 và BMW 116i: hai mẫu xe nhỏ cùng so kè tại Việt Nam

Giá bán chiếc hatchback Mercedes A250 AMG 2017 mới nhất

So sánh Mercedes A250 AMG và Audi A3 mới: chọn thể thao hay thanh lịch?

Giá các đời xe Mercedes C180 bao nhiêu?

Yêu thích xe sang chọn BMW 318i hay Mercedes C180 cũ?

Giá xe Mercedes C200 2017 – sedan hạng sang đáng mua nhất năm

Sedan hạng sang nên mua Audi A4 hay chọn Mercedes C200 2017?

Giá bán các đời xe Mercedes C230 tại thị trường Việt

Nên mua xe ô tô Mercedes C230 cũ hay Mazda 3 mới?

Xe sang Mercedes C250 2017 giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Sedan hạng sang: cuộc đối đầu giữa Audi A4, BMW 328i và Mercedes C250 2017

Đánh giá sedan hạng sang Mercedes C300 AMG 2017 hấp dẫn giới chơi xe sành điệu

Đánh giá toàn diện Mercedes CLA 200 2017: độc đáo, phá cách

Đánh giá xe Mercedes CLA45 2017: chiếc xe sedan thể thao cỡ nhỏ cá tính

Đánh giá Mercedes E200 2017: sedan phong cách thể thao đáng mua nhất

Đánh giá Mercedes E250 2017: sức mạnh và đẳng cấp từ Đức

Đánh giá Mercedes E300 2017: mang phong cách thể thao đậm chất Đức

Đánh giá Mercedes E400 2017: thể hiện đẳng cấp doanh nhân

Đánh giá Mercedes GLA200 2017: xe sang gầm cao nổi bật

Đánh giá Mercedes GLA 45 2017: crossover SUV nhỏ gọn sang trọng

Đánh giá Mercedes S400 2017: sang trọng, đẳng cấp của doanh nhân

Đánh giá Mercedes S500L 2017 dòng xe sang cao cấp giá tốt nhất

Đánh giá Mercedes Sprinter 2017: đối thủ mạnh của Ford Transit

 

You can share this post!