news-details
Chọn mua ô tô
Xe Toyota
Hãng xe

Xe 7 chỗ Toyota

7 chỗ cũ nên mua Captiva hay Innova G?

Nguyễn Phong cần tư vấn:

Tầm 450 triệu tôi đang phân vân giữa xe Chevrolet Captiva đời 2010 và Toyota Innova G 2007.

Xin hỏi nên chọn nếu Captiva thì nên lấy máy dầu hay xăng.

Bạn đọc chia sẻ:

Thủy Nguyễn Trung: Captiva thấy nhiều người chê nhưng đấy mới đúng nghĩa xe hơi. Còn Inova như xe Van dùng chạy dịch vụ thôi.

TheKFamily: Mua Captiva đi bạn mình đang chạy Captiva 2008 số tự động đây, mình mua xe cũ chạy gần 3 năm rồi mình là nữ, xe đi rất đầm, chắc chắn, không hư hỏng điện đâu bạn. Còn hao xăng mình thấy bình thường vì 2.4L. Bạn đừng so sánh giữa Innova và Captiva vì 1 xe 2.0L còn Captiva 2.4L khác biệt rất nhiều. Bạn mua xe thì nên nghĩ đến độ an toàn cho mình chứ đừng nghĩ xe mất giá khi bán lại. Bạn chạy Captiva đi sẽ thấy sự khác biệt rất lớn và rõ ràng so với Innova.

nguyenhai6868: Theo mình nghĩ nên dùng TOYOTA của Nhật là tốt nhất, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vật tư phụ tùng thay thế rẻ và thông dụng trên thị trường nên dễ mua. Xe của Nhật có độ bền cao nên lâu hỏng máy, đặc biệt gầm xe nhất là bộ phận chuyển hướng và các giảm sóc. Nói tóm lại với kinh nghiệm 40 năm trong nghề, mình thấy xe của hãng TOYOTA là tuyệt vời. Nhưng bạn cũng nên nhớ của bền do người sử dụng nhé.

Nasredin: Nếu thích bền, kinh tế như taxi thì chọn Innova, ngoài ra, xe này rất giữ giá (ưu điểm thì nêu rồi, nhược: quá xấu, quá mỏng mảnh, hơi có cảm giác rởm rởm).

Nếu thích hình thức, lái sướng hơn nhưng chấp nhận mất giá thì chọn Captiva (Ưu: dày dặn, đẹp, chắc chắn, lái sướng, không bị chê là đi taxi. Nhược: xe Hàn chưa bao giờ đc đánh giá độ bền cao như xe Nhật, mất giá nhiều hơn khi bán lại).

Đợt trước mình cũng có tìm hiểu về Captiva thì thấy xe này có 2 dòng: máy xăng thì nhiều người chê uống nhiều, máy dầu thì thấy nhiều khen ngợi (khỏe và tiết kiệm) nên nếu bạn chọn Cap thì nên chọn máy dầu thì hơn.

Cường Phạm: Captiva thì hơn được cái dáng, cái nội thất, điều hòa tự động, nhưng chỉ có một giàn, xe 7 chỗ nhưng chỉ đi 5 người thì hợp lý....Còn innova 450 bạn chỉ có thể mua đc xe sản xuất năm 2007 đổ về trước thôi.

Nhật: Captiva được mỗi ngoài hình là hơn Innova. Vào trong thì cũng cảm giác nhựa rẻ tiền như nhau, đã vậy chật chội hơn Innova nhiều. đó là chưa kể Captiva mà hàng cũ thì hỏng hóc nhiều hơn nữa. Chúc bạn có lựa chọn thích hợp.

Thangdt: Bạn không nói rõ nhu cầu sử dụng nên khó tư vấn, nếu xe mua với mục đích chính là kinh doanh thì Innova không phải nghĩ. Đi gia đình hay công việc thì cứ xúc Captiva, xe đi đầm, chắc hơn, dáng đẹp hơn Innova và uống xăng cũng khỏe hơn Innova, sau này bán lại cũng mất giá hơn.

Trần minh Tiến: Mua xe để phục vụ cho mình thì nên mua Captiva, vì Cap đi an toàn hơn Innova nhiều. Thứ hai nếu nói Cap tốn xăng hơn Innova là so sánh không đúng vì máy của Cap là 2.4 đi khỏe hơn Innova nhiều, và nếu luôn đi được hết số thì xăng cũng không tốn như thiên hạ đồn đâu. Còn nói Cap hay hỏng vặt thì hoàn toàn sai. Tôi đi Cap 2008 số sàn có thấy sao đâu. Của bền tại người thôi. Cứ chịu khó bảo dưỡng định kỳ là ổn. Chỉ có đồ thay là đắt hơn một chút nhưng bây giờ dễ thay thế mà. Còn nếu cảm thấy một giàn lạnh ko đủ thì lắp thêm một giàn nữa khoảng 20 triệu. Xe dành cho gia đình 5 người đi là ổn và rộng rãi. Theo tôi mua xe thì đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu. Chúc bạn chọn được xe như ý.

PV: Nên mua Inova để trải nghiệm cảm giác phục vụ người khác. Inova bền, túi khí đâm nát đầu cũng không bung. Ngoài ra còn một số ưu điểm như vỏ tôn, chẳng may bẹp thì thay tôn cũng rẻ hơn.

Batuantcc: Captiva nói chung ngoại hình đẹp, chắc chắn, lốp to, xe đầm chay êm là an toàn hơn nhiều so với inova rồi, còn hao xăng ư, 2.4 thì phải hơn 2.0 chứ, khoẻ hơn, an toàn hơn là thế đấy.

Hệ thống cảm biến đầy đủ cho các vị trí quan trọng nếu tìm hiểu kỹ chay xe này hoàn toàn yên tâm. Chúc bạn mua được xe, chạy xe an toàn như captiva.

Ducpumat: Khuyên bạn trước khi quyết định mua xe phải cân nhắc thật kỹ không thì về sử dụng thời gian là chán đó. Nếu mua sử dụng cho gia đình đi lại phục vụ GĐ thì mua Captiva nếu mua mà kinh doanh thi mua Innova hơn vì nó thông dụng hơn đỡ rớt giá.

Themen_8x: Thử ví von thế này: nên chọn xe máy sh hay xe wave anpha. Wave bền, cũng ít hỏng mà hỏng thì sửa rẻ, xăng ăn cực ít và ko sợ bị đập chết ngoài đường cướp xe. Chưa kể rẻ hơn sh nhiều. Nhưng sao SH ngoài đường giờ nhiều thế. Quay lại chủ đề: captiva đẹp hơn, chức năng nhiều và hiện đại. Dĩ nhiên "chân dài thì khó chiều". Nếu mua xe để đi hầu người khác thì nên mua In. Còn để phục vụ bản thân thì nên Captiva.

Nguyenphuongvsf: Captiva là sự lựa chọn của những người thông thái nếu sử dụng xe cho mục đích phục vụ gia đình, xe nhiều option tiện ích, chắc chắn và an toàn, giá cả lại quá hợp lý cho một chiếc crossover 7 chỗ, khi mua nên nhờ người am hiểu về Cap, hoặc có kinh nghiệm đi xem xe để lựa chọn và định giá cho chuẩn. Còn nếu mua xe để kinh doanh thì Inova là sự lựa chọn hàng đầu.

>> Xem thêm: Xe Toyota

Đôi điều nên biết khi mua xe Toyota Innova 7 chỗ

Xe Innova 7 chỗ có nét ngoài khá thanh lịch phù hợp với mọi nhu cầu thuê xe của bạn như: đi chơi du lịch, hội họp, lễ chùa… Hoặc bạn cũng có thể thuê xe lên sân bay đón người thân của mình từ nơi xa về. Với thiết kế rộng rãi, 2 dàn lạnh đảm bảo tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Đặc biệt hơn khi kết hợp với tài xế có nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm cho bạn có cảm giác như đang ngồi ở nhà trò chuyện với gia đinh trong khi xe vẫn chạy.

Như các bạn đã biết, Toyota Innova được đánh giá cao về độ bền, tiết kiệm nhiên liệu, ít hư hỏng và bạn mới mua về không tốn quá nhiều tiền sửa chữa. Thế nhưng, số tiền bỏ ra “rinh” một em Toyota Innova 7 chỗ thì lại không phải quá ít. Sau khi chọn được những trang web khả thi, người mua tiếp tục chọn những mẫu xe ưng ý, tùy vào điều kiện tài chính và mục đích sử dụng mà tìm hiểu về tình trạng sử dụng, đời xe, các thông số kỹ thuật và giá bán cụ thể để mua một chiếc Toyota Innova ưng ý và hiệu quả.

Trước khi mua, bạn hãy kiểm tra xe từ ngoài vào trong, nội thất xe, xe có bị xước ở ngoài hay không, đồng thời, bạn cũng kiểm tra công suất và hiệu suất của xe, hãy chạy thử xe trên nhiều loại đường, hoặc mang xe đến các trung tâm đánh giá chất lượng để đảm bảo xe không bị hỏng hóc, động cơ có đủ tiêu chuẩn hoạt động nữa không.

Điều quan trọng cũng không nên bỏ qua tham khảo ý kiến bạn bè và người thân khi đã mua xe Toyota Innova 7 chỗ trực tiếp tại các hãng đại lý bán xe ô tô, để tránh việc bắt chặt giá, cũng như hỏi han thêm kinh nghiệm mua một xe Innova 7 chỗ hiệu quả.

>> Xem thêm: Mua xe 7 chỗ

Những sai lầm thường gặp khi mua xe

Mua xe là công việc thú vị, nhưng đôi khi cũng là quá trình khá phứ tạp. Hậu quả sau đó có thể là bạn đã lỡ bỏ ra mấy trăm triệu đồng để đổ vào một chiếc xe khiến bạn cảm thấy không hài lòng khi sử dụng. Dưới đây là 9 sai lầm mà những người đi mua xe thường mắc phải.

  1. Quá “kết” một mẫu xe nào đó

Khi phải quyết định bỏ ra hàng trăm triệu để mua một chiếc xe thì không nên bị tình cảm chi phối. Việc quá thích một mẫu xe nào đó sẽ làm bạn bị “mù” trước những mẫu xe khác mà có thể phù hợp hơn với nhu cầu của bạn, hay có thể làm bạn không chú ý đến các thông tin về an toàn, độ tin cậy, đánh giá hoặc giá cả của mẫu xe đó trong mối tương quan với các xe khác. Hơn nữa, thái độ “kết” một mẫu xe nào đó một cách thái quá của bạn có thể bị lộ trước nhân viên bán hàng, và họ tóm lấy cái đó như là một điểm yếu của bạn, khiến bạn bị rơi vào bẫy của họ và phải trả thêm tiền không cần thiết.

Để có thể quyết định lựa chọn chiếc xe nào, bạn nên để tình cảm sang một bên và chú ý đến các mẫu xe một cách khách quan, so sánh và nhìn nhận lại xem bạn thực sự muốn gì và nhu cầu về xe của bạn như thế nào. Sau khi đã chọn được chiếc xe phù hợp rồi thì hãy dành tình cảm cho nó bao nhiêu cũng được.

  1. Bỏ qua quá trình lái thử

Lái thử là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình mua xe. Rất nhiều chiếc xe trông trên ảnh hay trên catalog thì rất long lanh, nhưng chỉ khi lái thử thì bạn mới biết chiếc xe đó có đáp ứng được mong muốn của bạn và nó có phù hợp với gia đình của bạn hay không. Việc lái thử xe cũng chính là lúc giúp bạn làm quen ban đầu với xe, để tránh được những bất ngờ không mong muốn. Thật buồn cười và trớ trêu khi nhiều người chỉ xem qua loa, thậm chí là không đi thử, và đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất vọng về tính năng hay điều khiển của xe khi đã mua về. Nhiều chuyên gia khuyên rằng việc lái thử nên được tiến hành trong thời gian ít nhất là 30 phút trong những điều kiện địa hình khác nhau.

  1. Mặc cả dựa trên giá niêm yết của nhà sản xuất

Không nên sử dụng biểu giá của đại lý để mặc cả khi mua xe. Một người bán hàng khôn ngoan có thể tươi cười nói rằng anh ta sẽ giảm cho bạn khoảng 500 đô la so với giá niêm yết, và nhiều khách hàng có thể chấp nhận ngay. Như vậy là cuộc mua bán thành công mà có lợi cho người bán hàng, trừ khi chiếc xe đó đang trong cơn sốt hay cung không đủ cầu. Chính vì thế, khách hàng trước khi đi mua xe cần tham khảo các thông tin mở trên thị trường thay vì vào trang web của nhà sản xuất để xem giá thực của chiếc xe ấy là bao nhiêu. Việc biết được giá trị thực tế ngoài thị trường của chiếc xe chính là cơ sở để bạn có thể thương lượng chính xác và có lợi nhất.

  1. Mua “đại lý” thay vì mua xe

Các nhà sản xuất cũng như nhiều đại lý trong những năm gần đây thường cung cấp các chương trình khuyến mại hấp dẫn, tặng phiếu nọ, phát quà kia, tổ chức các chuyến công du đây đó… Bạn có thể nghĩ rằng những chương trình đó giúp bạn tiết kiệm và kéo lại phần nào chi phí khi mua xe. Nhưng gần như tất cả những thứ đó đã nằm trong chiến dịch marketing và chỉ nhằm mục đích thu hút sự chú ý không chỉ của khách hàng hiện tại mà còn cả những khách hàng tiềm năng của hãng.

Trong trường hợp bạn mua một chiếc xe chỉ vì khuyến mãi lớn, có những ưu đãi này nọ mà không suy nghĩ kỹ càng thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải “chung sống” với một món đồ cả đống tiền mà chưa chắc bạn đã thực sự hài lòng trong suốt một thời gian dài.

Đăng tin mua bán xe 7 chỗ Toyota nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe 7 chỗ Toyota từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô Toyota. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Mua bán ôtô

>> Xem thêm: 

Xe 7 chỗ Ford

Xe 7 chỗ Kia

Xe 7 chỗ Mazda

Xe 7 chỗ Chevrolet

Xe 7 chỗ Nissan

Xe 7 chỗ Mitsubishi

Xe 7 chỗ Hyundai

Xe 7 chỗ Lexus

Xe 7 chỗ BMW

Xe 7 chỗ Audi

Xe 7 chỗ Suzuki

You can share this post!