news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai
Hyundai Santafe

Mẹo hay mua xe ôtô Hyundai SantaFe giá rẻ chính hãng

Mẹo hay mua xe ôtô Hyundai SantaFe giá rẻ chính hãng

Mẹo hay mua xe ôtô Hyundai SantaFe giá rẻ chính hãng

Những ấn tượng khi lái xe Hyundai Santafe 2016 chính hãng giá rẻ

Điều tốt nhất về việc lái một chiếc Hyundai Santa Fe là phản ứng mạnh mẽ từ động cơ V6 của nó. Động cơ V6 này cung cấp khả năng tăng tốc và công suất khá lớn cho xe. Nếu bạn thử lái chiếc xe một lần bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

Trang bị nội thất hiện đại của Hyundai Santafe

Trang bị nội thất hiện đại của Hyundai Santafe

Ôtô Hyundai Santafe 2016 cung cấp cho bạn ba thiết lập công suất cho tay lái: thoải mái, bình thường và thể thao (mạnh mẽ), sự khác biệt tuy không lớn nhưng sẽ tạo cho bạn một cảm giác khá thú vị.

Đi xe chất lượng là phải thử nghiệm trên con đường hoang dã bạn mới thật sự cảm nhận được. Phiên bản trước đây của Santafe đã được các chuyên gia thử nghiệm một chuyến đi trên đường dải đá, chuyến đi có khách hàng và hành lý của họ, khách hàng khá mất bình tĩnh. Và ngay sau đó Hyundai đã thực hiện thay đổi hệ thống treo trước để khắc phục vấn đề này mang đến cho Santafe 2016 hoàn toàn mới này một hệ thống treo trước hoàn chỉnh.

trang bị động cơ Hyundai Santafe

trang bị động cơ Hyundai Santafe

Với những điều tuyệt vời mà Hyundai Santafe 2016 mang lại, bạn hãy nhanh tay sở hữu chiếc xe này để tự mình cảm nhận về nó.

9 bước để lựa chọn ôtô Hyundai Santafe giá rẻ chính hãng phù hợp

Đôi khi không cân nhắc cẩn thận sẽ dẫn tới những quyết định sai lầm vì lựa chọn chiếc xe không phù hợp với bản thân.

Mua xe ngoài yếu tố sở thích còn phải cân nhắc đến tài chính, nhu cầu, chất lượng... Sự tổng hòa của nhiều khía cạnh mới đưa ra một mẫu xe phù hợp nhất.

9 bước để lựa chọn ôtô Hyundai Santafe giá rẻ chính hãng phù hợp

9 bước để lựa chọn ôtô Hyundai Santafe giá rẻ chính hãng phù hợp

  1. Cân nhắc nhu cầu

Nhu cầu (needs) nhắc đến ở đây là để tách biệt với ước muốn (wants). Ước muốn thì vô cùng, phần lớn mọi người thích siêu xe thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ nhưng nhu cầu lại không phải là siêu xe. Nhu cầu đi lại hàng ngày, đưa đón người thân trong gia đình, hoặc có thể kết hợp những chuyến đi xa, khi đó sedan hay SUV, MPV lại mới là những mẫu xe phù hợp nhất.

  1. Cân nhắc khả năng chi trả

Quỹ tài chính dành cho mua xe chỉ thích hợp với loại xe tầm trung, nhưng nếu cứ cố gắng mua xe hạng sang thì đó là một sai lầm. Thâm hụt ngân sách sẽ khiến cán cân tài chính mất cân bằng, khi đó mua xe đã trở thành "tội đồ".

  1. Nên mua hay thuê

Ở Việt Nam việc thuê xe không phổ biến, nhưng ở các nước Âu Mỹ đây là hình thức thường thấy để sở hữu xe với những người có nguồn tài chính ngắn hạn không dồi dào. Tuy nhiên, sau khi hợp đồng thuê xe chấm dứt sẽ không được sở hữu xe, đó là điểm "thiệt" của thuê xe so với mua xe.

  1. Cân nhắc mọi mẫu xe trong phân khúc của Hyundai Santafe

Sau khi đã định hình chiếc xe cần mua, nên cân nhắc tất cả những cái tên xuất hiện trong phân khúc. Nếu chỉ vì ưa thích một thương hiệu hoặc được giới thiệu, người tiêu dùng sẽ bỏ qua những sản phẩm khác có thể phù hợp hơn.

  1. Cân nhắc chi phí sở hữu xe

Mua xe không chỉ quan tâm mức giá mà còn phải lưu ý đến các chi phí sở hữu xe như nhiên liệu, đỗ xe, bảo dưỡng, phí giao thông... là những khoản tiền không hề nhỏ.

  1. Lựa chọn đại lý

Giữa một "rừng"đại lý, cần tìm hiểu về tình hình xe, giá bán, dịch vụ ở các đại lý khác nhau để lựa chọn nơi có mức giá phù hợp nhất đồng thời chất lượng dịch vụ đảm bảo.

  1. Lái thử

Đây là bước không thể thiếu khi định mua xe. Phải lái thử xe để xác định kích cỡ, bố trí bảng điều khiển, không gian, cách lái có thực sự phù hợp hay không. Thử xe nên ở cả đường giao thông công cộng và đường tách rời, khi đó sẽ có điều kiện để kiểm tra mọi chế độ vận hành của xe.

  1. Quyết định

Sau khi đã lái thử một vài mẫu xe cân nhắc là bước quyết định chiếc xe phù hợp nhất. Nếu vẫn không chọn được, cần quay lái những bước trước đó để chắc chắn không đưa ra quyết định vội vàng dẫn đến sai lầm.

  1. Nhận xe

Thanh toán, nhận xe tưởng chừng là bước đơn giản nhưng lại quan trọng. Cần thực hiện các thủ tục rõ ràng, mạch lạc không gặp phải vướng mắc giữa hai bên và ngân hàng (nếu có).

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Kinh nghiệm chọn mua và thay thế phụ tùng ôtô

Tất cả các dòng xe sau một thời gian sử dụng ít nhiều đều phải thay thế một số phụ tùng hư hỏng. Vấn đề đặt ra ở đây là tại sao nên sử dụng phụ tùng xe ô tô chính hãng? Làm sao để phân biệt giữa phụ tùng chính hãng và phụ tùng chợ nổi?

Kinh nghiệm chọn mua và thay thế phụ tùng ôtô

Kinh nghiệm chọn mua và thay thế phụ tùng ôtô

Lý do nên sử dụng phụ tùng ô tô chính hãng:

  • Khách hàng luôn được đảm bảo về mặt chất lượng kỹ thuật của phụ tùng.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy, chế độ bảo hành tốt.
  • Phụ tùng ô tô chính hãng sẽ tương thích với xe dù là bất kỳ chi tiết nào.
  • Phụ tùng chính hãng luôn đem lại độ ổn định cao và an tâm cho khách hàng.
  • Phụ tùng chợ nổi có nhiều mặt hàng không được bảo hành như bơm xăng, các cảm biến...
  • Phụ tùng chợ nổi không có bảng giá rõ ràng nên người tiêu dùng nhiều khi phải chịu giá cao mà sản phẩm lại kém chất lượng.
  • Phụ tùng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ và được bảo hành còn phụ tùng chợ trời thì không

Cách phân biệt phụ tùng ô tô chính hãng và phụ tùng giả:

  • Bao bì đóng gói của sản phẩm được thiết kế riêng theo quy định nhà sản xuất và có nhãn phụ tùng thống nhất.
  • Phụ tùng chính hãng sẽ có tem chống hàng giả được niêm phong trên bao bì của phụ tùng.
  • Phụ tùng chính hãng luôn có mã CODE và dễ dàng đối chiếu với mã CODE của nhà sản xuất.
  • Phụ tùng giả thường để trong bao bì đơn giản, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem chống hàng giả và đa số không được bảo hành đàng hoàng.

Một số đặc điểm phân biệt phụ tùng chính hãng và phụ tùng giả:

Tuy nhiên việc sử dụng phụ tùng xe ô tô chính hãng cũng có mặt hạn chế: Bạn phải chờ đặt hàng khi một số chi tiết không có sẵn, giá khá cao so với phụ tùng chợ nổi. Vì vậy khi xe bạn cần thay thế phụ tùng, bạn có thể linh động lựa chọn thay phụ tùng chính hãng đối với các chi tiết quan trọng cần tính ổn định cao.

Còn những chi tiết nhỏ, không quá quan trọng, dễ dàng thay thế thì có thể lựa chọn phụ tùng fake loại 1 hoặc phụ tùng secondhand. Khi cần mua phụ tùng ô tô chính hãng hãy đến hãng xe hoặc các đại lý ủy quyền để được báo giá và mua được sản phẩm tốt nhất.

Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai Santafe nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật giá xe ôtô Hyundai Santafe tại đây: Xe Hyundai Santafe

>> Xem thêm:

Có nên mua xe Hyundai SantaFe 2016 phiên bản máy dầu?

Mua xe ôtô 7 chỗ: lý do nên chọn Hyundai Santafe

Hyundai SantaFe nên mua máy xăng hay máy dầu lợi hơn?

Mạnh, đầm, chắc & lái sướng: Tiêu chí không thể bỏ qua khi mua Hyundai Santafe

Bí quyết chọn mua xe gia đình 7 chỗ Hyundai Santafe cho người mới

So sánh Kia Sorento và Hyundai SantaFe trong phân khúc xe 7 chỗ

So sánh Hyundai Santa Fe vs Mazda CX-5: nên chọn xe nào kinh tế hơn

Cuộc đối đầu giữa Toyota Fortuner và Hyundai SantaFe

Xe SUV tầm 1 tỷ chọn Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Kia Sorento

 

 

You can share this post!