news-details
Cho thuê xe hơi ô tô

Kinh nghiệm cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Cộng đồng mạng chia sẻ kinh nghiệm cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM:

"Mình đang có nhu cầu tìm nơi cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM uy tín, xe mới mà giá tốt một chút, bạn nào có kinh nghiệm hay biết địa điểm cho thuê xe du lịch nào uy tín 1 chút, giới thiệu cho mình nhé! Sẵn các bạn giúp mình những chú ý khi thuê xe luôn!" - Phương Thảo thắc mắc.

"Những lần tôi thuê xe du lịch tự lái, đều cẩn thận chụp hình những vết xước, vết bẹp, những vị trí dễ bị va quệt, mức xăng còn lại, và cả những chỗ khác bên trong xe. Tôi cứ chụp ảnh thoải mái, không dùng xóa đi sau, thừa còn hơn thiếu, có gì sau dễ tranh luận. Nếu cần, dùng camera quay lại cả xe một lượt, nhớ dừng lại một chút ở những chỗ đã bị hư hỏng để lưu dấu." - Đinh Văn Kha tư vấn.

"Mình hay nhìn kỹ và chụp ảnh vạch xăng lúc nhận xe. Khi đi đường thì ước lượng lượng nhiên liệu sẽ tiêu thụ, rồi đổ nhiều hơn một chút. Lúc trả xe, nếu lượng xăng vẫn còn nhiều hơn mức ban đầu, thì nhà xe sẽ trừ đi một khoản tiền nào đó. Có khi bù vào tiền rửa xe thì cũng hết." - Bình Hưng chia sẻ.

Cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Nếu bạn là người thiếu kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM thì không thể bỏ qua một số yếu tố quan trọng sau đây:

1. Trước khi thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Để có được chuyến vui chơi, du lịch hoặc công tác hiệu quả nhất, trước khi chọn dịch vụ thuê xe tự lái, người thuê xe cần quan tâm đến một số yếu tố.

Nếu lần đầu tiên bạn thuê xe bạn nên tìm hiểu kỹ về nhà xe và uy tín của họ. Bạn nên tham khảo qua bạn bè, người thân, Internet…

  • Nhu cầu và loại xe:

Người thuê xe du lịch tự lái TPHCM nên xem xét nhu cầu thực sự của mình để chọn loại xe phù hợp. Những yếu tố quan trọng như: thuê trong mấy ngày, cho mấy người đi, đường đi dễ hay khó… Từ đó sẽ xác định sẽ tìm thuê xe mấy chỗ ngồi, số tự động hay số sàn, loại gầm cao hay gầm thấp…

  • Chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Để dễ dàng trong quá trình thuê xe, bạn nên chọn nơi cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM gần khu vực, địa phương bạn sinh sống. Thuê xe tại địa bàn bạn đang sống thì thủ tục thường thuận lợi, đơn giản hơn. Nếu có chỗ quen đã hợp tác vài lần thì độ tin cậy cao và thủ tục cũng nhanh hơn.

  • Đặt cọc trước khi thuê xe du lịch tự lái

Khi đã lựa chọn được xe phù hợp thì bạn nên đặt cọc trước nhằm đảm bảo dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM giữ x echo bạn. Nếu đặt xe vào những dịp lễ tế, cuối tuần thì tốt nhất bạn nên đặt trước 1 tuần hay nửa tháng.

2. Quá trình cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Sau khi chọn được dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM uy tín, đáng tin cậy thì bước theo bạn cần thực hiện là:

  • Giá thuê và cách thức đặt cọc:

Bạn nên trao đổi với dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM về giá thuê xe tự lái bao nhiêu/một ngày (hoặc 1 km), và tiền đặt cọc bao nhiêu, có thể thay đặt cọc bằng xe máy không, có cần hộ khẩu không…

  • Xe của công ty hay cá nhân:

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM có 2 dạng là xe cá nhân và xe trực thuộc công ty, chất lượng tùy thuộc vào loại xe nhưng bạn nên quan tâm đến uy tín của họ thế nào. Đa phần xe của công ty chuyên cho thuê thì sự bảo đảm chất lượng hơn một chút.

  • Lượng xe, loại xe cho thuê:

Khi thuê xe, bạn nên chú ý đến cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM có nhiều xe, nhiều chủng loại xe hay không. Bởi có nhiều dòng và loại xe sẽ thuận tiện cho việc lựa chọn, mà cũng thể hiện năng lực của họ tốt.

  • Dịch vụ hỗ trợ:

Để giúp người thuê xe du lịch tự lái cảm thấy thuận tiện hơn khi thuê xe, nơi cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM sẽ hỗ trợ một số dịch vụ đi kèm như đưa xe đến tận nơi giao cho khách hàng, rửa xe miễn phí khi trả xe…

3. Trước và khi nhận bàn giao xe

Khi làm thủ tục, dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM thường yêu cầu người thuê xuất trình giấy tờ và đặt cọc như sau:

  • Bằng lái xe hạng B2 trở lên: Bản gốc.
  • Chứng minh thư nhân dân: Bản gốc
  • Hộ khẩu, hoặc KT3 tại TPHCM: Bản gốc (để giữ làm tin).

Bắt buộc bạn phải để lại xe máy đăng ký chính chủ cùng Giấy đăng ký (Cavet). Nếu không, có thể phải ký quỹ bằng tiền mặt. Khi đủ các giấy tờ và tài sản đặt cọc, nhà xe sẽ làm thủ tục tiếp theo…

4. Hợp đồng cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Trong hợp đồng cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM sẽ có những chi tiết sau nên đưa vào và thỏa thuận kỹ khi làm hợp đồng:

  • Đơn giá thuê xe tính theo ngày (giá bao nhiêu).
  • Nếu giá thuê tính theo ngày, thì cách tính phí phụ trội thế nào?
  •  Cách giao nhận xe: bằng biên bản, có chụp ảnh, tính xăng theo thực tế (vạch xăng).
  • Sau khi trả xe mức xăng như ban đầu.
  • Nếu xe tự nhiên bị hỏng trên đường thì xử lý thế nào, ai chịu trách nhiệm (và chi phí).

Và đặc biệt phải thỏa thuận hợp lý cầ đặt cọc những gì: tiền, tài sản khác chẳng hạn như: xe máy chính chủ, hộ khẩu,…

Cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM5. Khi nhận xe du lịch tự lái TPHCM

Vì là xe dùng chung, nên rất dễ có những hỏng hóc từ trước, vì thế cần dành thời gian kiểm tra xe cho cẩn thận, cả nội ngoại thất, dưới gầm, trên nóc, cũng như trong cốp xe. Đồng thời cho xe nổ máy xem lại hoạt động của các thiết bị như: còi, đèn, gạt nước, máy lạnh, dàn âm thanh, màn hình, nâng hạ cửa kính…

6. Khi sử dụng xe du lịch tự lái TPHCM

Khi việc kiểm tra và làm giấy tờ nhận xe xong xuôi, cũng là lúc ta chính thức có quyền sử dụng xe du lịch tự lái TPHCM. Nếu phát hiện xe có sự cố gì bất thường thì phải gọi ngay nơi cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM và thông báo để được hướng dẫn và khắc phục sự cố. Và nếu hành trình của bạn đi xa bạn nên quay lại và đổi xe.

7. Khi trả xe du lịch tự lái TPHCM

Nhà xe sẽ kiểm tra trước khi nhận lại tài sản. Nếu có hư hỏng gì phát sinh thì đối chiếu ban đầu. Trường hợp hư hỏng phát sinh trong quá trình bạn sử dụng, thì sẽ phải tính phí theo mức nào đó mà nhà xe thông báo. Và đặc biệt lúc trả xe nên chú ý lượng nhiên liệu phải giống như lúc ban đầu. 

Tìm thông tin dịch vụ thuê xe du lịch TPHCM chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe du lịch tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Cho thuê xe tự lái

>> Xem Thêm:

Mẹo thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ

Thuê xe tự lái không cần hộ khẩu TPHCM

Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM nhanh chóng

Kinh nghiệm thuê xe tự lái dịp lễ

Bí quyết thuê xe du lịch có tài xế an toàn

Tiêu chí thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM

Kinh nghiệm cho thuê xe du lịch 4 chỗ

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM chất lượng

Địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ TPHCM

You can share this post!