news-details
Cho thuê xe hơi ô tô

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM chất lượng

Để chọn được dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM chất lượng, giá tốt bạn nên tham khảo ý kiến:

"Gia đình mình khoảng 5 người, tháng này công việc làm ăn cũng khá tốt nên muốn tổ chức đi chơi xa 1 chuyến, mọi người có ý định thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM. Ai đã từng thuê xe du lịch rồi, chia sẻ mình ít kinh nghiệm nha!" - Thành Hiệp cho biết.

"Trước thuê xe du lịch 7 chỗ bạn nên chuẩn bị đầy đủ thủ tục (Chứng minh thư, tiền đặt cọc). Nên chọn thời điểm thuê xe tốt nhé, tránh đi vào lễ tết vì giá thường tăng 15-30% đấy. À, nếu tháng sau đi thì bây giờ bạn nên đặt xe trước đi, đặt trước 1 tháng nếu có kế hoạch rõ ràng và chọn công ty thuê xe du lịch uy tín một chút nhé!" - Ngọc Nguyễn tư vấn.

"Tôi cũng vừa mới thuê xe tự lái đi chơi với gia đình xong, trước khi thuê xe du lịch, nên liên hệ với các công ty thuê xe sớm trước, ít nhất 1 tuầ để chọn xe, và làm các thủ tục cần thiết nhé. Mà nếu không may nhà bạn thuê xe vào mùa cao điểm  thì nên liên hệ sớm nhất có thể để thuê tốt hơn." - Trần Thị Hoa chia sẻ.

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tất cả các kinh nghiệm khi chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM, điều này giúp bạn có được một chuyến đi an toàn, chất lượng và tiết kiệm hơn:

  • Thuê xe bao nhiêu chỗ ngồi?

Khi có nhu cầu du lịch, để thuê xe được tiết kiệm, tránh lãnh phí bạn cần cân nhắc số người tham gia để chọn có số chỗ phù hợp. Nếu số lượng người đi nhiều, đi theo tour, đi theo nhóm, công ty thì nên chọn xe số lượng ghế lớn.

Tuy nhiên nếu bạn đi gia đình, số lượng người ít bạn chỉ nên chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM, lưu ý dành vài chỗ để dự trù người phát sinh hay có khoảng trống để thư giãn hoặc nơi để hành lý, quà lưu niệm…

  • Chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM có lái hay tự lái?

Tất nhiên nếu bạn chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM tự lái thì sẽ tiết kiệm chi phí, được chủ động, riêng tư hơn trong chuyến đi của mình. Tuy nhiên, nếu trong hành trình không ai tự tin vào khả năng lái xe, sợ đường lạ hoặc đi tham quan với đoàn đông người thì bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM có lái để đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

  • Giấy tờ xe

Để đảm bảo không chọn phải dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM cung cấp  xe lậu, xe nhái…, người thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM cần yêu cầu chủ xuất trình đầy đủ giấy tờ liên quan đến xe như giấy đăng ký, bảo hiểm xe…

  •  Chạy thử xe

Để biết mình có thật sự phù hợp với loại xe mình định thuê và kiểm nghiệm chất lượng xe như thế nào bạn nên chạy thử xe để kiểm tra nó có hoạt động tốt hay không. Tránh trường hợp chọn phải nơi xe du lịch 7 chỗ TPHCM xe bị hỏng vừa gián đoạn tour lại phải mất chi phí đền bù, sửa chữa.

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM

  • Hợp đồng cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM

Để chọn được dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM bạn nên đến trực tiếp địa điểm để quan sát, kiểm tra, lựa chọn loại xe phù hợp và cuối cùng là quyết định có ký hợp đồng thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM hay không?

Hợp đồng cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM rất quan trọng. Do đó, bạn cần phải đọc kỹ và yêu cầu bổ sung các điều khoản nếu trong bản hợp đồng thiếu để đảm bảo quyền lợi như:

- Thông tin chi tiết về bên cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM và bên thuê xe.

- Thông tin về xe: loại xe, đời xe, cỡ xe… ; trang thiết bị trên xe, biển số.

- Giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM, số tiền đặt cọc trước.

- Ngày nhận, trả xe.

- Quyền, trách nhiệm của 2 bên…

  • Giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM

Có thể nói giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM phụ thuộc vào loại xe, cỡ xe, đời xe… cũng như thời điểm thuê. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo trước để tìm được dịch vụ có giá tốt nhất. Đặc biệt, để có xe tốt và nhận giá ưu đãi từ nơi cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM bạn nên quyết định thuê và đặt xe càng sớm càng tốt, tránh trường hợp khan hiếm xe hoặc bị ép giá không đáng.

Tìm thông tin dịch vụ thuê xe du lịch TPHCM chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe du lịch tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Thuê xe 7 chỗ

>> Xem Thêm:

Mẹo thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ

Thuê xe tự lái không cần hộ khẩu TPHCM

Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM nhanh chóng

Kinh nghiệm thuê xe tự lái dịp lễ

Bí quyết thuê xe du lịch có tài xế an toàn

Tiêu chí thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM

Kinh nghiệm cho thuê xe du lịch 4 chỗ

You can share this post!