news-details
Cho thuê xe hơi ô tô

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM

Cộng đồng mạng chia sẻ kinh nghiệm chọn địa điểm cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM:

"Muốn thuê xe giá tốt, chất lượng thì nên bỏ thời gian 1 chút, lên danh sách những nơi cho thuê xe du lịch TPHCM được nhiều người lựa chọn, liên hệ để xem xét giá cả mỗi bên như thế nào sau đó thì đến xem tình trạng xe và trao đổi trực tiếp với bên cho thuê thì mới tìm được địa điểm thuê ổn được." - Minh Anh Nguyễn tư vấn.

"Giá cho thuê xe du lịch cũng khác nhau đó nha, tùy vào dòng xe mình thuê nữa. Ví dụ các loại xe thuộc dòng sedan hạng sang (hàng ghế sau chỉ có 2 ghế)..xe thể thao coupe, grand coupe,...giá khá cao hơn các loại xe khác, mà nếu có tài nữa thì bạn phải mất 1 khoảng công đấy." - Phạm Văn Kiên chia sẻ.

"Tôi có tham khảo một số dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM thì biết giá trong dịp cuối tuần hay lễ tết tăng lên khoảng 30% mà lượng xe lại khan hiếm vì nhiều người cọc từ tháng trước, còn ngày thường thì có thể thoải mái hơn chút nên bạn nên chọn đúng thời điểm để đi du lịch nhé!" - Trần Vũ Anh cho biết.

Cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM

Hiện nay, nhu cầu di chuyển bằng xe hơi, xe du lịch ngày càng cao bởi vậy dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM phát triển khá rộng rãi, bạn có thể dễ dàng liên hệ và thuê xe ngay, nhưng để có được dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM ưng ý, trước khi thuê xe, các bạn cần quan tâm đến một vài kinh nghiệm:

  • Chuẩn bị thủ tục đầy đủ dịch vụ cho thuê xe TPHCM

Hầu hết những nơi cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM  đều yêu cầu bạn phải có cung cấp: giấy phép lái xe ô tô,CMND chính chủ. Và đặc biệt là hộ khẩu, bên dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM sẽ giữ lại sổ hộ khẩu và bạn cần phải đặt cọc một số tiền nhất định khoảng tiền (từ 10 đến 30 triệu) hoặc xe máy chính chủ, mức đặt cọc tùy theo loại xe thuê.

  • Tham khảo kinh nghiệm trước chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM

Sau khi đã có địa chỉ những nơi cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM, đáng tin cậy, bạn cần bỏ thời gian liên hệ tham khảo giá và loại xe để so sánh giữa các nơi, sau đó bạn nên đến trực tiếp địa điểm cho thuê xe du lịch TPHCM để xem xe. Khi thuê xe, bạn nên nhờ sự giúp đỡ góp ý của bạn bè, người thân đã có kinh nghiệm thuê xe du lịch.

  • Thời điểm thuê xe du lịch

Những ai có dự định tìm địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM  vào những dịp lễ tết thì nên cân nhắc kỹ, bởi vì vào những ngày này lượng khách rất đông nên giá cho thuê xe du lịch TPHCM đa số đều tăng từ 10 – 30 %.

Để có thể thuê xe với giá tốt nhất, bạn nên hỏi trước giới hạn và thời gian cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM  cùng các yếu tố phát sinh khác như thời gian và tiền trả thêm cho số km phụ trội. Bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM có hợp đồng rõ ràng, chi tiết và xem lại một cách cẩn thận, sau đó đặt tiền cọc để đảm bảo chắc chắn cho chiếc xe bạn định thuê.

Cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM

  • Kiểm tra xe – một công đoạn quan trọng

Trước khi nhận xe, bạn cùng bên cho thuê xe du lịch TPHCM kiểm tra thật cẩn thận từ vỏ ngoài đến nội thất bên trong xe. Công đoạn này càng tỉ mỉ càng tốt, bạn không nên bỏ qua một chi tiết nào từ bánh xe, vành bánh, kính chiếu hậu, đèn pha và cả phụ tùng đi kèm, nếu có…

Bạn cần bên cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM  đảm bảo tất cả các bộ phận của xe đều hoàn chỉnh, đang hoạt động tốt và không bị trầy xước, hư hỏng, sau đó ghi xác nhận chi tiết vào bảng hợp đồng để tránh rắc rối về sau. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra số km hiện tại và tình trạng xăng.

  • Lái thử xe

Đa số dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM  đều sẽ cho khách hàng lái thử một đoạn trước khi đồng ý thuê xe, bởi đây là cách tốt nhất để kiểm tra những động cơ và thiết bị bên trong như đèn, thắng, ga có bảo đảm an toàn hay không, nhằm tránh những bất tiện trên đường đi và đặc biệt để xem bạn có phù hợp với loại xe đó không nếu bạn thuê xe tự lái.

  • Giá thuê xe

Hiện nay giá cho thuê xe du lịch TPHCM cũng phụ thuộc vào hình thức thuê, nếu bạn có thể tự lái và thích di chuyển tự do thì chỉ cần thuê xe du lịch tự lái, nếu ai thích sự tiện lợi thì nên thuê theo dạng trọn gói, trong đó sẽ bao gồm chi phí cho tài xế và xăng xe…Bởi thế, để chuyến đi của mình tốt nhất, bạn nên tìm hiểu những dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM, chất lượng cao để tiết kiệm chi phí.

Tìm thông tin dịch vụ thuê xe du lịch TPHCM chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe du lịch tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Cho thuê xe hơi

>> Xem Thêm:

Mẹo thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ

Thuê xe tự lái không cần hộ khẩu TPHCM

Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM nhanh chóng

Kinh nghiệm thuê xe tự lái dịp lễ

Bí quyết thuê xe du lịch có tài xế an toàn

Tiêu chí thuê xe du lịch tự lái TPHCM

You can share this post!