news-details
Cho thuê xe hơi ô tô
Thuê xe 4 chỗ

Thuê xe tự lái không cần hộ khẩu TPHCM

Thuê xe tự lái không cần hộ khẩu chính là hình thức thuê xe ô tô không cần hộ khẩu TPHCM, bạn có thể sử dụng hộ khẩu tạm trú dài hạn (KT3) hoặc hộ khẩu tỉnh có xác nhận rõ ràng. Hình thức thuê xe tự lái không cần hộ khẩu này giúp nhiều khách hàng không định cư tại TPHCM dễ dàng thuê xe để di chuyển, du lịch,…

Tìm hiểu kinh nghiệm thuê xe tự lái không cần hộ khẩu được cộng đồng chia sẻ:

"Tôi muốn thuê xe tự lái dịp cuối tuần, xin hỏi cần làm thủ tục gì và nếu không có hộ khẩu TPHCM thì có được thuê xe không? Hiện tại tôi có KT3." - Phương Trang thắc mắc.

"Chỉ cần mang theo sổ hộ khẩu ở nơi bạn thuê xe nhưng nếu bạn không có hộ khẩu TPHCM thì có thể dùng KT3 khi tạm trú của bạn dài hạng, chứng minh nhân dân, bằng lái xe ô tô, xe máy chính chủ, thường thì từ Lead hoặc Exciter trở lên. Hiện nay dịch vụ thuê xe tự lái không cần hộ khẩu khá nhiều nên bạn có thể yên tâm về điều này." - Thanh Hoàng tư vấn. 

"Lần trước mình cũng đi thuê ô tô quận Thủ Đức, mình thu xe tự lái 4 chỗ cũng đơn giản lắm, chỉ cần có bằng lái B2 và đặt cọc tầm 20 triệu nếu không có tài sản thế chấp, chỗ mình là dạng thuê xe tự lái không cần hộ khẩu nên mình vẫn sử dụng hộ khẩu tỉnh có công chứng được, người ta giữ lại hộ khẩu và các giấy tờ cần thiết cùng tiền đặt cọc, thế là có xe đi du lịch thôi." - Hải Vũ chia sẻ.

 

Thuê xe tự lái không cần hộ khẩu

Để thực hiện việc thuê xe tự lái không cần hộ khẩu bạn nên chú ý đến những điều sau đây

1. Yêu cầu cần khi thuê xe tự lái không cần hộ khẩu:

Để việc thuê xe tự lái không cần hộ khẩu diễn ra nhanh chóng, bạn nên mang những giấy tờ sau đây:

  • Hộ khẩu TPHCM (nếu có), KT3 (sổ tạm trú dài hạn) hoặc hộ khẩu tỉnh.
  • Chứng minh nhân dân (người thuê xe).
  • Giấy phép lái xe ô tô hạng B2 trở lên.
  • Tiền mặt để đặt cọc hoặc Cavet xe gắn máy, xe gắn máy (chính chủ nếu khách hàng không có hộ khẩu TPHCM). Trị giá xe gắn máy ước đạt trên 15 triệu đồng.

Nếu đầy đủ những giấy tờ trên, việc thuê xe tự lái không cần hộ khẩu không còn là điều quá khó khăn với khách hàng không định cư tại TPHCM.

2. Ký hợp đồng thuê xe tự lái không cần hộ khẩu

Sau khi chọn được dịch vụ thuê xe tự lái không cần hộ khẩu, bạn nên liên hệ trực tiếp đến đơn vị mình cần thuê xe để được nhân viên tư vấn về dịch vụ thuê xe tự lái, lựa chọn những dòng xe phù hợp với yêu cầu của khách hàng, thỏa thuận giá thuê xe của từng loại xe khác nhau.

Việc ký kết hợp đồng thuê xe tự lái không cần hộ khẩu sẽ được thực hiện ngay sau khi bạn đồng ý thuê xe với những điều kiện đã được thỏa thuận (điều kiện cụ thể được ghi trong hợp đồng, mỗi dịch vụ sẽ có điều kiện khác nhau).

>> Xem và Download file word mẫu văn bản: Mẫu hợp đồng thuê xe ô tô

Bước tiếp theo bạn sẽ cung cấp các thông tin liên quan như: Hộ khẩu, CMND, GPLX, Xe gắn máy, Cavet xe máy. Khách hàng sẽ thanh toán hết số tiền thuê xe (tổng giá trị hợp đồng đã ký) trước khi nhận xe đã được thõa thuận trước đó.

Thuê xe tự lái không cần hộ khẩu

3. Khách hàng nhận xe tự lái không cần hộ khẩu

Đa phần bước nhận thuê xe sẽ được tiến hành nhận xe tại dịch vụ cho thuê xe tự lái không cần hộ khẩu hoặc tại nhà của bạn (khi ký hợp đồng thỏa thuận địa điểm giao nhận xe).

Khi nhận xe bạn cần phải mang theo một giấy tờ cơ bản như: Hộ khẩu, CMND, GPLX, Xe gắn máy, Cavet xe máy. Công ty cho thuê xe tự lái không cần hộ khẩu sẽ giữ lại những giấy tờ của khách hàng gồm: Hộ khẩu (nếu có) hoặc KT3, Cavet xe máy, xe gắn máy.

Trước khi nhận xe, lưu ý bạn nên dành thời gian để quan sát quá trình nhân viện kiểm tra tình trạng xe, vệ sinh xe sạch sẽ, nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tự lái không cần hộ khẩu. Biên bản bàn giao xe sẽ được ký kết giữa hai bên.

4. Khách hàng trả xe tự lái không cần hộ khẩu

Khi thuê xe tự lái không cần hộ khẩu bạn cần phải tuân thủ quy định trả xe như đã được ký kết trong hợp đồng. Nếu trả xe không đúng thời hạn, bạn sẽ phải trả thêm một khoản tiền, và số tiền trả thêm sẽ được tính theo giờ.

Khi trả xe nhân viên cũng sẽ kiểm tra lại tình trạng xe, để đảm bảo rằng không có hư tổn nào trong thời gian sử dụng xe. Nếu có hoặc xe trong tình trạng không được sạch sẽ, bạn sẽ phải chịu thêm khoản phí rửa xe hoặc phí sửa chữa xe (tùy theo mức độ hư tổn của chiếc xe đó).

Tìm thông tin dịch vụ cho thuê xe chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe tại MuaBanNhanh

Bạn muốn mua thuê xe ô tô 4 chỗ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tứdc thì tại: Cho thuê xe tự lái. Chi tiết dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ: Xe ô tô 4 chỗ

>> Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/thue-xe-tu-lai-khong-can-ho-khau-75107.html

>> Xem thêm:

Xem bảng giá thuê xe ô tô tự lái tại TPHCM

Kinh nghiệm thuê xe tự lái dịp lễ

Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM nhanh chóng

You can share this post!