news-details
Cho thuê xe hơi ô tô
Thuê xe 4 chỗ

Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM nhanh chóng

Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm thuê xe cùng thủ tục thuê xe tự lái TPHCM từ cộng đồng mạng:

"Tôi muốn thuê xe 7 chỗ tự lái trong 3 ngày để về quê ăn cỗ cùng gia đình, hiện tại tôi đang ở Thủ Đức, xin hỏi tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì để làm thủ tục thuê xe tự lái và có phải đặt cọc tiền thuê xe. Mọi người có biết dịch vụ cho thuê ô tô quận Thủ Đức nào uy tín giới thiệu giúp mình!" - Mai Anh chia sẻ.

"Bạn ở Thủ Đức, nếu hộ khẩu của bạn cũng nằm ở TP.HCM thì quá tốt luôn. Chỉ cần đem sổ hộ khẩu, photo bằng lái, đặt cọc tầm 30 triệu (tùy giá trị xe) hoặc để lại chiếc xe máy có giá trị tương đương cho họ là được. Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM cũng khá đơn giản, đến đó họ sẽ tư vấn cho bạn." - Nam Anh tư vấn.

"Thuê ngày thường thì thủ tục thuê xe tự lái của bạn sẽ khá nhanh chóng, mà giá thành cho thuê xe tự lái cũng khá ổn hơn. Dịch vụ cho thuê xe tự lái hiện nay khá nhiều, ở Thủ Đức cũng có nhiều dịch vụ tốt như cho thuê xe Gia Khang, bạn có thể đến đó xem và chọn xe hoặc tìm kiếm thông tin để liên hệ về giá vì cuối tuần hoặc ngày lễ giá xe sẽ thay đổi đó." - Đinh Sỹ Biên cho biết.

Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM

Một số yêu cầu cần biết về thủ tục thuê xe tự lái TPHCM hiện nay:

1. Yêu cầu thuê xe tự lái TPHCM:

Đầu tiên về thủ tục thuê xe tự lái TPHCM yêu cầu người thuê xe phải có những điều sau đây:

  • Có hộ khẩu TPHCM (nếu không có thể nhờ bạn bè, người thân đứng tên giúp).
  • Chứng minh nhân dân người đứng ký hợp đồng.
  • Xe gắn máy kèm cà vẹt xe bất kỳ, tốt nhất đứng tên người hợp đồng thuê.
  • Để lại Hộ khẩu bản chính, giấy phép lái xe (bản photo), CMND (bản photo).
  •  Đặt cọc tiền mặt hoặc xe gắn máy có giá trị tương đương từ 20,000,000 VNĐ và giấy chứng nhận đăng ký bản gốc.
  • Tiền thuê sẽ được thanh toán trước khi nhận xe và sẽ nhận lại tiền cọc, xe, hộ khẩu .. thế chấp sau khi đã thanh toán các khoản phí phát sinh nếu có.

Để thủ tục thuê xe tự lái TPHCM được diễn ra nhanh chóng, trước khi thuê xe bạn nên chuẩn bị đầy đủ các lưu ý trên.

2. Hợp đồng cho thuê xe ô tô

Một trong những điểm quan trọng nhất của thủ tục thuê xe tự lái TPHCM chính là hợp đồng cho thuê xe ô tô, đó là chứng nhận pháp lý đảm bảo quyền lợi của 2 bên (dịch vụ và người thuê xe)

Lưu ý: Mỗi dịch vụ, công ty sẽ có bảng hợp đồng cho thuê xe ô tô khác nhau hoặc dựa vào quy chuẩn hợp đồng mẫu.

>> Xem và Download file word: Mẫu hợp đồng thuê xe ô tô tại: Mẫu hợp đồng thuê xe ô tô

3. Ký hợp đồng thuê xe

Sau khi đã thống nhất các thủ tục thuê xe tự lái TPHCM yêu cầu và giá cả thuê xe, nhân viên thuê xe sẽ đến tận nhà làm thủ tục  để kiểm tra thông tin, địa chỉ, người đứng hợp đồng thuê ...).

Lưu ý một số dịch vụ cho thuê xe tự lái yêu cầu phải làm thủ tục tại địa chỉ nhà ghi trong hộ khẩu. Bạn chưa cần đưa hộ khẩu, chứng minh nhân dân của bạn cho người làm thủ tục. Tiền thuê xe được thanh toán ngay khi ký hợp đồng theo thủ tục thuê xe tự lái TPHCM đã được thỏa thuận.

Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM

4. Thủ tục nhận xe

Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ phải mang: thủ tục thuê xe tự lái TPHCM, chứng minh nhân dân người đứng tên hợp đồng, hộ khẩu bản chính, 01 xe máy kèm cà vẹt xe để nhận xe tại bãi xe. Tại bãi xe, nhân viên sẽ giữ lại: Hộ khẩu bản chính, xe và cà vẹt xe.

Khi nhận xe, nhân viên và người thuê xe sẽ kiểm chứng tình trạng xe, mức nhiên liêu ... trước khi bàn giao xe cho bạn. Cả 02 sẽ ký biên bản bàn giao xe theo đúng thủ tục thuê xe tự lái TPHCM.

5. Thủ tục trả xe

Theo quy định thủ tục thuê xe tự lái TPHCM hiện nay bạn phải trả xe đúng giờ (quá giờ quy định sẽ phải trả thêm tiền, thường khoảng 100,000VND/giờ ). Khi trả xe, cả 02 sẽ đối chiếu tình trạng xe so với ban đầu, mức nhiên liệu...

Nếu khi nhận xe, đơn vị cung cấp dịch vụ đã rửa xe sạch sẽ, nếu bạn đi bẩn thì bạn nên rửa sạch trước khi giao xe, nếu không bên dịch vụ sẽ tính phí rửa xe khoảng 100,000 VND để rửa trước khi bàn giao lại cho người mới.

Cuối cùng thủ tục thuê xe tự lái TPHCM là xác nhận tình trạng xe trước và sau khi thuê có xảy ra tình trạng trầy xước, hỏng hóc gì không. Nếu xe không còn nguyên hiện trạng ban đầu người thuê phải trả mức phí được quy định trong thủ tục thuê xe tự lái đã được thõa thuận trước đó.

Tìm thông tin dịch vụ cho thuê xe chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn mua thuê xe ô tô 4 chỗ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tứdc thì tại: Cho thuê xe du lịch. Chi tiết dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ: Xe ô tô 4 chỗ giá rẻ

>> Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/thu-tuc-thue-xe-tu-lai-tphcm-75099.html

>> Xem thêm:

Xem bảng giá thuê xe ô tô tự lái tại TPHCM

Kinh nghiệm thuê xe tự lái dịp lễ

You can share this post!