news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Hyundai

Giá xe ôtô Hyundai Accent cũ: mách nước bí quyết mua xe cũ được giá

Hyundai Accent- sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Hyundai Accent- sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giới thiệu lịch sử Hyundai Accent

Được giới thiệu từ năm 1995, Hyundai accent là một trong những lựa chọn tốt nhất của dòng sedan bình dân. Mặc dù được đưa vào phân khúc xe hạng B là phân khúc xe bình dân nhỏ gọn nhưng thiết kế của accent lại có nội thật rộng rãi của một xe tầm trung cùng với một trang thiết bị an toàn hiện đại.

Phiên bản Hyundai accent mới nhất đã có những bước tiến tại thị trường châu Á nơi mà xe Nhật luôn chiếm vị trí số một. Thiết kế Accent được thay đổi hoàn toàn so với mẫu đầu tiên ra đời 1995 với cái nhìn tổng thể chắc chắn hơn và năng động hơn, hiệu suất đã được cải thiện. So với thiết kế củ thì thiết kết của xe Hyundai Accent trước đây bị đánh giá không tốt về mức độ an toàn và vận hành nhưng với mấu Accent mới thì những khuyết điểm trên đã hoàn toàn được bù đấp toàn diện.

Hiện tại xe Hyundai Accent có sẵn hai mẫu là một chiếc sedan hay hatchback bốn cửa, Accent đi kèm với một 1,6 lít bốn xi-lanh sản xuất 138 mã lực và 123 lb-ft mô-men xoắn. Một hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hay hộp số tự động sáu cấp cũng có sẵn cùng với mức tiêu hao nhiêu liệu kinh ngạt với 4.7 lít cho 100km.

Về trang thiết bị an toàn, Hyundai Accent mới sở hữu hệ thống 6 túi khí dành cho cả người lái lẫn hành khách, hệ thống điều chỉnh cân bằng điện tử ESC, điều chỉnh độ bám và trợ lực lái MDPS, hệ thống đèn sương mù, bánh xe hợp kim, máy điều hòa bên cạnh đó là các thiết bị tùy chọn như hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth, điều khiển hành trình, ghế trước có tính năng sưởi và cửa trời điều khiển điện.

Về vận hành, với một 1,6 lít bốn xi-lanh sản xuất 138 mã lực và 123 lb-ft mô-men xoắn một động cơ khá mạnh cho phân khúc xe bình dân.  Và hyundai accent cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Accent Hyundai được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2012, đánh dấu thế hệ thứ tư của mình. So với thế hệ trước, Accent này là rộng hơn bên trong, với một thiết kế thời trang hơn và động cơ mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu.

Về trang thiết bị an toàn, Hyundai Accent mới sở hữu hệ thống 6 túi khí dành cho cả người lái lẫn hành khách, hệ thống điều chỉnh cân bằng điện tử ESC, điều chỉnh độ bám và trợ lực lái MDPS.

Ngoài ra, Hyundai Accent còn được trang bị rất nhiều thiết bị tiêu chuẩn khác như ghế lái điều chỉnh 6 hướng, vô lăng nghiêng, khóa điện và gương có tính năng sưởi.

Bên cạnh đó là các thiết bị tùy chọn như hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth, điều khiển hành trình, ghế trước có tính năng sưởi và cửa trời điều khiển điện.

Thế hệ thứ ba chế tạo từ năm 2006 – 11. Là một phiên bản giá rẻ, chưa có đặt điểm gì nổi bật. Tất cả các xe thế hệ thứ ba được trang bị động cơ 1,6 lít bốn xi-lanh  110 mã lực và 106 lb-ft mô-men xoắn. Bạn có thể lựa chọn số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

Vệ ngoại nội thất của xe khá  khiêm tốn với nhu cầu cơ bản. Bánh xe hợp kim 16-inch, điều hòa không khí, phụ kiện điện, một máy nghe nhạc CD, hệ thống treo vật dụng cơ bản, điều hòa không khí và hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, với các phụ kiện điện và bánh xe hợp kim tùy chọn.

 Accent thế hệ thứ ba là một lựa chọn phù hợp cho những người tìm một phương tiện đi lai cở bản, tiết kiệm nhiên liệu, nhưng phong cách đơn giản, nhỏ gọn và giá cả khá hấp dẫn. Tuy nhiên, không gian nội thất đủ cho người lớn cỡ trung bình để có được thoải mái ở phía trước hoặc phía sau. Accent cũng được cung cấp hệ thống phanh ABS.

Hyundai Accent thế hệ thứ hai đã được sản xuất với 2 phiên bản là sedan và hatchback trong những năm 2000. Ban đầu, Accent phiên bản này chỉ được cung cấp động cơ với 89 mã lực, 1,5 lít động cơ bốn xi-lanh. Đến năm 2001 hyundai đã nâng cấp lên động cơ 1.6 lít với 104 mã lực. Accent thế cũng có 2 phiên bản dành cho số sàn và số tự động.

Bán ra từ năm 1995 – 99, thế hệ đầu tiên Hyundai Accent cũng có sẵn hai mẫu là một chiếc sedan nhỏ gọn và một chiếc hatchback ba cửa, nó thay thế cho các dòng xe cỡ nhỏ của Hyundai (1986 – 94). Xe được trang bị động cơ 92 mã lực, 1,5 lít động cơ, ngoại trừ năm 1996 và 97 GT, trong đó có một động cơ DOHC, phiên bản 16-van của động cơ này 105 mã lực. ABS chỉ được lắp cho những xe có hộp số tự động từ năm 1995 – 98,nhưng sau đó việc trang bị hệ thống ABS bị gián đoạn cho đến 1999  nữa cho đến năm 2005.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Hyundai Accent

Giá Hyundai Accent hiện nay bao nhiêu?

Hãng Hyundai đã chính thức giới thiệu mẫu sedan cỡ nhỏ Verna phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ. Tại một số thị trường khác như Việt Nam, Hyundai Verna được biết đến dưới cái tên Accent. Đồng thời, Hyundai cũng tung ra video quảng cáo dành cho Accent 2016 tại thị trường đông dân này.

Giá xe Hyundai Accent trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Hyundai Accent trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam có một số trang thiết bị nổi bật như vành đúc hợp kim 16 inch, cửa sổ và gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ trời, táp-lô chiếu sáng, hệ thống âm thanh radio, CD, MP3, USB, AUX đi kèm 4 loa cùng 2 tweeter.

Mẫu xe hạng B khá hút khách của Hyundai có lợi thế so với đối thủ Toyota Vios là giá mềm hơn. Sử dụng động cơ 1.4l DOHC, công suất cực đại 100 mã lực và mô men xoắn cực đại  136Nm, với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, phanh đĩa ABS, cửa sổ trời, đèn Projector...

Giá xe Hyundai Accent các phiên bản trên thị trường (cập nhật tháng 6/2016):

  • Hyundai Accent 1.4 AT 5 cửa: 570.000.000 VNĐ
  • Hyundai Accent 1.4 AT sedan: 592.000.000 VNĐ
  • Hyundai Accent 1.4 MT sedan: 543.000.000 VNĐ

Mách nhỏ kinh nghiệm mua ôtô Hyundai Accent cũ được giá

Rất nhiều người hiện nay có mong muốn sở hữu một chiếc xe ô tô chất lượng với một mức giá tuyệt vời. Tuy nhiên để thành hiện thực là điều không hề đơn giản nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm. Để được tậu một chiếc xe tốt, giá rẻ đòi hỏi người mua bỏ ra nhiều thời gian và tốn nhiều công sức hơn.

Tìm mua xe Hyundai Accent cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Hyundai Accent cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Mua xe từ các đại lý

Khác biệt ở đây là khi mua xe ở các đại lý, bạn phải lựa chọn từ những mẫu xe mà đại lý đặt hàng chứ không phải là đặt hàng chính xác mẫu xe bạn muốn. Các đại lý thường muốn bán hết những mẫu có sẵn trong kho với mức giá ưu đãi hơn là đặt mua một mẫu xe mới với thêm nhiều chi phí vận chuyển. Vậy nên nếu là một người dễ bị thuyết phục và thay đổi ý kiến thì trước khi vào một đại lý xe, bạn hãy tìm hiểu xem những mẫu xe nào đại lý đang có sẵn trong kho để xem có mẫu xe nào đến gần với mong muốn của bạn hay không. Chúng tôi thậm chí còn khuyên bạn hãy tìm hiểu những đại lý ở xa hơn với các ưu đãi giao hàng đường dài. Điều đó có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoản kha khá nữa.

  1. Đặt mục tiêu vào những mẫu xe với tính năng hạng trung

Những mẫu xe với đầy đủ tính năng, thiết bị tiên tiến thường mang lại một sự cám dỗ lớn đối với người mua. Nhưng trước khi đưa ra quyết định, hãy so sánh mức giá của mẫu xe với tính năng cơ bản và những mẫu xe có trang bị tính năng, thiết bị tiên tiến. Trong một số trường hợp thì mức giá của các mẫu xe được trang bị tính năng tiên tiến có thể cao hơn đến 50% so với những mẫu xe cơ bản. Bạn hãy cân nhắc việc những tiện ích được trang bị có thực sự đáng giá với số tiền mình sẽ trả thêm hay không? Trong khi bạn lại có thể mua được một mẫu xe cơ bản từ dòng xe đẹp hơn nhiều cùng với số tiền đấy.

>> Xem thêm: Hyundai Accent cũ, cách tìm mua và định giá xe

  1. Lưu ý tới chính sách tài chính và bảo hiểm

Hầu hết các đại lý bán xe đều thẳng thắn và trung thực. Họ có thể giúp bạn có được mức vay tốt nhất cùng chế độ bảo hành hấp dẫn. Tuy vậy, nếu bạn hiểu rõ về kinh doanh, thì bạn sẽ đồng ý rằng đa số lợi nhuận của các đại lý đến từ những chính sách tài chính và bảo hiểm.

     4. Tự bán xe cũ của mình

Trong nhiều trường hợp, việc gửi xe và bán xe thông qua đại lý có thể tốn nhiều chi phí hơn so với việc tự đăng bán trên những diễn đàn mở. Dĩ nhiên nếu bạn muốn tự mình bán xe thì bạn phải dành nhiều thời gian hơn cho việc chờ đợi người mua. Trong khi bán xe qua trung gian đại lý thì bạn sẽ có được mức giá thỏa thuận ngay lập tức, không có nhiều câu hỏi gì khác. Nhưng việc bán xe qua trung gian đại lý có thể làm bạn mất khoảng vài trăm có khi là vài nghìn đô la. Lý do là vì các đại lý luôn đưa ra mức giá thấp hơn giá trị thật của chiếc xe, sau đó sẽ kiếm lợi từ việc bán chiếc xe đó.

Ngược lại, khi bạn tự đăng bán xe cũ của mình, chỉ cần thời gian và sự kiên nhẫn, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn số tiền đúng như hoặc gần như giá trị thật của chiếc xe. Chỉ cần bạn dành chút thời gian để làm sạch, đánh bóng hay sửa chữa những vấn đề nhìn thấy của chiếc xe thì một quảng cáo trên diễn đàn xe sẽ là nơi bắt đầu tuyệt vời.

Đăng tin mua bán xe Hyundai Accent cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai Accent từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô Hyundai Accent tại đây: Hyundai Accent cũ

>> Xem thêm:

Giá xe ôtô Hyundai i10 cũ: kinh nghiệm mua xe cũ qua mạng được giá hời

Giá xe ôtô Hyundai i20 cũ: 10 nguyên tắc phải ghi nhớ để mua xe cũ được giá

Giá xe ôtô Hyundai Avante cũ: những sai lầm cần tránh để mua xe cũ giá rẻ

Giá xe ôtô Hyundai Elantra: Muốn mua xe cũ giá rẻ đừng quên những nguyên tắc dưới đây!

Những sai lầm mua xe khiến định giá xe ôtô Hyundai Tucson cũ sai lầm cần tránh

Đừng ham giá xe ôtô Hyundai Sonata cũ quá rẻ để tránh mua phải đời xe quá cũ

Giá xe ôtô Hyundai Genesis cũ: thủ tục giấy tờ cần biết khi tìm mua xe cũ giá rẻ

Giá xe ôtô Hyundai Starex cũ: cách kiểm tra xe "không bỏ xót" giúp định giá chính xác

Giá xe ôtô Hyundai i30 cũ: đừng ham xe cũ quá rẻ kẻo mua nhầm xe tai nạn

Cách định giá xe ôtô Hyundai Veloster cũ và bí quyết mua được xe cũ ưng ý

Giá xe ôtô Hyundai Santafe cũ: Kinh nghiệm đúc kết giúp mua xe cũ giá rẻ chất lượng

Giá xe ôtô Hyundai Getzcũ: Kiểm tra thế nào để mua được xe cũ rẻ chất lượng?



You can share this post!