news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Hyundai

Đừng ham giá xe ôtô Hyundai Sonata cũ quá rẻ để tránh mua phải đời xe quá cũ

  Hyundai Sonata - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Hyundai Sonata - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Đánh giá xe Hyundai Sonata từ các chuyên gia

Hyundai Sonata thế hệ mới đã chính thức có mặt tại các đại lý của Hyundai. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Thiết kế ngoại thất của Sonata đã lượt bỏ những đường nét mềm mại trẻ trung để hướng đến sự sang trọng và lịch lãm hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp của các chi tiết crom sáng cách điệu kết hợp cùng thiết kế lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, đèn sương mù sắc cạnh tạo sức thu hút cho thiết kế mới của mẫu xe này.

Sonata đã được mở rộng kích thước lên đáng kể. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4,855 x 1.865 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.805 mm. So với thế hệ cũ, Sonata 2015 dài hơn 35,6 mm và rộng hơn 30,5 mm mang lại không gian cabin rộng rãi hơn. Thể tích khoang hành lý của xe đạt 462 lít.

Hyundai Sonata được trang bị động cơ 2.0 lít cho công suất 157 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 200 Nm tại 4.600 vòng/phút. Tốc độ tối đa 200 km/h. Xe mới chỉ giới thiệu duy nhất phiên bản hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống treo trước của xe dạng Macpherson và treo sau dùng liên kết đa điểm.

Nội thất trên Sonata hướng đến sự sang trọng với ghế da cao cấp có thiết kế tương tự các dòng xe sang của Đức, cả hai vị trí ghế trước đều được điều chỉnh điện. Bảng điều khiển trung tâm khá lớn hơi hướng về phía người lái giúp các thao tác nhanh hơn. Những trang bị đáng chú ý trên xe bao gồm: Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm Start/Stop, vô-lăng 4 chấu tích hợp các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh và Cruise Control, camera lùi, hệ thống điều hòa 2 vùng tự động với cửa gió cho hàng ghế sau, rèm cửa sổ kính sau, gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ trời panorama toàn cảnh...

Các trang bị an toàn trên ;Hyundai Sonata bao gồm: Hệ thống 6 túi khí với 10 cảm biến nổ, hệ thống phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, ;hệ thống cân bằng điện tử ESP, kiểm soát độ bám đường TCS....

Sự kết hợp các chi tiết crom và đường nét sắc cạnh là điểm nhấn cho thiết kế Fluidic Precision (Dòng chảy chuẩn xác) của Sonata.

Xe trang bị lazang hợp kim 18'' thiết thể thể thao, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

Vô-lăng tích hợp các nút bấm điều khiển hệ thống giải trí và điều khiển hành trình. Bảng đồng hồ lái thiết kế theo phong cách thường thấy của Hyundai. Ở trung tâm bảng đồng hồ có một màn hình nhỏ hiển thị các thông tin hoạt động của xe.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Hyundai Sonata

Hyundai Sonata Sport - sedan thể thao giá 24.400 USD

Hyundai giới thiệu phiên bản Sport của Sonata 2016 cùng gói Value Edition có chi phí khoảng 950 USD với những nâng cấp ở cả thẩm mỹ lẫn trang bị.

Giá xe Hyundai i10 trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Hyundai i10 trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Mẫu sedan Hàn có thêm cửa sổ trời, cốp đóng mở rảnh tay Smart Trunk, tay nắm cửa bọc crôm với đèn chào mừng khi mở khóa xe. Sonata Sport còn có thêm đèn LED ban ngày, hệ thống ống xả đôi và vành hợp kim 17 inch.

Đối thủ đáng gờm của Mazda6, Toyota Camry, Kia Optima được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Sử dụng động cơ cam kép dung tích 2.0l, hộp số tự động 6 cấp cùng các trang thiết bị full "phè phè"  như của sổ trời, màn hình DVD, camera lùi, ghế da, điều hòa tự động 2 vùng, cruise control, an toàn vượt trội với 6 túi khí....

Giá xe Hyundai Sonata (cập nhật tháng 6/2016):

  • Hyundai Sonata 2.0 AT 2016: 1.040.000.000 VNĐ
  • Hyundai Sonata 2.0 AT 2014: 955.000.000 VNĐ

9 sai lầm có thể gặp khi mua xe Hyundai Sonata cũ cần lưu ý

Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp cho bạn tránh được những sai lầm khi chọn mua xe Kia Sorento cũ. Mua một chiếc xe mới chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, có rất nhiều rắc rối mà bạn có thể gặp phải.

  1. Mua phải chiếc xe Hyundai Sonata đời quá cũ

Nếu bạn thấy một mức giá không thể tin nổi cho một chiếc xe mới, thì nên kiểm tra lại chiếc xe đó có thực sự còn được bán trên thị trường hay không. Rất nhiều người đã rơi vào cái bẫy này khi đi mua xe mới, vì vậy hãy làm một nghiên cứu nho nhỏ cho riêng bạn về sự khác biệt giữa các đời xe mà bạn dự định mua.

  1. Mua một chiếc xe cũ chưa phải được nâng cấp

Đây là sai lầm mà bạn dễ dàng tránh được. Hầu hết những chiếc xe mới hàng năm đều có sự thay đổi khá lớn. Tương tự như tình huống trên, hãy kiểm tra trên internet trước khi mua chiếc xe bạn đang "nhắm" tới và xem khi nào chiếc xe đó sẽ có bản nâng cấp. Có thể bạn vừa mua một chiếc xe mới và sẽ cảm thấy tiếc nuối khi chỉ vài tuần sau là có phiên bản mới.

Tìm mua xe Hyundai Sonata cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Hyundai Sonata cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Đặt hàng màu sắc không hợp lý

Mặc dù bạn nghĩ rằng màu của chiếc xe bạn chọn trong rất tuyệt ở trên tờ rơi quảng cáo. Thế nhưng thực tế không phải vậy, sự thực chỉ ra rằng, các màu truyền thống luôn được đánh giá cao và bán được giá hơn khi bạn có ý định đổi xe mới.

  1. Đến đại lý và nói "Tôi muốn một chiếc xe màu xanh"

Đây chỉ là một ví dụ về việc "vào đề" không được khôn ngoan của bạn. Những câu nói tương tự như vậy chỉ ra rằng bạn là người khờ khạo trong lĩnh vực xe cộ và họ sẽ dễ dàng "điều khiển" bạn.

>> Xem thêm: Có nên mua xe Hyundai Sonata cũ

  1. Nghĩ rằng thảm sàn miễn phí là một món hời

Đừng chỉ vì việc người bán hàng tặng cho bạn thêm một tấm thảm sàn hay tấm chắn bùn mà bạn cho rằng mình là một nhà đàm phán giỏi, điều đó chỉ có nghĩa là bạn sớm đầu hàng chỉ vì lợi ích rất nhỏ nếu so sánh với số tiền bạn bỏ ra mua xe.

  1. Mua chiếc xe hybrid với chi phí đắt đỏ trong tương lai

Có thể động cơ chiếc xe bạn mua chỉ tốn 2,94 lít nhiên liệu cho 100 km nhưng nếu nó tốn nhiều chi phí khác hơn một chiếc xe sử dụng động cơ thông thường, và mỗi năm bạn chỉ đi có 1.000 km thì đó không phải là bạn tiết kiệm tiền mà bạn đang lãng phí nó.

  1. Không xem báo giá bảo hiểm trước khi mua

Bạn có thể khéo léo mặc cả với cái đại lý để có một chiếc xe với mức giá hợp lý, nhưng chi phí bảo hiểm cho chiếc xe bóng lộn của bạn cũng có thể sẽ rất đắt. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được báo giá đầy đủ trước khi mua xe để hàng tháng bạn không phải tốn một số tiền lớn để thanh toán hóa đơn bảo hiểm.

  1. Mua quá nhiều các tùy chọn

Bạn đừng "hoa mắt" khi nhìn vào danh sách các gói tùy chọn vì chúng thật hấp dẫn và nhiều chức năng. Bạn sẽ thấy cái gì cũng hợp lý và chúng sẽ biến thành một kinh phí lớn. Hơn nữa, nếu sau này có ý định bán xe, bạn cũng sẽ không nhận được nhiều tiền từ chúng.

  1. Không làm nghiên cứu trước khi mua xe cũ

Sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn nếu bạn chịu khó bỏ thời gian thu thập từ bạn bè hay trên mạng internet. Đọc các bài đánh giá xe, sắp xếp giá xe mà bạn có thể mua và đặc biệt là đừng nên mua chiếc xe không phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đăng tin mua bán xe Hyundai Sonata cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai Sonata từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô Hyundai Sonata tại đây: Hyundai Sonata cũ

>> Xem thêm:

Giá xe ôtô Hyundai i10 cũ: kinh nghiệm mua xe cũ qua mạng được giá hời

Giá xe ôtô Hyundai Accent cũ: mách nước bí quyết mua xe cũ được giá

Giá xe ôtô Hyundai i20 cũ: 10 nguyên tắc phải ghi nhớ để mua xe cũ được giá

Giá xe ôtô Hyundai Avante cũ: những sai lầm cần tránh để mua xe cũ giá rẻ

Giá xe ôtô Hyundai Elantra: Muốn mua xe cũ giá rẻ đừng quên những nguyên tắc dưới đây!

Những sai lầm mua xe khiến định giá xe ôtô Hyundai Tucson cũ sai lầm cần tránh

Giá xe ôtô Hyundai Genesis cũ: thủ tục giấy tờ cần biết khi tìm mua xe cũ giá rẻ

Giá xe ôtô Hyundai Starex cũ: cách kiểm tra xe "không bỏ xót" giúp định giá chính xác

Giá xe ôtô Hyundai i30 cũ: đừng ham xe cũ quá rẻ kẻo mua nhầm xe tai nạn

Cách định giá xe ôtô Hyundai Veloster cũ và bí quyết mua được xe cũ ưng ý

Giá xe ôtô Hyundai Santafe cũ: Kinh nghiệm đúc kết giúp mua xe cũ giá rẻ chất lượng

Giá xe ôtô Hyundai Getzcũ: Kiểm tra thế nào để mua được xe cũ rẻ chất lượng?



You can share this post!