news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Hyundai

Những sai lầm mua xe khiến định giá xe ôtô Hyundai Tucson cũ sai lầm cần tránh

 Hyundai Tucson - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Hyundai Tucson - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Đánh giá xe Hyundai Tucson: Ngoại thất bắt mắt, công nghệ đột phá

Hyundai Tucson hoàn toàn mới có chất lượng tổng thể khá tốt với ngoại thất bắt mắt, hiệu suất cao và cảm giác lái vững chắc.

  1. Ngoại thất

Phần thân xe được thiết kế với những đường nét tinh tế. Hơn nữa, thiết kế năng động của lazăng cỡ lớn 19-inch tạo cảm giác chiếc xe dường như chỉ muốn tiến lên phía trước không ngừng nghỉ. Ngoài ra, Tucson 2016 có chiều dài cơ sở hơn 1,2 inch và chiều rộng hơn 1,1 inch so với phiên bản trước đó.

Thiết kế ngoại thất phía sau của xe cũng mang đậm nét đặc trưng của Hyundai. Chiếc xe sở hữu những đường ngang mạnh mẽ tạo hiệu ứng cơ bắp.

  1. Nội thất

Cùng với ngoại thất, thiết kế nội thất của Hyundai Tucson 2016 cũng mang lại cảm giác cao cấp. Hyundai cho biết bảng điều khiển của Tucson thế hệ mới lấy cảm hứng từ thiết kế sân bay quốc tế John  Kennedy. Trang nhã, đơn giản, gọn gàng và dễ nhìn là những điểm nhấn của thiết kế nội thất này. Hệ thống điều khiển có sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách cũ và mới với các nút bấm cho các chức năng chính và một màn hình cảm ứng cho các lệnh phụ trợ. Chất liệu nội thất có sự khác biệt khá lớn giữa các phiên bản. Mẫu xe cao cấp cao cấp nhất Limited được trang bị chất liệu mềm cảm ứng, bọc da. Trong khi đó, những phiên bản cơ bản chỉ được trang bị chất liệu nhựa cứng.

Ghế trước cho cảm giác thoải mái trên những chuyến đi dài với chỗ để tay rộng rãi. Tính năng điều chỉnh ghế trước tự động là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Tucson trừ phiên bản SE. Ghế cho hành khách cũng có thể điều chỉnh chiều cao, nhưng chức năng này chỉ có trên phiên bản cao cấp Limited. Trong khi đó, ghế sau hoàn toàn thoải mái cho hai người lớn. Ngoài ra, ghế sau cũng có thể điều chỉnh nghiêng một cách dễ dàng.

  1. Tiện nghi

Phiên bản cao cấp Limited được trang bị hệ thống kiểm soát khí hậu tự động hai khu vực, màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống định vị và hệ thống viễn thông của Hyundai. Những phiên bản khác có màn hình đa phương tiện khá nhỏ với kích thước chỉ 5 inch. Ngoài ra, mẫu xe cơ bản còn có hệ thống radio DAB và kết nối Bluetooth.

Hyundai Tucson 2016 vừa mới trình làng cách đây không lâu nên mẫu xe này hiện vẫn chưa được Cục an toàn giao thông quốc gia (NHTSA) và Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ (IIHS) thử nghiệm và đánh giá. Tuy nhiên, Hyundai hy vọng rằng mẫu xe mới sẽ nhận được lựa chọn an toàn hàng đầu (Top Safety Pick +) từ IIHS đối với phiên bản Limited nhờ trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tự động chất liệu thép có độ bền cao trong cấu trúc của xe.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn của Hyundai Tucson 2016 bao gồm camera chiếu hậu, túi khí phía trước và bên hông cho người lái và hành khách phía trước, túi khí bên cho tất cả hành khách phía sau và hệ thống giám sát áp suất lốp. Trong khi đó, phiên bản Sport và Limited được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống hỗ trợ cảnh báo khi thay đổi làn đường và cảnh báo giao thông phía sau. Gói tùy chọn Ultimate dành riêng cho mẫu xe Limited, bổ sung thêm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống phát hiện người đi bộ, cảnh báo làn đường khởi hành và cảm biến đỗ xe.

Hyundai Tucson 2016 sở hữu khoang hành lý rộng 0,85 m3. Con số này có thể lên tới 1,75 m3 khi hàng ghế sau gập lại. Tuy nhiên, so với nhiều mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Tucson thì con số này khá khiêm tốn. Tuy vậy, sàn của khoang hành lý có thể hạ xuống 2 inch (5,08 cm) một cách linh hoạt và tiện lợi để có thể chứa những hành lý và hàng hóa dài.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Hyundai Tucson

  1. Vận hành

Khách hàng mua Hyundai Tucson 2016 có thể lựa chọn giữa hai phiên bản động cơ. Mẫu xe tiêu chuẩn SE là phiên bản duy nhất sử dụng động cơ 2 lít bốn xi-lanh phun xăng trực tiếp đi kèm hộp số tự động sáu cấp truyền thống. Loại động cơ này có thể sản sinh công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm.

Những phiên bản Eco, Sport, và Limited còn lại đều sử dụng động cơ tăng áp 1.6 lít bốn xi-lanh phun xăng trực tiếp kết hợp với hộp số ly hợp kép bảy cấp DCT. Loại động cơ này có thể tạo ra công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Bên cạnh đó, tất cả mẫu xe Tucson 2016 đều đi kèm với hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.

Phiên bản động cơ tăng áp 1.6 lít trên 3 mẫu xe Eco, Sport và Limited cho cảm giác mạnh mẽ khi xử lý các tình huống trên đường. Tuy nhiên, khả năng tăng tốc lại khá chậm chạp và không được như kỳ vọng. Ba chế độ lái xe (bình thường, tiết kiệm nhiên liệu, thể thao) có vẻ như không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất của chiếc xe. Trong khi đó, phiên bản động cơ 2 lít trên mẫu xe tiêu chuẩn SE cho cảm giác nhanh nhẹn hơn, đặc biệt là trong chế độ lái xe thể thao.

Ngoài ra, Hyundai Tucson 2016 sử dụng hệ thống treo MacPherson ở phía trước và hệ thống treo độc lập đa liên kết ở phía sau. Do đó, chiếc xe có xử lý chắc chắn, an toàn và yên tĩnh khi chạy trên đường cao tốc. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống điều khiển có thể phân chia mô-men xoắn giữa bánh trước và sau, trong quá trình off-road và những điều kiện địa hình cực kỳ trơn. Hệ thống này cũng có thể điều chỉnh mô-men xoắn giúp nâng cao hiệu suất khi vào cua bằng cách hãm bánh sau phía bên trong và cung cấp mô-men xoắn bổ sung cho các bánh sau phía bên ngoài.

Mẫu xe Tucson 2016 tiêu chuẩn có mức tiêu thụ nhiên liệu là 10,2 lít/100 km trong thành phố; 7,6 lít/100 km trên đường cao tốc và 9,1 lít/100 km khi chạy kết hợp. Chiếc xe sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn một chút đối với tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Hai phiên bản Sport và Limited đều có mức tiêu thụ nhiên liệu là 9,4 lít/100 km trong thành phố; 7,8 lít/100 km trên đường cao tốc và 8,7 lít/100 km khi chạy kết hợp. Bên cạnh đó, phiên bản Eco có mức tiết kiệm nhiên liệu lần lượt là 9/7,1/8,1 lít/100 km. Trong khi đó, mẫu xe đối thủ Honda CR-V dẫn động cầu trước có mức tiêu thụ nhiên liệu là 8,7 lít/100 km trong thành phố; 6,9 lít/100 km đường cao tốc và 8,1 lít/100 km khi chạy kết hợp.

Kết luận

Nhìn chung, Hyundai Tucson 2016 vẫn là một trong những chiếc xe khá tốt so với những mẫu xe khác cùng phân khúc với cùng mức giá.

  • Ưu điểm: Hyundai Tucson 2016 sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất cao cấp, cảm giác lái yên tĩnh và tinh tế.
  • Nhược điểm: Tuy nhiên, Hyundai Tucson 2016 có nhược điểm là chất liệu nhựa cứng của bảng điều khiển trên phiên bản cấp thấp khiến chiếc xe khá cũ kĩ; khả năng tăng tốc không cao; không gian khoang hành lý nhỏ hơn so với nhiều mẫu xe cạnh tranh.

Giá xe Hyundai Tucson trên thị trường Việt

Hyundai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới với 4 triệu xe bán ra chỉ trong vòng 11 năm ra đời và phát triển. Tại Việt Nam, Hyundai Tucson  ghi dấu ấn bằng thế hệ thứ 2, chiếc xe tiên phong mở đầu cho phân khúc xe Crossover cỡ trung được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng khả năng vận hành vượt trội. Tucson luôn là mẫu xe được khách hàng yêu thích trong phân khúc.

Giá xe Hyundai Tucson trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Hyundai Tucson trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Hyundai Tucson 2016 là thế hệ thứ 3 lần đầu được giới thiệu ra thị trường thế giới. Với những thay đổi, nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế ngoại thất cho đến trang bị tiện nghi, động cơ cùng khả năng vận hành, Hyundai mong muốn tiếp tục tạo ra một thế hệ dẫn đầu trong phân khúc.

Đàn em của Santafe được ra mắt với cải tiến về calang trước hình lục giác, cụm đèn pha mảnh mai quyến rũ cùng dải đèn LED ban ngày thời thượng. Sử dụng động cơ xăng NU 2.0 MPI, hộp số tự động 6 cấp. Trang bị bên trong khá đầy đủ với điều hòa tự động, camera trên gương, an toàn với phanh ABS+EBD, 6 túi khí.

Tham khảo giá xe Hyundai Tucson (cập nhật tháng 6/2016):

  • Hyundai Tucson 2.0 AT tiêu chuẩn: 925.000.000 VNĐ
  • Hyundai Tucson 2.0 AT đặc biệt: 1.017.000.000 VNĐ

>> Xem thêm: Hyundai Tucson cũ, kinh nghiệm kiểm tra và định giá xe

4 sai lầm phổ biến khi mua xe ôtô Hyundai Tucson cũ cần tránh

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo ý kiến từ các đại lý để xác định những sai lầm phổ biến khi mua xe ô tô giúp bạn nhanh chóng "tậu" được mẫu xe Hyundai Tucson cũ ưng ý.

  1. Sai lầm trong việc đánh giá tài chính cá nhân khi mua xe ôtô

Trước khi bước chân vào một salon auto, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra ví tiền của mình đến từng "chân tơ kẽ tóc". Tìm hiểu chính xác số tiền cần có để chi trả cho việc mua xe ô tô, bao gồm cả chi phí bảo hành, bảo hiểm, các chi phí phát sinh và ngân sách tối đa mà toàn bộ chiếc xe của bạn sẽ “ngốn” trong suốt quá trình bạn sử dụng. Điều tồi tệ nhất mà bạn làm là căn giá và thanh toán tiền xe hoàn toàn dựa vào lời khuyên của các đại lý, vướng vào những khoản trả góp lãi cao dài hạn và để họ nắm quyền chấp thuận trong việc mua xe

Nếu bạn có ý định sắm một chiếc xe, hãy tự thẩm định giá trị trước khi đến các đại lý, cũng như nắm chính xác khoản nợ của chiếc xe trước đó (nếu có). Hàng loạt website có thể cung cấp cho bạn giá trị ước lượng của chiếc xe chỉ trong tích tắc. Trang tin tức ô tô Edmund chia sẻ: “Để chắc chắn, hãy in ra các thông tin chi tiết và mang theo chúng khi đến đại lý bán xe. Còn nếu bạn không cảm thấy mình đang được nhận một thỏa thuận công bằng thì tốt hơn hết là bán chiếc xe đi, dành khoản tiền đó vừa để mở một bữa tiệc bí mật, vừa mua được một chiếc xe cũ ở siêu thị xe danh tiếng”.

Tìm mua xe Hyundai Tucson cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Hyundai Tucson cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Không nghiên cứu trước khi mua xe ôtô cũ

Theo dữ liệu được xuất bản bởi đại lý Refresh, khoảng 83% những người có nhu cầu mua xe đã tiến hành nghiên cứu trên mạng trước khi bắt tay vào thực hiện. Có rất nhiều web cung cấp thông tin cần thiết mà bạn cần phải nắm chắc về một chiếc xe trước khi mua bao gồm: giá trị và chi phí, lịch sử xe và ý kiến đánh giá xe từ người tiêu dùng.

Mặc dù đại đa số những người mua xe đều tận dụng tuyệt đối các lợi thế nghiên cứu nhưng vẫn còn khoảng 17% người dùng bỏ qua cơ hội tìm hiểu đầy giá trị này. Hiệp hội đại lý ô tô quốc gia Mỹ báo cáo rằng trong tháng 9/2015, đã có khoảng 1,2 triệu xe hạng nhẹ được rao bán. Nếu người mua đi theo xu hướng này thì sẽ khoảng hơn 200.000 người trong số họ không nghiên cứu trực tuyến.

Nói tóm lại, dù bạn phải tiêu tốn thời gian vào việc xem xét những chiếc xe tồn kho sẵn có tại một số đại lý bán xe, bạn sẽ nhận lại được những hiểu biết xứng đáng về giá cả cạnh tranh cũng như thu hẹp đáng kể phạm vi tìm kiếm.

  1. Sai lầm phổ biến khi mua xe ô tô là quá nóng vội

Thật khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp của chiếc xế hộp SUV với camera sau, hệ thống âm thanh nâng cấp toàn diện và nội thất da sang trọng. Thế nhưng, sẽ tốt hơn cho các chủ xe nếu dành thời gian tìm hiểu chiếc xe cẩn thận bởi đó chỉ là những chi tiết bề ngoài đẹp mắt. Đừng quá nóng vội mà mua xe ô tô ngay. Việc mua một chiếc xe là một việc cần phải suy nghĩ nghiêm túc trước khi quyết bởi nó luôn là một khoản chi khá lớn đối với hầu hết mọi người.

Chính bởi vì là một khoản chi lớn, kinh nghiệm mua bán xe ô tô cho thấy hãy đưa ra quyết định sau quá trình cân nhắc cẩn thận và tìm hiểu lâu dài. Nếu cảm thấy quá háo hức với chiếc xe, cách tốt nhất là bạn nên rời khỏi salon auto và quay trở lại vào một ngày khác. Bên cạnh đó hãy đến một vài đại lý khác, khảo giá cũng như tìm hiểu chất lượng xe trước khi đưa ra bất cứ quyết định mua xe ô tô nào.

  1. Sai lầm vì không cân nhắc các lựa chọn

Thông thường, những người bước chân vào đại lý, chọn xe, ký các loại giấy tờ và để cho nhân viên hướng dẫn toàn bộ giao dịch mua bán sẽ tiêu tốn nhiều tiền hơn dự định ban đầu. Để không rơi vào tình huống “bị dắt mũi” này, hãy tìm hiểu và tham gia vào từng bước chuẩn bị cùng đại lý bán xe.

Ngoài ra, hãy liên hệ với công ty bảo hiểm trước khi mua xe. Hãy thử tính các chi phí dự kiến để đảm bảo lựa chọn tối ưu bởi các yếu tố chi phí bảo hiểm cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình đưa ra quyết định.

Cuối cùng, hãy luôn giữ cho mình sự linh động. Lưu lại tất cả những khoản thanh toán để cân nhắc xem con số bạn thực sự muốn đặt vào món tài sản này là bao nhiêu, tránh tình trạng dở khóc dở cười vì không đủ tiền. Bạn có thể tham khảo một số bí quyết "vàng" cho người lần đầu mua ô tô để tránh mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn trên.

Đăng tin mua bán xe Hyundai Tucson cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai Tucson từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô Hyundai Tucson tại đây: Hyundai Tucson cũ

>> Xem thêm:

Giá xe ôtô Hyundai i10 cũ: kinh nghiệm mua xe cũ qua mạng được giá hời

Giá xe ôtô Hyundai Accent cũ: mách nước bí quyết mua xe cũ được giá

Giá xe ôtô Hyundai i20 cũ: 10 nguyên tắc phải ghi nhớ để mua xe cũ được giá

Giá xe ôtô Hyundai Avante cũ: những sai lầm cần tránh để mua xe cũ giá rẻ

Giá xe ôtô Hyundai Elantra: Muốn mua xe cũ giá rẻ đừng quên những nguyên tắc dưới đây!

Đừng ham giá xe ôtô Hyundai Sonata cũ quá rẻ để tránh mua phải đời xe quá cũ

Giá xe ôtô Hyundai Genesis cũ: thủ tục giấy tờ cần biết khi tìm mua xe cũ giá rẻ

Giá xe ôtô Hyundai Starex cũ: cách kiểm tra xe "không bỏ xót" giúp định giá chính xác

Giá xe ôtô Hyundai i30 cũ: đừng ham xe cũ quá rẻ kẻo mua nhầm xe tai nạn

Cách định giá xe ôtô Hyundai Veloster cũ và bí quyết mua được xe cũ ưng ý

Giá xe ôtô Hyundai Santafe cũ: Kinh nghiệm đúc kết giúp mua xe cũ giá rẻ chất lượng

Giá xe ôtô Hyundai Getzcũ: Kiểm tra thế nào để mua được xe cũ rẻ chất lượng?



You can share this post!