news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford EcoSport

Giá xe Ford Ecosport Trend bao nhiêu?

Giá xe Ford Ecosport Trend bao nhiêu? 

Hiện giá Ford Ecosport Trend 2017 là 555 triệu (giá tham khảo theo Sài Gòn Ford Phổ Quang). Cùng Mua Bán Nhanh Ôtô đánh giá nhanh phiên bản Ford Ecosport Trend với mức giá 600 triệu sẽ có những điểm gì nổi bật nhé!

 

Đánh giá xe Ford Ecosport Trend 2017 từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô trên phương diện giá bán

Nhận xét của Anh Tú: “Đi em Ford EcoSport Trend này mình thấy là ổn nhất với giá tiền bỏ ra, xe cơ động gầm cao phù hợp với nhiều địa hình. Mình dùng em nó được 6 tháng, đi cả xa cả gần. Nhìn chung là hài lòng với em nó về tính năng vận hành, tính năng sử dụng SYNC, chìa khóa thông minh đều rất tốt, cốp xe rộng để đồ khá thoải mái.”

“Rất hài lòng với e nó, từ mức tiêu hao nhiên liệu cho đến vận hành. Thuộc sub nhỏ nhưng 5 người ngồi thoả mái, hệ thống làm lạnh cực nhanh, để ngoài trời nắng nhưng khi mở của bước vào, đề máy thì chưa tới 1 phút đã mát toàn xe. Gầm xe cao ráo nên đi trong không sợ mưa gió, ngập đường... điểm cộng rất cao ở eco này. Và vì gầm cao nên không ngại đường quê.  Nói chung sau 2 tháng sử dụng Ford EcoSport Trend, mình cực kỳ hài lòng.” – Chia sẻ của Vũ Tùng.

>> Không thể bỏ qua: Hướng dẫn xác định giá xe Ford Ecosport cũ

 

Vậy Ford EcoSport Trend 2017 với giá bán gần 600 triệu được trang bị những gì?

Đánh giá ưu nhược điểm phiên bản Ford EcoSport Trend:

Ưu điểm

Ưu điểm xe Ford Ecosport Trend

  • Ford EcoSport mang phong cách sang trọng, hiện đại. Phần lưới tản nhiệt kích thước lớn được mạ chrome giúp mặt trước xe thêm phần hầm hố.
  • Những đường gân trên nắp ca pô của xe không chỉ mang lại vẻ cơ bắp cho chiếc xe mà còn giúp giảm lực cản và ma sát của gió, giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe và đồng thời khả năng cách âm bên ngoài của xe cũng tốt hơn.
  • Nội thất của Ford EcoSport Trend có phần tương xứng với ngoại hình ở vẻ hiện đại và nhiều đường nét góc cạnh. Mọi thứ đều mang lại cảm giác chắc chắn, sang trọng và tinh tế.
  • Ford EcoSport Trend được trang bị đầy đủ những option như những chiếc xe ở thị trường nước ngoài. Xe được trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP, 7 túi khí an toàn, hệ thống thông tin giải trí, khởi động Starstop, bật tắt đèn/gạt mưa tự động, hệ thống khóa keyless entry, điều hòa tự động,…

Nhược điểm

Đánh giá xe Ford Ecosport Trend

Xe Ford Ecosport Trend không phải là chiếc ô tô 5 chỗ quá hoàn hảo, so với bản cao cấp Ford EcoSport Titanium tất nhiên phiên bản này có nhiều điểm không bằng.

  • Gương chiếu hậu không có gập điện; chất lượng và độ ráp khít các chi tiết nhựa trên xe chưa tốt, tạo ra tiếng ồn khó chịu khi chạy xe.
  • Cốp sau mở cửa ngang khá bất tiện trong một số trường hợp. Bánh xe dự phòng phía sau làm tăng chiều dài, dễ bị đâm dụng vào tường, trụ điện khi lùi xe.
  • Khả năng cách âm không cao. Khi vận hành trên 100 km/h kém ổn định, ở khoảng tốc độ trên 80 tăng tốc chậm, muốn vượt xe cần có khoảng cách.

Dù có những nhược điểm trong vận hành nhưng xét ở tầm giá 600 triệu, Ford EcoSport Trend vẫn được xem là lựa chọn đáng cân nhắc, đáp ứng tốt các yêu cầu cho một mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ. Bởi vậy, kể từ khi có mặt tại thị trường Việt, Ford EcoSport vẫn luôn lọt top những chiếc xe ô tô 5 chỗ bán chạy nhất.

Để được tư vấn thêm về xe Ford Ecosort Trend 2017 hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé!

Bạn muốn tìm địa chỉ mua bán xe Ford Ecosport Trend chất lượng?

Bạn muốn tìm địa chỉ mua bán xe Ford Ecosport Trend chất lượng?Ecosport trên Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin mua bán xe Ford Ecosport tại MuaBanNhanh.com - Luôn cập nhật thông tin tư vấn mới nhất, báo giá xe mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Xe Ford Ecosport

 

>> Xem thêm:

Nên mua Ford Ecosport số sàn hay số tự động?

Giá xe Ford Ecosport Titanium 2017 bao nhiêu?

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2017

Mua xe Ford Ecosport trả góp

Nên chọn mua Chevrolet Trax 2017 hay Ford EcoSport 2017?

Những cải tiến mới trên Ford Ecosport 2017

Xe Ford Ecosport Titanium 2017

Đánh giá xe Ford Ecosport 2017 - mẫu SUV hoàn toàn mới

Giá xe Ford Ecosport 2017 bao nhiêu?

Đánh giá Ford Ecosport Black Edition 2017

Đánh giá Ford Ecosport Trend MT 2017

Có nên mua Ford Ecosport

[Video] Hình ảnh 4 mẫu Ford EcoSport độ đẹp

Bảng giá xe Ford Ecosport mới nhất

Chọn mua xe ôtô Ford Ecosport

Những loại thuế phí cần lưu tâm khi quyết định mua xe Ford Ecosport

Mua xe Ford EcoSport

You can share this post!