news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Ford
Ford EcoSport

Xe Ford Ecosport Titanium 2017

Đánh giá và cảm nhận của người dùng về xe ô tô Ford Ecosport Titanium:

"Mình đã từng chạy Eco Titatinum một thời gian rồi, mình có thể chia sẻ với bạn như sau:

Ưu điểm:

  • An toàn (06 túi khí), ABS, khiểm soát lực phanh điện tử, ESP... Ngoài ra bạn xem crash test nước ngoài sẽ thấy nó cứng và an toàn.
  • Xe chạy êm, đầm, chắc. Dàn đồng rất cứng.
  • Gầm cao phù hợp với mùa lũ ở Sài Gòn, Hà Nội.
  • Cách âm tạm ổn.
  • Ít hao xăng, mình đi về quê mất 6.5 l/100km, đường nội thành khoảng 8-9l.
  • Ghế ôm rất tốt khi bo cua đem lại cảm giác rất tự tin khi cua.
  • Vô lăng trợ lực điện rất êm.

Khuyết:

  • Máy hơi yếu, vượt xe muốn nhanh phải dùng số S.
  • Chỗ ngồi phía sau hơi chật (2 người lớn 1,7m là thoải mái).
  • Bánh sau để ngoài cần thêm 1 chìa khóa cho chắc.
  • Do nhà mình tăng gia nhanh quá nên giờ chuyển sang 7 chỗ, nhưng giờ vẫn nhớ Ecco. Xe nhỏ chạy lách rất dễ khi phố đông." Chia sẻ từ anh Chí Nguyên

"Ưu điểm: Xe đẹp, dáng thể thao. Không gian nội thất thoáng. Góc nhìn rộng và cảm giác lái tốt êm ái. Độ an toàn cao (6 túi khí).

Nhược điểm: Động cơ 1.5 quá yếu, xe chạy ì lắm. Ga to và ồn xe mới chạy. Động cơ tự động 6 cấp càng làm xe tăng tốc chậm. Nhiều khi đứng lên ga xe mới chạy.

Tóm lại: ai mua xe lần đầu, chưa chạy qua các con khác (hoặc đổi từ Morning, matiz...xe nhỏ) thì mua. Ai đã đi xe phân khối lớn hơn rồi sẽ rất khó chịu vì xe không bốc, và ai muốn mua xe chủ yếu chạy trong đô thị, dễ luồn lách thì đây là lựa chọn phù hợp. Có một chút chia sẻ." - Góp ý từ Anh Hùng

Xe Ford Ecosport Titanium 2017

Thông tin đánh giá được chia sẻ từ én bạc: "Đánh giá chi tiết Ford Ecosport Titanium 1.5 AT"

Động cơ

Xe ô tô Ford Ecosport được trang bị động cơ máy xăng 1.5L (Hộp số tự động hoặc số sàn tùy từng phiên bản) công nghệ Ti-VCT tạo công suất cực đại 110Ps và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Động cơ này sẽ giúp cho chiếc xe Ford Ecosport chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 6,3l/100km, vô cùng tiết kiệm.

Ford Ecosport còn được trang bị Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép Powershift. Đây là công nghệ Hộp số mới, vô cùng tiên tiến, cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức đáng kinh ngạc, ngang ngửa hoặc thậm chí thấp hơn cả hộp số sàn. Ngoài ra Hộp số còn có chức năng chuyển số thể thao tạo cho bạn cảm giác thoải mái, làm chủ chiếc xe ở mọi dải vận tốc, tăng sự trải nghiệm của người lái lên rất nhiều.

Hệ thống an toàn Ford Ecosport bao gồm

Ford Ecosport được trang bị tới 7 túi khí trên xe ở mọi phiên bản (Titanium, Trend AT, MT). Đây là số lượng túi khí nhiều nhất mà một chiếc xe trong tầm tiền hơn 600 triệu có được. Kể cả các xe tầm tiền cao hơn như CX-5, CRV, Camry cũng không có được.

Xe được trang bị các hệ thống an toàn bao gồm: Cân bằng điện tử (ESP) (giúp tránh tình trạng bị lật xe, nghiêng xe), Chống bó cứng phanh (ABS) (giúp cho xe không bị mất lái khi phanh gấp), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (giúp cho xe không bị tuột dốc khi khởi hành).

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) phát hiện bánh xe bị bó sắp xảy ra và nhanh chóng nhấp nhả phanh nhiều lần một giây để duy trì kiểm soát của người lái xe. Hệ thống ABS kết hợp với hệ thống chống trượt để xác định hướng dự định và hướng hiện tại.

Đặc biệt, xe Ford Ecosport được trang bị đèn phanh khẩn cấp (EBL) tự động nhấp nháy để cảnh báo các lái xe khác khi xe giảm tốc nhanh chóng với tốc độ lớn hơn 3m/s.

Xe Ford Ecosport Titanium 2017

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc bắt đầu hoạt động khi xe khởi hành ở những đoạn đường dốc trên 5%, lúc này, máy tính sẽ băt đầu tính toán và giữ chân phanh trong khoảng thời gian từ 2-3s, đủ thời gian đê bạn có thể chuyển từ chân phanh sang chân ga và tiếp tục cuộc hành trình mà không cần phải kéo phanh tay (tránh hại hộp số) và cũng không phải lo chuyện tuột dốc như các xe khác.

Xe Ford Ecosport Titanium còn được trang bị tới 4 cảm biến lùi phía sau giúp cho xe khi lùi an toàn hơn, phát hiện nhanh chóng các vật cản trong khoảng cách từ xa tới gần, giúp cho lái xe luôn quan sát được phía sau. Không những thế, âm thanh cảnh báo trong xe sẽ liên tục phát ra với cường độ từ chậm tới nhanh tùy thuộc vào khoảng cách tới vật cản để giúp cho lái xe nhận biết được khoảng cách, từ đó có hướng xử lý thích hợp.

Để hỗ trợ thêm cho Ecosport khi đi trong điều kiện thời tiết xấu, có sương mù, Ford đã trang bị cho chiếc xe này 2 đèn gầm được mạ crom phía dưới. Trang bị cần thiết này sẽ giúp tăng tầm quan sát cho người lái xe, phủ rộng khoảng sáng từ gần tới xa.

Khung xe được thiết kế chắc chắn, khả năng hấp thụ xung lực cao, giảm tối đa chấn thương xảy ra với hành khách khi có va chạm.

Tiện nghi thông minh

Ford Ecosport được trang bị hệ thống kết nối không dây, ra lệnh bằng giọng nói SYNC độc quyền, là kết quả hợp tác, nghiên cứu nhiều năm giữa Ford MotCompany và Microsoft nhằm đem đến cho người dùng sự thuận tiện, an toàn trong quá trình lái xe. Với SYNC, bạn có thể kết nối điện thoại với xe, ra lệnh để gọi điện, nghe tin nhắn, ra lệnh đển nghe CD, Radio, nghe và gọi điện không cần cầm máy.

Khởi động bằng nút bấm thông minh. Đặc biệt hữu ích khi bạn vào xe với nhiều thứ trên tay.

Hàng ghế thứ 2 của xe gập và lật được. Là chiếc xe gầm cao duy nhất có 2 mức lật ghế: lật nghiêng và lật thẳng. Giúp cho hành khách ngồi sau luôn cảm thấy thoải mái tựa lưng trên mọi hành trình.

Ford Ecosport phiên bản Titanium là phiên bản đặc biệt với chìa khóa cảm ứng, giúp cho bạn có thể đóng, mở cửa, khởi động xe mà không cần phải tra chìa khóa vào ổ. Mọi việc sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi và an toàn hơn rất nhiều với chìa khóa cảm thông minh này.

Tay lái của xe là tay lái trợ lực điện tử, giúp cho chiếc xe luôn có cảm giác lái nhẹ, thoải mái khi đi ở tốc độ thấp và trở nên đầm chắc hơn khi đi ở tốc độ cao. Vì thế khi đi ở tốc độ cao, cho dù người lái có bị giật mình và vô tình đánh lái thì xe cũng ít khi bị đi chệch hướng.

Xe được trang bị đèn pha tự động bật sáng khi trời tối và cảm biến gạt mưa tự động khi trời mưa.

Với tiện nghi thông minh, Ford Ecosport hoàn toàn có khả năng tạo nên trải nghiệm trong cuộc sống. Những đặc tính SUV của Ecosport thỏa mãn lòng khao khát khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống đô thị sầm uất. 

Xe Ford Ecosport Titanium 2017

Một số ưu điểm trên xe Ford Ecosport Titanium 2017

1/ Đèn sương mù:

Kiểu dáng phong cách thời trang phía trước cung cấp lượng ánh sáng cần thiết khi tầm nhìn bị hạn chế cũng như trong điều kiện nguy hiểm. Đối với phiên bản Titanium, đèn sương mù còn được mạ crom sáng bóng, làm tăng tính thời trang, khỏe khoắn cho chiếc xe của bạn.

2/ Đèn pha với chức năng "Follow me home":

Chức năng "Follow me home" tích hợp trong cụm đèn pha giúp chiếu sáng đường đi sau khi động cơ đã tắt giúp cho người lái vẫn thấy được đường đi khi ra khỏi xe lúc trời tối, từ đó tăng tính an toàn cho người sử dụng. Đây là tính năng an toàn đặc biệt chỉ có trên xe ô tô Ford Ecosport. Bạn có thể bật đèn pha sau khi tắt máy bằng cách kéo cần gạt về phía vô lăng. Đèn pha sẽ sáng và tự động tắt sau 30s. Bạn có thể bỏ tính năng này bằng cách kéo cần gạt về phía vô lăng một lần nữa hoặc bật khóa điện ON.

Cụm đèn pha này cũng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại mang phong cách tương lai. Cụm đèn thiết kế ngang kết hợp với đường dập nổi kéo dài dọc thân xe ra phía sau, tạo thành đường thoát gió, điều này làm giảm lực cản gió.

Hơn thế nữa, đèn pha trên xe Ecosport còn được trang bị đèn "mí mắt" là một dải đèn LED sáng, làm tăng tính thời trang và hiện đại cho chiếc xe.

3/ Ford Ecosport có thiết kế khí động học toàn cầu

Khi bạn nhìn thiết kế động lực học "kinetic design", nó chỉ ra năng lượng chuyển động bên trong chiếc xe. Ngôn ngữ thiết kế được thể hiện qua các đường dập nổi dọc theo thân xe. Chiếc xe Ecosport sẽ trông như đang chuyển động mặc dù nó đứng yên. Lưới tản nhiệt được thiết kế lớn, mang phong cách thể thao đặc trưng của xe Ford, kết hợp với đèn pha thiết kế ngang. Kiểu dáng thiết kế khí động học sẽ làm giảm lực cản gió.

4/ Cảm biến gạt mưa tự động

Cần gạt nước mưa của xe cảm ứng tự động khi có mưa rơi vào kính chắn gió, giúp cho lái xe luôn có được tầm nhìn rõ mà không cần phải bật cần gạt bằng tay. Không những thế, cảm biến gạt mưa trên xe còn tự động điều chỉnh theo tốc độ rơi của mưa, tăng sự thuận tiện cho người lái, giúp cho người lái tập trung hơn vào cung đường và việc lái xe, không bị phân tâm nhiều.

5/ 7 túi khí trong xe

Ford Ecosport được trang bị tới 7 túi khí trong xe, trong đó không chỉ có túi khí cho người ngồi phía trước mà còn có cả túi khí cho người ngồi phía sau và thậm chí thêm 1 túi khí bảo vệ đầu gối dành cho người lái. Điều này cho thấy rằng Ford luôn muốn tăng độ an toàn của chiếc xe Ecosport lên mức tối đa. So với các đối thủ trong cùng phân khúc hoặc tầm tiền cao hơn một chút, ta có thể dễ dàng khẳng định rằng Ford Ecosport là chiếc xe có số túi khí nhiều nhất, đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho người ngồi trong xe khi xảy ra các va chạm không mong muốn.

6/ Khả năng lội nước sâu lên tới 550mm

Khả năng lội nước của xe ô tô Ford Ecosport thuộc hàng cực "đỉnh" khi lên tới 550mm, kết hợp với khoảng sáng gầm xe lên tới 200mm. Điều này giúp cho chiếc xe trở nên vô cùng linh hoạt khi đi trên đường phố, dễ dàng vượt qua những con dốc cao, những vỉa hè mấp mô hoặc những hố ổ gà trên đường về quê. Bạn sẽ luôn sẵn sàng cho mọi chuyến đi.

Xe ô tô Ford Ecosport có kích thước tổng thể rộng rãi để mang lại cho người sử dụng cảm giác thư giãn và thoải mái. Các kích thước cụ thể như sau:

  • Dài: 4241mm
  • Rộng: 1765mm
  • Cao: 1658mm
  • Chiều dài cơ sở: 2521mm

Xe Ford Ecosport Titanium 2017

7/ Bánh xe dự phòng cửa đuôi xe Ecosport mở ngang

Xe ô tô Ford Ecosport mang đậm phong cách thiết kế kinetic từ phía trước ra phía sau. Kính cửa phía sau thiết kế lớn, bao quanh sang hai bên cho khả năng quan sát rộng, kết hợp với cụm đèn thiết kế hơi chếch. Bánh xe dự phòng với vỏ bọc thiết kế riêng, được gắn trên cánh cửa sau mở ngang. Ngoài ra, tay nắm mở cửa được tích hợp vào trong cụm đèn sau tạo điểm nhấn cho thiết kế sáng tạo của Ford Ecosport.

8/ Hệ thống treo xe ô tô Ford Ecosport êm ái

Hệ thống treo trên xe ô tô Ford Ecosport là một điều đáng tự hào. Các thanh giảm chấn và lò xo trụ trên xe đã được điều chỉnh để xe có thể di chuyển êm ái trên đường trường và dễ dàng di chuyển ngay cả trên bậc thang.

Lốp xe Ford Ecosport được thiết kế để mang lại độ cân bằng lý tưởng giữa lực cản, độ ổn định và độ bám đường giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn từ mặt đường và mang lại tính năng lái vượt trội. Các lốp xe với lực cản thấp giúp tiết kiệm nhiên liệu 2%. Ngoài ra mâm đúc hợp kim được thiết kế kiểu dáng 12 chấu làm tăng thêm phong cách của xe.

9/ Xe ô tô Ford Ecosport chứa được cả máy giặt

Xe ô tô Ford Ecosport được thiết kế với một khoang chứa hành lý vô cùng rộng rãi và thoải mái. Hàng ghế sau của xe có thể điều chỉnh tựa lưng ở 2 mức, phù hợp với từng cuộc hành trình ngắn hoặc dài. Không gian khoang hành lý phía sau là 362 lít. Hàng ghế sau có thể gập lại và cuộn về phía trước tạo thành không gian lên tới 705 lít, đủ lớn tới nỗi chứa được cả một chiếc máy giặt.

10/ 4 cảm biến lùi phía sau xe Ford Ecosport Titanium

Ford Ecosport có độ an toàn cao với 4 cảm biến lùi (4 vùng đo khoảng cách) được trang bị ở đằng sau, phía đuôi xe. Đây là hệ thống báo lùi tiên tiến sử dụng cảm biến siêu âm 4 điểm gắn ở cản sau của xe. Khi xe lùi vào gần các vật thể gây nguy hiểm, các chướng ngại vật trên đường, nó sẽ phát ra âm thanh bip bip để cảnh báo, với tần số tăng dần khi xe càng gần vật thể. Đồng thời, màn hình hiển thị đa chức năng cũng đưa ra một cảnh báo trực quan về vị trí các chướng ngại vật và khoảng cách đến chúng. Điều này sẽ giúp cho người lái nhận biết rõ hơn về vật thể và khoảng cách, từ đó đưa ra hướng xử lý thích hợp.

11/ Cấu trúc khung sườn bền bỉ

Cấu trúc sườn bên của xe Ford Ecosport đã được thiết kế với công nghệ kĩ thuật tân tiến nhất để hấp thụ năng lượng hiệu quả. Sự kết hợp của thép mang lại khả năng bảo vệ tốt hơn và độ bền cao hơn trong khi vẫn giảm được trọng lượng tổng thể của xe. Trong trường hợp có va chạm, cấu trúc thân xe tạo thành bộ khung vững chắc để bảo vệ những người trong khoang xe. Lực va chạm sẽ được phân bổ để không bị ảnh hưởng trực tiếp vào khoang cabin.

Xe Ford Ecosport Titanium 2017

12/ Vị trí ngồi lái cao

Ford Ecosport là một chiếc xe nhỏ gọn nhưng có vị trí ngồi lái cao, giúp tăng tầm nhìn, tầm quan sát trở nên rộng hơn, từ đó bao quát được quãng đường và chủ động xử lý tình huống. Vị trí ngồi lái cao cũng giúp cho người lái không phải ngước lên khi gặp những xe gầm cao đi ngược chiều, tránh tình trạng mỏi mắt, mệt mỏi khi đi xa.

13/ Nội thất tiện nghi, rộng rãi

Ford Ecosport được trang bị một không gian nội thất tiện nghi và rộng rãi. Mang lại cảm giác ấm cũng, gần gũi với hành khách ngồi trong xe. Ford Ecosport hoàn toàn vượt trội về công nghệ và sự tiện lợi.

Bảng điều khiển của Ford Ecosport được thiết kế màu đen bóng, tương phản với các chi tiết màu bạc. Trên xe cũng có cả hộp làm mát đặt ở vị trí hộp cốp ghế bên. Hộp làm mát có thể để được tới 6 lon nước giải khát cùng với 1 ngăn ở tầng trên để sách Hướng dẫn sử dụng.

14/ Thiết kế Kenitic

Một chiếc bánh xe dự phòng được treo đằng sau xe là điểm nhánh khá thú vị trong phong cách thiết kế đối với Ford EcoSport, bạn có thể hoàn toàn nhận ra một chiếc Ford EcoSport khi đang lưu thông trên đường bằng đặc điểm này. Ngoài ra với thiết kế đèn hơi chếch 2 bên khá cá tính và phong cách làm cho chiêc SUV cỡ nhỏ này càng trở nên hài hòa hơn. Cụm đèn sau được thiết kế tích hợp trong chức năng mở cửa sau cũng là điểm đầy thú vị.

15/ Ngoại hình mạnh mẽ

Ford Ecosport có thiết kế thể thao, đầy mạnh mẽ và cá tính, tạo những những nét rất riêng đầy phong cách và cá tính. Với cái nhìn đầu tiên đầy thiện cảm, thanh ngang crom sáng bóng đầy mạnh mẽ và thách thức. Cùng với đó là các cụm đèn được thiết kế khá hài hòa và cân xứng với đầu xe. Nhìn từ phía trước đầu dòng xe Ford EcoSport các chi tiết được thiết kế một cách cực kỳ logic và khoa học.

Xe Ford 5 chỗ gầm cao Ecosport Titanium Black Edition 2017 ra mắt tại Việt Nam.

Ford Việt Nam chính thức ra mắt thêm phiên bản EcoSport Titanium 2017 đặc biệt với tên gọi Black Edition đem đến cho khách hàng Việt Nam thêm một lựa chọn thể thao năng động và cá tính hơn với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, Đỏ tươi, Nâu hổ phách, Bạc ánh kim, Trắng Băng, Đen Da báo, và Xanh Dương.

So với phiên bản Ford Ecosport 1.5L Titanium 2017 đang hiện hành thì Ford EcoSport Titanium Black Edition 2017 được bổ sung thêm những chi tiết mới như bộ tem dán thể thao độc đáo hơn, nhấn mạnh một dáng vẻ đầy năng động mới đậm chất thể thao ford thương hiệu của Mỹ. Hơn nữa, phiên bản đặc biệt Ford 5 chỗ ecosport gầm cao Titanium Black Edition 2017 cũng sẽ được giới thiệu với nhiều thiết kế táo bạo về ngoại thất như lưới tản nhiệt sơn đen bóng, chụp gương, la-zăng hợp kim thể thao và giá nóc được sơn đen bóng đầy cá tính.

Bạn đang cần tìm địa điểm mua bán Ford Ecosport 2017 chất lượng?

Mua bán xe ô tô Ford Ecosport tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Ford Ecosport uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Ecosport tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Ford Ecosport mới

>> Xem thêm:

Giá xe Ford Ecosport Trend bao nhiêu?

Nên mua Ford Ecosport số sàn hay số tự động?

Giá xe Ford Ecosport Titanium 2017 bao nhiêu?

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2017

Mua xe Ford Ecosport trả góp

Nên chọn mua Chevrolet Trax 2017 hay Ford EcoSport 2017?

Những cải tiến mới trên Ford Ecosport 2017

Đánh giá xe Ford Ecosport 2017 - mẫu SUV hoàn toàn mới

Giá xe Ford Ecosport 2017 bao nhiêu?

Đánh giá Ford Ecosport Black Edition 2017

Đánh giá Ford Ecosport Trend MT 2017

Có nên mua Ford Ecosport

[Video] Hình ảnh 4 mẫu Ford EcoSport độ đẹp

Bảng giá xe Ford Ecosport mới nhất

Chọn mua xe ôtô Ford Ecosport

Những loại thuế phí cần lưu tâm khi quyết định mua xe Ford Ecosport

Mua xe Ford EcoSport

You can share this post!