news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Ford EcoSport

Giá xe Ford Ecosport 2017 bao nhiêu?

Người dùng đánh giá như thế nào về giá xe Ford Ecosport 2017:

"Gia đình em dự định mua chiếc EcoSport 2017 này, các anh chị có thể nhận xét giúp em về chất lượng và giá xe không ạ. Xin cám ơn." - Minh Ánh

"EcoSport gọi là xe SUV bé, vì gầm cao kiểu SUV rất hợp với môi trường Việt Nam nhất là trời mưa ngập đến 0.55m. Lại là dòng xe nhỏ dễ xoay sở khi đi trong phố. Ford thiết kế xe này quá tuyệt rồi, giá của xe cũng rất phù hợp, đòi hỏi cao hơn về độ ồn hay nội thất sang hơn thì chắc chắn sẽ không có cái giá này. Bạn mua xe này không có gì phải lăn tăn. Tuy nhiên bạn nên lái thử trước khi quyết định mua." - anh Trình Thịnh tư vấn

"Ở phân khúc này theo tôi gia đình chị lựa chọn Ecosport sẽ là lựa chọn tốt, vì xe tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại, độ an toàn cao. Một chiếc xe tích hợp nhiều tính năng hiện đại an toàn thì giá thành hiện tại của nó rất hợp lý. Động cơ 1.5 theo nhiều người là yếu tuy nhiên Ford thiết kế giúp khách hàng tiết kiệm được nhiên liệu tốt nhất." - Anh Trịnh Cường chia sẻ

Giá xe Ford Ecosport 2017 bao nhiêu?

Giá xe Ford Ecosport 2017 bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, Ford EcoSport được Ford Việt Nam phân phối với 4 phiên bản được trang bị động cơ xăng 1.5L đi kèm, hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số 6 cấp ly hợp kép PowerShift. Mức giá bán chi tiết dành cho các phiên bản của Ford EcoSport, giá bán tham khảo cập nhật tháng 4/2017:

  • Ford Ecosport 1.5L Trend MT: 585 triệu đồng
  • Ford Ecosport 1.5L Trend AT: 630 triệu đồng
  • Ford Ecosport 1.5L Titanium AT: 658 triệu đồng
  • Ford Ecosport 1.5L Titanium Black Edition AT: 664 triệu đồng

Ford Ecosport 2017 có gì mới khi ra mắt thị trường?

Thông tin chi tiết được trích từ minhtranoto: "Ford Ecosport 2017"

Ford Ecosport 2017 không chỉ mang đến cho người dùng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc xe gia đình cỡ nhỏ, mà mẫu xe này còn đáp ứng rất nhiều nhu cầu của người sử dụng và thích hợp với điều kiện địa hình ở Việt Nam.

Sở dĩ Ford Ecosport 2017 được nhiều người dùng quan tâm bởi đây là mẫu xe có kích thước nhỏ gọn, rất thuận tiện khi di chuyển trên các tuyến đường đông đúc như trong thành phố. Ford Ecosport 2017 mang đến sự thuận tiện cho người dùng khi di chuyển trên các tuyến đường trật hẹp, có nhiều ổ gà, đường ngập nước,...

1/ Ngoại thất

  • Là mẫu xe SUV nên Ford Ecosport 2017 được thiết kế với khoảng sáng gầm xe khá cao tới 200mm. Mang đến sự thuận lợi cho người sử dụng khi đi trên các đoạn đường xấu, hay việc quay đầu xe cũng rất thuận tiện. Các tài xế không phải lo lắng gầm xe bị va quẹt vào vật cản.
  • Thiết kế ống hút gió cũng khá cao, nên xe vượt qua các tuyến đường ngập nước một cách dễ dàng mà không sợ bị chết máy.
  • Bánh xe Ford Ecosport 2017 được thiết kế với kích thước lớn nên góc thoát của bánh xe cũng rất rộng. Thiết kế này giúp cho xe vượt qua các đoạn ổ voi hay ổ gà một cách dễ dàng.
  • Thiết kế đầu xe khá ấn tượng với các đường nét. Lưới tản nhiệt của Xe Ford Ecosport 2017 có kích thước lớn và sử dụng chất liệu mạ chrome cho phần đầu xe cá tính, mạnh mẽ và mang dáng vẻ hầm hố.
  • Hệ thống đèn trước của xe được trang bị công nghệ halogen cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Đặc biệt xe còn có một viền đèn mỏng sẽ sáng lên rất đẹp khi người dùng bấm nút mở khóa trên remote.
  • Một trang bị khác trên ngoại thất của Ford Ecosport 2017 là các đường gân trên nắp ca pô. Các đường gân không chỉ làm cho ngoại hình của xe thêm phần nổi bật với dáng vẻ hầm hố, mạnh mẽ mà còn có tác dụng giảm lực cản ma sát. Điều này giúp cho xe tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể và mang đến khả năng cách âm thanh bên ngoài cũng tốt hơn.
  • Ford Ecosport 2017 có vị trí ngồi cao giúp cho người điều khiển xe có tầm quan sát tốt, đồng thời ghế ngồi cao còn giúp tài xế không bị chói mắt khi có phương tiện ngược chiều chiếu sáng vào khi di chuyển ban đêm.

Giá xe Ford Ecosport 2017 bao nhiêu?

2/ Nội thất của Ford Ecosport Titanium 2017

Không chỉ được trang bị kỹ lưỡng trong thiết kế ngoại thất mà nội thất của xe cũng được đầu tư với vẻ sang trọng, tinh tế.

  • Vô lăng được trang bị với kích thước nhỏ, phù hợp với tay người dùng, không gây cảm giác cấn tay hay khó chịu khi điều khiển.
  • Bảng đồng hồ cũng có thiết kế tinh tế gây ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ lần “chạm mặt” đầu tiên. Trong bảng đồng hồ có tích hợp thêm một ô cho phép hiển thị đa thông tin như: nhiệt độ ngoài trời, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, cảnh báo tốc độ tối đa trên đường và thanh thông báo cho người điều khiển xe biết được trạng thái tiêu hao nhiên liệu với cách đi của mình.
  • Không gian bên trong xe thoáng đãng cho hành khách trên xe có được cảm giác thoải mái khi di chuyển trên các cung đường dài.
  • Khoảng cách giữa 2 ghế trước khá lớn nên hành khách trên xe không xảy ra tình trạng đụng tay nhau.
  • Một tiện ích khác trên Ford Ecosport 2017 khiến người dùng hài lòng là xe được tích hợp thêm thanh gạt tì tay cho tài xế. Trang bị này giúp cho người điều khiển xe không bị mỏi khi đi trên các chuyến đi xa.
  • Với chỗ để chân cũng rất rộng với kích thước 934mm, hành khách có thể coi duỗi thoải mái mà không bị vướng gì cả, đặc biệt những hành khách có chiều cao trên 1m80 cũng có được sự thoải mái khi ngồi trên Ford Ecosport 2017.
  • Không gian để hành lý rộng rãi, ngay cả trên các cánh cửa xe người dùng cũng có thể để được 1-2 chai nước. Lưng ghế có trang bị túi đựng đồ vật dụng cá nhân và cốp đồ dưới bảng táp lô có thêm chức năng làm mát nước rất tiện ích.

Giá xe Ford Ecosport 2017 bao nhiêu?

3/ Hệ thống an toàn

Một số trang bị tiện ích trên Ford Ecosport 2017 bao gồm: hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP, hệ thống thông tin giải trí, 7 túi khí an toàn, khởi động Starstop, hệ thống khóa keyless entry, bật tắt đèn gạt mưa tự động, điều hòa tự động, cảm biến lùi và cửa sổ trời có mặt trên phiên bản cao cấp nhất Titanium. Đây là những trang bị mà không phải chiếc xe nào cũng có được.

4/ Trang bị tiện ích

​Ở tất cả các phiên bản của Ford Ecosport 2017 đều có thêm tùy chọn gói thông tin giải trí Sync do tập đoàn Microsoft phát triền với hệ thống âm thanh trang bị 6 loa, cùng với đó là hệ thống thông tin và giải trí riêng biệt.

Đặc biệt khả năng kết nối của xe với các thiết bị ngoại vi rất nhạy bén và chuyên nghiệp. Người dùng kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth một cách dễ dàng và sử dụng các tính năng như chế độ rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển một số chức năng trên hệ thống Sync.

Với những ai muốn sử dụng camera lùi, xem video tùy theo sở thích của mình có thể độ lại dàn DVD chính hãng.

5/ Động cơ Ford Ecosport 2017

Ford Ecosport 2017 được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 1,5L kết hợp với số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành của xe mạnh mẽ đồng thời tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này là 6,5L/100km.

Khả năng tăng tốc của xe tương đối nhanh, Ford Ecosport 2017 chỉ mất 11,6 giây để xe tăng tốc từ 0–100 km/hr và đạt tốc độ tối đa là 180km/hr. Điều này có được là nhờ trang bị dẫn động 2 bánh trước cùng với hộp số ly hợp kép Powershift 6 cấp sử dụng côn khô.

Giá xe Ford Ecosport 2017 bao nhiêu?

6/ Cảm giác lái

Ford Ecosport 2017 có tay lái sử dụng loại trợ điện lực với tốc độ nặng nhẹ biến thiên theo tốc độ vận hành của xe. Về cơ bản thì tay lái của Ford Ecosport 2017 cho cảm giác lái rất nhẹ, phù hợp cho những ai thường xuyên sử dụng xe trong thành phố hay các tuyến đường đông đúc mà cần xoay chuyển nhiều. Tay lái của xe cũng không bị ảnh hưởng bởi hệ thống trợ lực.

Ford Ecosport 2017 cho khả năng cách âm và xử lý tiếng ồn rất tốt. Bạn sẽ không thể nghe được những âm thanh như tiếng gió bên ngoài khi ngồi trong cabin. Kể cả tiếng khoang máy bạn cũng khó có thể nghe thấy. Điều hòa của xe cho khả năng làm mát nhanh chóng. Bạn chỉ mất 2 phút là có được cảm giác mát mẻ khi khởi động hệ thống điều hòa. Trong khi nhiều mẫu xe khác phải mất tới 5-10 phút để có được điều này.

Sử dụng hệ thống phanh đĩa cho hai bánh xe trước và tang trống cho hệ thống bánh sau. Đặc biệt nhờ tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS nên người dùng có được cảm giác an toàn, tin cậy mỗi lần sử dụng phanh.

Tổng thể: 

Ford Ecosport 2017 là mẫu xe được thiết kế dành cho điều kiện địa hình ở Việt Nam. Ngoài những trang bị về cảm giác lái cho người điều khiển có được cảm giác hưng phấn khi điều khiển xe thì những trang bị khác như: mức tiêu hao nhiên liệu thấp, công nghệ an toàn được tích hợp đầy đủ, tiện nghi hiện đại giúp cho mẫu xe này ghi điểm cộng với người dùng. Ford Ecosport 2017 là mẫu xe đáng để lựa chọn trong phân khúc SUV trong thời điểm hiện nay.

Bạn đang cần tìm địa điểm mua bán Ford Ecosport 2017 chất lượng?

Mua bán xe ô tô Ford Ecosport tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Ford Ecosport uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Ecosport tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá xe Ford Ecosport

>> Xem thêm:

Giá xe Ford Ecosport Trend bao nhiêu?

Nên mua Ford Ecosport số sàn hay số tự động?

Giá xe Ford Ecosport Titanium 2017 bao nhiêu?

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2017

Mua xe Ford Ecosport trả góp

Nên chọn mua Chevrolet Trax 2017 hay Ford EcoSport 2017?

Những cải tiến mới trên Ford Ecosport 2017

Xe Ford Ecosport Titanium 2017

Đánh giá xe Ford Ecosport 2017 - mẫu SUV hoàn toàn mới

Đánh giá Ford Ecosport Black Edition 2017

Đánh giá Ford Ecosport Trend MT 2017

Có nên mua Ford Ecosport

[Video] Hình ảnh 4 mẫu Ford EcoSport độ đẹp

Bảng giá xe Ford Ecosport mới nhất

Chọn mua xe ôtô Ford Ecosport

Những loại thuế phí cần lưu tâm khi quyết định mua xe Ford Ecosport

Mua xe Ford EcoSport

Thêm Xe ô tô giảm giá trong năm 2017 tại Việt Nam

You can share this post!