news-details
Cho thuê xe hơi ô tô

Dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng

Tư vấn chọn dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng từ cộng đồng có kinh nghiệm:

"Nhà tớ muốn tìm xe 7 chỗ thuê theo tháng, nhưng chưa biết nên chọn dịch vụ như thế nào, giá ra sao, các khoản bảo hiểm xe, đền bù thiệt hại có nhiều không? Mọi người có kinh nghiệm chia sẻ giúp tớ với nhé!" - Bình Nguyễn chia sẻ.

"Theo mình biết thì sau khi bên dịch vụ cho thuê giao xe cho bạn, hàng tháng họ sẽ đến kiểm tra xe, thay dầu,...Trường hợp xe hỏng do hao mòn hoặc do sử dụng (các trang thiết bị của xe bị hỏng không phải do tai nạn chẳng hạn) thì bên dịch vụ sửa hoặc bảo hiểm, các hỏng hóc do tai nạn, hỏng hóc nhỏ (như ắc quy kém, đèn mờ...thì người thuê phải chịu." - Nguyễn Hữu Khôi tư vấn.

cho thuê xe tự lái theo tháng

Ngày nay dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng đã không còn xa lạ với nhiều người. Cùng tìm hiểu về một số đặc điểm dịch vụ này và cách chọn ra những nơi cug cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng uy tín.

1. Dịch vụ cho thuê xe ô tô tháng tự lái là gì?

Cách hiểu đơn giản dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng chính là việc bạn có thể thuận thiện sử dụng 1 chiếc xe ô tô chất lượng mà không cần phải tự mua, tuy nhiên bạn phải trả một khoản phí phù hợp với mỗi lần kí hợp đồng cho thuê xe tự lái theo tháng. Bạn có thể chọn thời hạn thuê và dòng xe phù hợp với mục đích của mình. Tuy nhiên hình thức cho thuê xe tự lái theo tháng đang là sự lựa chọn tiện ích của nhiều người.

2. Những dòng xe cho thuê xe tự lái theo tháng thường được lựa chọn

Có rất nhiều chủng loại xe để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng khi tìm đến dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng. Tuy nhiên loại xe được khuyên dùng và được sử dụng nhiều nhất đó là xe 7 chỗ hoặc xe 4 chỗ - không quá to, cồng kềnh nhưng cũng đủ lớn để sử dụng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các dòng xe khác tại dịch vụ thuê xe tự lái theo tháng để đảm bảo thích hợp với công việc của bạn.

3. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng

Tìm một công ty cho thuê xe tự lái theo tháng uy tín hiện nay là vấn đề nan giải mà nhiều người gặp phải. Nếu không may bạn gặp phải nơi cho thuê xe tự lái theo tháng không tin cậy, bạn có thể thuê phải xe kém chất lượng, điều này có thể khiến bạn gặp phải trục trặc, nguy hiểm trong quá trình điều khiển xe. Bởi vậy bạn nên thận trọng trong việc lựa chọn nơi cho thuê xe tự lái theo tháng, nên tìm những dịch vụ đa dạng, giúp bạn dễ dàng chọn lựa dịch vụ và dòng xe phù hợp.

cho thuê xe tự lái theo tháng

4. Thủ tục cho thuê xe tự lái theo tháng

Để đảm bảo tính an toàn, pháp lý cho cả 2 bên, khi thuê xe tự lái theo tháng, bạn cần chú ý những điểm sau đây:

  • Yêu cầu:

- Có hộ khẩu tại nơi thuê xe (nếu không có nhờ bạn bè, người thân đứng tên giúp)

- Chứng minh nhân dân người đứng ký hợp đồng.

- Xe gắn máy kèm cà vẹt xe bất kỳ hoặc tốt nhất đứng tên người hợp đồng thuê.

  • Ký hợp đồng cho thuê xe tự lái theo tháng

Sau khi đã thống nhất các thủ tục yêu cầu và giá cả thuê xe, nhân viên sẽ đến tận nhà làm thủ tục cho thuê xe tự lái theo tháng (để kiểm tra thông tin, địa chỉ, người đứng hợp đồng thuê ...).

Lưu ý một số đơn vị cho thuê xe tự lái theo tháng yêu cầu phải làm thủ tục tại địa chỉ nhà ghi trong hộ khẩu. Bạn chưa cần đưa hộ khẩu, chứng minh nhân dân của bạn cho người làm thủ tục. Tiền thuê xe được thanh toán ngay khi ký hợp đồng.

  • Nhận xe cho thuê xe tự lái theo tháng

Sau khi ký hợp đồng cho thuê xe tự lái theo tháng, bạn sẽ phải mang: hợp đồng thuê xe, CMND người đứng tên hợp đồng, hộ khẩu bản chính, 01 xe máy kèm cà vẹt xe để nhận xe tại bãi xe. Tại bãi xe, nhân viên sẽ giữ lại: Hộ khẩu bản chính, xe và cà vẹt xe.

Khi nhận xe, nhân viên sẽ kiểm chứng tình trạng xe, mức nhiên liêu ... trước khi bàn giao xe cho bạn. Cả 02 sẽ ký biên bản bàn giao xe.

  • Trả xe cho thuê xe tự lái theo tháng

Theo quy định của dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng, bạn phải trả xe đúng giờ (quá giờ quy định sẽ phải trả thêm tiền). Khi trả xe, cả 02 sẽ đối chiếu tình trạng xe so với ban đầu, mức nhiên liệu ...

Nếu khi nhận xe, đơn vị cung cấp dịch vụ đã rửa xe sạch xẽ, nếu bạn đi dơ thì bạn nên rửa trả lại hoặc dịch vụ cho thuê xe tự lái theo tháng sẽ tính phí rửa xe trước khi bàn giao lại cho người mới.

Tìm thông tin dịch vụ thuê xe du lịch TPHCM chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe du lịch tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Cho thuê xe tự lái

>> Xem Thêm:

Mẹo thuê xe du lịch TPHCM giá rẻ

Thuê xe tự lái không cần hộ khẩu TPHCM

Thủ tục thuê xe tự lái TPHCM nhanh chóng

Kinh nghiệm thuê xe tự lái dịp lễ

Bí quyết thuê xe du lịch có tài xế an toàn

Tiêu chí thuê xe du lịch tự lái TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ TPHCM

Kinh nghiệm cho thuê xe du lịch 4 chỗ

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ TPHCM chất lượng

Địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ TPHCM

Kinh nghiệm cho thuê xe du lịch tự lái TPHCM

You can share this post!