news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Xe Hyundai
Ford EcoSport

Đánh giá xe Hyundai i20 Active tại Việt Nam: Thách thức Ford EcoSport

Đánh giá xe Hyundai i20 active trên tiêu chí so sánh với Ford Ecosport

Phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam đang là mảnh đất màu mỡ của các hãng xe hạng sang và bình dân. Tuy vậy, để sở hữu những Honda CR-V, Hyundai Tucsson hay Mazda CX-5 thì người tiêu dùng phải bỏ ra số tiền trên dưới 900 triệu Đồng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Ford Ecosport đã thực sự tạo nên “cơn sốt”. Chỉ sau một năm có mặt tại thị trường nước ta, mẫu crossover cỡ nhỏ này đã đạt doanh số hơn 3.331 xe.

Đánh giá xe Hyundai i20 active

Đánh giá xe Hyundai i20 active

Có mặt trên thị trường quốc tế xe Hyundai i20 Active không chỉ được đánh giá cao về thiết kế thời trang, nhỏ gọn, trang bị tiện nghi mà còn mang đến nhiều cảm giác lái bất ngờ. i20 Active được Hyundai phân phối tại thị trường nước ta hòng phá vỡ sự thống trị của Ford EcoSport tại phân khúc crossover cỡ nhỏ trong suốt 1 năm qua.

Hyundai i20 Active thực chất là phiên bản crossover của mẫu i20 hatchback vốn rất được ưa chuộng. Mẫu xe này cũng được đánh giá là “át chủ bài” đưa Hyundai gia nhập thị trường đang rất phát triển nhưng lại rất hiếm đối thủ cạnh tranh như Việt Nam hay các quốc gia Đông Nam Á. Chính sự xuất hiện đúng thời điểm cùng những lợi thế về thiết kế, công nghệ và giá bán phải chăng (619 triệu Đồng) đã giúp Hyundai I20 Active dần khẳng định được địa vị của mình.

  1. Ngoại thất

Yếu tố khác biệt của Hyundai i20 Active so với đối thủ Ford Ecosport chính là thiết kế bắt mắt. Hyundai i20 Active sử dụng ngôn ngữ thiết kế Điêu khắc dòng chảy 2.0 mang lại phong cách thể thao, năng động cùng sự tinh tế với những đường nét vô cùng cá tính. Do gầm xe không được nâng lên quá cao mà giữ ở mức vừa phải (190mm) nên i20 Active cho cảm giác đầm và chắc khi di chuyển.

Hyundai i20 Active được thiết kế tại trung thiết kế của Hyundai ở Russelheim, Đức. Chính vì vậy, mẫu crossover này mang đậm chất châu Âu cũng là điều dễ hiểu. Thiết kế nổi bật nhất ở phần đầu xe có lẽ là bộ cản trước hầm hố kết hợp với đèn sương mù cỡ lớn và lưới tản nhiệt mới hình lục giác hiện đại với các thanh ngang thay cho hình tổ ong truyền thống.

Hyundai i20 Active còn được trang bị hệ thống chiếu sáng với đèn Projector 2 chế độ. Hệ thống đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), chiếu sáng định vị và cả đèn chiếu góc tự động khi xe vào cua, giúp lái xe dễ dàng quan sát hơn khi điều khiển xe vào ban đêm đồng thời tạo nên nét cá tính cho i20 Active.

Ngoài ra, i20 Active còn gây ấn tượng mạnh với bộ cản trước, sau phủ màu bạc, thiết kế hầm hố kết hợp hài hòa với đèn sương mù dạng tròn.

Hyundai i20 Active có kích thước tổng thể nhỏ hơn đối thủ Ford Ecosport khi kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng chỉ là là 3.995 x 1.760 x 1.555 (mm). Trong khi đó, kích thước này của Ford Ecosport là 3.999 x 1.765 x 1.658 mm. Tuy vậy, i20 Active cho cảm giác thể thao và có thể di chuyển linh hoạt trên các địa hình phức tạp nhờ được trang bị bộ mâm đúc 5 chấu kép hình chữ U, 16 inch và khoảng sáng gầm xe được tăng thêm 20 mm (đạt 190mm).

Thân xe i20 Active được thiết kế cho cảm giác liền mạch với các đường viền cỡ lớn bằng nhựa tối màu kéo dài từ cản trước qua vòm bánh xe ra phía sau. Ngoài ra, i20 Active còn được trang bị thêm tấm ốp hông, nắp bình xăng nổi bật, cột C màu đèn bóng nối kính chiếu hậu với cửa sổ 2 bên làm nên một thể thống nhất, bắt mắt.

Tiếp nối mạch thiết kế ở phần đầu xe và thân xe, đuôi xe Hyundai i20 Active cũng rất bắt mắt với cụm đèn hậu Hitech 3 vòng xoáy vô cùng thẩm mỹ. Thêm vào đó,  i20 Active có thêm hai đèn phụ cỡ lớn, dáng tròn được đặt thấp. Cản sau xe cỡ lớn cùng đèn phanh gắn trên cánh lướt gió phía sau góp phần tạo nên thiết kế trọn vẹn cho i20 Active.

  1. Nội thất

Không gian nội thất của Hyundai i20 Active là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế thẩm mỹ và tính tiện lợi. Màu sắc nội thất của i20 Active là đen kết hợp với tông vàng tạo sự kích thích thị giác cho người lái.

Nội thất xe Hyundai i20 active

Nội thất xe Hyundai i20 active

Bảng điều khiển của Hyundai i20 Active được thiết kế đơn giản tập trung về phía người lái với các khu điều khiển âm thanh, các nút điều khiển điều hòa và một màn hình LCD nhỏ, đa chức năng phục vụ nhu cầu nghe nhạc thông qua một cổng cắm USB được đặt phía dưới.

Nổi bật phía sau vô-lăng Hyundai i20 Active là bảng đồng hồ trung tâm với 2 gam màu xanh – trắng dịu mắt. i20 Active còn tỏ ra rất quan tâm đến người dùng khi trang bị tới 2 cổng sạc điện 12V, sẵn sàng cho phép người dùng sạc các thiết bị yêu thích.

Các ghế ngồi của Hyundai i20 Active nổi bật với việc kết hợp hai tông màu đen-cam ấn tượng. Ghế lái điều chỉnh cơ 6 hướng. Hàng ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng không gian khoang hành lý. Tuy vậy, đáng tiếc là hàng ghế thứ 3 với chiều rộng chỉ 1.760 mm nên tương đối chật nếu có 3 người lớn cùng ngồi. Hàng ghế này thực sự chỉ mang lại sự thoải mái nếu dành cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ.

Một điểm hạn chế nữa của i20 Active là tất cả các ghế trên xe đều được bọc vải nỉ chứ không phải bọc da như trên Ford Ecosport. Điều này tạo cảm giác nóng nực cho người dùng trong những chuyến hành trình dài. Chắc chắn đây là điều khiến nhiều khách hàng đắn đo khi lựa chọn giữa 2 mẫu xe.

Hyundai i20 Active sử dụng vô-lăng 3 chấu bọc da, trợ lực điện tử, điều chỉnh 4 hướng cho cảm giác chắc tay. Ngoài ra, Hyundai còn tích hợp ngay trên vô-lăng của i20 Active các tính năng giúp người dùng có thể cài đặt, điều khiển và tùy chỉnh các chức năng nghe nhạc, điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi... đơn giản, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

  1. Tiện nghi

Hyundai i20 Active có những trang bị hiện đại như hệ thống giải trí hỗ trợ Radio, CD, MP3, AUX, Bluetooth, bộ nhớ trong 1 GB cùng 8 loa chất lượng cao cho âm thanh trung thực. Bên cạnh đó, xe còn có chìa khóa thông minh Smartkey, nút bấm khởi động Start/Stop Engine, gương chống chói tự động có gắn camera lùi, gương chiếu hậu gập điện có tích hợp đèn xi-nhan và hệ thống điều hoà tự động có khả năng làm mát nhanh và sâu.

Về trang bị an toàn, Hyundai tự tin khẳng định i20 Active là một trong những xe an toàn nhất phân khúc. Hãng xe Hàn Quốc trang bị cho mẫu crossover nhỏ này hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện từ EBD cùng 6 túi khí. Ngoài ra, xe còn có các tính năng khác giúp người dùng yên tâm khi điều khiển xe trên mọi địa hình như hệ thống hỗ trợ đỗ xe, mở khóa tự động khi va chạm, phanh đĩa cho các bánh trước và bánh sau…

  1. Vận hành

“Trái tim” của Hyundai i20 Active là động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất đi cùng hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ được đánh giá cao với khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả này có khả năng sản sinh công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Khi lưu thông trong các khu phố đông đúc, Hyundai i20 Active gây ấn tượng mạnh với người điều khiển nhờ khả năng vận hành, xoay trở linh hoạt. Tuy vậy, khi di chuyển trên đường cao tốc thì i20 Active chưa đủ mạnh mẽ để mang đến cảm giác phấn khích cho tài xế.

Trang bị động cơ hyundai i20

Trang bị động cơ hyundai i20

Một điểm công khác của mẫu xe mới nhà Hyundai là với việc sử dụng các vật liệu cách âm cho sàn xe kết hợp hệ thống treo được chỉnh lại đã mang đến khả năng cách âm của xe rất tốt. Khi di chuyển trên đường cao tốc ở tốc độ trung bình từ 80 đến 100km/h, khoang cabin của xe vẫn khá yên tĩnh. Ngoài ra, nhờ khung gầm khá chắc chắn đã giúp cho i20 Active có được khả năng cân bằng tốt, phản ứng của vô lăng nhạy, chính xác.

Việc gầm của i20 Active được nâng cao hơn đã giúp cho mẫu xe này có được khả năng vận hành ưu việt hơn so với bản hatchback trong nhiều điều kiện địa hình. Việc vượt qua những vũng lầy sâu hoặc những ổ gà nhỏ trên đường trở nên rất đơn giản với i20 Active. Tuy vậy, động cơ 1.4L làm bạn gặp một số khó khăn khi miết chân ga để tăng tốc.

Kết luận

Với sức hấp dẫn vốn có từ mẫu xe nguyên bản i20 cộng với xu hướng chuộng xe Hàn của khách hàng Việt, i20 Active (giá bán 619 triệu đồng) sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc với người tiêu dùng đang muốn sở hữu một mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ.

Hiện tại, Hyundai i20 Active được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ và được Hyundai Thành Công phân phối thông qua hệ thống 29 đại lý trên toàn quốc với 4 phiên bản màu sắc cơ bản: Trắng, Bạc, Nâu, Đỏ. Xe áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

10 điều cần làm trước khi mua xe Hyundai i20 mới

Đừng vội vàng mua ngay trong ngày đầu tiên đến đại lý xem xe mà hãy cân nhắc và thực hiện một số điều dưới đây.

10 điều cần làm trước khi mua xe Hyundai i20 mới

10 điều cần làm trước khi mua xe Hyundai i20 mới

Khi chưa có xe thì đau đầu nghĩ cách kiếm đủ tiền. Khi đã có tiền thì lại đau đầu nghĩ xem nên mua xe và ở đâu. Đây là cái vòng luẩn quẩn mà không ít người vướng phải trước khi tậu một chiếc xe Hyundai i20 mới.

  1. Xác định khả năng chi trả của bản thân

Khi mua một chiếc xe mới, bạn nên nghĩ xem mình có thể chi bao nhiêu tiền. Đừng quên tính đến tiền bảo hiểm và chi phí hàng tháng dành cho xe.

Nếu chưa có nhiều tiền, bạn có thể chọn mua một mẫu xe bình dân và phổ thông. Xe tiết kiệm nhiên liệu và đáng tin cậy thì càng tốt vì bạn sẽ không phải chi nhiều tiền cho nhiên liệu cũng như chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

  1. Tìm hiểu giá xe tại đại lý

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, bạn hoàn toàn có thể xem giá xe qua các trang web. Tuy nhiên, vẫn tốt hơn nếu bạn đến thẳng đại lý và khảo giá từ các nhân viên bán hàng.

  1. Sắp xếp tài chính

Trước khi lái thử xe tại đại lý, bạn nên quyết định hình thức chi trả, bao gồm trả góp hoặc thanh toán đầy đủ bằng tiền mặt. Nếu mua theo hình thức trả góp, bạn nên sắp xếp kế hoạch chi tiêu của mình rồi mới quyết định mua xe mới.

  1. Các thêm xe cũ

Nếu có một chiếc xe cũ và muốn các thêm nhằm giảm tiền mặt, bạn nên tìm hiểu kỹ giá bán. Sẽ tốt hơn nếu bạn tự mình bán chiếc xe cũ và lấy tiền đi mua xe mới. Tuy nhiên, nếu muốn một công đôi việc, bạn có thể các luôn chiếc ôtô cũ cho người bán xe mới.

  1. Gọi điện và tìm hiểu trên mạng

Trước khi lao đến đại lý xe, hãy tìm hiểu kỹ thông tin qua điện thoại hoặc mạng Internet. Sử dụng trang web của các nhà sản xuất hoặc những địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp thông tin và đánh giá xe. Sau đó, chọn lựa mẫu xe phù hợp với bạn nhất.

Sau đó, gọi điện đến đại lý trước khi ghé thăm để đảm bảo họ có chiếc xe mà bạn muốn mua. Làm như vậy, bạn sẽ không lãng phí công sức và thời gian.

  1. Đừng vội vàng quyết định

Hãy từ từ khi muốn mua một chiếc xe mới. "Nhiệm vụ của các nhân viên bán hàng là lôi kéo bạn mua xe. Và đương nhiên, sẽ tốt nhất nếu bạn mua xe ngay trong hôm đến đại lý", bà Selter cho biết.

  1. Chọn đại lý phù hợp

Hãy đảm bảo bạn đang ghé thăm đại lý ôtô mong muốn. "Đại lý không chỉ bán xe cho bạn mà còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi", bà Selter cho biết. Vì thế, hãy chọn đại lý mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

  1. Lái thử xe vài lần

Lái thử xe là cách tốt nhất để cảm nhận kiểu dáng và tính năng vận hành. Bà Selter khuyên người tiêu dùng nên tự mình lái thử xe lần đầu tiên. Sau đó, mang cả gia đình hoặc bạn bè đến đại lý để họ ngồi thử trong xe và thay nhau lái. Làm như vậy, bạn sẽ có cơ hội kiểm định lại chiếc xe mình muốn mua.

  1. Kiểm tra lốp dự phòng

Để giảm trọng lượng cũng như tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe, các nhà sản xuất thường loại bỏ lốp dự phòng trên nhiều dòng ôtô đời mới. Có thể bạn sẽ không tự mình thay lốp nhưng vẫn nên hỏi nhân viên đại lý về lốp dự phòng, lốp tạm thời hoặc bộ thay lốp đi kèm.

Bạn cũng nên hỏi xem chiếc xe mình định mua có được trang bị lốp run-flat hay không. Nếu đúng, bạn không cần đến lốp dự phòng nữa.

  1. Kiểm tra xe mới

Hãy kiểm tra xe thật kỹ, từ trong ra ngoài. Kiểm tra xem xe có bị hư hỏng, mòn hay rách chỗ nào không. Hãy hỏi nhân viên đại lý khi cảm thấy nghi ngờ. Nếu xe không có vấn đề gì đáng ngại, bạn mới ký vào hợp đồng mua bán.

>> Xem thêm: Mua bán Hyundai i20

Những lưu ý cho người mới lái ôtô

Cái gì mới cũng rất dễ mắc sai lầm, nếu nhẹ thì ảnh hưởng ít còn nặng thì lại không hề đơn giản, đối với lái xe ô tô cũng vậy nếu bạn là người mới sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ và không tránh khỏi các sai lầm, nhưng nếu bạn chăm chỉ tìm hiểu học hỏi những kinh nghiệm của người đi trước thì sẽ hạn chế được những sai lầm rất nhiều.

Những lưu ý cho người mới lái ô tô

Những lưu ý cho người mới lái ô tô

Mua bảo hiểm xe ô tô

Dù mới tập lái hay lái xe có kinh nghiệm, bạn cũng nên mua bảo hiểm cho chiếc xe của mình. Đặc biệt là với người mới lái xe, việc va đụng là khó tránh khỏi dù bạn có cẩn thận tới đâu, vì vậy hãy tìm hiểu và mua bảo hiểm để tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Mới lái nên đi xe nhỏ

Khi mới lái xe, bạn cần tránh sử dụng những chiếc xe động cơ dung tích lớn, công suất cao, những chiếc xe sang trọng, đắt tiền. Những chiếc xe này có sức mạnh lớn, khả năng tăng tốc nhanh, dễ tạo nên cảm giác tự tin thái quá cho bạn. Sự tự tin sẽ khiến bạn chạy xe với tốc độ cao, tăng tốc nhanh, trong khi kĩ năng của bạn chưa đủ để xử lý, và dễ dàng gây ra tai nạn.

Mỗi sơ xuất trên những chiếc xe có động cơ dung tích lớn sẽ dẫn tới tai nạn nghiêm trọng hơn rất nhiều so với những chiếc xe nhỏ. Vì vậy, khi mới tập lái, hãy chọn những chiếc xe nhỏ gọn, động cơ dung tích từ 1.0 đến 1.4 lít, dễ dàng sửa chữa với chi phí rẻ.

Làm quen với thao tác trên xe

Lên bất kỳ chiếc xe nào, bạn cũng cần làm quen với các vị trí trên xe. Thực hành thao tác côn, ga, phanh, cần số, phanh tay … khi xe chưa chạy, nhằm nhớ vị trí để thao tác chính xác khi lái xe.

Chỉnh ghế lái, chỉnh vô lăng, chỉnh gương chiếu hậu sao cho bạn có tư thế ngồi lái, tư thế đặt tay vô lăng và góc quan sát tốt nhất qua gương chiếu hậu.

Nhớ cài dây an toàn trước khi khởi động xe. Nếu bạn không cài dây an toàn thì túi khí không những không cứu mạng bạn trong những tình huống tai nạn mà còn gây nguy hiểm hơn.

Đi xe với tốc độ vừa phải

Mới lái xe không nên tăng tốc đột ngột và đi với tốc độ cao. Hay tập các kỹ năng lái xe chính xác ở tốc độ thấp, sau đó mới tăng dần tốc độ.

Hãy luôn nhớ, điều quan trọng nhất khi lái xe chính là đi an toàn và chính xác, không phải là đi nhanh. Cứ từ từ tham gia giao thông và đừng vì tự ti mới học lái xe mà chạy vội vàng.

Tất cả các tài xế đều trải qua một thời gian bỡ ngỡ khi mới lái xe, vì vậy họ có thể thông cảm cho bạn.

Tập nhìn gương nhiều cho quen

Khi mới lái xe, chúng ta thường xuyên quá chú ý tới phía trước mà quên không quan sát gương chiếu hậu. Hãy tập thói quen nhìn gương để quan sát 2 bên đường và phía sau xe. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những tình huống mà người mới lái hay gặp phải như tạt đầu xe khác, cọ thành xe vào ven đường khi đi quá sát, chèn vạch.

Điều quan trọng nhất là lùi xe, đừng quay đầu lại hay thò đầu ra ngoài cửa sổ để lùi, mà hãy thực hành thật quen kỹ năng nhìn gương và lùi.

Nhường đường

Đi chậm và chắc, đương nhiên bạn sẽ bị những xe phía sau bấm còi, nháy đèn passing xin vượt. Đừng cuống cuồng tạt ngang hay mất bình tĩnh và tăng tốc từ tiếng còi ấy.

Hãy bình tĩnh nhìn gương chiếu hậu, nếu có khoảng trống an toàn, gạt xi-nhan và nhường đường. Luôn nhớ thao tác cần chính xác và không vội vàng.

Sau khi xe đằng sau đã vượt, hãy quay trở lại làn đường cũ và chờ đợi lần bấm còi xin vượt tiếp theo. Làm quen với cách nhường đường cũng sẽ giúp bạn tăng kỹ năng lái xe.

Giữ khoảng cách

Giữ khoảng cách là điều khó nhất cho người lái xe, đặc biệt là khi di chuyển trong các thành phố đông đúc như Hà Nội hay TPHCM.

Ô tô không bao giờ đỗ với khoảng cách bạn đọc trong sách, xe máy thì liên tục chen ngang vào đầu xe bạn, hai bên sườn xe sẽ toàn là xe máy với khoảng cách chỉ 5-10 cm, nếu vào giờ cao điểm.

Tất cả các tài xế dù non hay già đều gặp phải tình huống này, nhưng các bác “tài già” thừa kinh nghiệm để đọc khoảng cách thế nào là đủ để không va chạm.

Hãy tập luyện cách đọc khoảng cách này. Tất nhiên đừng tập luyện khi tắc đường bởi có lẽ bạn sẽ phải đền ốm trước khi có thể cảm nhận được cảm giác về khoảng cách.

Tìm một đoạn đường vắng xe qua lại, nhờ một người xi-nhan cho mình, bạn hãy tập tiến dần tới một chiếc xe máy, ô tô và dừng lại trước khi va chạm. Hãy cảm nhận và đo đạc khoảng cách an toàn giữa đầu xe mình và các xe phía trước. Nên nhớ, mỗi chiếc xe đều có phần đầu xe dài ngắn khác nhau, nên việc cảm nhận khoảng cách phía trước là rất cần thiết mỗi khi đi một chiếc xe lạ.

Nhìn biển báo

Hãy tập thói quen nhìn mọi biển báo giao thông trên đường, nếu như không muốn liên tục nộp phạt cho cảnh sát giao thông.

Biển báo hạn chế tốc độ, biển cấm ô tô, cấm dừng đỗ, biển được phép rẽ phải khi có đèn đỏ …, tất cả đều cần bạn quan sát để có thể không phạm luật.

Đừng bám đuôi những chiếc xe cao to như xe khách, xe tải, xe buýt, bạn sẽ mất hết tầm nhìn và quan sát biển.

Luyện tập quay đầu xe

Quay đầu là kỹ năng khá cơ bản khi lái xe, nhưng lại không hề dễ dàng, nhất là với những người mới lái xe. Với điều kiện giao thông đông đúc, các xe luôn bấm còi thúc giục, việc quay đầu ở đoạn đường đông cần một sự bình tĩnh nhiều hơn là kỹ năng.

Ở những nơi có biển báo được phép sang đường, quay đầu, hay xi-nhan từ sớm, khi áp sát nơi có thể quay xe thì từ từ đánh lái, quan sát gương chiếu hậu.

Ở những phố cần áp dụng kiểu quay đầu giữa đường (rất nhiều ở Việt Nam), cần quan sát và tìm vị trí có thể quay đầu được mà ít ảnh hưởng tới giao thông trên đường nhất.

Kỹ năng bạn có thể tập luyện, nhưng áp lực từ các phương tiện khác, còi xe … nhiều khi sẽ khiến bạn quên hết kỹ năng, vì vậy cần bình tĩnh trong những tình huống khó.

Đỗ xe, lùi chuồng

Đỗ xe theo kiểu ghép ngang hay lùi chuồng đều cần thiết có một kỹ năng lái xe khéo léo. Khoảng cách tiêu chuẩn để đỗ xe ghép ngang không bao giờ đủ ở Việt Nam, vì vậy bạn cần lùi xe khéo léo hơn, cẩn thận hơn.

Bình tĩnh thực hiện việc đỗ xe của mình, quan sát gương chiếu hậu, nhưng đừng quá tự tin. Tự tin khi lái xe trong khi bạn chưa có kỹ năng tốt đồng nghĩa với việc gây va chạm. Nếu thấy khó, hãy yêu cầu sự trợ giúp, nhờ người xi-nhan.

Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai i20 nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật giá xe ôtô Hyundai i20 tại đây: Xe Hyundai i20

>> Xem thêm: 

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

Mua ôtô mới: Kinh nghiệm mua xe Hyundai i20 cần nắm

Mua ôtô Hyundai i20 mới giá rẻ: Dễ chiều lòng khách

Có nên mua ôtô Hyundai I20 nhập khẩu hay không?

Tại sao ôtô Hyundai i20 chinh phục được mọi khách hàng khó tính mua nhiều nhất?

Lý do không thể không mua xe Crossover mới Hyundai i20

Tính giá trị xe Hyundai i20 trước khi mua như thế nào cho "chuẩn"?

Dòng xe Crossover: Hyundai i20 Active gọn nhỏ, linh hoạt không thể không mua

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn

 

You can share this post!