news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai

Mua bán Hyundai i20

Đánh giá Hyundai i20 active đời mới 2015 model 2016

Hyundai I20 Active 2015 Model 2016 và Hyundai Grand I10 Xcent Sedan phiên bản mới của dòng xe hatchback của Hyundai cũng ra mắt sau những tháng chờ đợi kể từ khi ra mắt.

Đánh giá Hyundai i20 active

Đánh giá Hyundai i20 active

Hyundai I20 ra mắt phiên bản mới với tên gọi là Hyundai Active và có ngoại hình nhìn thể thao và trẻ trung hơn, gầm xe cao hơn như một chiếc SUV cở nhỏ.

Hyundai I20 Acitve được tích hợp hộp số tự động 4 cấp và động cơ Kappa 1.4L mang lại Công suất (ps/rpm): 100/6.000 hiệu quả tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu cho quãng đường 100km tầm 5.5lit, xe Hyundai I20 2015 được trang bị nhiều Option như chìa khoá thông minh, 6 túi khí kết hợp hệ thống giải trí đa phương tiện và 8 loa cao cấp mang đến cho khách hàng sử dụng một chiếc xe hoàn hảo nhỏ gọn cho gia đình với kích thước (DxRxC): 3.995x1.760x1.555 (mm), bình nhiên liệu 45lit.

Nội thất Hyundai i20 active

Nội thất Hyundai i20 active

Hyundai i20 Active thêm nhiều chi tiết góc cạnh hơn, cùng với lớp sơn phủ mờ toàn thân xe, thêm khung gắn biển số và đường bao mái chắc chắn. Khoảng sáng gầm xe cao hơn khiến cho vành xe 16-inch (được thiết kế mới) dường như khá phù hợp. Bộ cản mới, nổi bật với đèn sương mù lớn. Lưới tản nhiệt hình lục giác hiện đại với các thanh ngang, thay vì kết cấu hình tổ ong. Ngoài ra, còn nhiều trang bị sẽ khiến các fan của Hyundai thích thú, bao gồm cụm đèn pha phong cách châu Âu, được trang bị thêm đèn LED ban ngày, chiếu sáng định vị và cả đèn chiếu góc. Một điểm nữa cho thấy sự tinh tế của Hyundai đó là nắp bình xăng nổi bật và cột C màu đen bóng.

Trang bị máy móc vận hành Hyundai i20 active

Trang bị máy móc vận hành Hyundai i20 active

Kinh nghiệm bán xe Hyundai i20 trực tuyến thu hút khách hàng tìm mua

Bán xe online đang là hình thức được nhiều người sử dụng. Tuy vậy, để bán được chiếc xe như xe Hyundai i20 của mình giữa hàng trăm tin bán xe mỗi ngày là điều không hề đơn giản. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn thành công hơn khi lựa chọn hình thức bán xe qua mạng này.

Kinh nghiệm bán xe Hyundai i20 trực tuyến thu hút khách hàng tìm mua

Kinh nghiệm bán xe Hyundai i20 trực tuyến

Nghiên cứu giá cẩn thận

Là một người bán, dù là ở hình thức nào, bạn cũng cần phải tìm hiểu giá giao dịch trung bình và giá cả thị trường của chiếc xe. Điều này sẽ giúp bạn định giá chiếc xe Hyundai i20 của mình cạnh tranh hơn. Giá cao có thể khiến những khách hàng tiềm năng bỏ qua xe của bạn và xem xét tới những chiếc xe khác. Giá hợp lý là số tiền trung bình người mua sẵn sàng trả. Có nhiều nguồn tin về giá cả trực tuyến giúp bạn có thể xác định và so sánh giá trị thị trường của chiếc xe. Khách hàng của bạn cũng có thể so sánh giá thông qua các nguồn tin này. Do đó, hãy trung thực khi bán xe!

Ghi mô tả xe một cách thuyết phục

Hãy mô tả một cách chi tiết chiếc xe của bạn. Bạn có thể tham khảo tài liệu từ các quảng cáo online khác. Thay vì tập trung mô tả các tính năng cơ bản như điều hòa không khí, khóa cửa điện, cửa sổ điện… thì bạn nên hãy vào các tính năng quan trọng, tiện nghi của xe và những điểm mà bạn thích nhất về chiếc xe của mình. Ví dụ: Nếu bạn có một chiếc sedan Hyundai i20 nhỏ, bạn nên mô tả chiếc xe chạy trong thành phố như thế nào, những tính năng mà nó có, kích thước của nó ra sao?

Còn ví dụ như bạn có một chiếc SUV, hãy nhấn mạnh về khả năng chạy trên địa hình khó của xe, hiệu suất phanh, chất liệu xe… Bạn cũng nên chia sẻ thêm cảm nhận cá nhân về chiếc xe của mình.

Tạo tiêu đề hấp dẫn và sử dụng các từ khóa

Các trang web bán xe online thường cho phép người bán ghi tiêu đề quảng cáo. Đó chính là chìa khóa để thu hút sự chú ý trong số hàng trăm hàng nghìn quảng cáo. Hãy ghi tiêu đề chính xác và sáng tạo. Bạn cũng nên thêm từ khóa quan trọng trong tiêu đề như tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, hệ thống âm thanh… Yếu tố này sẽ giúp xe bạn hiển thị trong mục tìm kiếm của các trang web.

Sử dụng nhiều hình ảnh đẹp

Hình ảnh có tác dụng như một công cụ tiếp thị online cho người bán. Sử dụng nhiều hình ảnh hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng tiềm năng. Hãy chắc chắn rằng xe cuả bạn sạch sẽ từ trong ra ngoài trong khi chụp ảnh. Đừng chụp ảnh chiếc xe trong một bãi đậu xe hoặc khi đang lái xe vào nhà. Hãy lái xe của bạn đến một khu vực sạch sẽ và đủ ánh sáng sẽ tạo ra một khung nền hấp dẫn. Ngoài ra bạn cũng nên cố gắng đừng để khách hàng thấy vết trầy xước, vết bẩn hay bất kỳ hư hại nào trên xe.

Hồi đáp khách hàng ngay

Khi khách hàng gọi điện hoặc gửi mail cho bạn, hãy trả lời họ ngay lập tức. Bạn có thể yêu cầu để lại tin nhắn bằng giọng nói hoặc văn bản nếu bạn không thể gọi lại. Việc chậm trễ sẽ làm bạn mất đi khách hàng quan tâm đến xe của mình.

Trao đổi với người mua

Liên hệ và trao đổi với người mua sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề sau khi bán xe. Hãy nói cảm ơn tới người đã mua xe và cung cấp chi tiết thời gian, địa điểm giao xe cho khách hàng. Trước khi vận chuyển, giao xe cho khách hàng, bạn nên chụp lại ảnh của xe. Đây giống như một hồ sơ chứng minh tình trạng của xe tại thời điểm giao hàng. Bạn có thể đảm bảo với người mua bằng cách gửi các bức ảnh, giấy tờ chứng minh giao dịch với khách hàng.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe ôtô Hyundai i20 cho người mới mua lần đầu

Mua xe ôtô như Hyundai i20 là một món đồ có giá trị lớn nên không thể coi nó như mua một bó rau hay ký gạo ở ngoài chợ được vậy nên bạn không nên chạy thẳng đến đại lý gần nhất và mua xe ngay trong lần gặp mặt đầu tiên.

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe ôtô Hyundai i20 cho người mới mua lần đầu

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe ôtô Hyundai i20 cho người mới mua lần đầu

Điều này làm cho bạn có thể mua với giá đắt hơn ở các đại lý khác nếu như bạn không đi tham khảo giá. Vậy nên bạn đừng bồn chồn mà hãy từ từ thong thả mà mua không vội để có được mức giá tốt nhất cho mình.

Tin quá nhiều vào nhân viên kinh doanh

Nhiều người tin tưởng tuyệt đối vào nhân viên kinh doanh khi thuyết phục khách hành mua một sản phẩm xe hơi nào đó nên họ sẽ nói những tính năng tốt để bán được xe vậy nên bạn đừng quá tin vào lời của những người bán hàng.

Không dám trả giá

Đây là vấn đề thường gặp ở nhiều người vì ngần ngại, tuy nhiên khi mua xe ta có thể trả giá được một mức giá thấp hơn bởi vì các đại lý thường mua xe với giá thấp và bán lại cho bạn với giá rất cao, thậm chí cao hơn nhiều so với mức giá kiến nghị của nhà sản xuất.

Đổi xe cũ lấy xe mới

Đây chính là một sai lầm lớn của những người mua xe. Khi thực hiện đổi xe cũ lấy xe mới, bạn sẽ mất một khoản tiền kha khá, vì chiếc xe cũ của bạn thường được nơi bán xe định giá dưới giá trị thực tế.

Tốt nhất bạn nên bán chiếc xe đó theo cách riêng của mình, hoặc có thể bán cho đại lý xe nhưng không phải qua hình thức trao đổi.

Không lái thử

Lái thử để biết được tính năng của xe nên bạn hãy lái thử cẩn thận và sử dụng mọi thiết bị của xe để có gì bạn sẽ đổi xe khác được.

Chọn chiếc xe có nhiều tính năng thừa

Người bán xe sẽ luôn đưa ra cho bạn một chiếc xe với rất nhiều tính năng để có thể bán được với mức giá cao nhất.

Vì vậy khi mua xe, bạn phải cân nhắc kỹ càng những tùy chọn nào là cần thiết, những tùy chọn nào không cần thiết, chẳng hạn như có cần trang bị một hệ thống giải trí hi-end hay không, có cần đến hệ thống dẫn đường hay không, nội thất có cần phải bọc loại da tốt nhất hay không, từ đó bạn sẽ kiểm soát được giá của chiếc xe phù hợp với điều kiện tài chính.

Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai i20 nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật giá xe ôtô Hyundai i20 tại đây: Xe Hyundai i20

>> Xem thêm: 

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

Mua ôtô mới: Kinh nghiệm mua xe Hyundai i20 cần nắm

Đánh giá xe Hyundai i20 Active tại Việt Nam: Thách thức Ford EcoSport

Mua ôtô Hyundai i20 mới giá rẻ: Dễ chiều lòng khách

Có nên mua ôtô Hyundai I20 nhập khẩu hay không?

Tại sao ôtô Hyundai i20 chinh phục được mọi khách hàng khó tính mua nhiều nhất?

Lý do không thể không mua xe Crossover mới Hyundai i20

Tính giá trị xe Hyundai i20 trước khi mua như thế nào cho "chuẩn"?

Dòng xe Crossover: Hyundai i20 Active gọn nhỏ, linh hoạt không thể không mua

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn

 

You can share this post!