news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Transit

Có nên mua Ford Transit

Có nên mua Ford Transit

Ford Transit là một trong những loại xe 16 chỗ được sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đó là lý do mà người tiêu dùng luôn quan tâm đến khi có nhu cầu mua và sử dụng. Vậy xe có ưu điểm nào để bạn quyết định có nên mua hay không?

 

Đánh giá chiếc Ford Transit của một số thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Chia sẻ của Chúng Anh: “Ford Transit được trang bị động cơ thuần Diesel với cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Transit 2016 cung cấp một giải pháp vận tải tốt hơn trong những trường hợp xe đầy tải hay chở nặng, xe sẽ có khả năng tăng tốc tốt đây cũng là một trong những lý do tôi luôn tin tưởng và sử dụng Ford Transit trong suốt thời gian vừa qua. “

Trải nghiệm của Tuấn Thiện cùng Ford Transit: “Trên chiếc xe Ford Transit 16 chỗ mới cùng tour đi Cù Lao Chàm thì tôi khá ngạc nhiên khi được biết thời gian tới mẫu xe Ford Transit là sự lựa chọn số 1 của nhiều công ty du lịch. Chắc hẳn Ford Transit có một đặc điểm gì đó thực sự vượt trội so với các dòng xe khác nên nó luôn được lựa chọn dành cho các xe đi tour. Theo đánh giá sở dĩ Ford Transit được lựa chọn số 1 là do kiểu thiết kế tuyệt vời mà nó mang lại, tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi ở trong xe.”

“Bạn nào chê xe này thì một là chưa được trải nghiệm, hai là đã có xe xịn cỡ Rolls Royce. Ngồi xe rất sướng, thoải mái và tiện nghi. Xe không cần chạy nhanh hay đèo dốc gì ghê gớm nên không cần máy mạnh, cỡ con Transit là vừa phải, đúng là chỉ thiếu cái toilet nữa là hoàn hảo.” – bạn Trần Mạnh Cường mua xe từ Sài Gòn Ford  cho biết.

 

Tham khảo  "Những ưu điểm mà xe Ford Transit mang lại" trên Thế Giới SEO

  1. Ford Transit - Chiếc xe an toàn

Được biết đến là dòng xe thương mại, sử dụng để chở nhiều hành khách nên yếu tố an toàn là rất quan trọng. Xe ôtô Ford Transit được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại trên xe để đảm bảo an toàn của người điều khiển và hành khách là quan trọng nhất.

Ford Transit - Chiếc xe an toàn

Với hệ thống phanh đĩa cho cả 4 bánh xe cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp người điều khiển xe dễ dàng hơn trong việc dừng xe lúc cần thiết đồng thời đảm bảo an toàn cho các hành khách. Cùng với túi khí cho người lái, dây đai an toàn cho tất cả các ghế ngồi giúp bảo vệ tối đa cho hành khách và người lái giúp đảm bảo an toàn,tránh các sự cố khi có va chạm xảy ra. Và hệ thống giảm xóc giúp xe vận hành êm hơn.

  1. Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Ford Transit sử dụng động cơ Durator 2.4L TDCi Turbo Diesel mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu với công suất cực đại lên tới 138/3500 (Hp/vòng/phút), dung tích xi lanh 2402, trục cam kép có làm mát khí nạp và hộp số 6 cấp chuyển số êm ái và tiết kiệm năng lượng.

  1. Ford Transit - Chiếc xe thương mại hoàn hảo

Ford Transit có kích thước Dài x Rộng x Cao (mm) : 5780 x 2000 x 2360 với trọng lượng toàn tải lên đến 3730 kg,đây là chiếc xe thương mại hoàn hảo.

>> Xem ngay: Mua xe Ford Transit

  1. Trang thiết bị nội thất, ngoại thất hiện đại

Ford Transit cũng như các dòng xe khác của Ford được trang bị các trang thiết bị nội, ngoại xuất rất hiện đại, hỗ trợ người điều khiển và các hành khách trong quá trình sử dụng xe. Các thiết bị hiện đại đáng kể đến ở đây là: hệ thống phanh hiện đại, gương chiếu hậu điều khiển điện, túi khí cho người lái, hệ thống điều hòa hai chiều, đèn sương mù, hệ thống âm thanh hiện đại...

Trang thiết bị nội thất,ngoại thất hiện đại

Ford Transit không những là chiếc xe thương mại hoàn hảo mà còn là chiếc xe thích hợp cho các đại gia đình bởi kích thước cũng như các trang thiết bị hiện đại mà chiếc xe này sở hữu.

Nếu cần thêm thông tin hay cần tư vấn mua Ford Transit hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé.

Mua bán ôtô Ford Transit giá tốt nhất ở đâu?

Mua bán ôtô Ford Transit giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại MuaBanNhanh.com. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Ford Transit

>> Xem thêm:

Giá bán mới nhất xe Ford Transit tại thị trường Việt

[Video] Những chiếc xe Ford Transit độ siêu ấn tượng

So sánh 2 đối thủ nặng ký: Ford Transit và Toyota Hiace

Đánh giá từ A đến Z xe Ford Transit 16 chỗ - dòng xe thương mại tốt nhất Việt Nam

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 2017 trả góp

So sánh xe 16 chỗ Toyota Hiace và Ford Transit

You can share this post!