news-details
Xe Ford
Ford Transit

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 2017 trả góp

Có nên mua Ford Transit trả góp để kinh doanh?

Anh Nguyễn Dũng chia sẻ: "Tôi có 200 triệu, định mua xe Ford Transit để chạy thêm du lịch. Xin hỏi nếu vay ngân hàng 700 triệu trong 60 tháng thì có hiệu quả không.

"Tạm tính về việc vay 700tr, lãi suất 10%/năm trong 60 tháng thì mỗi tháng bạn phải đóng khoản 17,5 triệu: 11,7tr Gốc + 5,8tr tiền lãi, lãi giảm dần theo dư nợ thực tế.

Nếu bạn trước đây là dân tài xế và có kinh nghiệp trong ngành vận tải du lịch hành khách này thì bạn nên đầu tư để tự tạo việc làm, cũng tạo thêm thu nhập dù theo mình tính thì hàng tháng sau khi trừ các chi phí bạn có thể dư được 5-15tr/tháng nhưng phải chạy gần như hết công suất, nhưng sau 5 năm bạn còn lại được chiếc xe và không phải trả nợ ngân hàng thì sẽ thu nhập cao hơn từ chiếc xe đó. Còn nếu bạn chưa hề có kinh nghiệm thì cần cân nhắc kỹ bạn nhé." - bạn Hùng Phát góp ý

"Một nguyên tắc bạn cần lưu ý là: Dư nợ vay không quá 50% giá trị tài sản đảm bảo. Thêm nữa nếu bạn muốn kinh doanh vận tải khách du lịch thì bạn phải có được một lượng khách hàng cần thiết rồi sau đó sẽ tìm thêm các khách hàng khác nữa. Nếu bạn chưa bao giờ làm lĩnh vực này thì thật lòng là khó khăn. Hãy cân nhắc thật kỹ nhé."- ý kiến tư vấn từ Mỹ Anh

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 2017 trả góp

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 2017 trả góp

Mua xe Ford Transit,... cần nhiều thủ tục rườm rà. Nếu bạn không tìm hiểu cẩn thận trước khi mua xe trả góp thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.

Thật vậy, thủ tục mua xe Ford phải trải qua nhiều bước phức tạp và làm bạn mất nhiều thời gian. Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ với một số lưu ý khi mua xe Ford trả góp dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng mua được một chiếc xe Ford Transit, ưng ý.

Không thể bỏ qua: Tư vấn mua xe 16 chỗ

Xác định số tiền được vay và thời gian bao lâu?

Trước tiên, bạn cần xác định rõ số tiền mà ngân hàng sẽ cho vay, có thể là 75% giá trị hợp đồng. Nếu bạn có tài sản bất động sản thế chấp thì số tiền vay có thể lên đến 100% giá trị hợp đồng. Thời gian vay tối đa từ 4-7 năm, tuỳ theo từng trường hợp cụ thể.

Lãi suất vay mua trả góp xe Ford là bao nhiêu?

Trên thị trường, các ngân hàng đua nhau đưa ra chương trình cho vay mua ô tô trả góp với lãi suất rất ưu đãi. Lãi suất có thể là 3.99%/năm trong 06 tháng đầu tiên, hay 6.68%/năm cho năm đầu, đặc biệt trong 6 tháng đầu tiên có ngân hàng không lấy lãi suất.

Thời điểm hiện nay, mức lãi suất cho vay để mua xe Ford trả góp dao động từ 9.8 – 10.3%/năm tùy ngân hàng, trung bình lãi suất 1 tháng là 0.8%.

Chẳng hạn, khi bạn mua trả góp Ford Transit Luxury giá niêm yết 939 triệu, ngân hàng sẽ cho vay 80% trong thời hạn 6 năm: 80% x 939 triệu = 751 triệu.

Khi đã thẩm định được số tiền vay, lãi suất và thời gian, bạn có thể tính được số tiền trung bình phải trả 1 tháng. Từ đó, bạn có thể so sánh xem có phù hợp với khả năng chi trả của mình không?

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 2017 trả góp

Hồ sơ mua xe Ford trả góp gồm những gì?

Khi mua một chiếc xe trả góp, bạn cần chuẩn bị những hồ sơ sau: Hợp đồng mua ô tô trả góp, giấy đặt cọc hợp đồng tiền mặt, hoặc giấy chuyển tiền của ngân hàng nếu chuyển khoản, bản sao chứng minh nhân dân của hai vợ chồng, giấy chứng nhận độc thân đối với người chưa lập gia đình, bản sao sổ hộ khẩu hai vợ chồng, bản sao sổ đỏ và giấy chứng nhận tài sản khác, bản sao giấy đăng ký kết hôn, bản sao chứng minh thu nhập.

Trường hợp, người mua là doanh nghiệp thì cần có các loại hồ sơ: hợp đồng mua ô tô trả góp, giấy đặt cọc hợp đồng tiền mặt, hoặc giấy chuyển tiền của ngân hàng nếu chuyển khoản, bản sao đăng ký kinh doanh, bản sao chứng minh thư giám đốc – kế toán trưởng, báo cáo tài chính một năm gần nhất và bản sao một số hóa đơn đầu ra – đầu vào gần nhất, các hợp đồng kinh tế đã ký gần đây.

Sau khi người mua xe Ford nộp đầy đủ các giấy tờ cần thiết cho bên ngân hàng và chờ tối đa 3 ngày sẽ có thông báo đồng ý hay không.

Nếu bên đại lý xe Ford nhận được thông tin ngân hàng đồng ý cho vay tiền thì nhân viên viên bán xe sẽ hỗ trợ người mua làm các thủ tục mua bán.

Kết luận

Nếu khách hàng có ý định mua xe trả góp phải thật thận trọng và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định. Chỉ vay trả góp khi có nguồn thu nhập tài chính ổn định, tính toán số tiền chênh lệch, lãi suất trả góp, chưa rõ điều khoản nào tuyệt đối không kí hợp đồng. Mua trả góp với lãi suất nào cũng là một hình thức vay tiền để tiêu dùng nên cần có những tính toán cẩn trọng để tránh gặp những rủi ro đáng tiếc về tài chính khi sẽ phải trả lãi suất cho khoản tiền vay đó và cả phí dịch vụ khi mua hàng trả góp.

Đừng bỏ lỡ: Có nên mua Ford Transit

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 2017 trả góp

Kinh nghiệm “xương máu” khi mua xe Ford Transit trả góp:

  • Cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng với ngân hàng, đặc biệt chú ý phần lãi suất, thời gian thay đổi lãi và đặc biệt công thức tính lãi suất khi thay đổi, thông thường các ngân hàng hay để chung chung là: lãi suất thay đổi 3 tháng/lần theo thông báo của ngân hàng trong từng thời kỳ.

Tốt nhất nên để; “lãi suất thay đổi 3 tháng/lần theo công thức: lãi suất tiết kiệm trả sau 12 tháng theo công bố của ngân hàng tại thời điểm thay đổi + biến đổi nhất định. Các quy định phạt khi trả trước, trả chậm, chỗ nào chưa hiểu cần yêu cầu ngân hàng giải thích rõ để thay đổi hoặc đàm phán lại.

  • Chú ý các loại thuế, phí mà ngân hàng đưa ra, để ý việc ngân hàng sẽ giải ngân theo giấy hẹn hay theo đăng ký gốc của xe.
  • Cần tìm những ngân hàng có thế mạnh trong việc cho vay trả góp mua xe ôtô (thủ tục giải quyết chuyên nghiệp và nhanh gọn hơn, lượng vay lớn, lãi suất ưu đãi hơn…).
  • Cần lưu ý nguồn thu nhập hàng tháng ổn định của bản thân để chọn hình thức vay trả góp cho phù hợp. Nếu có thể, không nên vay với tỷ lệ quá lớn trên tổng giá trị chiếc xe mong muốn sở hữu. Kèm theo đó là hàng tháng nên chủ động dành ra số tiền nhất định cộng với phần dự phòng khi lãi suất tăng để trả cho ngân hàng đúng hẹn, việc này không những tránh bị phạt trả chậm mà còn góp phần tạo “hồ sơ sạch đẹp” cho những lần vay sau (nếu có).

Có nên mua Ford Transit 2017 trả góp.

Nếu bạn muốn mua xe 16 chỗ trả góp để kinh doanh, nên mua Ford Transit 2017 bởi Ford Transit được đánh giá là một trong những dòng xe thương mại hàng đầu tại Việt Nam, với động cơ bền bỉ, nội thất sang trọng tiện nghi và kiệm nhiên liệu.

Những ưu điểm vượt trội của Ford Transit:

Nội thất đẳng cấp

  • Nội thất rộng rãi, mang đến sự thoải mái cho người ngồi, đồng thời tăng thêm số lượng hộp để đồ, nâng cao tính tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng xe.
  • Dàn cửa gió có thiết kế hai bên cùng hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh giúp cho không khí trên xe trong lành, mát mẻ.
  • Ghế ngồi được thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay với tựa lưng và tựa đầu liền khối rất sang trọng và hiện đại; đồng thời ghế có tính năng ngả giúp mang lại cảm giác thư giãn cho người ngồi trên xe, nhất là đi xe đường dài.
  • Hệ thống SYNC 3 với màn hình cảm ứng 6.5 inch và dàn CD, MP3 cùng 4 loa, với một loa Tweeter và một loa siêu trầm, Bluetooth, Wi-Fi đầy đủ giúp hành khách tận hưởng đầy đủ hơn các tiện ích giải trí trên những chuyến đi.

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 2017 trả góp

Đầu xe mạnh mẽ và uy quyền

  • Đầu xe có trang bị hóc hút gió mạ chrome quyền lực cùng hệ thống đèn chiếu sáng thiết kế theo phong cách hiện đại. Nổi bật, cụm đèn trước có chức năng “Home lighting” hiện đại và tiện ích.
  • Cản chắn mới hoàn toàn so với phiên bản cũ, đèn sương mù đúng tiêu chuẩn và có gắn bậc đứng lau kính chắn gió phía trước.

Động cơ xe bền bỉ

  • Xe Ford Transit 2017 trang bị động cơ Duratorq 2.4L-TDCi (VGT), công suất đạt 138Hp (tiêu chuẩn Euro 3), mô men xoắn cực đại 375 Nm, hộp số 6 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
  • Đặc biệt, Ford Transit có sử dụng công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) giúp xe luôn duy trì tốc độ lớn ngay cả trường hợp động cơ hoạt động ở tốc độ thấp mà vẫn không tốn nhiên liệu.
  • Xe Transit 2016 còn được trang bị hộp số sàn 6 cấp, giúp xe luôn vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Xe đạt hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi vận hành tốc độ trung bình 80-90Km/h tương ứng với cấp số 6 thì hết 8.6 lít xăng.

Khoang hành khách rộng rãi

  • Khoang hành khách phía sau xe có gắn kính cửa sổ phía sau liền khối và có khung trượt rất sang trọng và tiện nghi.
  • Cửa lên xuống có bậc giúp hành khách dễ dàng di chuyển và đảm bảo an toàn. Trần xe thiết kế thoáng cao mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi trên xe.
  • Khoang hành khách rộng thoáng giúp mọi người có cảm giác thoải mái khi đi xe.

Phía sau xe hiện đại

  • Phía sau xe có thiết kế hiện đại những không mất đi tính tổng thể hài hòa. Cụm đèn phía sau thì được thiết kế cao lên phái trên một chút để tạo sự cân bằng với thân xe và đèn thứ ba được bố trí cân xứng hơn.
  • Xe Ford Transit còn lắp các thiết bị công nghệ thông minh như khóa cửa điều khiển điện, khóa trung tâm, ghế lái điều chỉnh sáu hướng, túi khí người lái, tựa đầu chỉnh 2 hướng, gương chiếu hậu lớn rất dễ quan sát. Bên cạnh đó, là nhiều vị trí đựng đồ cá nhân rất thuận lợi cho người lái xe.

Bạn muốn mua xe ô tô Ford Transit chất lượng?

Mua bán xe ô tô Ford Transit tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Ford Transit uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Transit tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Xe Ford Transit

>> Xem thêm:

Lưu ý mua xe ô tô trả góp không cần trả trước

Có nên mua ôtô trả góp không: vài lưu ý cần ghi nhớ

Những điểm cần lưu ý để tránh gặp rắc rối khi mua xe ôtô trả góp

Chọn mua ôtô Toyota cũ trả góp

Mua ôtô cũ trả góp

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

So sánh xe 16 chỗ Toyota Hiace và Ford Transit

You can share this post!