news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Transit

Đánh giá từ A đến Z xe Ford Transit 16 chỗ - dòng xe thương mại tốt nhất Việt Nam

Đánh giá từ A đến Z xe Ford Transit 16 chỗ - dòng xe thương mại tốt nhất Việt Nam

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cải tiến của xe Ford Transit 2016 16 chỗ chuyên dụng này.

 

Các thành viên Mua Bán Nhanh Ô tô đánh giá về chiếc xe 16 chỗ này như sau

Đánh giá của Đặng Linh: “Mình đang lái Transit và thấy xe có khá nhiều ưu điểm như:

  • Động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel mới: Mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hộp số 6 cấp chuyển số êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Phanh đĩa cho cả 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), túi khí cho người lái, cùng dây đai an toàn cho tất cả các ghế ngồi giúp bảo vệ tối đa cho hành khách và người lái.
  • Lưới tản nhiệt mạ crom phía trước được thiết kế mạnh mẽ, tăng thêm nét lịch lãm.
  • Vành đúc hợp kim với kiểu dáng hoàn toàn mới.
  • Nội thất sang trọng với ghế da cao cấp.
  • Hệ thống giảm xóc mới giúp xe vận hành êm hơn.
  • Hệ thống điều hoà 2 dàn lạnh với các cửa gió phân phối không khí mát lạnh đến từng chỗ ngồi.
  • Ghế hành khách được thiết kế hoàn hảo có thể điều chỉnh độ nghiêng độc lập mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Nói chung mua xe 16 chỗ thì Transit là vô địch phân khúc này rồi.”

“Phiên bản 2016 của Ford Transit được bổ sung hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, công nghệ camera chiếu hậu cũng như những tùy chọn khác. Xe đáng tiền, chở hành khách lại an toàn.” – chia sẻ của Quý Bình.

Anh Bảo đánh giá: “Tôi thấy xe ôtô Ford Transit vẫn là hãng làm động cơ Diesel tốt nhất, xe khá lớn, rộng rãi nhưng lại khá nặng nề, đây cũng là hạn chế cho dòng xe chở khách của hàng, bên cạnh một số điểm bất lợi về chi phí bảo dưỡng xe cũng như khả năng thay thế phụ tùng khá hạn chế làđiểm mà nhiều người cân nhắc khá kĩ trước khi chọn mua dòng xe này.”

 

Tham khảo thông tin "Đánh giá chi tiết Ford Transit 2016 thế hệ mới" Theo Xe Ford Bến Thành

  1. Ngoại Thất Xe Ford Transit

Ngoại Thất Xe Ford Transit

Với thiết kế cực kì ấn tượng, sang trọng, khung xe được gia cố vô cùng chắc chắn có tính an toàn cao, không ngần ngại khi gặp chướng ngại vật giúp bạn có các chuyến hành trình hoàn hảo nhất.

Ngoại Thất Xe Ford Transit là sự kết hợp thông minh và hài hòa giữa các thiết kế kiểu dáng vô cùng năng động sáng tạo với ngoại thất của xe đơn giản nhưng rất sang trọng hiện đại của dòng xe 16 chỗ, đáp ứng được nhu cầu và thoải mãn được những người khó tính nhất.

Thiết kế bên ngoài đơn giản mà sang trọng, xe Ford Transit 2016 động cơ xăng mang phong cách lịch lãm với những màu sắc khá hài hòa và đa dạng (bạc, trắng, xanh, xám) tạo được ấn tượng rất sâu sắc với khách hàng đến mua xe. Kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 5800mm x 1974mm x 2520mm, chiều dài cơ sở là 3750 mm nên không gian trong xe rất rộng, và an toàn cho hành khách.

Xe Ford Transit với 4 cửa sổ nên hành khách có thể thoải mái lên xuống, rộng rãi, có thể chứa nhiều hành lý. Nắp ca-pô cứng rắn mang phong cách thể thao năng động, hệ thống đèn kích cỡ lớn, cụm đèn sau được mở rộng giúp lái xe dễ dàng hơn.

>> Xem ngay: Mua xe Ford Transit

  1. Nội thất Xe Ford Transit

Xe Ford Transit không chỉ là vẻ bề ngoài hào nhoáng và đáp ứng được nhu càu của khách hàng, với hệ thống điều hòa được trang bị đầy đủ nên người ngồi trên xe luôn thấy thoải mái và mát mẻ.

Về thiết bị âm thanh trên cả hai loại động cơ xăng và động cơ diesel đều được trang bị CD/MP3, trang bị 4 loa ngoài sẽ mang đến cho người ngồi trên xe những giai điệu âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Đặc biệt xe Ford Transit đã được đội ngũ kỹ sư với kinh nghiệm tay nghề cao tối đa hóa không gian cho những khách hàng yên tâm và tạo sự thoải mái cho tài xế xe. Toàn bộ phần không gian xe thấy được nét sang trọng và đậm chất manh mẽ của xe.

Nội thất Xe Ford Transit

  1. Động cơ xe Ford Transit

Người dùng có 2 sự lựa chon khi mua xe Ford Transit là phiên bản động cơ xăng và động cơ diesel. Xe Ford Transit đã gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới vì phát triển thêm những tính năng ưu việt rút được kinh nghiệm và tích lũy những ưu điểm từ các sản phẩm thế hệ trước vào sản phẩm thế hệ mới.

Nếu bạn đang có ý định mu axe 16 chỗ chở hành khách hay kinh doanh vận tải thì Ford Transit xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Nếu cần thêm thông tin về xe Ford Transit trước khi mua hãy để lại bình luận dưới đây cho chúng tôi nhé!

Mua bán ôtô Ford Transit giá tốt nhất ở đâu?

Mua bán ôtô Ford Transit giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại MuaBanNhanh.com. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Ford Transit

>> Xem thêm:

Có nên mua Ford Transit

Giá bán mới nhất xe Ford Transit tại thị trường Việt

[Video] Những chiếc xe Ford Transit độ siêu ấn tượng

So sánh 2 đối thủ nặng ký: Ford Transit và Toyota Hiace

 

 

You can share this post!