news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Ford
Ford Transit

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Thế hệ đầu tiên của Transit được nhập khẩu và ra mắt tại Việt Nam vào năm 1997, cho tới thời điểm hiện tại, Ford Transit 2017 vẫn luôn là một đối thủ đáng gờm của phân khúc xe 16 chỗ và cũng là lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân, doanh nghiệp thậm chí là các gia đình đông thành viên và yêu những chuyến dã ngoại xa xôi.

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ từ người dùng:

"Nhà em có khoảng 600 triệu, em đang muốn mua một chiếc Transit 16 chỗ. Ai đã từng có kinh nghiệm mua xe này thì chỉ em với ạ, xe này chạy dịch vụ có ổn không, hay hỏng vặt không và vấn đề thu hồi vốn như thế nào. So với Toyota Hiace thì rẻ hơn cả trăm triệu nên em nghiên hẳn về chiếc này." - Đình Đức

"Tôi nghĩ bạn nên chọn Ford Transit nha bác, bây giờ ít ai sử dụng Hiace, với nhu cầu chạy dịch vụ thì nên chọn Ford Transit hoặc Mer Sprinter. Transit chạy đầm, bốc và cũng bền nữa." - anh Đỗ Thế Dũng chia sẻ

"Transit máy êm lắm nha bạn. Chạy bốc lắm lên cao tốc 120 êm ru. Cá mập mui hòm chỉ được cái ít hao dầu ít hư vặt, còn máy xăng nó uống như fortuner. Tóm lại bạn mua gia đình thì mua cá mập còn kinh doanh thì transit." - Góp ý từ Văn Tân

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017, thông tin đánh giá được trích từ otosaigonvn: "Xe Ford Transit 2017 – xe chở khách 16 chỗ đáng mua nhất hiện nay"

Hiện nay, dòng xe chở khách 16 chỗ được người dân Việt Nam ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất. Trong đó, xe Ford Transit 2017 là loại xe ô tô chở khách 16 chỗ bán chạy nhất hiện nay.

Ngoại thất xe ford transit 2017

Dòng xe Ford Transit từ lâu đã nổi tiếng toàn thế giới về thiết kế sang trọng của mình, chính vì vậy xe Ford Transit 2017 cũng có thiết kế ngoại thất vô cùng sang trọng và ấn tượng.

Khung xe được làm từ vật liệu cao cấp nên tổng thể của xe Ford Transit 2017 có sự chắc chắn; khi xe va chạm ở mức độ nhẹ, khung xe không hề bị biến dạng nên khách hàng trên xe sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xe Ford Transit 2017 hiện nay được bày bán trên thị trường với 6 màu xe khác nhau bao gồm: màu bạc,vàng, trắng, xanh và xám… Với hệ thống màu xe đa dạng và đặc sắc, xe Ford Transit 2017 luôn luôn khiến người đối diện bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài ngoại thất bóng bẩy của mình. Xe Ford Transit 2017 sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn với kích thước của xe chiều dài – chiều rộng – chiều cao tương ứng lần lượt là 5.800 – 1.974 – 2.520 mm.

Đừng bỏ lỡ: Có nên mua Ford Transit

Đầu xe xe Ford Transit 2017

Đầu xe Ford Transit 2017 được bố trí cụm đèn pha với khả năng điều chỉnh góc sáng hoàn hảo cùng với thiết kế mở rộng khả năng chiếu sáng một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, đèn sương mùi mà xe Ford Transit 2017 trang bị sẽ giúp người lái xe quan sát các vật cản trước mắt một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, xe Ford Transit 2017 còn trang bị thêm bậc thềm đứng lau kính chắn gió giúp cho chủ xe dễ dàng vệ sinh kính chắn gió giúp loại bỏ những bụi bẩn, cản trở và tạo điều kiện tốt nhất khi lái xe.

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Thân Xe Ford 16 chỗ transit 2017

Thân xe xe Ford Transit 2017 được thiết kế trơn tru, những đường gân đi dọc thân xe giúp cho tổng thể thiết kế của xe trở nên khỏe khoắn và gai góc. Đuôi xe xe Ford Transit 2017 được bố trí cụm đèn hậu với khả năng chiếu sáng kì diệu; điều này giúp cho người lái xe dễ dàng quan sát sự vật, hiện tượng phía đuôi xe ngay cả khi tối trời hay trời quáng gà.

Đuôi Xe Ford 16 chỗ transit 2017

Xe Ford Transit 2017 được thiết kế bao gồm 4 cửa sổ quanh xe nên hành khách ngồi trên xe sẽ cảm thấy vô cùng thoáng mát và thoải mái. Nắp capo của xe có độ cứng rắn cao, điều này khiến cho xe có được nét thể thao năng động vượt trội. Cùng với đó, Lazang của xe cũng được thiết kế có kích thước lớn, được chia chấu đẹp mắt giúp xe tạo sự vững chãi cũng như đủ sức làm chân trụ nâng toàn bộ trọng lượng xe khi tải hoặc không tải.

Nột thất xe Ford Transit 2017

Xe Ford Transit 2017 gấy ấn tượng với khách hàng bởi nội thất xe thoáng đáng và đa chiều. Với hệ thống điều hòa được bố trí toàn bộ xung quanh nội thất xe thì không khí trong xe Ford Transit 2017 luôn luôn được đảm báo sự trong lành và thoáng đãng.

Bảng điều khiển của xe Ford Transit 2017 cũng được bố trí vô cùng hợp lý với những phím bấm điều khiển được thiết kế theo kiểu tích hợp. Vị trí cần số cũng được thiết kế và sắp xếp hợp lý giúp các thao tác của người lái xe trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Gương chiếu hậu của xe Ford Transit 2017 có kích thước lớn, điều này mang lại khả năng phong tỏa tầm nhìn cho người lái xe. Hệ thống giải trí trên xe Ford Transit 2017 được trang bị hệ thống âm thanh 4 loa vô cùng sống động, cùng với thiết bị CD/MP3 cực chuẩn mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái cho những chuyến đi dài.

Hàng ghế ngồi trên xe Ford Transit 2017 được sắp xếp hợp lý; mang lại cho khách hàng sự êm ái, thoải mái. Với thiết kế nhỏ gọn, không gian của xe luôn luôn được đảm bảo rộng rãi, thoáng mát. Các cụm ghế khách hàng được thiết kế với ckhả năng ngả ra sau hoặc dựng thẳng đứng; điều này giúp hành khách tùy chọn tư thế ngồi cho phù hợp, thoải mái.

Động cơ của xe Ford Transit 2017

Hiện nay dòng xe Ford Transit 2017 được phân phối trên thị trường với 2 phiên bản là: phiên bản Transit Med (tiêu chuẩn) và Transit Luxury (Cao cấp).

Cả 2 phiên bản động cơ dầu được trang bị dung tích 2.4 lít TDCI với khả năng công suất cực đại là 138 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Cả 2 phiên bản động cơ đều có Momen xoắn cực đại lên tới 375 Nm tại 2.000 vòng tua/ phút.

Không thể bỏ qua: Tư vấn mua xe 16 chỗ

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Transit sử dụng công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) giúp Turbo tăng áp luôn được duy trì ở tốc độ lớn ngay cả khi động cơ hoạt động ở tốc độ thấp (giảm "sức ì turbo") - tăng công suất động cơ (138Hp) đồng thời cũng rất tiết kiệm nhiên liệu.

Xe Ford Transit 2017 còn được trang bị thiết bị khí thải Euro 3 tiêu chuẩn cùng hộp số sàn 6 cấp giúp xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Xe Ford Transit 2017 sở hữu Turbo tăng áp giúp xe luôn đạt được tốc độ ổn định trên mọi cung đường. Khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe Ford Transit 2017 vô cùng tiết kiệm. Với cung đường kết hợp cùng vận tốc 80 – 90km/h thì xe chỉ tiêu hao 8,6 lít nhiên liệu. Quả là một con số vô cùng ấn tượng.

Hệ thống an toàn xe Ford Transit 2017

Xe có khả năng vận hành êm ái và ổn định bởi có sự đầu tư hệ thống cấu trúc khung đạt tiêu chuẩn châu Âu. Tuy nhiên, các lái xe chỉ được phép lái kiểm soát trong phạm vi cho phép, không nên quá đà vừa vi phạm luật giao thông, đồng thời gây nguy hiểm cho bản thân và những người đồng hành.

Hệ thống phanh 4 đĩa cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Phanh được tối ưu hóa hoạt động nhờ hệ thống chống bó cứng, công nghệ cân bằng và cân bổ lực phanh. Sàn xe cũng được thiết kế sàn toàn nhờ chất liệu tạo thành cao cáp, chống trơn, trượt. Thắt lưng an toàn 3 điểm cũng được trang bị tỏ rõ sự tỉ mỉ trong thiết kế của Ford cho tính năng an toàn.

Bạn muốn mua xe ô tô Ford Transit chất lượng?

Mua bán xe ô tô Ford Transit tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Ford Transit uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Transit tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Ford Transit mới

>> Xem thêm: 

Giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 2017 trả góp

So sánh xe 16 chỗ Toyota Hiace và Ford Transit

You can share this post!