news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Explorer

Có nên mua Ford Explorer

3 lý do vì sao nên mua xe Ford Explorer

Explorer là cái tên khai phá phân khúc mới ở thị trường Việt. Mức giá 2,18 tỷ nhưng rộng rãi và trang bị như một SUV hạng sang cỡ lớn khiến Explorer thu hút khách. Tuy nhiên vì là xe mới và khá “hiếm” nên nhiều người vẫn còn băn khoăn khi chọn mua.

 

Đánh giá mới nhất về xe Ford Explorer 2017 của các thành viên Mua Bán Nhanh Ô tô

“Một chiếc xe có lịch sử, thực tế thiết kế đẹp, công năng sử dụng quá tốt, dịch vụ Ford đã cải thiện nhiều, dòng máy EcoBoost công nghệ tiên tiến, an toàn, giá cả cạnh tranh tranh với các đối thủ cùng cấp (Toyota Highlander hay Honda Pilot). Không lý do gì mà Explorer không bán chạy.” – chia sẻ của Anh Vũ.

Đánh giá của Quốc Thịnh: “Xe này mà bản Platinum thì tuyệt vời hơn nữa. Bữa em test ngoài Hà Nội chạy rất ngon, máy 2.3L Eco tận 280hp, chạy lên Ba Vì leo trèo rất nhiều thể loại, em nó có khóa visai nên đi đường gồ gề tốt. Nói chung là nếu gia đình 7 người thì em nó là lựa chon vô đối tại Việt Nam trong tầm giá.”

Hải Anh đánh giá: “Sau một tuần chạy thử, cảm nhận của tôi về Ford Explorer Limited như sau:

  • Xe chạy đầm, cảm giác bên trong rất là rộng rãi nên khi sang làn (lane) cũng phải để mắt
  • Thắng chân có phần nặng khi sử dụng (lúc ngừng xe)

Tôi chạy thử Mazda CX-9 Grand Touring và thấy Explorer có nhiều điểm không bằng nên tôi chọn Mazda CX-9.”

 

Tham khảo "3 lý do vì sao nên mua xe Ford Explorer" trên Ford Thủ Đô

  1. Xe Ford Explorer là một chiếc SUV cao cấp của Ford

Tại thị trường Việt Nam, Ford Exporer là một chiếc xe cao cấp hạng sang của Ford Việt Nam được đưa về từ thị trường Mỹ. Ford Explorer hội tụ đầy đủ nhất những tính năng cao cấp của một chiếc xe cao cấp. Mục đích đưa chiếc xe Explorer 2017 về Việt Nam chính là mang lại giá trị của người Việt Nam được nâng nên. Tiếp cận và trải nghiệm thực tế nhất về những chiếc xe Ford có phân khúc cao hơn. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hay chất lượng của những chiếc xe cao cấp như Explorer. Có thể sánh với các dòng xe cao cấp của các đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam như Prado, Pajedo… Đồng thời khẳng định vai trò của thương hiệu Ford tại Việt Nam.

  1. Xe Ford Explorer là xe nhập khẩu nguyên chiếc Mỹ

Xuất hiện tại Motoshow HN 2016, Ford Explorer  là chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Được đánh giá là chiếc xe có đầy đủ 4 trụ cột thương hiệu của Ford là: CHẤT LƯỢNG-THÔNG MINH- AN TOÀN –XANH. Điều này được khẳng định và đánh giá tốt khi khách hàng xem xe tại Triển lãm. Hàng nghìn lượt người đánh giá tốt và mong chờ chiếc xe xuất hiện. Có những khách hàng mong muốn được sở hữu những chiếc xe ngay lập tức và đồng thời mong muốn và đăng ký có trải nghiệm thực sự. Tuy nhiên, vì một số lý do cũng như sự sắp xếp ngày ra mắt tại các đại lý.

  1. Trang bị tính năng an toàn và hiệu quả kinh tế

Được trang bị hệ hệ thống cảm biến và cảnh báo thông minh như : lệch làn đường, cảnh báo va chạm, cảm giác lái tại các  cung đường khác nhau. Cảnh báo chống trơn trượt, cân bằng điện tử, ESP, EBD,…

Trang bị Ford Explorer

>> Sài Gòn Ford

Ford Explorer tại Việt Nam là bản được trang bị động cơ Ecoboost 2.3l sử dụng nhiên liệu xăng. Động cơ Ecoboost được biết đến ở việt nam gồm độc cơ 1.5l trên xe Ford Focus và 1.0l trên Fiesta. Người dùng đã biết đến sức mạnh và sự tiết kiệm nhiên liệu của động cơ này. Và giờ đây trên một chiếc xe rất là to lớn như vậy cũng được trang bị động cơ tiên tiến này. Một cuộc chiến về doanh số được thiết lập giữa các đối thủ như Ford Explorer và Toyota Prado.

Ford Explorer có lẽ là chiếc SUV mang lại làn gió mới trong phân khúc SUV hạng sang, và danh tiếng của hãng xe đến từ Mỹ từ lâu đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam nên Ford Explorer sẽ là lựa chọn đáng tiền cho bạn.

Nếu cần tư vấn thêm về xe Ford Explorer hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé.

Mua bán ôtô Ford Explorer giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Ford Explorer

 >> Xem thêm:

Xe Ford Explorer 2017 giá bao nhiêu

Ford Explorer 2017 "chào sân" giá 2,18 tỷ đồng tại Việt Nam

[Video] Chiêm ngưỡng Ford Explorer 2017 bản độ cực chất

Đánh giá xe 7 chỗ Ford Explorer 2017 - siêu SUV mới tại Việt Nam

Ford Explorer 2017: đối thủ mạnh so tài cùng Toyota Land Cruiser Prado

 

You can share this post!