news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Explorer

Xe Ford Explorer 2017 giá bao nhiêu

Xe Ford Explorer 2017 giá bao nhiêu

Mẫu SUV cỡ lớn giá 2,18 tỷ bán 111 xe ngay trong tháng đầu tiên nhận đơn hàng, ngang ngửa doanh số của đàn em Everest. Tại thị trường Việt, Explorer chưa có đối thủ. Trên thế giới, xe cạnh tranh với Toyota Highlander hay Honda Pilot.

 

Đánh giá Ford Explorer 2017 từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô trên phương diện giá bán

Đánh giá từ Trúc Nhân: “Một chiếc xe có lịch sử, thực tế thiết kế đẹp, công năng sử dụng quá tốt, dịch vụ Ford đã cải thiện nhiều, dòng máy EcoBoost công nghệ tiên tiến, an toàn, giá cả cạnh tranh tranh với các đối thủ cùng cấp như Toyota Highlander hay Honda Pilot thì không lý do gì mà không bán chạy.”

“Vừa mua và đang sử dụng! Trên cả tuyệt vời! Con này thì Land Cruiser L200 của Toyota đang bán giá trên 3,7 tỷ gọi bằng cụ, Prado không có cửa nào để so sánh được, kể cả Toyota Highlander hay Honda Pilot nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ!” – Nhận xét của Trung Trực.

“Mình thấy đây là chiếc SUV đẹp nhất trong phân khúc dưới 3 tỷ. Với lợi thế về công nghệ, dáng xe và giá như này, Chỉ cần nghe 10 túi khí là Fortuner và Prado khóc thét. Đẹp - Thực dụng - Rộng rãi - Nam tính - Vừa đủ khỏe - Giá ổn - Động cơ Ecoboost danh tiếng - Đầy đủ tiện nghi an toàn.” – Ý kiến của Minh Thành Bùi.

>> Có thể bạn quan tâmCó nên mua Ford Explorer

 

Tham khảo "Soi chi tiết Ford Explorer 2017: SUV đến từ Mỹ giá 2,18 tỷ đồng" trên Autodaily

Ford Explorer 2017 là phiên bản thuộc thế hệ thứ 5, là đối thủ trực tiếp của Toyota Prado và Mazda CX-9. Hơn nữa, Việt Nam còn là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á mà Ford chọn phân phối chính hãng mẫu xe này.

Thiết kế của Ford Explorer đậm chất chất Mỹ,

Thiết kế của Ford Explorer đậm chất chất Mỹ, sử dụng nhiều đường thẳng dứt khoát, gân guốc. Phía trước là lưới tản nhiệt crôm ngang khuyết vát, đèn chiếu sáng ban ngày LED kết hợp chiếu sáng halogen và đèn sương mù chữ C phía dưới. Xe sở hữu các kích thước cơ bản lần lượt dài 5.036 mm, rộng 2.004 mm, cao 1.778 mm và chiều dài trục cơ sở ở mức 2.865 mm.

Ford tự tin cho rằng, những trang bị an toàn và thông minh trên Explorer 2017 dẫn đầu phân khúc, gồm SYNC 3, MyFord, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, camera 360 độ, cảm biến mở cốp tự động và 10 túi khí (gồm 2 túi khí dây đai),....

Động cơ mà Ford Explorer 2017 sử dụng là loại EcoBoost 2.3L, sản sinh công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, tương đương sức mạnh với động cơ V6 3.5L thông thường, nhưng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Xe dùng hộp số 6 cấp Select Shift và hệ dẫn động 4 bánh thông minh, nó đánh giá chất lượng mặt đường trong thời gian nhanh hơn 20 lần so với một cái chớp mắt, rồi sau đó phân bổ hợp lý mô-men xoắn cho cầu sau và cầu trước sao cho tối ưu nhất.

Nội thất của Ford Explorer 2017 thuộc hạng sang khi dùng khá nhiều vật liệu da, ghế trước có thêm chức năng mát-xa. Hệ thống giải trí gồm 12 loa Sony, màn hình DVD, tai nghe không dây ở phía sau. Tất cả những trang bị như ghế, gương, vô-lăng, bàn đạp phanh và ga đều điều chỉnh bằng điện, có nhớ vị trí. Bảng đồng hồ với 2 màn hình TFT 2 bên giống như đàn em "Ford Ranger".

Giá bán của Ford Explorer 2017 tại thị trường Việt Nam là 2.180.000.000 VNĐ, đi kèm 4 tùy chọn màu sắc Trắng, Đen, Đỏ và Ghi xám.

>> Khám chi tiết hãng xe nổi bật tại thị trường Mỹ: Ford Việt Nam

Giá bán của Ford Explorer 2017

Ford Explorer 2017 là “con gà đẻ trứng vàng” của hãng Ford và điều đó được khẳng định một lần nữa tại thị trường Việt. Ford Explorer 2017 là đối thủ đáng gờm của nhiều dòng xe cùng phân khúc như Toyota Highlander 2017, Honda Pilot và cả Mazda CX-9. Hãy cho chúng tôi biết nhận xét của bạn về chiếc SUV Ford Explorer 2017 mới nhất này qua bình luận dưới đây nhé!

Mua bán ôtô Ford Explorer giá tốt nhất ở đâu?

Mua bán ôtô Ford Explorer giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá xe Ford Explorer

>> Xem thêm:

Giá xe Ford Explorer 2017

 

You can share this post!