news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Explorer

Ford Explorer 2017 "chào sân" giá 2,18 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Explorer 2017

Thiết kế của xe Ford Explorer đậm chất chất Mỹ, sử dụng nhiều đường thẳng dứt khoát, gân guốc cùng trang bị nội thất sang trọng đi cừng giá bán 2.180.000.000 VNĐ được cho là mức  giá khá “ngon” và hứa hẹn gặt hái thành công cho chiếc SUV mới này.

 

Các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô nhận xét về giá bán của Ford Explorer 2017

Đánh giá của Triều Nguyễn: “Vvới gói option này thì con này ở Mỹ còn đắt gần bằng Mer GLE. Vậy mà về Việt Nam thì lại đắt chỉ bằng con Mer GLC, giá quá ngon. Em này bền bỉ, chất lượng tuyệt vời, động cơ tiết kiệm, đáng đồng tiền hơn các xe khác mà nhất là con Mazda CX-9.”

“Kiểu dáng đẹp quá. Chưa được lái thử nhưng chỉ nhìn bên ngoài thôi thì Explorer ăn đứt Prado + Highlander và Pilot rồi, chưa kể Ford tích hợp bộ option quá tốt cho dòng này, giá thì quá ngon. Nếu mua xe tầm 2 tỷ, 7 chỗ thì không con nào bằng em này rồi.” – đánh giá của Tường Trịnh.

“1 chiếc SUV thực thụ, tiện nghi, rộng rãi, đậm chất mỹ, thiết mang vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, với động cơ tăng áp 2.3l ecoboot thực sự rất phù hợp ở điều kiện Việt Nam hiện nay. Nếu chiếc xe này được phân phối chính hãng chắc chắn sẽ đắt hàng ăn đứt Land Cruise, Prado, Hilander... nó đứng đầu trong tầm giá xe 2,5 tỷ rồi.” - Đức Nguyễn chia sẻ ý kiến.

>> Đừng bỏ lỡ: Có nên mua Ford Explorer

 

Tham khảo "Ford Explorer giá 2,18 tỷ - SUV kiểu mới cho khách Việt" của Đức Huy

Ford chọn Vietnam Motor Show 2016 diễn ra tại Hà Nội để giới thiệu sản phẩm mới nhất, lớn nhất và đắt nhất của hãng tại Việt Nam, chiếc SUV Explorer. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, bắt đầu bán ra vào cuối năm.

Ford Explorer giá 2,18 tỷ - SUV kiểu mới cho khách Việt

Explorer nằm ở phân khúc SUV cỡ lớn, cạnh tranh với Toyota Highlander hay Honda Pilot. Thiết kế vuông vức, khỏe khoắn và dứt khoát. Cùng kích thước to lớn, vẻ ngoài cá tính của Explorer phảng phất Range Rover mang tới những gợi ý mới cho khách hàng.

Truyền thống của xe ôtô Ford là SUV, do đó hãng muốn sử dụng DNA này để tạo lợi thế ở thị trường đang lên như Việt Nam. Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho VnExpress biết, mỗi năm hãng giới thiệu một sản phẩm "đinh". Nếu 2014 là EcoSport, 2015 là Everest thì 2016 là Explorer.

Cùng kích thước bề thế là nội thất rộng rãi 7 chỗ, khoảng cách từ đầu tới trần, đầu gối tới ghế trước là mênh mông. Thiết kế cabin đặc trưng SUV cỡ lớn với khu điều khiển trung tâm cỡ lớn, cần số cao vừa tầm tay, hệ thống nút chỉnh điều hòa, âm thanh theo chiều dọc tạo vẻ khác biệt.

Tiện nghi nội thất gồm ghế massage, nhớ vị trí kết hợp hệ thống sưởi và làm mát, cửa sổ trời, hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch, kết nối Sync 3, âm thanh 12 loa Sony 500 W, màn hình DVD, tai nghe không dây cho ghế sau. Cốp sau mở tự động nhờ cảm biến.

Phiên bản dành cho thị trường Việt lắp động cơ 2,3 lít EcoBoost 4 xi-lanh tăng áp, phun xăng trực tiếp, công suất 273 mã lực ở vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 3.000 vòng/phút. Mẫu SUV sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hộp số tự động 6 cấp SelectShift.

Ford Explorer giá 2,18 tỷ - SUV kiểu mới cho khách Việt

Công nghệ an toàn với 10 túi khí, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống camera 180 độ và các công nghệ cơ bản cho phanh khác.

Mức giá cho Explorer chính hãng là 2,18 tỷ, nhỉnh hơn 180 triệu so với bản cao nhất của Everest là 3.2 với giá 2 tỷ. Cách định giá này có thể mang lại lợi thế cho Explorer bởi mức giá tương đương các crossover hạng sang cỡ nhỏ như Mercedes GLC, BMW X3 hay xe bình dân như Mazda CX-9. Trong khi đó Explorer lợi về không gian và tiện nghi nội thất cũng như công nghệ an toàn và động cơ EcoBoost.

Quả thật với giá bán không thể tốt hơn cùng những trang bị mà Ford Explorer 2017 đem lại, các đối thủ tầm cỡ như Mercedes GLC, BMW X3, Mazda CX-9 chắc hẳn phải “dè chừng”.

Theo bạn mức giá này có hợp lý cho Ford Explorer 2017? Bạn đánh giá thế nào về ưu và nhược điểm của Explorer trong tầm giá 2, 5 tỷ? Hãy đóng góp ý kiến của bạn qua bình luận dưới đây nhé!

Mua bán ôtô Ford Explorer giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá xe Ford Explorer

 >> Xem thêm:

[Video] Chiêm ngưỡng Ford Explorer 2017 bản độ cực chất

Đánh giá xe 7 chỗ Ford Explorer 2017 - siêu SUV mới tại Việt Nam

Ford Explorer 2017: đối thủ mạnh so tài cùng Toyota Land Cruiser Prado

You can share this post!