news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Spark

Xe Chevrolet Spark: dòng xe nhỏ giá rẻ đáng mua

Các phiên bản xe Chevrolet Spark trên chuyên trang muabannhanh.com

Các phiên bản xe Chevrolet Spark trên chuyên trang muabannhanh.com

Đánh giá Chevrolet Spark 2016: Xe nhỏ cho phố thị

Chevrolet Spark 2016 đã có những thay đổi đáng kể về ngoại hình, trông "trưởng thành" hơn so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó, Chevrolet Spark 2016 cũng sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn, cùng công nghệ nâng cấp và chất liệu nội thất tinh tế hơn. Sau khi ra mắt, mẫu xe này sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của Kia Morning, Hyundai i10 .. trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ.

  1. Đánh giá ngoại thất
  • Thiết kế phía đầu xe Chevrolet Spark 2016 đã thay đổi hoàn toàn. Những thay đổi nổi bật là cụm đèn chiếu sáng phía trước có thiết kế hình L kéo dài sang hai bên thay cho kiểu dáng hình elip cỡ lớn trước kia.
  • Chevrolet Spark 2016 sở hữu những đường rập nổi trên thân xe kéo dài từ trước ra sau.Hãng xe Chevrolet cho biết Spark 2016 có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn phiên bản cũ, nhưng chiều cao lại thấp hơn 40 mm. Điều này giúp mẫu xe Chevrolet Spark 2016 có thông số khí động học tốt hơn, ít cản gió, tăng hiệu quả khi vận hành.
  • Khi nhìn nghiêng từ phía trước, đèn hậu của Chevrolet Spark 2016 có thiết kế lồi hẳn cả ra ngoài, trông khá phù hợp với tổng thể của mẫu xe. Do thiết kế của Chevrolet Spark dài hơn phiên bản cũ nên đuôi xe cũng nhô hẳn ra ngoài, không thanh thoát hơn.
  1. Đánh giá nội thất

Nội thất của Chevrolet Spark 2016 thế hệ mới được trang bị bảng táp-lô hình chữ V hoàn toàn mới cùng màn hình giải trí LCD ở trung tâm.

  • So với thế hệ cũ, Chevrolet Spark 2016 mới sở hữu cụm đồng hồ mới và lớn hơn thay vì cụm đồng hồ theo phong cách môtô trước đây.
  • Điểm nhấn trong nội thất của Chevrolet Spark 2016 là màn hình trung tâm dành cho hệ thống thông tin giải trí được bao bọc bằng viền màu đen Piano.
  • Thiết kế nội thất của Chevrolet Spark 2016 khá tinh tế và được trang bị bằng chất liệu nội thất cao cấp. Mặc dù chiều cao của bị giảm xuống nhưng các kỹ sư thiết kế của Chevrolet đã điều chỉnh phần ghế ngồi phù hợp để giúp xe vẫn giữ được trần xe thoáng đãng như các thế hệ trước.
  1. Đánh giá về trang bị tiện nghi

Chevrolet Spark 2016 sở hữu hệ thống giải trí MyLink thế hệ mới nhất. Theo nhà sản xuất, hệ thống này có thể hỗ trợ thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ, thưởng thức những bài hát yêu thích, xem DVD/Mp4 cũng như quan rlys các tính năng khác một cách thuận tiện và dễ dàng.

  • Khoang hành lý

Khoang hành lý không quá hạn hẹp như mọi người vẫn nghĩ về về những chiếc xe nằm trong phân khúc cỡ nhỏ. Người dùng hoàn toàn yên tâm rằng khoang hành lý của Chevrolet Spark 2016 đủ rộng cho nhu cầu mua sắm cuối tuần hay các chuyến đi hàng ngày.

  • Về hệ thống an toàn

Chevrolet Spark 2016 được trang bị hệ thống an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 4 bánh và 10 túi khí quanh xe, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường và cảnh báo va chạm. Hệ thống camera lùi là trang bị tiêu chuẩn, trong khi hệ thống hỗ trợ đỗ xe là trang bị tùy chọn. Bên cạnh đó, Spark thế hệ mới cũng sở hữu kết cấu khung gầm mới cứng cáp, vững chắc hơn tạo cảm giác lái chính xác và an toàn hơn thế hệ cũ.

  1. Đánh giá về khả năng vận hành

Chevrolet Spark 2016 được trang bị động cơ  Ecotec 1.4 lít hoàn toàn mới, cho công suất 98 mã lực, hơn thế hệ trước 16% mã lực. Động cơ này được trang bị cho Spark 2016 trên toàn cầu.

  • Động cơ

Động cơ Ecotec của Spark 2016 được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, ứng dụng công nghệ xả gộp tích hợp trên đầu các xy-lanh, giúp giảm kích thước và khối lượng, đồng thời phân bổ trọng lượng trước sau tốt hơn. Ngoài ra, xe sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT. Nhờ sử dụng hệ thống vòng pistion, bơm dầu và hệ thống trục cam ma sát thấp, động cơ mới ít ma sát và làm việc hiệu quả hơn

  • Cảm giác lái

Spark 2016 được Chevrolet khẳng định sẽ mang đến trải nghiệm lái tinh vi hơn nhờ cấu trúc hoàn toàn mới. Spark 2016 sở hữu nền tảng cấp nhật nhất hiện nay, nhờ đó khả năng xử lý tốt hơn, độ rung và tiếng ồn theo đó cũng giảm.

  • Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Hãng xe Chevrolet giới thiệu  Spark 2016 có mức tiêu thụ vào khoảng 7,1 lít/100km.

Kết luận

Điểm đặc biệt dễ nhận thấy là mẫu hatchback cỡ nhỏ mang thiết kế trưởng thành hơn, các đường nét tinh nghịch trước đó thay thế bằng cách tạo hình chững chạc. Chevrolet Spark 2016 là một mẫu xe nhỏ, phù hợp đi di chuyển trong đô thị, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, nhỏ gọn dễ vận hành.

>> Cập nhật giá xe Chevrolet mới nhất tại Giá xe Chevrolet

Tìm mua xe Chevrolet Spark dễ dàng trên chuyên trang muabannhanh.com

Tìm mua xe Chevrolet Spark dễ dàng trên chuyên trang muabannhanh.com

Kinh nghiệm chọn mua chiếc xe ôtô đầu tiên

  1. Khả năng tài chính của bạn như thế nào?

Vay tín dụng đối với những người trẻ là một vấn đề cực khó, nhân viên ngân hàng thường tìm kiếm những người lớn tuổi với số điểm tín dụng tốt, quá trình làm việc ổn định, và các tài sản tài chính, chẳng hạn như một tài khoản ngân hàng năm con số hay một ngôi nhà. Vì vậy, hầu hết người trẻ tuổi thường nhờ bố mẹ đứng tên để vay tiền. Nhưng lời khuyên của tôi ở đây là hãy vay từ một thành viên trong gia đình và thanh toán cho họ với mức lãi suất của ngân hàng, lợi thế của việc này là bạn có thể linh hoạt thời gian chi trả.

Mua một chiếc xe đã qua sử dụng là một lựa chọn khả quan nhất cho các bạn trẻ. Một chiếc xe mới mất giá rất nhanh trong năm đầu tiên sử dụng. Nếu bạn là một người trẻ tuổi thông minh thì hãy để người khác gánh khấu hao cho mình và mình chỉ việc mua một chiếc xe đã qua sử dụng một vài năm. Cần lưu ý chiếc xe đó vẫn còn đủ tính năng an toàn, hiện đại và thuộc hãng sản xuất đáng tin cậy.

  1. Tìm kiếm chiếc xe ô tô thích hợp nhất cho bản thân

Hầu hết những người trẻ tuổi luôn bị cám dỗ bởi những chiếc xe thể thao với những công nghệ mới nhất, tính năng cao cấp nhất. Hãy bỏ những cám dỗ đó qua một bên và tập trung vào khoản ngân sách mà bạn đang có. Tập trung vào sự lựa chọn thực tế, bạn hãy lên một danh sách những chiếc xe có thể mua- chiếc ô tô nào sẽ giảm thiểu chi phí sở hữu và phú hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Tìm kiếm chiếc ô tô thích hợp nhất cho bản thân. Tìm kiếm những bài nhận xét của chuyên gia về chiếc ô tô bạn muốn sở hữu, bạn có thể tìm thấy những thông tin đó trên Google. Những thông tin đó là rất cần thiết cho bạn, nó có thể giúp bạn sàn lọc ra những chiếc xe thích hợp với mình và tránh những rắc rối trong việc mua xe cũ.

>> Tìm mua xe Chevrolet mới nhất tại Xe Chevrolet

  1. Kiểm tra và chạy thử xe

Mua một chiếc xe mới rất đơn giản, bạn không cần kiểm tra quá nhiều vì vậy phần này tôi muốn dành cho những bạn trẻ muốn sắm cho mình một chiếc xe đã qua sử dụng. Với một chiếc ô tô cũ, bạn phải kiểm tra rất nhiều thứ, mỗi chiếc xe được chủ sở hữu trước sử dụng một cách khác nhau vì vậy rất khó để một "lính mới" như bạn có thể đánh giá chiếc xe đó được. Lời khuyên của tôi là hãy mời một người lớn tuổi, đáng tin cậy và hiểu rõ về xe hơi đi cùng, họ sẽ có thể đưa ra những nhận xét chính xác hơn bạn rất nhiều.

Kiểm tra và chạy thử xe rất quan trọng khi mua xe cũ. Thời gian tốt nhất để kiểm tra xe là ban ngày, hãy xem xét cẩn thận cả nội và ngoại thất xe. Tìm những hư hỏng, sai sót và kiểm tra xem nó có dễ dàng sửa chữa hay không. Về cơ bản, xe phải đảm bảo tình trạng như lời rao bán của chủ sở hữu trước.

  1. Thương lượng giá cả

Nếu đã tìm được chiếc xe tốt cho mình, tiếp sau đó là thời gian để nói về những con số. Khi đàm phán mua xe, bạn cần phải có một người lớn tuổi hơn, kinh nghiệm hơn để hỗ trợ bạn, người đó có thể là một thành viên trong gia đình.

Nếu mua xe từ một người bán tư nhân, chuyện thương lượng giá cả sẽ đơn giản hơn nhiều. Việc mua xe ở một công ty lớn, bạn sẽ phải gặp những chuyên viên bán hàng đã được đào tào chuyên nghiệp, việc này sẽ có một chút rắc rối với những bạn trẻ và thiếu kinh nghiệm trong đàm phán. Vì vậy, hãy tìm sự trợ giúp từ các chuyên gia.

  1. Những tính năng an toàn cần phải có

Dù bạn mua xe cũ hay mới, chiếc xe đó cũng cần phải có ít nhất một trong những tính năng an toàn cơ bản dưới đây:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

Giúp tài xế làm chủ được tay lái trong khi thắng gấp do bánh xe không bị khóa cứng. Bởi vì, nếu bánh xe bị khóa cứng trong lúc di chuyển, tài xế sẽ không còn điều khiển được tay lái, xe sẽ bị đẩy đi theo quán tính, khó có thể tránh khỏi tai nạn.

  • Hệ thống ổn định xe điện tử (ESP, hoặc ESC, DSC, VSC)

ESP là thiết bị an toàn xử lý tình huống một cách chủ động, ESP ngày càng trở thành tính năng không thể thiếu trên các dòng xe con và xe việt dã đời mới. Hệ thống này bao gồm các thiết bị cảm ứng có chức năng giám sát các yêu cầu của người điều khiển từ tay lái và so sánh chúng với thực tế hoạt động của xe trên hành trình.

Nếu 2 nguồn dữ liệu này mẫu thuẫn với nhau, có nghĩa đang tiềm ẩn một nguy cơ xảy ra tai nạn và cần xử lý kịp thời. Khi đó, ESP sẽ can thiệp bằng cách áp phanh vào một hoặc nhiều bánh, nhằm giúp xe tránh tình trạng trơn trượt hoặc thậm chí lật xe. Nói không ngoa, ESP chính là “thiên thần bảo hộ” của các tài xế trên hành trình. Đây là một trang bị tiêu chuẩn "bắt buộc" trên các loại xe ô tô ở thị trường nước ngoài, trong khi ở Việt Nam thì chỉ có ở những mẫu xe cao cấp...

  • Hệ thống túi khí

Túi tự động bơm đầy khí khi có tai nạn xảy ra nhằm giảm thiểu mức độ chấn thương của người ngồi trong xe. Cụ thể là, túi khí an toàn phía trước được trang bị trên các xe ô tô nhằm: giảm thiểu các rủi ro tai nạn liên quan đến con người, giảm các chấn thương ở vùng đầu, cổ, ngực và mặt của người lái và hành khách ngồi kế bên khi xe bị va chạm từ phía trước.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trẻ và tất cả những người đam mê ô tô.

Làm thế nào để bán xe ôtô trực tuyến hiệu quả?

Tham khảo thông tin của chúng tôi dưới đây và áp dụng ngay để việc kinh doanh xe ôtô online của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

  1. Nghệ thuật bán hàng trên Facebook

 Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các trang mạng xã hội cũng ngày một đa dạng và trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống thường nhật. Các trang mạng xã hội không chỉ giúp con người trao đổi thông tin liên lạc, nhiều hơn thế nó là một công cụ giúp con người kinh doanh với những lợi nhuận đáng kể. Facebook là một trong số đó.

  • “Khoanh vùng” khách hàng

Hãy khoanh vùng những đối tượng khách hàng có nhu cầu mua xe ôtô càng gần bạn nhất càng tốt. Bạn càng tìm được nhiều người gần nơi bạn ở thì cơ hội họ mua hàng của bạn càng cao. Việc “khoanh vùng” trên Facebook là điều hoàn toàn dễ dàng và khi có được danh sách khách hàng ở gần, bạn sẽ dễ dàng kết nối được với những khách ở xa hơn.

  • “Tag” một cách khoa học

Trên Facebook chúng ta có thêm vô vàn những mối quan hệ và điều quan trọng là bạn phải sử dụng lượng quan hệ đó sao cho thích đáng và hiệu quả cho công việc bán hàng của mình. Hãy luôn nhớ rằng không được spam và gây khó dễ cho bạn bè khi Tag vô tội vạ Facebook của họ, chỉ Tag những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất, tận dụng Tag ở những trang công cộng thay vì trang cá nhân, tránh Tag ở Fanpage của người nổi tiếng và đặc biệt nên Tag với các shop online khác để khách hàng dễ dàng so sánh các sản phẩm dịch vụ  và hãy cho họ thấy, chọn shop bạn là quyết định thích hợp nhất.

  • Chương trình khuyến mại

Tâm lý khách hàng bao giờ cũng thích “rẻ - đẹp”, vì vậy bạn cần có những chiêu thức khuyến mại hợp lý để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, việc để giá cụ thể của từng sản phẩm sẽ khiến khách hàng chú ý hơn đặc biệt bạn cần trau dồi các kỹ năng bán hàng để luôn đạt mục tiêu “vui lòng khách đến - vừa lòng khách đi”.

  • Sử dụng lời trích dẫn khiến nó trở lên trực quan hơn

Bằng những trích dẫn như bạn vẫn làm, hãy làm nó trở nên trực quan hơn. Những câu trích dẫn, những lời nói hay bạn sử dụng trên Facebook đều là chữ mà thôi, vấn đề là các lời trích dẫn đó sẽ có tác dụng cao hơn nếu những điều ấy được trờ nên trực quan.

  • Cập nhật timeline thường xuyên

Thông thường các bài post trên timeline Faceobook sẽ bị chìm dần theo thời gian khi có các bài mới hơn được cập nhật. Vậy bạn có biết những bài đăng bình thường nào lại có thể hoạt động trong vòng 4-5 tháng? Ví dụ bạn có thể làm bài post kiểu điền vào chỗ trống, bài post sẽ có khoảng trống để mọi người đưa ra ý kiến.

  1. Những ưu điểm vượt trội khi bán xe với quảng cáo Google Adwords
  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng

Xác định chính xác (Vùng miền, quốc gia, ngôn ngữ, thời điểm...) Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp.

  • Chi phí thấp, hiệu quả cao

Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm chiếc xe bạn cần bán, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng. Dễ dàng tùy biến theo ngân sách và thời gian. Mặt khác, chi phí quảng cáo của google tính trên số lượt khách hàng click quảng cáo. Như vậy, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24 mà không giới hạn số lượt hiển thị, số lượt click.

  • Quảng cáo hiển thị sau 5 phút

Điều này giúp quảng bá xe ôtô của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

  • Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng

Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google.

Xe Chevrolet Spark được rao bán trên trang mạng xã hội muabannhanh.com

Xe Chevrolet Spark được rao bán trên trang mạng xã hội muabannhanh.com

  1. Kinh doanh xe ôtô thu lợi nhanh với Mua Bán Nhanh

Mua Bán Nhanh hiện nay đang là trang mạng xã hội Mua Bán hộ trợ khách hàng đăng tin bán xe ôtô nhanh chóng, hiệu quả nhất. Khi đăng ký làm thành viên của MuaBanNhanh, bạn chỉ cần am hiểu sản phẩm, có nguồn hàng tốt, hệ thống hỗ trợ quảng bá của MuaBanNhanh sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

  • Chuẩn bị thông tin, hình ảnh của chiếc xe ôtô cần bán chi tiết và thu hút người dùng nhất
  • Tham khảo giá bán cạnh tranh trên thị trường, đưa ra mức giá phù hợp nhất để “lôi kéo” khách hàng chú ý sản phẩm của mình
  • Bên cạnh hỗ trợ đăng tin, duyệt tin, nhân viên Mua Bán Nhanh luôn tối ưu hóa nội dung của khách hàng sao cho thu hút người mua nhất: hình ảnh sản phẩm thật, rõ nét 100%, nội dung độc đáo, chính xác thu hút sự quan tâm; tin đăng được cập nhật hàng ngày hàng giờ dễ dàng thông qua smartphone.
  • Mua Bán Nhanh còn hỗ trợ khách hàng bán hàng qua trang Phonepage - bán hàng qua số điện thoại chỉ cần đăng kí số điện thoại khách hàng có ngay trang bán hàng độc quyền. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng VIP sẽ luôn nhận được những gói VIP tốt nhất nhằm tăng doanh số bán hàng lên cao nhất.

Muabannhanh.com - Mua Bán Nhanh dễ dàng - cộng đồng sử dụng điện thoại thông minh.

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet Spark giá rẻ, uy tín ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các giá xe Chevrolet từ những người mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô Chevrolet

>> Xem thêm

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Mẹo bỏ túi khi mua xe 7 chỗ Chevrolet Orlando

Mua xe SUV 7 chỗ: xe Chevrolet Captiva là lựa chọn tốt nhất

 

You can share this post!