news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Xe Honda
Xe Mitsubishi
Honda City
Toyota Vios
Mitsubishi Attrage

Toyota Vios, Honda City hay Mitsubishi Attrage?

Toyota Vios, Honda City hay Mitsubishi Attrage?

Attrage sẽ mang trọng trách lớn khi tham chiến phân khúc đang rất sôi động và chật chội là sedan cỡ nhỏ với các đối thủ trực tiếp là Toyota Vios và xe Honda City. Trong đó, Vios và City nằm trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Điều này phần nào sẽ gây một áp lực không hề nhỏ đối với mẫu xe của Mitsubishi. Tuy nhiên, Attrage không phải không có những ưu thế nhất định để có thể tạo ra chỗ đứng riêng trong lần trở lại được khẳng định là đúng lúc này.

1. So sánh về giá bán

Lợi thế lớn nhất của Attrage là mức giá thấp nhất (gồm ba phiên bản, có giá bán lần lượt là 468, 498 và 548 triệu đồng) so với cả 2 đối thủ đồng hương. Attrage ít hơn gần 100 triệu đồng so với Toyota Vios và Honda City.

>> Có thể bạn quan tâm: So sánh Honda City 2016 và Toyota Vios 2016

2. So sánh về thiết kế

So về thiết kế, cả 3 mẫu xe tới từ Nhật Bản "mỗi người một vẻ".

  • Nếu như Vios sở hữu những đường nét thẳng và cạnh sắc hợp gu giới trẻ hơn thì City chững chạc và chắc chắn. Trong khi đó, Attrage mang các đường nét bo tròn rất đặc trưng của Mitsubishi.
  • Cả 3 mẫu xe đều sử dụng đèn pha halogen.
  • xe Mitsubishi Attrage đang sở hữu kích thước nhỏ nhất trong 3 mẫu xe nhưng có chiều dài trục cơ sở gần như tương đương.

3. So sánh về nội thất

Xét về độ rộng rãi nội thất, City đang tỏ ra vượt trội về dung tích khoang chứa đồ với thông số tới 536 lít và mở rộng hơn nữa khi gập hàng ghế sau lại.

Attrage dù được bố trí nội thất khá đơn giản khiến xe rộng hơn nhưng đang xếp vị trí cuối cùng với dung tích 450 lít.

Sự rộng rãi chính là thế mạnh của Vios, Vios và có dung tích 490 lít.

 So sánh về nội thất

4. So sánh về động cơ

Về sức mạnh, động cơ 1.5L của City đang dẫn đầu với 118 mã lực. Toyota Vios đứng sau với 107 mã lực.

Ở điểm này, Attrage thua thiệt hẳn khi chỉ sử dụng động cơ 1.2L 78 mã lực, trong khi Vios có bản 1.3L 84 mã lực. Bù lại, trong số các xe kể trên, chỉ Attrage có lựa chọn hộp số vô cấp, được cho là tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp với các xe dung tích động cơ nhỏ.

 >> Xem ngay tin hot Xe Toyota Innova nên chọn số sàn hay số tự động

Kết luận

Những ưu, nhược điểm của từng mẫu xe đang khiến cho mỗi cái tên trong phân khúc sedan hạng B trở nên thu hút đối với từng đối tượng khách hàng với những mục đích sử dụng khác nhau. Điều đó khiến cho thị trường trở nên sôi động và kịch tính hơn vào thời điểm cuối năm cũng như khoảng thời gian sau đó.

 

Đăng tin mua bán xe Honda City và Mitsubishi Attrage nhanh chóng ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các dòng xe ôtô từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com -  Tìm hiểu, cập nhật so sánh xe ôtô Honda City và Mitsubishi Attrage bấm xem ngay: Mua bán Honda City  - Mua bán Mitsubishi Attrage

 

>> Xem thêm:

Xe số sàn nên chọn Honda City 2016 hay Mitsubishi Attrage 2016

Mua mới nên chọn Honda City hay Mitsubishi Attrage?

So sánh xe Mitsubishi Attrage và Honda City 2016 bản CVT

Phân khúc sedan cỡ nhỏ chọn mua Mitsubishi Attrage hay Honda City

You can share this post!