news-details
Hãng xe
Xe Subaru
Subaru XV

Subaru XV 2016 có giá gần 1,4 tỷ quyết tâm cạnh tranh phân khúc crossover cỡ nhỏ

Subaru XV 2016 có giá gần 1,4 tỷ quyết tâm cạnh tranh phân khúc crossover cỡ nhỏ

Subaru XV nằm trong phân khúc cạnh tranh dòng xe ôtô Subaru SUV nhỏ và phiên bản 2016 thay đổi không đáng kể so với mẫu xe hiện hành, chủ yếu cải tiến các chi tiết nội và ngoại thất để tăng tính trẻ trung. Cùng MuaBanNhanhOto.com “khám phá” xem với giá gần 1.4 tỷ trên Subaru XV có những gì nhé.

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngaySubaru Việt Nam  

 

Đánh giá của cộng đồng thành viên mê xe trên Mua Bán Nhanh Ô tô về chiếc Subaru XV 2016 mới

Đánh giá của Lê Anh Minh: “Xe quá hoàn hảo so với tầm tiền, và cùng phân khúc. Mệt cho CR-V đại đế và chàng hoàng tử CX-5 rồi đây.”

“Nếu nghĩ đến 1 chiếc xe cho cảm giác lái tốt và an toàn thì nên chọn SUBARU XV, nên tìm hiểu kỹ về dòng này, đây là dòng xe mất giá ít nhất, ổn định nhất và mạnh mẽ nhất. Dòng Subaru hầu hết là dẫn động 4 bánh toàn thời gian, công suất cao hơn đối thủ rất nhiều, máy 2.0 nhưng cho công suất 240PS. Nếu xếp thứ tự lựa chọn thì nên là Subaru XV/Santafe/CX5CRV.” – Chia sẻ của Trung Hậu.

Anh Hùng thì cho rằng: “Giá xe Sabaru XV quá đắt so với các xe cùng loại, ngoại thất quá bình thường, không bắt mắt. Với thị hiếu của người Việt thì xe này rất khó bán, với giá hơn 1.3 tỷ chắc không ai sẵn sàng bỏ tiền ra sở hửu chiếc xe này.”

 

Tham khảo "Chi tiết Subaru XV 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam" trên Autodaily

Subaru vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe XV phiên bản 2016, đi kèm giá bán 1.368.000.000 VNĐ.

Chi tiết Subaru XV 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Subaru XV 2016 có thiết kế ngoại hình thể thao cùng nhiều chi tiết được trau chuốt tinh tế, lưới tản nhiệt hình lục giác, cụm hệ thống đèn pha dạng boomerang được kết hợp với các đường cong sắc nét chạy dọc theo cản trước, đèn pha, đèn sương mù và đèn đuôi của xe. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch với 2 màu đen và trắng.

Về nội thất, Subaru XV 2016  được trang bị vô-lăng 3 chấu thể thao với đường chỉ khâu màu cam đi kèm với hệ thống đèn LED, hệ thống giải trí đa phương tiện Starlink với màn hình cảm ứng 6.2 inch, hệ thống khóa thông minh, cần số được bọc da và bàn đạp nhôm.

>> Không thể không xem: Có nên mua Subaru XV 

Subaru XV 2016 được trang bị động cơ xăng Boxer với dung tích 2.0 lít, 4 xy-lanh, 16 van, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 6.200 v/ph, mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.200 v/ph, được kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD), hệ thống kiểm soát xe (VDC) và hộp số vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu của Subaru XV 2016 đạt mức 7.9 lít/100 km. Ngoài ra, hệ thống treo cũng được nâng cấp giúp cải thiện khả năng vận hành của xe.

Chi tiết Subaru XV 2016

Subaru XV 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng với mức giá 1.368.000.000 VNĐ. Nếu vẫn đang phân vân về Subaru XV bạn có thể đăng ký lái thử vả cảm nhận khả năng vận hành của mẫu xe này hoặc nhờ tư vấn ngay bằng cách để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi.

Mua bán xe ô tô Subaru XV uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu XV mỗi ngày, hãy xem ngay: Giá Subaru XV

 >> Xem thêm:

Đánh giá Subaru XV 2016 - crossover cỡ nhỏ đáng gờm trong phân khúc 

So sánh Mitsubishi Outlander Sport và Subaru XV phân khúc xe gầm cao 5 chỗ

[Video] Ngắm chiếc Subaru XV 2016 cực ngầu

 

You can share this post!