news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Mua ô tô trả góp

Mua xe Toyota trả góp tại TPHCM

Mua xe Toyota trả góp tại TPHCM

Việc mua xe Toyota trả góp tại TPHCM giúp bạn nhanh có xe ngay mà chỉ cần trả trước từ 10% đến 30% tổng giá trị của xe. Tuy nhiên cũng có nhiều vấn đề cần lưu ý trước khi quyết định có nên mua xe Toyota trả góp không.

 

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe Toyota trả góp tại TPHCM từ người dùng

Chia sẻ của Anh Khang: “Mình xin góp chút ý kiến về cảm giác của người sau 6 tháng mua ôtô trả góp. Mình mới mua xe Toyota Altis trả góp 500 triệu tại đại lý Toyota An Thành, trả trước 200 triệu và góp 300 triệu, góp trong 7 năm tính ra mỗi tháng trả khoảng 5 triệu đồng, thu nhập 2 vợ chồng khoảng 30 triệu mỗi tháng. Chi tiêu mỗi tháng hết khoảng 20 triệu, còn dư 10 triệu.

Nếu ai thực sự có nhu cầu và đủ khả năng trả góp thì cứ mua, với điều kiện là lo cho con cái và gia đình vẫn như lúc đầu chứ đừng vì mua xe mà phải cắt các khoản chi tiêu khác làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Mình thì hài lòng với quyết định mua ôtô trả góp.”

“Muốn mua xe Toyota trả góp thì phải xác định được số tiền bạn kiếm mỗi tháng. Tôi ví dụ chiếc xe trị giá 700 triệu. Bạn chưa tích lũy được đồng nào, cũng không có nguồn hỗ trợ và dự định trả góp trong 5 năm. Bạn có thể trả lâu hơn, nhưng gói vay 5 năm đã đủ dài. Nếu vay lâu hơn để cục nợ treo mãi, có xe hưởng thụ thì cũng chả sung sướng gì.

Ví dụ một ngân hàng cho vay gói ưu đãi 5 năm với lãi suất 7 %/năm, thì những khoản tiền cần để trả hàng tháng bao gồm: 11,7 triệu (gốc) + 2,2 triệu (tiền lãi, tính trung bình cho 60 tháng) + 7 triệu (chi phí sinh hoạt trung bình 1 người) + 5 triệu (nuôi xe) = gần 26 triệu mỗi tháng.

Như vậy, ít nhất phải kiếm được 26 triệu đồng mỗi tháng và trong 5 năm hạn chế mọi hoạt động vui chơi, cũng như các khoản chi trả phát sinh mới có thể trả nợ sòng phẳng.

Sau khi tính toán được chi phí chắc hẳn bạn cũng quyết định được có nên mua xe Toyota trả góp hay không.” - Kinh nghiệm của Nguyễn Thường

Mua xe Toyota Altis trả góp tại TPHCM

Mua xe Toyota Altis trả góp tại TPHCM

 

Tham khảo "3 Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua Khi Mua Xe Toyota Trả Góp" theo Tran Hoa

1. Vấn đề lãi suất khi mua xe Toyota trả góp tại TPHCM

Khi mua xe Toyota trả góp, nghĩa là bạn sẽ phải chi trả không chỉ riêng tổng giá trị vốn dĩ của chiếc xe mà còn cả khoản lãi suất của ngân hàng, việc trả nhiều hơn giá trị ban đầu của chiếc xe là không thể tránh khỏi.

Hầu hết các ngân hàng thường cung cấp 2 gói tuỳ chọn lãi suất cho khách hàng khi mua xe Toyota trả góp:

  • Lãi cố định trong suốt thời gian vay nhưng tiền lãi hàng tháng phải trả lại tính trên tổng số dư nợ ban đầu
  • Cũng sẽ có lãi suất cố định ban đầu, nhưng sau đó sẽ điều chỉnh khoảng 3 tháng một lần theo chính sách của từng ngân hàng. Khách hàng phải cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn mức vay, từ 10% đến 90% tổng giá trị xe, cũng như tuỳ vào điều kiện kinh tế của bản thân để lựa chọn được hình thức vay thích hợp nhằm hạn chế tối đa rủi ro khi mua xe Toyota trả góp tại TPHCM.

2. Chi phí và thủ tục khi mua xe Toyota trả góp tại TPHCM

Trước khi muaToyota trả góp, khách hàng nên tìm hiểu thật kĩ lưỡng, để có đầy đủ thông tin chi tiết về hình thức vay, cũng như về khoản tiền mình sẽ phải thanh toán theo từng tháng để tránh trường hợp bị các nhân viên tín dụng phải trả tiền môi giới hoặc những rủi ro pháp lí.

‍Thông thường, thủ tục mua xe Toyota trả góp có 2 phần giấy tờ chính: nhóm giấy tờ nhân thân và nhóm giấy tờ chứng minh tài chính, thông qua 2 nhóm giấy tờ này, ngân hàng có thể thẩm định và đưa ra mức vay phù hợp với khả năng tài chính và mức chi trả trong tương lai của khách hàng.

Bên cạnh đó, ngoài chi trả khoản phí cho xe Toyota trả góp đã bao gồm lãi suất của ngân hàng, người mua còn phải cân nhắc các chi phí khác bao gồm: phí đăng ký xe, chi phí thuế trước bạ, phí đăng kiểm, bảo hiểm xe, phí bảo hiểm với khoản vay ngân hàng cùng một số phí khác tùy theo quy định của ngân hàng cùng tổng giá trị xe.

3. Những vấn đề khác khi mua xe Toyota trả góp tại TPHCM

Đại lý, ngân hàng, công ty bảo hiểm thường xuyên có mối quan hệ rất chặt chẽ với nhau, đây là một sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch nhưng cũng lại là yếu tố đem lại nhiều rắc rối cho người mua xe Toyota trả góp.

Một khi ngân hàng bạn vay tiền có liên kết với một hãng bảo hiểm, tốt nhất bạn nên sử dụng gói bảo hiểm của công ty bảo hiểm mà ngân hàng giới thiệu, vì nếu có xảy ra trường hợp tai nạn hư hỏng gì thì thủ tục giải quyết sẽ đơn giản, giúp cho khách hàng đỡ mất thời gian và công sức.

Mua xe Toyota Avanza trả góp tại TPHCM

Mua xe Toyota Avanza trả góp tại TPHCM

Tóm lại, khi mua xe Toyota trả góp tại TPHCM bạn nên cân nhắc thật kỹ giữa khả năng tài chính cá nhân và khoản tiền phải chi trả mỗi tháng. Bạn cũng nên xem xét các điều khoản trong hợp đồng, lãi suất, số tiền phải trả ban đầu, và thời gian của thủ tục thẩm định, để tránh bị kéo dài thời gian nhận xe, không được vay do không đủ điều kiện tài chính, hoặc chi phí bảo hiểm lớn.

Tìm kiếm thông tin mua bán xe Toyota trả góp tại TPHCM ở đâu?

Tìm kiếm thông tin mua bán xe Toyota trả góp tại TPHCM ở đâu?

Xem ngay thông tin mua bán xe Toyota trả góp tại MuaBanNhanh.com - Luôn cập nhật thông tin tư vấn mới nhất, báo giá xe mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Toyota trả góp tại TPHCM

 

Nguồn:  https://blog.muabannhanh.com/mua-xe-toyota-tra-gop-tai-tphcm-75413.html

>>  Xem thêm:

Đánh giá xe Toyota Wigo: đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị

Đánh giá xe Toyota Alphard 2017

Nên mua Toyota Vios hay Honda City? Mua xe nào tốt hơn?

So sánh xe Ford Fiesta 2017 và Toyota Yaris 2017

So sánh Chevrolet Aveo 2017 và Toyota Vios 2017

 

You can share this post!