news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Wigo

Đánh giá xe Toyota Wigo: đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị

Đánh giá xe Toyota Wigo: đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị

Các Đại lý Toyota Việt Nam hiện đã nhận đặt hàng Toyota Wigo. Để cân nhắc kỹ hơn có nên mua Toyota Wio hay không hãy cùng Mua Bán Nhanh Ôtô khám phá chi tiết chiếc xe nhỏ dành cho đô thị ngay dưới đây.

 

Nhận xét từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ô tô về Toyota Wigo

“Vừa ghé triển lãm xem em này hôm qua, ngoại thất tạm chấp nhận với màu cam nổi bật, còn nội thất thì không có gì để nói, trang bị ở mức tối giản cho dòng xe giá rẻ. Để quyết định mua hay không tôi sẽ đợi em này về và lái thử.” – Nhận xét của Bảo Minh.

Đánh giá của Quốc Bình: “Toyota Wigo vẫn nổi bật tính “thực dụng” mà hãng mang lại tại thị trường châu Á. Với tình hình giao thông hạ tầng như hiện nay thì dòng xe tí hon này là giải pháp tốt. Giá chỉ cần ngang ngửa với i10 và Morning thời điểm hiện tại thì i10 với Moring toi rồi.”

“Tôi nghĩ nên chờ mua Toyota Wigo vì đó là xe nhập Thái vốn tố hơn xe nhập từ Ấn nhiều, xe Ấn chất lượng lắp ráp cũng chỉ cỡ VN lắp thôi. Mặt khác xe Toyota có truyền thống giữ giá khi bán lại nên sau này bạn muốn lên đời xe mới cũng tiết kiệm được chi phí mất đi khi bán lại đồng thời cũng dễ bán hơn.” – Chia sẻ của anh Tùng.

 

Tham khảo bài viết "Toyota Wigo - 'tân binh' nặng ký trong phân khúc xe đô thị" trên Thanh Niên

1. Chi tiết ngoại thất

Mẫu xe Toyota Wigo được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017) là bản G với ngoại thất màu cam Orange Metallic nổi bật.

Ngoại thất toyota Wigo

  • Wigo sở hữu vóc dáng nhỏ gọn đúng chất dòng xe đô thị với kích thước dài x rộng x cao tương ứng (3.660 x 1.600 x 1.520) mm.
  • Đầu xe gợi liên tưởng đến "đàn anh" Yaris khi ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Toyota, thể hiện rõ qua lưới tản nhiệt lục giác lớn và thanh ngang gắn logo.
  • Đèn trước dạng bóng chiếu, tích hợp dải LED định vị ban ngày, đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ.

2. Chi tiết nội thất

Nằm ở phân khúc xe giá rẻ nên khó mà đòi hỏi quá nhiều ở khoang cabin của Wigo.

Nội thất toyota Wigo

  • Toyota Wigo có không gian để chân rộng và khoảng trần xe rộng nhất phân khúc
  • Các chi tiết nội thất đều được làm từ nhựa cứng và nỉ.
  • Vô lăng tích hợp phím điều khiển chức năng đi cùng hệ thống âm thanh 2-DIN kết nối Bluetooth, các cửa sổ chỉnh điện hoàn toàn.
  • Hàng ghế sau có khả năng gập lưng để mở rộng khoang hành lý, nhưng chỉ có thể gập 100%. Ngoài ra, Wigo được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí trước cho người lái và hành khách cùng đai an toàn 3 điểm ở tất cả các ghế ngồi.

3. Chi tiết động cơ

Động cơ toyota Wigo

  • Phiên bản Wigo xuất hiện tại VMS 2017 mang trong mình động cơ 1KR-FE, 3 xi lanh, 12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0 lít. Bộ máy này sản sinh công suất tối đa 65 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.400 vòng/phút, tuy khá "lép vế" so với các đối thủ nhưng vẫn vừa đủ để vận hành linh hoạt trong đô thị, đồng thời đảm bảo tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu.

Có thể nói, sự xuất hiện của Toyota Wigo tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 hứa hẹn một cuộc đua gây cấn hơn trong phân khúc xe compact hạng A, nơi Hyundai Grand i10 và Kia Morning đang thống trị.

Để được tư vấn chi tiết xe Toyota Wigo bạn hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé!

Đăng tin mua bán xe Toyota Wigo 2017 nhanh chóng, chất lượng ở đâu?

Đăng tin mua bán xe Toyota Wigo 2017 nhanh chóng, chất lượng ở đâu?

Xem ngay thông tin mua bán xe Toyota Wigo 2017 tại MuaBanNhanh.com - Luôn cập nhật thông tin tư vấn mới nhất, báo giá xe mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Toyota Wigo

 

>> Xem thêm:

Mua xe Toyota trả góp tại TPHCM

Đánh giá xe Toyota Alphard 2017

Nên mua Toyota Vios hay Honda City? Mua xe nào tốt hơn?

So sánh xe Ford Fiesta 2017 và Toyota Yaris 2017

So sánh Chevrolet Aveo 2017 và Toyota Vios 2017

You can share this post!