news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Alphard

Đánh giá xe Toyota Alphard 2017

Đánh giá xe Toyota Alphard 2017

Với mức giá 3,53 tỷ đồng tại Việt Nam, Toyota Alphard 2017 được đánh giá khá cao về nội thất nhưng ngoại thất thì ngược lại, vậy Toyota Alphard 2017 còn những điểm đặc biệt nào để có thể “bán chạy” tại thị trường Việt? Cùng Mua Bán Nhanh Ôtô đánh giá Toyota Alphard 2017 ngay dưới đây.

 

Nhận xét xe Toyota Alphard 2017 từ các thành viên cộng đồng Mua Bán Nhanh Ôtô

Tuấn Kiệt đánh giá: “Tôi cừa được chiêm ngưỡng và ngồi thử vào khoang lái của Toyota Alphard 2017. Alphard mang truyền thống xe chất lượng cao của Nhật, nội ngoại thất đều toát lên sự sang trọng, không quá loè loẹt, tính thực dụng rất cao... phù hợp cho gia đình, doanh nhân và đối tượng khách hàng cao cấp.”

Đánh giá của Hiếu Nghĩa: “Là xe sang nhưng thiết kế của Toyota Alphard 2017 thật sự rất bình thường, nhìn như một chiếc bán tải ấy. Được biết với giá hơn 3 tỷ thì làm sao cạnh tranh qua Honda Odyssey hay Nissan Elgrand cùng mức giá nhỉ?”

“Toyota Alphard 2017 không phải dành cho số đông nên nó không cần chiều theo ý số đông, không cần "đẹp" theo ý số đông. Thực sự các bạn cứ đến gần, ngồi vào rồi cầm lái hay ngồi hàng ghế thứ 2 xem có chê được nó không. Hãy trải nghiệm thử rồi hãy đánh giá, tôi vẫn tin Toyota luôn có “tính toán” trong mọi sản phẩm của mình.” – chia sẻ của Hải Anh.

 

Tham khảo "Đánh giá xe Toyota Alphard 2017 “chuyên cơ mặt đất” theo Toyota Xuân Thành

Là chiếc xe phục vụ chủ doanh nghiệp, bởi vậy Toyota Alphard 2017 được trang bị tất cả các trang thiết bị sang trọng, đẳng cấp cho ông chủ thành đạt. Ngay tại Nhật Bản hay Hồng Kông là 2 thị trường mà Toyota Alphard phổ biến nhất, chiếc xe này cũng được bán với giá khá cao.

1. Đặc điểm ngoại thất và nội thất của Alphard 2017 thể hiện đẳng cấp sang trọng không thể nhầm lẫn với bất kỳ chiếc xe nào khác

Các trang thiết bị tiện nghi do vậy phục vụ tối đa cho người ngồi hàng ghế thứ hai. Nổi bật gồm có:

  • Ghế ngồi doanh nhân với giá đỡ chân chỉnh điện. Bàn làm việc tích hợp sẵn, chỉnh điện. Tất cả các ghế đều có sưởi. Chất liệu da cao cấp với tông mầu sang trọng, trang nhã.
  • Cửa sổ trời kép, Điều hòa tự động phân vùng, Hộp lạnh
  • Màn hình trần xe, Đèn trần 15 màu tùy chỉnh, Rèm che nắng phía sau, Cửa ra vào trượt, chỉnh điện 1 chạm, Hệ thống âm thanh vòm 17 loa JBL, DVD cảm ứng, Màn hình trần xe 9-inch bluray…
  • Tất cả các chi tiết trong xe đều được ốp gỗ và bọc da sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của chủ nhân chiếc Toyota Alphard.

Đặc điểm ngoại thất và nội thất của Alphard 2017

2. Trang bị tính năng vận hành trên xe Toyota Alphard 2017

Là một chiếc xe phục vụ chủ doanh nghiệp, bởi vậy Toyota Alphard 2017 phải là một chiếc xe mạnh mẽ, vận hành an toàn.

  • Toyota Alphard 2017 sử dụng động cơ xăng 2GR-FE 3.5 lít V6 mang đến công suất 271 Hp/6.200 rpm và mô men xoắn 340 Nm/4.700 rpm và hộp số tự động 6 cấp.
  • Các công nghệ an toàn cao cấp nhất của Toyota đều xuất hiện trên Alphard 2017 giúp chủ xe hoàn toàn yên tâm trên mọi cung đường.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam chưa có dòng xe nào đặc trưng cho nhóm khách hàng là chủ doanh nghiệp, Toyota Việt Nam tỏ rõ tham vọng đánh chiếm những phân khúc vốn không phải truyền thống lâu nay của hãng tại Việt Nam. Bởi vậy, khi về Việt Nam, Alphard 2017 cũng sẽ được Toyota phân phối chính hãng với giá bán phù hợp.

Chúng tôi sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về dòng xe này, nếu bạn cần tư vấn hãy để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

Đăng tin mua bán xe Toyota Alphard 2017 nhanh chóng, chất lượng ở đâu?

Đăng tin mua bán xe Toyota Alphard 2017 nhanh chóng, chất lượng ở đâu?

Xem ngay thông tin mua bán xe Toyota Alphard 2017 tại MuaBanNhanh.com - Luôn cập nhật thông tin tư vấn mới nhất, báo giá xe mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Toyota Alphard

 

>> Xem thêm:

Mua xe Toyota trả góp tại TPHCM

Đánh giá xe Toyota Wigo: đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị

Nên mua Toyota Vios hay Honda City? Mua xe nào tốt hơn?

So sánh xe Ford Fiesta 2017 và Toyota Yaris 2017

So sánh Chevrolet Aveo 2017 và Toyota Vios 2017

You can share this post!