news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford EcoSport
Mua ô tô trả góp

Mua xe Ford Ecosport trả góp

Các thành viên cộng đồng mạng nói gì về vấn đề Mua xe Ford Ecosport trả góp:

"200 triệu có nên mua trả góp Ford EcoSport? Tôi 36 tuổi, đã có vợ và ba con, làm ăn buôn bán ở vùng cao Tây Bắc. Xin hỏi, có nên vay ngân hàng mua Ford EcoSport để đi lại thỉnh thoảng về thăm quê." - anh Đào Phương chia sẻ

"Chào Anh Phương.
Tôi có chút đóng góp gửi tới Anh Phương để Anh có thể lựa chọn cho mình phương án tốt nhất. Anh nên trả lời các câu hỏi sau trước khi đưa ra quyết định.
- Số tiền gốc và lãi hàng tháng trả cho ngân hàng là bao nhiêu, thời gian vay thế nào?
- Nguồn trả và kế hoạch trả của Anh thế nào?
- Mua xe đem lại cho Anh và gia đình lợi ích gì?
- Anh đã lựa chọn dòng xe thật sự ưng ý chưa? Chúc anh nhanh chóng mua được xe nhé!" - tư vấn tư anh Nguyễn Hải Thiện

"Nên mua ngay, mua xe để phục vụ mình và gia đình mà. Dòng Ford máy dầu ECS rất tiết kiệm, đang chay ford thấy kinh tế lắm. Nếu vay thêm khoảng 500 triệu mỗi tháng góp khoảng 10 triệu, anh thấy đủ khả năng thì mua thôi." - bạn Đông chia sẻ

Nếu bạn muốn Mua xe Ford Ecosport trả góp, bài viết sẽ cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích nhất nhằm giúp bạn mua xe dễ dàng, thuận lợi và và tránh được những rắc rối không cần thiết.

Xem ngay: Mua ôtô cũ trả góp

 

Mua xe Ford Ecosport trả góp

Tham khảo: "Có nên mua xe ô tô Ford trả góp tại TpHCM không?" từ trả góp nhanh.

Chỉ mua xe Ford Ecosport trả góp khi bạn đủ khả năng chi trả

Bạn phải xác định rằng số tiền phải trả cho một chiếc ô tô Ford Ecosport mua theo hình thức trả góp cao hơn so với giá bán thông thường chiếc xe đó khi mua bằng tiền mặt, bởi mỗi tháng bạn phải trả thêm một khoản lãi suất nhất định, tùy vào ngân hàng mà bạn vay tiền. Nếu bạn thấy có thể chi trả được và mức chênh lệch đó vẫn trong khả năng kiểm soát thì bạn có thể mua xe.

Ví dụ: giá trị chiếc xe bạn mua là 1 tỷ đồng, bạn sẽ trả trước số tiền là 300 triệu đồng (tương đương 30% giá trị chiếc xe) còn lại 70% sẽ trả góp trong 1 thời gian nhất định. Ngân hàng sẽ cho bạn 2 cách để trả lãi suất cho số tiền này đó là:

  • Lãi suất sẽ được tính mức lãi suất cố định theo năm trong suốt thời gian vay (8%/năm, 9%/năm hoặc tùy theo ngân hàng).
  • Hoặc lãi suất điều chỉnh theo quý (3 tháng/lần), tùy theo biến đổi của thị trường.

Bạn chỉ nên mua ô tô Ford Ecosport trả góp nếu mức thu nhập hàng tháng của bạn có khả năng trả được một phần gốc + lãi suất hàng tháng. Nếu không có tiền trả, bạn sẽ bị ngân hàng phạt lãi suất, như thế số tiền nợ sẽ ngày càng tăng lên, khả năng chi trả càng khó hơn.

Mua xe ô tô Ford Ecosport trả góp là một bài toán cần phải cân nhắc thật kỹ càng để không phải rơi vào cảnh nợ nần, thậm chí bị coi là nợ xấu khó đòi.

Chính vì thế trước khi mua xe bạn nên cân nhắc thật kỹ: Mình có đủ khả năng chi trả chi phí sinh hoạt cho bản thân, gia đình? Mình có đủ khả năng để đóng số tiền nợ hàng tháng đúng hạn hay không? Đó là những thứ bạn cần quan tâm!

Kinh nghiệm mua ô tô trả góp để tránh gặp rủi ro

Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng khi mua ô tô Ford Ecosport trả góp, đặc biệt chú ý đến phần lãi suất (công thức tính lãi suất, thời gian thay đổi lãi suất và đặc biệt là cách tính khi lãi suất khi thay đổi). Nếu là mức lãi suất thay đổi theo dư nợ giảm dần thì bao nhiêu lâu thay đổi mức lãi suất một lần? mức thay đổi khoảng bao nhiêu phần trăm?

Lãi suất tính theo dư nợ gốc được tính ra sao?

Các quy định về xử phạt khi trả trước thời hạn, nộp chậm tiền hàng tháng, mức lãi suất phạt. Nếu cảm thấy có điều khó hiểu hoặc cảm thấy những bất lợi cho mình trong các điều khoản hợp đồng thì bạn có thể đàm phán lại với nhân viên tư vấn, nhân viên ngân hàng để thay đổi nếu có thể.

Cần quan tâm đến các loại thuế, chi phí, thời gian giải ngân của ngân hàng.

Tìm ngân hàng uy tín, có thế mạnh và có các gói ưu đãi cho khách hàng để bạn có thể mua xe với mức giá và lãi suất tốt nhất.

Những ngân hàng nào hỗ trợ cho vay mua ô tô?

Các ngân hàng thường liên kết với những công ty bảo hiểm nhất định. Bạn nên sử dụng gói bảo hiểm của công ty bảo hiểm có liên kết với ngân hàng bạn vay tiền, để trường hợp hư hỏng, tai nạn thì thủ tục giải quyết sẽ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn khi mua xe Ford Ecosport trả góp!

 

Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Ford Ecosport uy tín?

Mua bán xe ô tô Ford Ecosport tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Ecosport tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe Ford Ecosport mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Ford Ecosport

>> Xem thêm:

Giá xe Ford Ecosport Trend bao nhiêu?

Nên mua Ford Ecosport số sàn hay số tự động?

Giá xe Ford Ecosport Titanium 2017 bao nhiêu?

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2017

Nên chọn mua Chevrolet Trax 2017 hay Ford EcoSport 2017?

Những cải tiến mới trên Ford Ecosport 2017

Xe Ford Ecosport Titanium 2017

Đánh giá xe Ford Ecosport 2017 - mẫu SUV hoàn toàn mới

Giá xe Ford Ecosport 2017 bao nhiêu?

Đánh giá Ford Ecosport Black Edition 2017

Đánh giá Ford Ecosport Trend MT 2017

Có nên mua Ford Ecosport

[Video] Hình ảnh 4 mẫu Ford EcoSport độ đẹp

Bảng giá xe Ford Ecosport mới nhất

Chọn mua xe ôtô Ford Ecosport

Những loại thuế phí cần lưu tâm khi quyết định mua xe Ford Ecosport

Mua xe Ford EcoSport

You can share this post!