news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Honda
Honda City

Một số kinh nghiệm bạn cần biết khi tìm mua xe Honda City 2016

Trước tiên, mời bạn ngắm nhìn cận cạnh xe Honda City 2016 mới nhất qua clip dưới đây:

City nâng cấp 2016 đơn giản là phiên bản hoàn hảo hơn của City 2015 cùng thế hệ. Những chi tiết bổ sung được Honda cân nhắc kỹ lưỡng nên đã trở thành cái gai gãi đúng vào những điểm yếu và thiếu sót của các đối thủ trong phân khúc.

Mặc dù vẫn còn nhiều điểm nhỏ nhặt để City tiếp tục hoàn thiện, nhưng với không gian, cảm giác lái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc và bây giờ còn tăng lực thêm với trang bị an toàn thuộc top dẫn đầu thì Ôtô Honda City 2016 có lẽ là chiếc xe subcompact đáng chú ý nhất năm nay.

 

Kinh nghiệm khi mua xe ô tô Honda City

  1. Cẩn thận với các đại lí xe

Mục tiêu cuối cùng trong kinh doanh là lợi nhuận vì thế đại lí luôn mong muốn có thể kiếm được nhiều nhất có thể từ các bác. Những khoản này bao gồm: chiếc xe, những phụ kiện kèm theo hoặc nâng cấp lên (options), bảo hiểm, dịch vụ đăng kí biển số... Vì thế đại lí luôn khuyên bạn mua nhiều nhất có thể, cùng với một mức giá cao nhất.

Bạn phải luôn luôn thận trọng với những lời đề nghị như vậy, nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua bất cứ thứ gì, cùng với đó là hãy là người mua hàng thông minh bằng cách “trả giá” với đại lí. Bằng cách này bạn sẽ có được những thứ cần với một mức giá phải chăng, đại lí cũng có lời nhẹ mà mình cũng không bị mua với giá quá cao.

  1. Chọn thời điểm mua xe Honda City

Đại lý nào cũng có chỉ tiêu, doanh số trong tháng, vì thế thời điểm thích hợp nhất các bác nên đi mua xe là vào cuối tháng. Đơn giản như thế này ví dụ đại lí A mục tiêu doanh số tháng này là 20 chiếc, đến ngày 25 mà chỉ tiêu mới được 18 chiếc, tất nhiên để đạt chỉ tiêu trong tháng, đại lí sẵn sàng bán cho mình giá thấp hơn so với những chiếc xe bán trong tháng đó. Vì thế, khi mua xe ôtô Honda City nên chọn thời điểm cuối tháng,sẽ có được giá hời để sở hữu chiếc xe mình yêu thích.

Một số kinh nghiệm bạn cần biết khi tìm mua xe Honda City 2016

  1. Tận dụng Internet

Với thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như ngày nay,  bạn có thể tìm kiếm đẩy đủ mọi thông tin mình cần trên internet.

Khi mua một chiếc xe Honda City cần chú ý tới 2 vấn đề: thông tin xe và đại lí. Với thông tin xe nên tìm hiểu kĩ về giá (giá gốc, giá giảm), khuyến mãi, bảo hành bảo trì, nên so sánh với các đại lí khác bán cùng dòng xe để ra được quyết đinh mua ở đâu là hợp lí nhất. Riêng phần đại lí quan trọng nhất là uy tín của đại lí, đại lí có làm ăn đàng hoàng hay không, cơ sở vật chất ra sao, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng như thế nào.

>> Bạn nên biết: So sánh Honda City 2016 và Toyota Vios 2016 

 

Người Việt cần kiếm bao nhiêu tiền để nuôi được xe Honda City?

Nếu mua bằng cách trả góp, người sử dụng ôtô nên có mức thu nhập tối thiểu gấp khoảng 5 lần chi phí sử dụng hàng tháng.

Mời bạn tham khảo chi tiết số tiền cần thiết để nuôi một chiếc Honda City:

Người Việt cần kiếm bao nhiêu tiền để nuôi được xe Honda City?

 

Xem thêm:

Phân khúc sedan hạng B chọn Hyundai Accent 2015 hay Honda City 2016?

Ngang tài ngang sức chọn Honda City hay Ford Fiesta?

Chọn Honda City 2016 hay Kia Rio 2016 khi mua xe sedan 600 triệu?

So sánh Honda City 2016 và Mazda 2 2016: đâu là chiếc sedan đáng tiền hơn?

Đặt lên bàn cân hai đối thủ sừng sỏ Honda City và Nissan Sunny

 

You can share this post!