news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai

Giá xe ôtô Hyundai Accent mới nhất

Giá xe ôtô Hyundai Accent 2016 cập nhật mới nhất

Dưới đây là giá xe ôtô Hyundai Accent 2016 được MuaBanNhanhOto.com cập nhật mới nhất. Các bạn hãy tham khảo để có thêm thông tin nhé.

1/ Ngoại thất xe

Nhìn tổng quan đánh giá ngoại thất Hyundai Accent mới chúng ta dễ dàng cảm nhận thấy ơ phiên bản mới Accent được thiết kế đầy tinh tế, trẻ trung và năng động. Kế thừa những thành công trước đó và kết hợp thếm phong cách hiện đại của những xu thế những năm gần đây và tương lai .

Hyundai Accent 2016

Áp dụng triết lý điêu khắc dòng chảy mà các sản phẩm của Accent được thiết kế rộng hơn, dài hơn giảm bớt chiều cao và phần mũi xe ngắng hơn trong khi đó phia sau, đèn hậu rộng, thiết kế bề mặt gọn gàng kết hợp với kính hậu tạo nên ấn tượng về vẻ hiện đại tinh tế và tạo ra được sự năng động trẻ trung cho dòng xe này.

2/ Nội thất xe Hyundai Accent

Nội thất xe được đánh giá là đầy hiện đại và tiện nghi. Accent trang bị nhiều tiện nghi thuận tiện cho người sử dụng. Không gian nội thất rộng rãi kết hợp cùng với việc sắp xếp hợp lý các thiết bị và bảng điều khiển mang đến sự thoải mái vượt trội. Hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn mang đến nhiều không gian hơn.

Nội thất xe Hyundai Accent

Với ghế ngồi thiết kế chắc chắn và khả năng cách âm tối ưu của Accent mới. Rộng rãi thường không được dùng để miêu tả các xe compact, nhưng Accent mới một lần nữa lại làm được điều trái với các quy tắc thông thường. Không chỉ đem lại không gian thoải mái, Hyundai Accent mới còn rất phong cách với thiết kế nội thất tinh tế trang nhã.

Cả 3 phiên bản Accent 5 cửa và Accent 4 cửa 1.4T, 14.MT đều đươc trang bị cửa sổ điều khiển đi, các nút đươc sắp xếp họp lý tiện lợi hơn  đều được phủ kim loại tinh tế và sang trọng.

Khoang hành lý được bố sắp xếp thiết kế rộng rãi hơn , phiên bản Accent 5 cửa 1.4AT có khoang hành lý hơn phiên bản 4 cửa.

3/ Vận Hành của xe

Hyundai Accent mới được trang bị động cơ Kappa 1.4 Dual. Khối lượng động cơ nhẹ giúp tiết kiệm nhiên liệu ( 1 lợi thế đánh vào người dùng)

Phiên bản Hyundai Accent 5 cưa và 4 cửa AT được trang bị Hộp số tự động vô cấp giúp việc chuyển số êm ái hơn. Hộp số tự động vô cấp mang đến phản ứng nhanh, mạnh mẽ và gia tốc lớn. Phiên bản Accent 1.4 MT trang bị hộp số sàn 6 cấp

4/ Một số tiện nghi đáng chú ý trên xe:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp Khi phanh trong điều kiện đường ẩm và trơn trượt, độ lệch trong điều khiển được kiểm soát bởi bộ cảm biến ABS. Hệ thống chống bó cứng phanh sẽ được kích hoạt để giữ bánh xe không bị khoá cứng, chống trượt và kiểm soát được việc điều khiển xe.

Ngoài ra Hyundai accent mới được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh với radio, CD, MP3, USB và AUX, trang bị 4 loa và 2 tweeter mang đến không gian âm thanh cao cấp, cổng kết nối iphone ipod usb, tiện ích

5/ Giá xe  Hyundai Accent 2016 công bố mới nhất

  • Hyundai Accent 1.4 AT 5 cửa : 569.000.000 VNĐ
  • Hyundai Accent 1.4MT: 554.000.000 VNĐ
  • Hyundai Accent 1.4AT: 604.000.000 VNĐ

>> Xem thêm: Mua bán xe Hyundai Accent

Một số mẹo bảo dưỡng ắc quy xe ôtô hiệu quả

Ắc-quy không chỉ đóng vai trò quan trọng giúp xe khởi động mà ngay sau khởi động là cả một chuỗi hoạt động phức tạp khác. Chính vì vậy, để đảm bảo hiệu suất hoạt động của xe, bạn cần quan tâm đến việc bảo dưỡng, bảo quản ắc-quy.

Bảo dưỡng ắc quy xe ôtô

1/ Giữ cho ắc-quy luôn mát

Việc tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao dưới mui xe trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bình ắc-quy. Ở những khu vực có nhiệt độ cao như miền trung hoặc miền nam thì việc chất lượng bình ắc-quy hỏng vì nhiệt càng trở nên nan giải và bảo vệ ắc quy trong mùa hè nóng nực là rất cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này với lớp phủ hoặc bao cách nhiệt.

2/ Bảo dưỡng ắc-quy

Cùng với thời gian, điện năng trong ắc-quy sẽ bị cạn dần và từ đó khiến tuổi thọ của bộ phận này cũng giảm theo. Do đó, hàng tháng, bạn nên dùng tuốc-nơ-vít mở nắp bình ắc-quy và kiểm tra mức nước điện phân trong từng ngăn bình. Nếu thấy mực nước dưới vạch max và cách nắp bình hơn 19mm thì bạn có thể thêm nước cất hoặc chất điện phân đến mực thích hợp. Trong trường hợp sử dụng chất điện phân bạn cần lưu ý cẩn thận vì đa phần chất điện phân là axit đậm đặc.

3/ Tránh để ắc-quy quá lạnh

Như đã đề cập, nhiệt độ dưới mui xe quá cao sẽ ảnh hưởng đến ắc-quy nhưng nếu thời tiết quá lạnh thì hoạt động của bộ phận này cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy, nếu nhiệt độ xuống quá thấp, bạn nên sử dụng tấm giữ nhiệt giúp bảo vệ ắc-quy xe khỏi bị đóng băng.

4/ Theo dõi mức điện áp

Việc duy trì mức điện áp của ắc-quy luôn ở tình trạng tốt là điều vô cùng quan trọng. Để kiểm tra mức điện áp của ắc-quy, bạn có thể cho ắc-quy tải nặng khoảng 30 giây và kiểm tra điện áp đầu ra. Nếu đồng hồ đo điện áp báo đèn xanh tức là ắc-quy xe bạn vẫn đang ở tình trạng tốt.

5/ Dùng "mỡ bò" để tránh ăn mòn

Sau khi đã làm sạch gỉ sắt, bạn cần đảm bảo rằng chúng không xuất hiện lại quá sớm. “Mỡ bò” có thể giúp bạn làm được việc này. Bạn chỉ cần bôi “mỡ bò” vào các điện cực ắc-quy là có thể ngăn chặn được tình trạng ăn mòn và giữ cho các điện cực này ổn định trong một thời gian tương đối dài.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Những mẹo hay nên biết khi sử dụng xe ôtô

Cách xác định vị trí bình xăng hay tăng phạm vi hoạt động của chìa khóa thông minh có thể là những điều bạn chưa biết khi sử dụng xe ô tô.

1/ Khay để cốc ở hàng ghế trước thường là nơi tài xế hay thả vật dụng nhỏ như chìa khóa, pin, sạc hay bánh quy. Mẹo hay nên biết khi sử dụng xe ô tô là đặt một tấm giấy lót (dùng cho cupcake) ở phía dưới để dễ dàng cho việc vệ sinh.

2/ Trong trường hợp xế yêu không có chức năng ghi nhớ vị trí ghế ngồi, nhiều khả năng bạn sẽ gặp chút rắc rối khi cho mượn xe. Để tránh điều này, hãy dùng 2 đoạn băng dính để đánh dấu vị trí yêu thích của mình.

3/ Nếu không muốn chiếc pizza của bạn bị hỏng trên đường vận chuyển, hãy kê thêm 2 chai nước để hộp bánh luôn trong trạng thái cân bằng trong quá trình di chuyển.

4/ Chắc chắn sẽ có rất nhiều đồ trong mỗi chuyến picnic hay shopping. Vì thế, bạn hãy chuẩn bị sẵn một chiếc giỏ để mang đồ đạc trong 1 lần và khoang hành lý cũng sẽ trở nên gọn gàng hơn.

5/  Nếu mượn xe ô tô của người khác, bạn có thể gặp rắc rối khi không biết vị trí nắp bình xăng ở chỗ nào. Hãy nhìn vào kim báo xăng. Lúc này, mũi tên ở cạnh biểu tượng cây xăng sẽ xác định chính xác phía nắp bình xăng.

6/ Mẹo hay nên biết khi lùi chuồng hoặc tiến xe ô tô mà không va chạm với vật dụng nào là treo quả bóng tennis trong garage nhà bạn. Tất nhiên, nếu kinh nghiệm lái xe ô tô của bạn đã quá “pro” thì mẹo vật này sẽ không cần thiết.

7/  Nếu xe ô tô đỗ quá xa tầm hoạt động của chìa khóa thông minh, hãy đặt smartkey vào khu vực yết hầu. Làm như vậy, tầm hoạt động của smartket sẽ được tăng cường.

Đăng tin mua bán xe ôtô Hyundai Accent nhanh chóng, được giá ở đâu?

Mua bán ôtô

Tham khảo đầy đủ giá Xe Hyundai Accent các đời từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe Hyundai Accent

 >> Xem thêm:

Đánh giá xe ôtô Hyundai Accent 2016 từ các chuyên gia

So sánh nhanh Hyundai Accent 2015 và honda city 2016

Có 600 triệu nên mua Hyundai Accent hay Toyota Vios

Huyndai Accent và Huyndai Elantra: lựa chọn nào cho người mua xe ôtô lần đầu

Hyundai Accent và Honda Fit: nên chọn xe nào trong dòng hatchback cỡ nhỏ

Mua xe ôtô mới: Nên chọn Hyundai Accent hay Ford Fiesta

Xe ôtô Hyundai Accent 2015 tiêu thụ nhiên liệu thế nào?

Mua xe ôtô mới: Hyundai Accent 2016 có đáng để mua

Đánh giá Hyundai Accent 2014: Dòng xe sedan mới mẻ, trẻ trung, năng động

You can share this post!