news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Captiva

Giá xe ôtô Chevrolet Captiva cũ: Những sai lầm cần tránh để định giá xe đúng nhất

Chevrolet Captiva - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Chevrolet Captiva - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Đánh giá chi tiết xe Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva 2016 vừa được GM Việt Nam ra mắt với giá bán 879 triệu đồng. Với hàng loạt trang bị bổ sung và thay đổi lớn cả Ngoại thất lẫn Nội thất thì phiên bản mới nhất lần này cũng được khoác lên mình tên gọi mới là Chevrolet Captiva Revv 2016.

Vào tối ngày 1/4/2016, phiên bản mới nhất của mẫu xe Chevrolet Captiva Revv 2016 được giới thiệu.

Chevrolet Captiva Revv 2016 sở hữu những thiết kế đột phá, tinh tế, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, trang bị nhiều tính năng hiện đại nhất, giá cạnh tranh 879 triệu đồng.

  1. Thiết kế ngoại thất

Về tổng quan ngoại thất, mặt trước của xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được thiết lại hoàn toàn. Kiểu lưới tổ ong truyền thống của phiên bản hiện hành nay đã được thay thế bằng loại nan ngang làm từ kim loại mạ chrome sáng hiện đại. Phần trên được thu hẹp lại và đính kèm logo Chevrolet trong khi phần dưới được mở rộng với 5 nan ngang. Cụm đèn pha mới với dải LED chạy ngày sắc sảo, ngay phía dưới là thiết bị phun rửa đèn pha áp suất cao (thường chỉ được trang bị cho những xe hạng sang).

Chevrolet Captiva có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4,673 x 1,868 x 1,756 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.707 mm và khoảng sáng gầm 165mm.

 Xe được trang bị mâm hợp kim nhôm 5 chấu kích thước 19 inch với thiết kế 2 tông màu thể thao mới, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp dải đèn xi-nhan báo rẽ và cảnh bảo điểm mù khi chuyển làn.

Thiết kế nổi bật với ống chụp ống xả đơn đối xứng, bậc lên xuống dạng chấm bi gắn liền chắc chắn với thân xe.

Cụm đèn hậu LED thiết kế rộng là điểm nhấn sáng tạo lần này của Captiva 2016, Chính giữa đuôi xe là thanh kim loại mạ chrome bản lớn tích logo thương hiệu Chevrolet và 1 camera quan sát ở phía góc trái.

  1. Nội thất

Nội thất bên trong Chevrolet Captiva Revv được thiết kế cải tiến với những vật liệu chất lượng cao. Hệ thống MyLink mới, radio và hệ thống định vị giờ đây đã được tích hợp và có thể điều khiển dễ dàng thông qua màn hình màu cảm ứng kích thước 7 inch đặt chính giữa bảng điều khiển trung tâm. Xe có khả năng tương thích các ứng dụng Apple CarPlay và Andoid Auto.

Điềm đáng giá nhất trên Captiva 2016 là hệ thống thông tin giải trí Mylink mới độc quyền của Chevrolet với khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android và Iphone thông qua kết nối không dây Bluetooth. Điều này cho phép bạn truy cập vào điện thoại của mình một cách dễ dàng để xem video và nghe nhạc hay thậm chí là ra lệnh bằng giọng nói Siri sử dụng điện thoại rảnh tay truy cập danh bạ và xem tin nhắn, ngoài ra còn có tính năng định vị và dẫn đường chuyên nghiệp.

Những tính năng giải trí cơ bản khác của xe bao gồm: nghe đài Radio AM/FM, giắc kết nối AUX và USB tiện dụng… với khả năng truy cập điện thoại thông minh trên thì đầu đĩa CD/MP3 đã trở nên quá lỗi thời và không còn được trang bị trên Captiva 2016 nữa. Tuyệt vời nhất có lẽ vần là dàn âm thanh 6 loa mạnh mẽ cho bạn hòa mình vào không gian âm nhạc sống động – trung thực nhất.

Chevrolet Captiva Revv đem lại không gian thoải mái cho 7 người ngồi trong xe với 3 hàng ghế. 2 hàng ghế phía sau có khả năng gập lại hoàn toàn để tạo không gian rộng rãi cho khoang chứa đồ phía sau, hàng ghế đầu được trang bị cửa sổ trời.

Nội thất da màu đen cao cấp, một số chi tiết có đèn như cánh cửa, bậc lên xuống. Trang bị cửa sổ trời cao cấp, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng …

Các tính năng an toàn tiên tiến mới được trang bị trên Chevrolet Captiva Revv 2016 bao gồm Hệ thống cảnh báo điểm mù và Hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Những tính năng này sử dụng rada được trang bị ở cản sau giúp cảnh báo các phương tiện di chuyển nằm trong điểm mù của xe, hay cảnh báo có các phương tiện đang di chuyển ngang mà không thể quan sát bằng mắt thường khi lùi xe, từ đó giúp tránh tại nạn khi xe đang lưu thông.

Chevrolet Captiva Revv còn sở hữu các tính năng an toàn chủ động và thụ động bao gồm: 6 túi khí, cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, camera lùi, Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống chống trượt (TCS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Phanh tay điện tử (EPB) và Hệ thống treo sau cân bằng tự động.

Dưới nắp ca-pô, Chevrolet Captiva Revv 2016 sử dụng động cơ xăng 2.4L 4 xy lanh nạp nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Chevrolet Captiva

Giá xe Chevrolet Captiva tại Việt Nam

Xuất hiện trên thị trường xe hơi Việt Nam được một thời gian, Chevrolet Captiva không còn quá xa lạ với người dùng. Với sự cải tiến của mình, Chevrolet Captiva 2016 sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ ở thiết kế mạnh mẽ lịch thiệp và sức mạnh có thể chinh phục mọi nẻo đường từ phố thị đông đúc cho tới những con đường gập ghềnh đồi núi.

Giá xe Chevrolet Captiva trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Giá xe Chevrolet Captiva trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Chevrolet Captiva Revv mới, chiếc SUV Mỹ kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thể thao sang trọng, công nghệ tiên tiến bậc nhất và cảm giác lái êm ái nhưng mạnh mẽ tuyệt vời. Cùng với tính năng Cảnh Báo Điểm Mù và hàng loạt tính năng an toàn vượt bậc đạt chuẩn 5 sao châu Âu, hệ thống và còn nhiều hơn thế nữa…

Mẫu xe SUV từng tạo nên cơn sốt một thời khi mới vào Việt nam giờ đã giảm độ hót đi khá nhiều nhưng vẫn là một đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner, Mazda CX5, Honda CRV. Sử dụng động cơ 2.4 công suất 165HP, hộp số tự động 6 cấp cùng nhiều tính năng vận hành khá thú vị như chía khóa thông minh, điều hòa tự động 2 vùng ion, hệ thống chống trượt, hỗ trợ xuống dốc, cửa sổ trời...

Giá xe Captiva LTZ (số tự động): 949.00.000 VNĐ (cập nhật tháng 6/2016).

Kinh nghiệm tránh mắc sai lầm khi mua xe ôtô Chevrolet Captiva cũ

Giá trị bán lại của xe ôtô cũ thường không dễ xác định và phần nhiều đều bị “thổi” lên cao hơn nhiều so với giá trị thực thể hiện bằng chất lượng xe.

Dưới đây là một số sai lầm thường thấy khi lựa chọn và thực hiện mua bán ôtô cũ như chiếc xe Chevrolet Captiva.

Tìm mua xe Chevrolet Captiva cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Chevrolet Captiva cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

  1. Không tìm hiểu kỹ trước khi mua

Đây là lỗi thường gặp và sơ đẳng nhất của nhiều người. Internet hiện rất phổ biến nên không khó để có thể tìm kiếm và truy suất thông tin có liên quan đến chiếc xe đang tìm kiếm.

Không thể có một lời bào chữa nào cho bạn, khi bạn vào một showroom bán xe cũ mà lại không trang bị cho mình những thông tin đầy đủ nhất về dòng xe mà bạn định lựa chọn.

  1. Chọn xe không đúng với nhu cầu

 Việc không xác định được nhu cầu khi chọn xe cũ sẽ khiến người mua như lạc vào một mê cung và rất khó lựa chọn. Do vậy, nên xác định rõ nhu cầu như dùng để đi làm hay đi chơi, số lượng chở người tối đa và dòng xe (sedan, hatchback, SUV,…),… Từ đó, có thể khoanh vùng được tốt nhất chiếc xe cũng như số tiền cần phải chi trả.

  1. Không kỹ càng trong việc lái thử xe

Rất nhiều người mua xe hơi cũ không dành đủ thời gian ngồi sau tay lái để làm quen với hiệu suất và tính năng của xe. Một chiếc xe đạt tiêu chuẩn nên được kiểm tra bằng nhiều tình huống như chạy trên đường gập ghềnh hoặc xa lộ trơn láng,...

Thời gian để khám phá xe không phải là sau khi đã sở hữu, mà phải được khởi động từ lúc mua xe.

>> Xem thêm: Sai lầm cần tránh khi định giá xe Chevrolet Captiva cũ

  1. Phát sinh bất ngờ khi mua xe

Nhu cầu phát sinh đột ngột là khi người mua xe đột nhiên nhận ra rằng một tính năng nào đó bất ngờ trở nên cần thiết trong quá trình lựa chọn xe. Họ thường bị thuyết phục rằng, đài phát thanh chứng khoán thì rất cần hệ thống âm thanh vòm hoặc đường truyền tối tân và ghế da là điều cần thiết không thể thiếu…

Tốt nhất nên lập một danh sách các tính năng trang bị trên xe và không cho phép các nhu cầu phát sinh ngoài tầm kiểm soát qua truyền miệng từ người bán. Dĩ nhiên, người bán hàng luôn muốn thêm thắt hàng mớ thiết bị vào chiếc xe và hoa hồng sẽ chảy vào túi họ.

  1. Mua xe cũ quá vội vàng

Không bao giờ được vội vã trong việc lựa chọn mua xe hơi cũ, vì bản chất xe cũng chỉ hàng hoá. Do đó, nếu hết chiếc này thì các bạn có thể tìm được một chiếc khác hoặc nhà sản xuất sẽ cho loại đó xuất xưởng thêm. Vì thế, đừng vội đưa ra quyết định mua và dành thêm thời gian để suy nghĩ cẩn trọng hơn.

  1. Ngân sách bội chi

Đây có thể là một trong những sai lầm khá thường gặp ở người dùng khi chọn mua xe. Lúc ở nhà, người mua thường xác định được loại xe, nhu cầu, sở thích cũng như giá tiền phù hợp với ngân sách. Nhưng khi đến các showroom (đại lý bán xe hơi), nhiều người lại thấy rằng chiếc xe đó cao hơn so với chi phí mà bạn muốn bỏ ra cho nó.

Không nên quyết định ngay, hãy cẩn trọng suy xét rằng bạn có mua được chiếc xe đó với ngân sách đó không, chúng không mang lại bất lợi trong tương lai chứ? Khi đã thoả mãn các điều kiện này, việc chọn xe hơi cũ sẽ không còn là gánh nặng với chủ sở hữu.

  1. Bán xe cũ cho chính showroom chọn xe

Điều này là hoàn toàn sai lầm, vì nó có thể giúp cho các môi giới có cơ hội để kiếm thêm lợi nhuận cũng như đánh đúng vào tâm lý của bạn. Họ sẽ thuyết phục người mua bằng một chiếc xe mới, có đầy đủ các trang thiết bị cần hoặc đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Nên bán xe cho một đại lý khác, một nơi mà bạn sẽ không có giao dịch nào về sau hoặc tiếp theo để có thể đạt được số tiền thu về cao nhất.

  1. Thanh toán qua thẻ

Có thể các bạn thấy hơi buồn cười vì sai lầm này, và hiện nay mọi giao dịch đang được khuyến khích sử dụng thẻ. Tuy nhiên, nên để ý rằng khi giao dịch bằng thẻ, người dùng sẽ phải trả thêm một khoản phí phát sinh khó lường trước được. Do đó, khiến cho việc sở hữu trở thành gánh nặng đối với chủ xe.

Nếu có đủ tiền mặt, nên chi trả một lần duy nhất cho người bán.

Đăng tin mua bán xe Chevrolet Captiva cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Chevrolet từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Chevrolet Captiva hãy xem ngay: Chevrolet Captiva cũ

>> Xem thêm:

Cần làm gì để mua định giá xe ôtô Chevrolet Cruze cũ chính xác nhất?

Giá xe Chevrolet Spark cũ: mách nước kinh nghiệm hay mua xe cũ đúng giá

Giá xe ôtô Chevrolet Aveo cũ: bạn đã biết cách định giá chính xác chưa?

Giá xe ôtô Chevrolet Spark Van cũ: Bỏ túi bí kíp mua xe cũ giá hời

Giá xe ôtô Chevrolet Colorado cũ: Mách nước mua xe cũ chuẩn giá rẻ

Giá xe ôtô Chevrolet Orlando cũ: kinh nghiệm vàng mua xe cũ giá rẻ hợp kinh tế

 

You can share this post!