news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Spark

Giá xe Chevrolet Spark cũ: mách nước kinh nghiệm hay mua xe cũ đúng giá

Chevrolet Cruze

Chevrolet Spark - sản phẩm đang bán trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Chevrolet Spark thế hệ mới - thiết kế chững chạc

Mẫu hatcback cỡ nhỏ xoay chiều thiết kế từ tinh nghịch vui mắt sang chững chạc, trưởng thành đồng thời lắp động cơ mới 1,4 lít.

Phân khúc xe nhỏ không chỉ thành công ở thị trường châu Á mà ngay tại Mỹ, khách hàng cũng thể hiện xu hướng ưa chuộng dòng xe này. Chevrolet bán 39.159 chiếc Spark tại Mỹ, tăng 14,7%.

Spark thế hệ thứ 4 có trục cơ sở dài hơn, chiều cao tổng thể thấp hơn gần 41 mm so với phiên bản hiện tại. Điểm đặc biệt dễ nhận thấy là mẫu hatchback cỡ nhỏ mang thiết kế trưởng thành hơn, các đường nét tinh nghịch trước đó thay thế bằng cách tạo hình chững chạc.

Đèn pha vuốt dài theo chiều dọc nắp ca-pô loại bỏ, loại mới theo chiều ngang, vuông vức và cứng cáp. Lưới tản nhiệt lục giác mở rộng xuống sát cản trước, hốc hút gió và đèn sương mù cũng thiết kế lại.

Thân xe thêm những đường gân tạo độ cơ bắp, đèn hậu thiết kế lại, khoảng cách các chi tiết cũng cân xứng hơn. Chevrolet cho biết hệ thống khung sườn nền tảng cứng cáp hơn trước.

Hãng xe Mỹ nâng cấp nội thất với vật liệu chất lượng cao hơn cũng như tích hợp các công nghệ mới. Hệ thống kết nối MyLink với màn hình cảm ứng 7 inch ở trung tâm bảng điều khiển, các nút bấm và chỉnh âm lượng dễ điều khiển hơn. Tất cả các phiên bản đều sở hữu camera lùi, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn và phát hiện điểm mù bên.

Thay thế cho động cơ 1,2 lít 4 xi-lanh hiện tại là loại 1,4 lít sản xuất hoàn toàn từ nhôm, cho công suất 98 mã lực, mạnh hơn 16% so với Spark 2015. Cỗ máy mới kết nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc số vô cấp CVT. Mức tiêu thụ nhiên liệu mà Chevrolet giới thiệu vào khoảng 6 lít/100 km.

Chevrolet Spark 2016 sẽ bán ra tại Mỹ vào cuối năm nay, là xe nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại Việt Nam Spark lắp động cơ 1 lít với giá bán từ 329 triệu, đối thủ của những Kia Morning và Hyundai Grand i10.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô cũ Chevrolet Spark

Giá xe Chevrolet Spark mới nhất

Chevrolet Spark thuộc dòng xe hatchback hạng nhỏ có kiểu dáng cá tính và nổi bật nên dễ hiểu đối tượng khách hàng chính của Spark là những người trẻ tuổi. Chevrolet Spark với kích thước nhỏ gọn được thiết kế tối ưu cho việc di chuyển trong thành phố nên bạn có thể dễ dàng lướt qua những con đường nhỏ hẹp với khả năng di chuyển cơ động của xe Spark. Chevrolet Spark xuất hiện lần đầu tại thị trường Ấn Độ vào năm 2009 và nhanh chóng được thị trường Mỹ và Châu Âu đón nhận một cách nồng nhiệt với lượng tiệu thụ hơn 1 triệu chiếc kể từ khi ra mắt, tính đến nay Chevrolet Spark đã có mặt hơn 82 quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

Giá xe Chevrolet Spark trên mạng xã hội MuaBanNhanh

Có thể hiểu tại sao xe Spark lại dễ dàng chinh phục được những thị trường khó tính bởi Chevrolet Spark là mẫu xe cỡ nhỏ duy nhất có được chứng nhận xe an toàn Top Safety Pick của IIHS (Viện Bảo Hiểm An Toàn Xa Lộ).

Giá xe Chevrolet Spark (cập nhật tháng 6/2016):

  • Spark Van: 259.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Spark LS (số sàn): 333.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Spark LTZ (tự động): 392.000.000 VNĐ

>> Xem thêm: Mua xe ôtô Chevrolet Spark cũ

Kinh nghiệm mua xe ôtô Chevrolet Spark cũ được giá rẻ bạn cần biết

Mua xe đã qua sử dụng là giải pháp hợp lý cho những người có điều kiện eo hẹp về tài chính. Tuy nhiên vì là hàng đã qua sử dụng nên cũng tiềm ẩn khá nhiều cạm bẫy, đòi hỏi người mua phải tỉnh táo hơn. Những chia sẻ về kinh nghiệm mua xe ôtô cũ dưới đây sẽ giúp bạn an tâm hơn phần nào.

Tìm mua xe Chevrolet Cruze cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Tìm mua xe Chevrolet Spark cũ hiệu quả trên Mạng xã hội MuaBanNhanh

Trước khi quyết định mua một chiếc xe, bạn phải chuẩn bị đủ tài chính để mua xe, bao gồm cả phí đăng kí sang tên, bảo hiểm và chi phí bảo dưỡng định kỳ, chi phí nuôi xe.v.v... Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ tài chính, công việc tiếp theo cần làm là tìm hiểu thông tin về dòng xe mình muốn mua và thông tin thị và cả những kinh nghiệm mua xe ô tô đã qua sử dụng từ trên các diễn đàn và bạn bè xung quanh. Việc làm này rất quan trọng và nó có thể giúp bạn nắm được ưu-nhược điểm của dòng xe muốn mua và không bị "hớ" giá.

  1. Tìm hiểu thông tin về dòng xe mình muốn mua

Khi đã tìm được chiếc xe ưng ý, công việc tiếp theo là đi xem trực tiếp và kiểm tra tổng quát chiếc xe. Hãy kiểm tra nội, ngoại thất, khả năng vận hành máy móc, mức tiêu thụ nhiên liệu,.. của chiếc xe. Nếu không rành về chiếc xe Chevrolet Spark bạn định mua, bạn nên yêu cầu đem xe đến trung tâm bảo dưỡng để kiểm tra chi tiết chính xác hơn. Hoặc tốt nhất là mua xe đã qua sử dụng ở các trung tâm có bảo hành chính hãng của Chevrolet.

Nếu mua xe của cá nhân, bạn nên yêu cầu đến trung tâm bảo dưỡng chính hãng để kiểm tra kỹ toàn bộ xe cho "chắc ăn". Các bộ phận của xe cần kiểm tra kỹ bao gồm: thân xe, động cơ, phanh, hệ thống truyền động, hệ thống giảm xóc, hệ thống đèn, quạt thông gió và điều hòa không khí, két làm mát, ống dẫn, ống xả, bảng điều khiển, lốp... Ngoài ra bạn cần kiểm tra các đồng hồ báo, các nút bấm ở bảng điều khiển. Hãy chắc chắn rằng mọi thứ vẫn hoạt động ổn định.

  1. Đem xe đến trung tâm bảo dưỡng để kiểm tra chính xác nhất

Sau công đoạn kiểm tra tổng quát xe, bạn nên lái thử xe để cảm nhận thực tế độ ổn định của xe, máy móc, giảm xóc, hệ thống truyền động có êm ái và mượt mà hay không... Mục đích là để đánh giá lần nữa về chiếc xe mình muốn mua.

  1. Lái thử là một trong những kinh nghiệm mua xe ô tô cũ quan trọng để cảm nhận chính xác hơn

Sau cùng, hãy khéo léo "đàm phán" để giảm bớt chi phí mua xe. Bạn nên tận dụng những điểm yếu của chiếc xe và khả năng đàm phán của mình để thương lượng giá cả cuối cùng với chủ xe hoặc doanh nghiệp mua bán. Với những chia sẻ về kinh nghiệm mua xe ô tô cũ trên đây, hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn chính xác và hợp lý nhất.

Đăng tin mua bán xe Chevrolet Spark cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Chevrolet từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Cập nhật thông tin các dòng xe Chevrolet Spark hãy xem ngay: Chevrolet Spark cũ

>> Xem thêm:

Cần làm gì để mua định giá xe ôtô Chevrolet Cruze cũ chính xác nhất?

Giá xe ôtô Chevrolet Aveo cũ: bạn đã biết cách định giá chính xác chưa?

Giá xe ôtô Chevrolet Spark Van cũ: Bỏ túi bí kíp mua xe cũ giá hời

Giá xe ôtô Chevrolet Captiva cũ: Những sai lầm cần tránh để định giá xe đúng nhất

Giá xe ôtô Chevrolet Colorado cũ: Mách nước mua xe cũ chuẩn giá rẻ

Giá xe ôtô Chevrolet Orlando cũ: kinh nghiệm vàng mua xe cũ giá rẻ hợp kinh tế

 

You can share this post!