news-details
Xe Ford
Ford Transit

Giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Cụ thể:

  • Ford đã nâng cấp độ rộng giữa các hàng ghế lên thêm vài Inch so với phiên bản cũ, nhằm tăng thêm sự thoải mái cho người ngồi, đồng thời tăng thêm số lượng hộp để đồ, nâng cao tính tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng xe.
  • Ghế ngồi được thiết kế mới, điều chỉnh tựa lưng kiểu tay kéo nhẹ nhàng và thuận tiện mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho những người ngồi trên xe.
  • Dàn lạnh phía sau Ford Transit 2017 thiết kế lên cao với thống điều hòa cửa gió thiết kế 2 bên tạo không gian khoang xe rộng, thoáng mát.
  • Hệ thống SYNC 3 với màn hình cảm ứng 6.5 inch và dàn CD, MP3 cùng 4 loa, với một loa Tweeter và một loa siêu trầm, Bluetooth, Wi-Fi đầy đủ giúp hành khách tận hưởng đầy đủ hơn các tiện ích giải trí trên những chuyến đi.

Giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ từ người dùng:

"Về cảm nhận của người ngồi trên xe (không lái) thì: Ngồi mecedes sprinter có cảm giác thoải mái hơn ford transit. Độ ồn, cách âm của printer tốt hơn transit. Nhưng giờ sprinter không còn lắp ráp tại Việt Nam nên người ta mua transit nhiều. Nếu không so với sprinter thì tôi chọn transit, ít ra là theo cảm nhận thì nó hơn các đối thủ còn lại từ giá, đến chất lượng, độ bền và cả động cơ." - anh Tuấn chia sẻ

"For transit có nhược điểm là hơi hao dầu. Máy, côn và dàn điện lỗi liên tục. Chạy dằn xóc khách dễ say xe và mệt mỏi. Ưu điểm là máy mạnh, nếu chạy thì mec hay cá mập không sánh đua được." - anh Long góp ý

Giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017 tại Việt Nam, giá tham khảo cập nhật tháng 4/ 2017:

Ford Transit 16 chỗ MID – Giá: 872.000.000 VND (Diesel 2.4TDCi Turbo tăng công suất làm mát khí nạp Số sàn 6 cấp)

Ford Transit 16 chỗ HIGH – Giá: 919.000.000 VND (Diesel 2.4TDCi Turbo tăng công suất làm mát khí nạp Số sàn 6 cấp)

Ford Transit 16 chỗ 2017 có ưu điểm gì?

Thông tin chi tiết được trích từ fordthanglongs: "Ford Transit 2017"

Ford Transit 2017 là dòng xe ô tô 16 chỗ ngồi được thiết kế thông minh với từng bộ phận trên xe. Ford Transit có thiết kế ấn tượng, sang trọng, được xem là dòng xe mang lại giá trị thương mại cao. Xe được đánh giá có tính an toàn cao, tiện nghi cho những chuyến hành trình hoàn hảo nhất.

Đừng bỏ lỡ: Có nên mua Ford Transit

Giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Ngoại thất Ford Transit 2017

Ngoại Thất Xe Ford Transit năng động, hiện đại mà sang trọng:

- Cụm đèn trước của xe Ford Transit kiểu dáng hoàn toàn mới: Cụm đèn trước của xe Ford Transit được trang bị đèn halogen dạng bóng chiếu trên nền mạ kim loại sáng bóng, mang đến hiệu quả chiếu sáng tốt. Đặc biệt cách thiết kế cụm đèn liền mạch nhìn mạnh mẽ và ấn tượng rõ ràng cho xe.

- Đèn sương mù của xe Ford Transit: Ford Transit được trang bị đèn sương mù phía trước, có tác dụng rất lớn khi đi xe trong điều kiện cần bổ xung ánh sáng.

- Gương chiếu hậu của xe Ford Transit: Trên xe Ford Transit trang bị gương chiếu hậu cần thiết khi lái xe an toàn tham gia giao thông cho lái xe. Đặc biệt gương xe transit dài hơn và thêm gương cầu lồi giúp lùi xe cũng như quan sát phía sau trở nên vô cùng dễ dàng trong mọi điều kiện.

- Mâm xe của xe Transit: Xe ford transit có cấu tạo mâm thép với bản tiêu chuẩn và đặc biệt thể thao với bản luxury là dạng lazang mâm đúc mạnh mẽ tăng phần sang trong lịch sự cho xe.

- Hông xe: các đường dập nổi chạy dọc suốt thân xe kết hợp cùng thiết cụm cửa kính nối dài liền mạch trên bản luxury, giúp tăng cảm giác chiều dài cho thân xe. Bên hông cho cảm giác giác tin tưởng khi đi đường xa, đặc biệt bản luxury còn có thêm tem xe Transit sang trọng và thể thao.

- Nổi bật cung đường: Không đơn thuần chỉ là xe chạy khách du lịch xe ford transit phần đầu mạnh mẽ nét cơ bắp đến từ Mỹ, cả những chi thiết hông xe đên thân xe và angten giúp lái xe vững tay lái khách vui vẻ cảm nhận trên mỗi cung đường đi.

- Cụm đèn sau của xe Ford Transit: Cụm đèn xe Ford Transit sau trẻ trung vuốt dọc từ dưới lên, thiết kế liền mạch sắc sảo trang bị đầy đủ giúp nào yên tâm khi xe chạy.

- Đèn sương mù phía sau xe Ford Transit được bố trí hai bên góc dưới cánh cửa xe, giúp hỗ trợ khả năng quan sát cho các xe phía sau khi di chuyển trong thời tiết xấu. Trên nóc xe là các đường sóng dập nổi kéo dài giúp cho xe trở nên thoát khí động học và thể thao mạnh mẽ rất nhiều.

Giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Không thể bỏ qua: Tư vấn mua xe 16 chỗ

Nội thất Xe Ford Transit 2017

Nội thất rộng rãi, thoải mái cho cả khách ngồi và tài xế.

- Bảng đồng hồ và màn hình hiển thị đa thông tin: Bảng đồng hồ xe Ford Transit thiết kế linh hoạt, cho khả năng quan sát thuận tiện, dễ dàng. Giúp lái xe chủ động hơn trong mọi trường hợp.

- Hệ thống âm thanh trên xe Ford Transit: Âm nhạc luôn là một phần không thể thiếu trên những chuyến đi. Ford transit được trang bị đầu CD 1 đĩa, tích hợp AM/FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC. Hệ thống SYNC 3 với màn hình cảm ứng 6.5 inch có thể nết nối với các thiết bị ngoại vi qua cổng AUX/USB và Bluetooth rất tiện ích.

- Trang bị: Xe cũng được trang bị khóa cửa trung tâm, khóa động cơ, gương chiếu hậu chỉnh điện, tấm chắn nắng…và rất nhiều trang thiết bị tiện nghi khác.

- Hệ thống điều hòa xe Ford Transit: Hệ thống điều hòa không khí trong xe được bố chí một cách thông mnh hài hòa, làm lạnh đều, giúp khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng tính năng ưu việt của dòng xe số một này.

- Ghế xe Ford Transit: 16 chiếc ghế xe được bài trí khoa học, thông minh và rộng rãi. Chất liệu da cao cấp mang lại cảm giác êm ái thoải mái cho khách ngồi kể cả khi đi trên cung đường xa.

- Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, dây đai an toàn 3 điểm, phanh đĩa trước – sau , đèn sương mù, túi khí cho người lái, đèn phanh trên cao…. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng xe với những trang thiết bị an toàn nêu trên cộng với một hệ thống khung gầm cực kỳ vững chãi.

Động cơ xe Ford Transit 2017

- Động cơ xe Ford Transit: Xe sử dụng động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel mang đến sức mạnh vượt trội. Ngoài ra xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, tạo tiền đề cho dòng xe này thống lĩnh thi trường phân khúc xe 16 chỗ trong các năm tiếp theo.

- Hộp số xe Ford Transit: Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, có khả năng chuyển số một cách êm ái nhất, không dằn xóc, chạy đầm.

Bạn muốn mua xe ô tô Ford Transit chất lượng?

Mua bán xe ô tô Ford Transit tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Ford Transit uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Transit tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá xe Ford Transit

>> Xem thêm: 

Đánh giá xe Ford Transit 16 chỗ 2017

Lưu ý khi mua xe Ford Transit 2017 trả góp

So sánh xe 16 chỗ Toyota Hiace và Ford Transit

You can share this post!