news-details
Hãng xe
Xe BMW
BMW Series 3
BMW 320i

Đánh giá xe BMW 320i 2017

Đánh giá xe BMW 320i 2017

BMW 320i GT là mẫu xe đầu tiên thuộc dòng Progressive Activity Coupe (PAC). BMW 320i 2017 tiếp tục kế thừa và phát huy những ưu điểm từ phiên bản cũ cùng nhiều cách tân đáng giá. Khám phá chi tiết BMW 320i 2017 qua bài đánh giá dưới đây.

 

Các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô đánh giá phiên bản BMW 320i 2017 như sau

Bằng Trần đánh giá: “Động cơ hộp số BMW 320i mượt mà thôi rồi luôn, êm như nhung, cảm giác vô lăng thật đến hạt cát chạm vào lốp cũng cảm nhận được.”

“Mình đã trải nghiệm 3 series, 320i sportline. Ngoài giá trị thương hiệu ai cũng biết thì điều mà mình và bạn bè đã trải nghiệm không thể nào có được khi sử dụng MERC hay AUDI là cảm giác lái rất tuyệt, sự phối hợp vô lăng, chân ga, hộp số cho trải nghiệm rất thực, và thích thú. Ngoài ra khi đi BMW mình thấy cá tính hơn.” – ý kiến của Thắng Trần.

“Tôi là fan BMW, sở hữu vài đời xe rồi. Công nhận là hộp số tự động BMW rất mượt, tốt nhất trong các loại xe bình dân. Đặc biệt là là động cơ diezel, tiết kiệm và mạnh nhất. Nhưng khổ 1 nỗi BMW cần phải bảo dưỡng chính hãng đắt đỏ nên Viêt Nam không chuộng là đương nhiên.” – Chia sẻ của Hữu Toàn.

Minh Tân nhận xét: “BMW 320i trẻ trung, thời trang, nhưng chạy hơi bị lỳ xe, không thoát bằng Mer, cảm nhận riêng tôi.”

 >> Khám phá điều làm nên sự khác biệt của xe sang BMW, xem ngay: BMW Việt Nam

 

Tham khảo "Đánh giá sơ bộ xe BMW 320i 2017" của Thanh Phương

Nhằm đáp trả lại những thách thức cùng với mục tiêu giữ vững ngôi vương, hãng sản xuất xe hơi nước Đức đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng thế hệ BMW 3-Series 2017.

1. Thiết kế ngoại thất

Nhìn chung, diện mạo của BMW 320i 2017 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ trước, tuy nhiên để đủ sức hâm nóng cuộc chơi với hai đối thủ, xe nay đã được các kĩ sư tại nhà máy Munich “thay da đổi thịt” với nhiều cái “hơn”.

Thiết kế ngoại thất bmw 320i 2017

  • Kích thước tổng thể trên BMW 320i 2017 tiếp tục kế thừa người tiền nhiệm với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.633 x 2.031 x 1.429 (mm), trục cơ sở dài 2.810 (mm), khoảng sáng gầm xe 140 (mm). Đặt cạnh hai đối thủ, khoảng cách hai trục của BMW 320i kém đôi chút so với C-Class - 2.840 (mm) và ngấp nghé với A4 - 2.820 (mm).
  • “Mặt tiền” trên 320i 2017 đã được biến tấu để nhấn mạnh thêm vẻ thể thao, hầm hố sẵn có. Hai đường gân kép tạo hình chữ V chạy dọc mỗi bên trên nắp capo bám sát thiết kế khí động học.
  • Lưới tản nhiệt đôi truyền thống được mạ crom sáng bóng và nẹp crom xung quanh đem lại sự sang trọng, lịch lãm cần có trên những chiếc sedan. Hốc gió trước được tinh chỉnh nhằm cải thiện tính năng khí động học, kết hợp hài hòa với đèn sương mù sử dụng công nghệ LED.
  • Đôi mắt ‘Angel Eyes” quyến rũ dạng ống vốn đã trở thành nét đặc trưng, hút khách trên của BMW. Cặp đèn full LED này tiếp tục được tích hợp chế độ tự động bật tắt và đèn chiếu sáng ban ngày như phiên bản trước.

ngoại thất bmw 320i 2017

  • Những đường gân dập nổi sắc nét chạy dọc thân xe, đậm chất thể thao nối liền với đèn hậu. BMW 3-Series thế hệ F30 được trang bị mâm 5 chấu kép 16 inch cho phiên bản 320i và 18-inch cho phiên bản 330i.
  • Phía sau, đuôi xe gọn gàng hơn được vuốt xuống tạo nên một tổng thể cân đối, hoàn chỉnh. Cụm đèn hậu thích hợp đèn LED chữ L đặc trưng nay được cải tiến lại với những đường nét săn chắc, bắt mắt hơn. BMW tiếp tục trang bị công nghệ đèn LED dạng ống với màu nền đỏ cùng phần đèn sương mù trắng phía sau, tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng.
  • Ống xả kép khá đẹp tuy nhiên lại hơi “khiêm tốn” so với tổng thể. Hi vọng trên thế hệ tiếp theo, nhà sản xuất sẽ lưu ý cải thiện size cho chi tiết nhỏ mà quan trọng này.
  • Đặc biệt, ngay dưới logo ở phía sau, hãng xe Đức đã bố trí thêm camera hỗ trợ người lái mỗi lần di chuyển.

>> Nên xem ngay: Bán xe BMW 320i

2. Trang bị nội thất

Bước vào bên trong, không gian cabin tiếp tục tôn thêm vẻ sang trọng và cả sự mạnh mẽ cho 320i 2017.

Thiết kế nội thất bmw 320i 2017

  • Nổi bật trong khoang lái là bảng tablo liền kề với cụm điều khiển trung tâm - một nét thiết kế "lâu đời" trên những chiếc xe có logo "cánh quạt xứ Bavaria".
  • Màn hình iDrive 6,5 inch cố định, được bố trí nghiêng 7 độ về phía người lái khá tiện lợi, thể hiện đúng triết lý bất đối xứng trong thiết kế của xe Bim.
  • Vô lăng 3 chấu trợ lực điện tích hợp nhiều tổ hợp phím có chức năng phổ biến như: chế độ giới hạn gọi điện, chế độ điều khiển hành trình hay gọi điện thoại, tăng giảm âm thanh... thuận tiện cho tài xế.
  • Cần số điện tử được thiết kế khá vừa tay, sẵn sàng cùng bạn và Bim 3 chinh phục mọi nẻo đường. Bên cạnh đó, cụm 4 đồng hồ analog hiển thị thông tin hay phím khởi Start/Stop.. là những nét quen thuộc bắt gặp trên 3-Series.
  • BMW 320i được trang bị tính năng tự động ngắt động cơ. Được tích hợp vào phím A có hình mũi tên vòng quanh ngay trên nút khởi động, tính năng này sẽ giúp tài xế tránh hao phí nhiên liệu khi phải dừng đèn đỏ nhiều lần trong thành phố.
  • Khu vực hộp số hẳn là điểm khác biệt nhất. Một nút điều khiển hình tròn tích hợp idrive được bố trí ngay cạnh cần số, như một bàn phím thu nhỏ với các thao tác lên/xuống, trái/phải, xoay vòng và ấn xuống.
  • BMW cung cấp trang bị cho mẫu xe của mình 3 chế độ vận hành bao gồm: Comfort, Sport và Eco Pro. Tùy từng nhu cầu hay trạng thái cảm xúc mà người lái sẽ chọn cho mình chế độ phù hợp.
  • Toàn bộ ghế ngồi trên xe 320i đều được bọc da Sensatec tiêu chuẩn, toát lên vẻ đẳng cấp cho mẫu xe. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng được thiết kế ôm sát người, tích hợp chức năng ghi nhớ 2 vị trí. Hàng ghế sau nghiêng 10 độ kết hợp cùng khoảng để chân rộng rãi chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái cho hành khách trong những cuộc hành trình.
  • Tay kéo đóng mở cửa thiết kế cong to bản với miếng ốp làm điểm nhấn, giúp chi tiết này trông thẩm mĩ hơn là các thiết kế thẳng thường gặp. Rải rác quanh không gian nội thất là các hộc chứa đồ và hệ thống điều hòa. Phía sau, khoang hành lí có thể tích lên đến 368 lít.
  • Toàn bộ khoang hành khách đều được cấu tạo bởi vật liệu siêu bền và chắc, hấp thu lực va chạm tại các vùng trước/sau, giúp bảo vệ hành khách an toàn cao nhất khi có va chạm xảy ra.

3. Trang bị an toàn

Trang bị an toàn bmw 320i

  • Hệ thống an toàn trên BMW Series-3 2017 trang bị tới 6 túi khí, cho hàng ghế trước và 2 bên sườn xe, hệ thống cân bằng điện tử Dynamic Stability Control (DSC) chống trơn trượt và ổn định thân xe, hệ thống đèn pha thông minh công nghệ LED tăng hiệu quả chiếu sáng và tăng cường góc sáng khi vào cua, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.
  • Mẫu xe "cơ bản" 320i sở hữu những tính năng tiêu chuẩn là kiểm soát hành trình, kiểm soát khí hậu hai khu vực, kết nối điện thoại và âm thanh Bluetooth, cổng USB giao diện điện tử iDrive, màn hình hiển thị 6,5 inch và hệ thống âm thanh 9 loa với đầu CD, radio HD và jack âm thanh phụ trợ.

4. Trang bị vận hành

Trang bị vận hành bmw 320i 2017

Về sức mạnh vận hành, hai phiên bản lần lượt được trang bị động cơ như sau:

  • BMW 320i: Động cơ xăng tăng áp kép TwinPower Turbo 2.0L. Công suất tối đa 184 mã lực tại 5.000 - 6.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 290 Nm tại 1.350 – 4.250 vòng/ phút
  • BMW 330i: Động cơ xăng tăng áp kép TwinPower Turbo 2.0L. Công suất tối đa 252 mã lực tại 5.200 – 6.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.450 – 4.800 vòng/ phút.

Có thể nói, với những nâng cấp đáng kể như trên đi kèm giá bán hợp lí, BMW 320i 2017 chắc chắn sẽ tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt. Đặc biệt là với những người trẻ thành đạt, đam mê tốc độ. Nếu cần tư vấn thêm về BMW 320i 2017 hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé.

Mua bán xe ô tô BMW 320i uy tín, chất lượng ở đâu?

 Mua bán xe ô tô BMW 320i uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe BMW tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe BMW mỗi ngày. Xem ngay: Giá BMW 320i

>> Xem thêm:

Đánh giá xe BMW X6 2017

SUV hạng sang tầm 4 tỷ chọn BMW X5 hay Audi Q7 2017?

So sánh 2 mẫu xe hơi hạng sang mới nhất Mercedes-Benz E250 2017 và BMW 520i 2017

Audi Q5 và BMW X3 2017 đối đầu trong phân khúc crossover hạng sang nhỏ gọn cho gia đình

You can share this post!