news-details
Hãng xe
Xe Subaru
Subaru WRX

Có nên mua Subaru WRX

Có nên mua Subaru WRX

Bạn rất dễ bị thu hút bởi vẻ ngoài cứng cáp, đậm chất thể thao của Ôtô Subaru WRX. Vậy chiếc xe đua thể thao này có gì và có nên mua hay không? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

 

Đánh giá của thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô về Subaru WRX

Chia sẻ của Hải Hưng: “Cuối cùng WRX đã về Việt Nam. Tình yêu từ thủa thiếu niên của tôi.. Tích cực gom thóc lúa quyết lấy em này về thôi!”

“Subaru drift đỉnh, động cơ boxer hiệu năng cao khi tinh chỉnh. Các tay drift chuyên nghiệp chọn Subaru WRX với boxer turbo. Tuy nhiên với giá bán 1,575 tỉ thì có vẻ chat quá tại thị trường Việt.” – Bảo Bảo chia sẻ.

Ý kiến của Quốc dũng: “Có thể hình dung STi là phiên bản đặc biệt còn WRX là phiên bản thường nên về mặt trang thiết bị cũng ít hơn. Ngoại hình thì WRX vẫn giữ nhiều nét hung hăng và mạnh mẽ, không khác biệt nhiều so với STi trừ một số đặc điểm nhỏ như: mâm xe 17", hệ thống thắng thường thay cho Brembo trên STi, đuôi cá trang trí khiêm tốn hơn. Nên nếu nhỉnh tiền hơn xí thì lấy bản STi luôn.”

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt? Xem ngaySubaru Việt Nam

 

Tham khảo “Subaru WRX 2015: Mạnh mẽ và đẹp mã hơn” trên AutoPro

Ở thế hệ mới, Subaru WRX chỉ đi kèm kiểu dáng sedan thay vì có thêm cả phiên bản 5 cửa như trước. So với phiên bản cũ, Subaru WRX 2015 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, đẹp mã và được thiết kế thông minh hơn hẳn.

Subaru WRX 2015: Mạnh mẽ và đẹp mã hơn

Ôtô Subaru WRX 2015 được trang bị động cơ 4 xi-lanh phẳng tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 lít mới. Động cơ sản sinh công suất tối đa 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 258 lb-ft tại 2.00 - 5.000 vòng/phút. Như vậy, so với người anh em Impreza thế hệ hiện tại, Subaru WRX 2015 chỉ mạnh hơn 3 mã lực và 14 lb-ft.

Tuy nhiên, so với phiên bản cũ, Subaru WRX 2015 số sàn lại nặng hơn 26 kg. Động cơ trên Subaru WRX 2015 đồng hành với hộp số sàn 6 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,4 giây. Ngoài ra, còn có tùy chọn hộp số biến thiên vô cấp giúp xe đạt ngưỡng 96 km/h sau 5,9 giây.

Điều thú vị nằm ở chỗ, Subaru WRX 2015 phiên bản CVT tại tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn. Cụ thể, Subaru WRX 2015 phiên bản số sàn chỉ "ngốn" 11,2 lít/100 km nội thành và 8,4 lít/100 km đường cao tốc. Hai con số tương ứng với phiên bản CVT là 12,38 lít/100 km và 9,41 lít/100 km.

Tùy thuộc vào từng phiên bản, Subaru WRX 2015 sẽ đi kèm hệ dẫn động 4 bánh khác nhau. Theo đó, Subaru WRX 2015 phiên bản số sàn sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh với tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn 50:50. Phiên bản CVT sở hữu tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn là 45:55.

Về kiểu dáng, Subaru WRX 2015 rõ ràng khác biệt hẳn so với Impreza. Xe được trang bị bộ body kit rộng với hốc hút gió lớn trên nắp capô. Bên dưới là bộ la-zăng 17 inch tiêu chuẩn mới cùng những chi tiết riêng biệt như nắp capô, chắn bùn trước, cửa sau, cản va, đèn pha và đèn hậu.

Subaru WRX 2015: Mạnh mẽ và đẹp mã hơn

Bản thân không gian nội thất vốn là điểm yếu nhất của dòng Subaru WRX cũng được cải thiện đáng kể so với phiên bản cũ. Theo hãng Subaru, nội thất của WRX 2015 rộng rãi hơn phiên bản cũ nhờ chiều dài cơ sở được tăng thêm 25 mm.

Bước vào trong Subaru WRX 2015, người sử dụng sẽ thấy vô-lăng bọc da, đáy phẳng và dày dặn. Bên cạnh đó là cụm điều khiển trung tâm với cặp màn hình hiện đại. Màn hình bên trên hiển thị thông số vận hành. Trong khi đó, màn hình bên dưới cho người lái thấy những thông tin ít mang tính kỹ thuật hơn.

Ngoài ra, Subaru WRX 2015 còn được nâng cấp chất liệu bọc nội thất. Công nghệ mới đáng chú ý nhất là hệ thống âm thanh cao cấp Harman/Kardon.

Có thể thấy, Subaru WRX đã cải tiến rất nhiều cho phiên bản mới, đẹp hơn, trang bị nhiều hơn và hiện đại hơn. Nếu là tín đồ trung thành của dòng xe Subaru huyền thoại thì không có lý do gì để bạn bỏ qua Subaru WRX cả.

Chia sẻ những đánh giá của bạn về chiếc xe thể thao Subaru WRX này với chúng tôi nhé.

Mua bán xe ô tô Subaru WRX uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru Levorg uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu WRX mỗi ngày, hãy xem ngay: Xe Subaru WRX

>> Xem thêm:

Đánh giá xe thể thao sedan Subaru WRX: chinh phục mọi cung đường

Xe thể thao Subaru WRX có giá 1,5 tỷ tại thị trường Việt

[Video] Cận cảnh chiến binh đường phố Subaru WRX 2015

So sánh Subaru WRX với BMW 3 Series Sedan

 

You can share this post!