news-details
Hãng xe
Xe Subaru
Subaru Outback

Có nên mua Subaru Outback

Có nên mua Subaru Outback

Ôtô Subaru Outback đã tạo nên bước đột phá với những đổi mới về công nghệ, kiểu dáng, tính năng…khiến lượng khách đặt hàng mua Outback ngày càng gia tăng. Còn bạn, bạn có chọn mua Subaru Outback? Hi vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời cho mình.

 

Cộng đồng thanh viên Mua Bán Nhanh Ôtô đang bàn luận khá sôi nổi về chủ đề này

Chia sẻ của Văn Tính: “Mang dáng vẻ thuôn dài, cảm giác lái thể thao đầy hứng khởi cùng không gian rộng rãi thoải mái cho những hành trình dài, Subaru Outback  là chiếc “xế hộp” đáng mơ ước với những tính  đồ thích trải nghiệm cảm giác sau vô lăng ô tô.”

“Tôi thấy không có lý do gì để không mua OutBack cả. Chỉ những người đã ngồi Subaru mới thấy hết chất của Subaru. Cabin rộng rãi bậc nhất phân khúc, động cơ Boxer 4 thế hệ mới êm ái và bám đường tốt hơn, khoang hành lý với thể tích "khổng lồ. Chỉ có cái giá thành tương đối cao so với các xe 5 chỗ gầm cao khác.” – Anh Hùng cho ý kiến.

Đánh giá của Trung Kiên: “Tôi thấy thiết kế xe còn mang tính thực dụng, nếu không muốn nói là có phần đơn điệu. Bù lại mẫu xe này mang lại cảm giác lái tuyệt với kể cả với những ai lần đầu trải nghiệm mẫu xe này. Với mức giá 1.627 tỷ mẫu xe này thực sự đáng đồng tiền bát gạo với những ai đam mê cầm lái và khám phá.”

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngay: Subaru Việt Nam

 

Tham khảo "Lý do bạn nên mua xe Subaru Outback 2016" của Đàm Thủy

1. Đánh giá ngoại thất xe Subaru Outback 2016

Bề ngoài xe ô tô Outback 2016 được thiết kế rất hiện đại.

Đánh giá ngoại thất xe Subaru Outback 2016

  • Phần đầu xe Subaru Outback được thiết kế với cụm lưới tản nhiệt được mạ crom bóng loáng kết hợp với cụm đèn pha và những đường cong hiện đại đã tạo lên sự mềm mại cho xe.
  • Cản trước được thiết kế khác màu thân xe kết hợp cùng cụm đèn sương mù dạng tròn làm tăng chất thể thao cho xe.
  • Thân xe Outback 2016 được thiết kế với một kích thước tổng thể tương ứng lần lượt là chiều dài 4815mm, chiều rộng 1840mm, chiều cao 1685mm.

2. Đánh giá nội thất xe Subaru Outback 2016

Bước vào bên trong xe Subaru Outback 2016, điều đầu tiên đập vào mắt người dùng là một không gian sang trọng cùng với đó là sự rộng rãi và thoải mái.

 Đánh giá nội thất xe Subaru Outback 2016

  • Bảng táp lô được thiết kế bằng nhựa cứng với 2 màu chủ đạo chính là màu đen và màu xám. Bao quanh bốn hốc gió đã được hãng Subaru đã viền thêm ốp nhựa nhũ bạc nhằm tăng sự trang nhã cho bên trong chiếc xe.
  • Cụm điều khiển trung tâm được thiết kế khá gọn gàng với chiếc màn hình cảm ứng và cụm nút hệ thống điều hòa.
  • Khoang hành lý của ôtô Subaru Outback của  được thiết kế rất rộng rãi với khoảng không gian chứa đồ rất lớn. Nhờ có không gian rất rộng từ hàng ghế sau có thể gấp lại được, khi đó bạn có thể trải một tấm chăn ra nằm một cách thoải mái.
  • Chức năng đóng mở bằng điện của cửa sau cốp rất tiện lợi giúp cho bạn không phải dùng tay kéo thủ công thay vào đó chỉ việc ấn nút.

3. Đánh giá hệ thống vận hành xe Subaru Outback 2016

Outback 2016 được giới thiệu với 2 phiên bản động cơ chạy bằng xăng Boxer 4 xy-lanh đối xứng dung tích 2.5L và 6 xy-lanh đối xứng dung tích 3.6L. Đi kèm với nó là hộp số vô cấp CVT và chế độ lái thông minh. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD kết hợp với hệ thống lái X-Mode giúp xe vận hành linh hoạt trên những đoạn đường xấu, đèo dốc, trơn trượt,...

Đánh giá hệ thống vận hành xe Subaru Outback 2016

4. Đánh giá hệ thống an toàn xe Subaru Outback 2016

Subaru Outback 2016 được người dùng đánh giá với sự an toàn tuyệt đối với những tính năng an toàn như: hệ thống camera lùi, hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh EBD, hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến lùi sau xe,...

Với những thiết kế và tính năng mới lạ mà Outback mang lại, bạn hoàn toàn có thể đưa chiếc Subaru này vào lựa chọn của mình. Và nếu cần tư vấn nhiều hơn về Outback 2016, hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé!

Mua bán xe ô tô Subaru Outback uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu Outback mỗi ngày, hãy xem ngay: Xe Subaru OutBack

 >> Xem thêm:

Xe Subaru Outback 2017

Đánh giá xe Subaru Outback 2016 - chiếc SUV đa dụng đáng tiền

Giá bán gần 2 tỷ các phiên bản của Subaru Outback

SUV hạng trung chọn Honda Pilot 2016 hay Subaru Outback 2016?

[Video] Hình ảnh chi tiết chiếc xe gầm cao 5 chỗ Subaru Outback 2016

 

You can share this post!